Business

லோகோக்களுக்கு வரும்போது, ​​இந்த எண்கள் மிகவும் பிரபலமானவை

என்எப்எல் குவாட்டர்பேக் லாமர் ஜாக்சன் மற்றும் நாஸ்கார் ஜாம்பவான் டேல் எர்ன்ஹார்ட் ஜூனியர் ஆகியோருக்கு இடையில் இந்த மாத சட்டப்பூர்வ தூசி 8 வது இடத்தில் வர்த்தக முத்திரை உரிமைகள் ஒரு தேனீரில் ஒரு சோதனையை விட சற்று அதிகமாக இருந்திருக்கலாம், ஆனால் இது பிராண்டிங் மற்றும் மார்க்கெட்டிங்: பிராண்ட் பெயர்கள் மற்றும் லோகோக்களில் எண்களைப் பயன்படுத்துவது குறித்து கவனத்தை ஈர்த்துள்ளது. அந்த விஷயத்தில் 8 – அல்லது 27 அல்லது 63 போன்ற தன்னிச்சையான எண் ஏன் சண்டையிடுவது மதிப்புக்குரியது? சில எண்கள் மற்றவர்களை விட மதிப்புள்ளதா?

வர்த்தக முத்திரைகளாக பயன்படுத்தப்படும்போது கடிதங்களுடன் ஒப்பிடும்போது எண்கள் ஒரு முக்கியமான பாதகமாக உள்ளன. ஆரம்ப கடிதம் தொடங்கும் எந்தவொரு வார்த்தைக்கும் நிற்க முடியும் என்றாலும், எண்கள் பலவிதமான அர்த்தங்களைக் குறிக்கும் திறனில் மிகவும் கட்டுப்படுத்தப்படுகின்றன. அமெரிக்க காப்புரிமை மற்றும் வர்த்தக முத்திரை அலுவலக பதிவுகளை ஆராய்வது ஏன் காலப்போக்கில், ஒரு பகட்டான கடிதத்தை மட்டுமே கொண்ட லோகோக்களுக்கான மொத்தம் 7,183 வர்த்தக முத்திரை விண்ணப்பங்கள் உள்ளன என்பதை விளக்க இது உதவுகிறது Aபாரம்பரியமான அல்லது குறுக்குவழி குறைவாக இருந்தாலும்-மிகவும் பிரபலமான எண் (1, இயற்கையாகவே) இதுபோன்ற 466 லோகோ பயன்பாடுகளைப் பெற்றுள்ளது.

எனவே எண்கள் வர்த்தக முத்திரைகளாக தனியாக நிற்பது அரிது. அவை பெரும்பாலும் பிராண்ட் பெயர்களில் துணை கூறுகளாக செயல்படுகின்றன, (ஹெய்ன்ஸ் 57, பிலிப்ஸ் 66) அல்லது மோசமானவை (நைக்கின் மோனிகர், பரிமாணம் 6). யுஎஸ்பிடிஓ தரவு ஆச்சரியப்படும் விதமாக, வெறுமனே பெயர்களாக இருக்கும் வர்த்தக முத்திரைகளில், கிராஃபிக் கூறுகள் இல்லாத, 0 மற்றும் 100 க்கு இடையில் பொதுவாகப் பயன்படுத்தப்படும் எண் 2 ஆகும், இது 1 க்கு முன்னால் விளிம்பில் உள்ளது, இது வார்த்தையை பிரதிநிதித்துவப்படுத்தும் திறன் காரணமாக இருக்கலாம் to ஒரு பெயரில். அடுத்து 4, 3, 5, 7, 10, மற்றும் 100, மோசமான எண் 8 உடன் – ஜாக்சன் மற்றும் எர்ன்ஹார்ட் ஆகியோரால் மிகவும் போட்டியிட்டது 11 வது இடத்திற்கு குறிப்பிட்டது. பட்டியலின் அடிப்பகுதி 87, 67, 82, 89, மற்றும், எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, 83 ஆல் மக்கள் தொகை கொண்டது.

