அடோப் (நாஸ்டாக்: ADBE) அடோப் அனுபவத்தில் புதிய AI- உந்துதல் திறன்களை அறிவித்துள்ளது, பல சேனல்களில் வணிகங்களுக்கு மிகவும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட மற்றும் தடையற்ற வாடிக்கையாளர் அனுபவங்களை வழங்க உதவுவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. நிறுவனத்தின் முதன்மை டிஜிட்டல் அனுபவ மாநாடான அடோப் உச்சி மாநாட்டில் இந்த அறிவிப்பு வெளியிடப்பட்டது.
புதிய AI- இயங்கும் கருவிகளில் அடோப் ஜர்னி ஆப்டிமைசரில் AI- முதல் தொகுதி (AJO) மற்றும் அடோப் அனுபவ மேலாளருக்கு (AEM) மேம்பாடுகள் ஆகியவை அடங்கும், இவை இரண்டும் ஓம்னிச்சானல் செயல்திறனை மேம்படுத்தவும் வலை ஈடுபாட்டை மேம்படுத்தவும் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன. அடோப்பின் கூற்றுப்படி, இந்த கண்டுபிடிப்புகள் அதன் AI தளத்தை மேம்படுத்துகின்றன, இது அடோப், மூன்றாம் தரப்பு வழங்குநர்கள் மற்றும் வணிக ரீதியாக பாதுகாப்பான ஃபயர்ஃபிளை மாதிரிகள் ஆகியவற்றிலிருந்து தரவு, உள்ளடக்கம் மற்றும் வாடிக்கையாளர் பயணங்களை ஒன்றிணைக்க ஒருங்கிணைக்கிறது.
அடோப்பின் டிஜிட்டல் அனுபவ வணிகத்தின் மூத்த துணைத் தலைவர் அமித் அஹுஜா கூறுகையில், “ஒரு ஒருங்கிணைந்த வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை வழங்குவதற்கு மிகவும் சுறுசுறுப்பான மற்றும் நெறிப்படுத்தப்பட்ட செயல்பாடு தேவைப்படுகிறது, இது பெரும்பாலும் வள மற்றும் நேரக் கட்டுப்படுத்தப்படலாம்” என்று அடோப் கூறுகையில். “அடோப் இந்த தருணத்தை சந்திக்க உதவுவதற்காக தனித்துவமாக நிலைநிறுத்தப்பட்டுள்ளது, AI, தரவு மற்றும் உள்ளடக்க உற்பத்தி பணிப்பாய்வுகளை சரியான டிஜிட்டல் அனுபவங்களை துல்லியமாக செயல்படுத்துவதில் ஆழ்ந்த நிபுணத்துவத்துடன், காணப்படாத சிக்கல்களைக் கண்டறியும் போது.”
அடோப் அனுபவத்தில் புதிய AI திறன்கள் கிளவுட்
அடோப்பின் சமீபத்திய AI- இயங்கும் கண்டுபிடிப்புகள் AI- உந்துதல் அனுபவங்களை தீவிரமாக திட்டமிடுவதற்கான கருவிகளை வணிகங்களுக்கு வழங்குகின்றன. முக்கிய பிரசாதங்களில்:
- அடோப் ஜர்னி உகப்பாக்கி பரிசோதனை முடுக்கி: அஜோவில் ஒரு புதிய AI- முதல் தொகுதி அதிக தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் வாய்ப்புகளை அடையாளம் காணவும், ஆம்னிச்சானல் ஈடுபாட்டை மேம்படுத்தவும் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. சோதனை முகவர் போக்குகளை பகுப்பாய்வு செய்கிறது, முந்தைய சோதனைகளிலிருந்து கற்றுக்கொள்கிறது, மேலும் மேம்பட்ட வாடிக்கையாளர் பயண உத்திகளுக்கான நுண்ணறிவுகளை உருவாக்குகிறது.
