Home Business ரிங் பாப்பின் புதிய பென்சில்வேனியா தொழிற்சாலை ஒரு நாளைக்கு 1.5 மில்லியன் லாலிபாப்புகளை உருவாக்கும் –...

ரிங் பாப்பின் புதிய பென்சில்வேனியா தொழிற்சாலை ஒரு நாளைக்கு 1.5 மில்லியன் லாலிபாப்புகளை உருவாக்கும் – மேலும் ஜெனரல் ஆல்பா அவற்றில் போதுமானதாக இருக்க முடியாது

பென்சில்வேனியாவின் ஸ்க்ரான்டனில் உள்ள ரிங் பாப் தொழிற்சாலை கடந்த கோடையில் நடுங்கும் தளத்தின் காரணமாக எதிர்பாராத விதமாக மூடப்பட்டபோது, ​​விரலில் அணிய வேண்டிய மலிவான பிளாஸ்டிக் வளையத்துடன் இணைக்கப்பட்டுள்ள பல்லாயிரக்கணக்கான சின்னமான பெரிதாக்கப்பட்ட மிட்டாய் பாபல் லாலிபாப்புகளின் உற்பத்தியை திடீரென நிறுத்தியது.

ஒரு அமெரிக்க மிட்டாய் பிராண்டுக்கு இது ஒரு அதிர்ச்சியூட்டும் தருணம், அதன் நீடித்த புகழ் குறைந்தது ஐந்து தலைமுறை நுகர்வோர் பரப்புகிறது.

“ரிங் பாப் அனைவருக்கும் தெரியும், நான் செய்ய வேண்டியது எல்லாம் அதன் வடிவத்தை யாரோ முன் வைப்பதுதான், அது என்னவென்று அவர்களுக்குத் தெரியும்” என்று பஸூக்கா கேண்டி பிராண்டுகளின் ரிங் பாப் தயாரிப்பாளரின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி டோனி ஜேக்கப்ஸ் கூறுகிறார்.

{“பிளாக்டைப்”: “கிரியேட்டர்-நெட்வொர்க்-ப்ரோமோ”, “தரவு”: {“மீடியாஆர்ல்”: “https: \/\/pights.fastcompany.com \/படம் \/பதிவேற்றம் \/f_webp, q_auto, c_fit \/wp-cms-2 \/2025 \/03 \/pagable_logo.jpg “,” தலைப்பு “:” பேக் செய்யக்கூடிய “,” விளக்கம் “:” கண்டுபிடி கடைக்கு பிராண்டுகள் மற்றும் போக்குகள், பரிஜா கவிலன்ஸ்.

ஏழு மாதங்களுக்குப் பிறகு, மார்ச் மாதம் பென்சில்வேனியாவில் ஒரு புதிய ரிங் பாப் தொழிற்சாலை திறக்கப்பட்டது. நியூயார்க்கை தளமாகக் கொண்ட பாஸூக்கா கேண்டி பிராண்ட்ஸ், மூடப்பட்ட ஆலையால் தூண்டப்பட்ட ரிங் பாப்ஸிற்கான விநியோக இடைவெளியை விரைவாக மூடுவது மட்டுமல்லாமல், சாக்லேட்டுக்கு லட்சிய புதிய உற்பத்தி இலக்குகளையும் நிர்ணயித்துள்ளது.

“ஜூன் மாதத்திற்குள் நாங்கள் குழாய்த்திட்டத்தை நிரப்ப முடியும்,” என்று ஜேக்கப் கூறுகிறார், புதிய தொழிற்சாலை ஆண்டுதோறும் செய்யப்படும் மோதிர பாப்ஸை விட இரு மடங்காக அதிகரிக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.

(புகைப்படம்: பாஸூக்கா கேண்டி பிராண்டுகள்)

எல்லாவற்றையும் மூடு

1977 ஆம் ஆண்டு முதல், ஸ்க்ராண்டனில் 30,000 சதுர அடி ஆலையில் ஒட்டிக்கொள்ளாத லாலிபாப் செய்யப்பட்டுள்ளது, இது ஆண்டுதோறும் 280 மில்லியன் மோதிரங்களை வெளியேற்றியது.