சில எண்கள் ஏற்கனவே சுடப்பட்ட அர்த்தங்களை விளையாடுவதன் மூலம் வர்த்தக முத்திரைகளாக செயல்பட முடியும். NBA இன் பிலடெல்பியா 76ers மற்றும் 76 எரிவாயு நிலையங்கள் (மிகவும் விளக்க யூனியன் 76 இலிருந்து சுருக்கப்பட்டுள்ளன) அமெரிக்காவின் 1776 ஸ்தாபனத்தைக் குறிப்பிடுவதன் மூலம் தேசபக்தி வளையங்களைத் தாக்கும் (பிந்தையது எரிபொருளின் அசல் 76 ஆக்டேன் மதிப்பீட்டிலும் தலையசைத்தாலும்). அத்தகைய அர்த்தம் எதுவும் வெளிப்படையாக இல்லாதபோது, ​​வர்த்தக முத்திரைகளாகப் பயன்படுத்தப்படும் எண்கள் வெற்று கப்பல்களைப் போன்றவை, அவை சில நேரம் மற்றும் கனமான பிராண்ட் தூக்குதலின் மூலம் மட்டுமே முக்கியத்துவம் வாய்ந்ததாக இருக்க முடியும். 84 மரக்கட்டைகளை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்: அதன் பெயர் அடிப்படையில் தன்னிச்சையானது, பென்சில்வேனியாவின் எண்பத்து நான்கு கிராமத்தில் நிறுவனத்தின் இருப்பிடத்திலிருந்து உருவாகிறது, இது பெயரிடப்பட்டது. . . சரி, யாரும் உறுதியாக இல்லை. ஆனால் வணிகத்தில் 69 ஆண்டுகள் கழித்து, 84 மரக்கன்றுகள் அதிகமாகவோ அல்லது குறைவாகவோ 84 வது எண்ணை “சொந்தமாக்குகின்றன”.

இத்தகைய சீரற்ற எண்களின் முறையீட்டின் ஒரு பகுதி அவற்றின் மர்மம், அதனுடன் கூடிய கிண்டல் அவர்கள் சில ரகசிய அர்த்தங்களைக் கொண்டிருக்கக்கூடும். இது ஏரியா குறியீடுகளை வர்த்தக முத்திரைகளாகப் பயன்படுத்துவதன் பிரபலத்தை விளக்குகிறது, மேலும் ரோலிங் ராக் அதன் ஒவ்வொரு பீர் பாட்டில்களிலும் 33 ஐ ஏன் தொடர்ந்து பொறிக்கிறது என்பதைக் குறிக்கிறது.

ஆனால் புதிர்களை விட தனித்துவத்தில் அதிக ஆர்வமுள்ள பிராண்டுகளுக்கு, ஒரு வர்த்தக முத்திரையாக ஒரு எண்ணைப் பயன்படுத்துவதற்கான சிறந்த வழி, அதை ஒரு தனித்துவமான லோகோ வடிவமைப்பின் வடிவத்தில் வெளிப்படுத்துவதாகும், இது வெறும் எண் அல்ல, ஆனால் ஒரு பகட்டான எண். இதன் விளைவாக ஒரு சக்திவாய்ந்த அடையாளமாக இருக்கலாம், குறிப்பாக தொலைக்காட்சி நிலையங்களைப் போன்ற எண்களை அடையாளம் காணும் ஒரு முக்கியத்துவம் வாய்ந்த வணிகங்களுக்கு (WABC நியூயார்க்கின் 63 வயதான “வட்டம் 7” மார்க்), வங்கிகள் (சின்சினாட்டியின் ஐந்தாவது மூன்றாம் வங்கி ஒரு லோகோவுக்கு ஒரு மகிழ்ச்சியான முறையற்ற பின்னம்), மற்றும் ஆம், சைபர் ஜீரில் இருந்து வெளிவருவது போன்றவற்றில் இருந்து வெளிவருகிறது. 8 ”). ஒரு அசாதாரண வடிவமைப்பு மையக்கருத்தை ஏற்றுக்கொள்வது, எண்களில் மிகவும் பொதுவானதாகக் கூட ஒரு பிராண்ட் உரிமைகோரலுக்கு உதவக்கூடும், ஏனெனில் பில்டர்கள் முதல் சோர்ஸ் அதன் விந்தையான சாய்வுடன் செய்துள்ளது 1.

மேலே குறிப்பிட்டுள்ளபடி, யுஎஸ்பிடிஓ கோப்புகளில் 1 மிகவும் பரவலான பகட்டான லோகோ எண். அதன்பிறகு, 7 மற்றும் விரும்பத்தக்க 8 வருவது, இந்த எண்களின் வடிவத்தில் ஒரு குறிப்பிட்ட காட்சி முறையீட்டை பரிந்துரைக்கிறது. முதல் இரட்டை இலக்க எண்ணுக்கு முன், மேற்கூறிய 76 க்கு முன், 3, 5, 2, 4, 9, மற்றும் 6 ஆகியவை பின்வருமாறு. மீண்டும் மீண்டும் இலக்கங்கள் லோகோக்களில் பிரபலமாகத் தெரிகிறது; 33 14 வது இடத்திலும், 99 ஆம் ஆண்டில் 19 வது இடத்திலும் வருகிறது. இதற்கிடையில், மிகவும் செல்வாக்கற்ற எண்கள் 71, 87 மற்றும் 94 ஆகும், இது ஒரே ஒரு லோகோ வர்த்தக முத்திரை பயன்பாடு. ஆனால் இந்த விரும்பத்தகாத எண்களில், பிராண்டுகள் ஒரு சொந்தமான இலக்கங்களை பெறுவதற்கான வாய்ப்புகள் உள்ளன, அவை சண்டையிட வேண்டியதில்லை.




ஆதாரம்

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button