- அடோப் அனுபவ மேலாளர் தளங்கள் உகப்பாக்கி: தானியங்கு வெளியீட்டு நோயறிதல் மற்றும் தீர்வு பரிந்துரைகள் மூலம் வலை செயல்திறனை மேம்படுத்தும் பயன்பாடு. புதிய தள தேர்வுமுறை முகவர் நிச்சயதார்த்த போக்குகளைக் கண்டறிந்து, எஸ்சிஓ சிக்கல்களை அடையாளம் காட்டுகிறது, மேலும் மாற்று விகிதங்களை மேம்படுத்த நிகழ்நேர உள்ளடக்க மாற்றங்களை பரிந்துரைக்கிறது.
கோகோ கோலா கம்பெனி, டெல்டா ஏர்லைன்ஸ், மேஜர் லீக் பேஸ்பால், மேரியட் இன்டர்நேஷனல் மற்றும் என்விடியா போன்ற முன்னணி பிராண்டுகள் ஏற்கனவே டிஜிட்டல் வாடிக்கையாளர் இடைவினைகளை இயக்க அடோப் அனுபவ மேகத்தை நம்பியுள்ளன.
நிறுவன பி 2 பி அணிகளுக்கான AI தீர்வுகளை விரிவுபடுத்துதல்
வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டுக் கருவிகளுக்கு மேலதிகமாக, அடோப் வணிகத்திலிருந்து வணிகத்திற்கு (பி 2 பி) நிறுவனங்களுக்கான AI திறன்களை அறிமுகப்படுத்தியது, இது சந்தைக்குச் செல்லும் உத்திகளை ஒழுங்குபடுத்துவதையும் விற்பனை மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் சீரமைப்பை மேம்படுத்துவதையும் நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.
- பி 2 பி கணக்கு இசைக்குழுவிற்கான AI முகவர்கள்: AI- உந்துதல் பணிப்பாய்வு குழுக்களை உருவாக்குவதன் மூலமும், பாத்திரங்களை ஒதுக்குவதன் மூலமும், இலக்கு வைக்கப்பட்ட ஓம்னிச்சானல் நிச்சயதார்த்த உத்திகளை பரிந்துரைப்பதன் மூலமும் முன்னணி தலைமுறைக்கு உதவுகிறது.
- AI- இயங்கும் உள்ளடக்க உருவாக்கம்.
- வாடிக்கையாளர் பயண நுண்ணறிவு: அடோப் வாடிக்கையாளர் பயணம் அனலிட்டிக்ஸ் பி 2 பி பதிப்பில் AI- இயங்கும் பகுப்பாய்வு நிகழ்நேர பிரச்சார மதிப்பீடுகள் மற்றும் விற்பனை குழாய் நுண்ணறிவுகளை வழங்குகிறது.
- முன்னணி மற்றும் தொடர்பு பயணங்களை மறுவடிவமைத்தது.
இந்த முன்னேற்றங்களுடன், அடோப் AI, சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் படைப்பாற்றல் ஆகியவற்றுக்கு இடையிலான இடைவெளியைக் குறைப்பதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது, மேலும் வணிகங்களை தனிப்பயனாக்கப்பட்ட டிஜிட்டல் அனுபவங்களை அளவிட உதவுகிறது. ஒருங்கிணைந்த AI ஆர்கெஸ்ட்ரேஷன் மற்றும் வாடிக்கையாளர் அனுபவ தரவுகளுடன் நிறுவனம் தொடர்ந்து அடோப் அனுபவ தளத்தை மேம்படுத்துகிறது, AI- உந்துதல் வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டு தீர்வுகளில் ஒரு தலைவராக தனது நிலையை வலுப்படுத்துகிறது.
அடோப் எக்ஸ்பீரியன்ஸ் கிளவுட்டில் புதிய AI- இயங்கும் அம்சங்கள் இப்போது வாடிக்கையாளர் தொடர்புகள் மற்றும் டிஜிட்டல் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளை மேம்படுத்த விரும்பும் வணிகங்களுக்கு கிடைக்கின்றன.
படம்: அடோப்