ஒரு புதுமை மிட்டாய், மற்றும் சந்தையில் மிகவும் அங்கீகரிக்கப்பட்ட கடின மிட்டாய் பிராண்டுகளில், ரிங் பாப் பல தசாப்தங்களாக ஜெனரல் ஜெஸ் முதல் ஜெனரல் ஆல்பா வரை தலைமுறை தலைமுறை இனிப்பு விருந்து தேடுபவர்களை கவர்ந்தது.

ரிங் பாப், ஒரு துண்டுக்கு $ 1 முதல் 50 1.50 வரை விற்கப்படுகிறது, கடந்த தசாப்தத்தில் தொடர்ந்து விற்பனையை வளர்த்துக் கொண்டிருந்தது, ஆண்டுக்கு ஆண்டு பிராண்ட் விற்பனை கடந்த ஆண்டின் இறுதியில் 7% அதிகரித்துள்ளது. “அந்த எண்ணிக்கை எங்கள் இணையவழி விற்பனையை கூட முழுமையாக சேர்க்கவில்லை” என்று ஜேக்கப்ஸ் கூறுகிறார்.

ஆகஸ்ட் 29, 2024 அன்று, மோதிர பாப்ஸ் ஸ்க்ரான்டன் ஆலைக்கு அடியில் தரையில் தவிர, அனைத்தும் அரைக்கும் நிறுத்தத்திற்கு வந்தன.

(புகைப்படம்: பாஸூக்கா கேண்டி பிராண்டுகள்)

“அந்த நாள் எனக்கு மிக தெளிவாக நினைவிருக்கிறது” என்று ஜேக்கப்ஸ் கூறுகிறார். “எங்கள் தொழிற்சாலையின் கீழ் தரையில் நாங்கள் இயக்கம் வைத்திருக்கிறோம், தளம் நிலையற்றதாகிவிட்டது. ஸ்க்ராண்டனுக்கு நிறைய சுரங்கங்கள் உள்ளன, எங்கள் தொழிற்சாலையின் கீழ் என்னுடைய தண்டுகள் உள்ளன என்பது இரகசியமல்ல. என்ன நடக்கிறது என்று எங்களுக்குத் தெரியும் வரை எல்லாவற்றையும் மூட வேண்டும் என்று நாங்கள் முடிவு செய்தோம்.”

இது ஒரு கடினமான முடிவு என்று ஜேக்கப்ஸ் கூறுகிறார், “நிறுவனம் மற்றும் பிராண்டில் அது ஏற்படுத்தும் தாக்கத்தை அறிந்து கொள்ளுங்கள்.”

“பல வழிகளில், ரிங் பாப் எங்கள் முதன்மை தயாரிப்பு ஆகும். ஆனால் இது ஒரு எளிதான முடிவாக இருந்தது, ஏனெனில் இது பாதுகாப்பைப் பற்றிய கேள்வி” என்று அவர் கூறுகிறார்.

ஆனால் தொழிற்சாலை மூடல் ஒரு சப்ளை க்ரஞ்சையும் உருவாக்கியது, இது ரிங் பாப்பின் வேகத்தை குறைத்தது.

“ஒரு வசதி இல்லாதது வேதனையானது என்று நான் இப்போது உங்களுக்கு சொல்ல முடியும்.”

“வரலாற்று ரீதியாக, எங்கள் பிராண்டுகளுக்கான மிட்டாய் மிட்டாய் விற்பனை வளர்ச்சியை நாங்கள் விஞ்சியுள்ளோம், எங்கள் சாக்லேட் தயாரிப்புகளை நாங்கள் எவ்வாறு புதுமைப்படுத்துகிறோம், சந்தைப்படுத்துகிறோம்” என்று ஜேக்கப்ஸ் கூறுகிறார். “இப்போதே, நாங்கள் அந்த வகையை விட அதிகமாக இல்லை, ஏனெனில் எங்களுக்கு வழங்கல் இல்லை.”

தேசிய மிட்டாய் சங்கத்தின் கூற்றுப்படி, அமெரிக்காவில் மொத்த மிட்டாய் விற்பனை 2024 இல் 54 பில்லியன் டாலர்களை எட்டியது.

விற்பனையில் பாதிக்கும் மேற்பட்டவை சாக்லேட் தயாரிப்புகளை (52%) வாங்குவதன் மூலமும், 40% மிட்டாய் (கம் தவிர) மூலம் இயக்கப்படுகின்றன. 2024 ஆம் ஆண்டில், ஒட்டுமொத்த சாக்லேட் விற்பனை 28.1 பில்லியன் டாலர்களை எட்டியது, இது 2023 ஆம் ஆண்டில் 25.9 பில்லியன் டாலர்களாக இருந்தது, அதே நேரத்தில் சாக்லேட் அல்லாத மிட்டாய் விற்பனை கடந்த ஆண்டு 21.7 பில்லியன் டாலர்களை எட்டியது, இது 2023 ஆம் ஆண்டில் 19.2 பில்லியன் டாலராக இருந்தது.

(படம்: பாஸூக்கா கேண்டி பிராண்டுகள்)

‘நாங்கள் உண்ணக்கூடிய பொழுதுபோக்கு பற்றி நாங்கள்’

ரிங் பாப், குறிப்பாக, டிரேக், ஜோ ஜோனாஸ் மற்றும் சோஃபி டர்னர் போன்ற ஒரு சில பிரபலங்கள் உட்பட, பிராண்ட் மற்றும் நுகர்வோர் இருவரும் அதன் நகைச்சுவையில் சாய்ந்து, வைரஸ் தருணங்களை உருவாக்க மலிவு லாலிபாப்பிற்கு பல தலைமுறை முறையீட்டைக் கொடுக்கும்.

“நாங்கள் செய்யும் அனைத்தும் கைக்கு வாய் மிட்டாய் மட்டுமல்ல, அங்கே நிறைய பெரிய மிட்டாய் இருக்கிறது, ஆனால் நாங்கள் ‘உண்ணக்கூடிய பொழுதுபோக்கு’ பற்றி நாங்கள் பற்றி நிறைய இருக்கிறது,” என்று ஜேக்கப்ஸ் கூறுகிறார். “இது விளையாட்டு மதிப்பு, மற்றும் கேண்டி பிராண்டுகளின் எங்கள் போர்ட்ஃபோலியோவை வரையறுக்க உதவும் வைரஸ் மதிப்பு.”

“48 ஆண்டுகளாக இருந்த ஒரு தயாரிப்பு, அது மேலே உள்ளது, மக்கள் ஈடுபடவும் பேசவும் விரும்புகிறார்கள், இது ஒரு வகையான சமூக நாணயமாக மாறிவிட்டது, இது இன்னும் முக்கியமானது” என்று அவர் கூறுகிறார். “குழந்தைகளின் பிறந்தநாள் விழாக்களிலும், திருமண மழையிலும் ரிங் பாப் பொதிகளை நாங்கள் காண்கிறோம்.”

பஸூக்கா கேண்டி பிராண்டுகளின் பிற மிட்டாய் தயாரிப்புகளில் புஷ் பாப், ஜூசி பாப், பாஸூக்கா குமிழி கம், மற்றும் பேபி பாட்டில் பாப் மிட்டாய் ஆகியவை அடங்கும்.

ரிங் பாப்பின் ஆதரவின் மற்றொரு தற்போதைய சந்தை போக்கு என்னவென்றால், “இளைய மக்கள்தொகை, ஜெனரல் இசட் மற்றும் மில்லினியல்கள், சாக்லேட் அல்லாத விருப்பங்களில் இன்னும் கொஞ்சம் ஆர்வம் காட்டுகின்றன. இது அவர்களின் சுவை மற்றும் விருப்பம்” என்று தேசிய மிட்டாய் சங்கங்களின் செய்தித் தொடர்பாளர் கிறிஸ்டோபர் கிண்டில்ஸ்பெர்கர் கூறினார்.

அதற்கு ஒரு பிரதான எடுத்துக்காட்டு, மெல்லிய, மெல்லிய கம்மி மிட்டாய்களின் பிரபலத்தின் வெடிப்பு. கடந்த ஆண்டு, பீலபிள் கம்மி மிட்டாய்கள் வைரலாகி, சில்லறை விற்பனையாளர்கள் டிக்டோக்கர்களால் சிறிய மாம்பழ வடிவிலான கம்மி மிட்டாய்களை போதுமானதாகப் பெற முடியவில்லை, உண்மையில், ஒரு உண்மையான மாம்பழம் பழத்தைப் போல உரிக்க முடியும், ஒரு உள் கம்மி கூழ் மிட்டாய் மற்றும் ஒரு உண்ணக்கூடிய கம்மி வெளிப்புற தலாம் ஆகியவற்றை வெளிப்படுத்தலாம்.

ரிங் பாப்பிற்கு, அதன் மிகப்பெரிய ரசிகர்கள் தற்போது இளையவர்கள் என்று பாஸூக்கா பிராண்ட்ஸ் கூறுகிறது. அவர்கள் ஜெனரல் ஆல்பா.

“ரிங் பாப் வாங்குபவர்களின் முறிவு குறித்த சரியான புள்ளிவிவரங்கள் எங்களிடம் இல்லை என்றாலும், ஆறு முதல் 12 வயது வரையிலான குழந்தைகளைக் கொண்ட வீடுகளுடன் கூடிய இந்த பிராண்ட் அதிகப்படியான குறியீடுகள், ஜெனரல் ஆல்பாவை முதன்மை நுகர்வோராக ஆக்குகிறது என்பதை நாங்கள் அறிவோம்” என்று அமெரிக்காவின் பிராண்ட் மார்க்கெட்டிங் துணைத் தலைவர் பெக்கி சில்பர்பார்ப் கூறுகிறார்.

ரிங் பாப் அதன் விநியோக இடைவெளியை முழுமையாக மூடுவதாகவும், ஆறு மாதங்களுக்குள் சந்தையில் அதன் பிராண்ட் ஆதிக்கத்தை மீண்டும் நிறுவவும் ஜேக்கப்ஸ் எதிர்பார்க்கிறார்.

மறுபிரவேசத் திட்டம் புதிய தொழிற்சாலைக்குள் நகர்வதன் மூலம் தொடங்குகிறது. இந்த நிறுவனம் கடந்த வாரம் ஸ்க்ரான்டன் ஆலையிலிருந்து ஏழு மைல் தொலைவில் உள்ள பென்சில்வேனியாவின் மூசிக் நகரில் 120,000 சதுர அடி தொழிற்சாலையைத் திறந்து வைத்தது.

புதிய ஆலை, வெறும் 100 க்கும் மேற்பட்ட ஊழியர்களைக் கொண்ட, ஒரு நாளைக்கு 1.5 மில்லியன் ரிங் பாப்ஸை உற்பத்தி செய்யும்.

“எங்கள் வணிகம் வளர்ந்து வருகிறது, எங்களுக்கு அதிக உற்பத்தி மற்றும் அதிக தயாரிப்பு தேவை” என்று ஜேக்கப்ஸ் கூறுகிறார்.

“நாங்கள் எங்கள் முழு உற்பத்தி வரிகளையும் திறமையாக இயங்கியவுடன், புதிய வசதியிலிருந்து ஆண்டுதோறும் 400 மில்லியன் ரிங் பாப்ஸை நெருங்க வேண்டும்,” என்று அவர் கூறுகிறார்.

{“பிளாக்டைப்”: “கிரியேட்டர்-நெட்வொர்க்-ப்ரோமோ”, “தரவு”: {“மீடியாஆர்ல்”: “https: \/\/pights.fastcompany.com \/படம் \/பதிவேற்றம் \/f_webp, q_auto, c_fit \/wp-cms-2 \/2025 \/03 \/pagable_logo.jpg “,” தலைப்பு “:” பேக் செய்யக்கூடிய “,” விளக்கம் “:” கண்டுபிடி கடைக்கு பிராண்டுகள் மற்றும் போக்குகள், பரிஜா கவிலன்ஸ்.

ஆதாரம்