ஜிஃப் டேவிஸின் ஒரு பிரிவான தினசரி ஹெல்த் குழுமம் புதன்கிழமை அறிவித்தது, செய்திமடல் மற்றும் மீடியா பிராண்ட், பெண்களுக்கு நம்பிக்கையான முடிவுகளை எடுக்கத் தேவையான தகவல்களை வழங்குவதற்காக அர்ப்பணிக்கப்பட்டுள்ளது.
2012 ஆம் ஆண்டில் கார்லி ஜாகின் மற்றும் டேனியல் வெயிஸ்பெர்க்கால் இந்தஸ்கிம் இணைந்தது. அவர்கள் கல்லூரியில் சந்தித்தனர், பின்னர் பல ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு என்.பி.சியின் செய்தி தயாரிப்பாளர்களாக பணிபுரிந்தனர். நிறுவனம் தினசரி செய்திமடலாகத் தொடங்கியது, இது ஆயிரக்கணக்கான பெண்களுக்கு (மற்றும் ஆண்கள்) இன்றியமையாத தினசரி செய்தி டைஜஸ்ட்.
இன்று, இது பல செய்திமடல்கள், பாட்காஸ்ட்கள் மற்றும் மொபைல் பயன்பாட்டை வழங்குகிறது. இது ஸ்கிம் ஸ்டுடியோக்களையும் கொண்டுள்ளது, இது வீடியோ மற்றும் ஆடியோ உள்ளடக்கத்தையும், எஸ்.கே.எம் ஆய்வகத்தையும் உருவாக்குகிறது, இது பிராண்டுகள் தலைமுறை பெண்களுடன் ஈடுபட அனுமதிக்கிறது.
ஒரு செய்திக்குறிப்பில், கையகப்படுத்தல் அன்றாட சுகாதாரக் குழுவை தெஸ்கிம்மின் விசுவாசமான பார்வையாளர்களுடன் இணைக்க அனுமதிக்க வேண்டும், விரைவாக விரிவடைந்து வரும் பெண்களின் உடல்நலம் மற்றும் ஆரோக்கியத் துறையில் சரியான நேரத்தில் மற்றும் மதிப்புமிக்க உள்ளடக்கத்தை வழங்க நம்பகமான, சான்றுகள் அடிப்படையிலான தகவல்கள் மற்றும் சேவைகளை வழங்க வேண்டும்.
ஒப்பந்தத்தின் விதிமுறைகள் வெளியிடப்படவில்லை.
“தெஸ்கிம்மின் உருவாக்கம் பெண் வாசகர்களின் அதிக ஈடுபாடு கொண்ட பார்வையாளர்களுக்கு நம்பமுடியாத கட்டாய வடிவத்தில் முக்கிய தகவல்களைப் பெறுவதில் ஒரு நீர்நிலை தருணத்தைக் குறித்தது” என்று அன்றாட சுகாதார நுகர்வோரின் நிர்வாக துணைத் தலைவரும் பொது மேலாளருமான நான் ஃபோர்டே ஒரு அறிக்கையில் தெரிவித்துள்ளார். “இன்று, இது தனது சிக்கல்களைத் தீர்க்கவும், அவரது பணி, வாழ்க்கை மற்றும் குடும்ப இலக்குகளைத் தெரிந்துகொள்ளவும் உதவுவதற்காக தனித்தனியாக வடிவமைக்கப்பட்ட தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளின் பன்முகத் தொகுப்பாகும், அதே நேரத்தில் அவளை ஒரு ஆர்வமுள்ள, ஆதரவான மற்றும் நம்பிக்கையான சமூகத்துடன் இணைக்கிறது.”
‘அதே உறுதிப்பாட்டை நீங்கள் எதிர்பார்க்கலாம்’
அன்றாட சுகாதாரக் குழுவில் 67 மில்லியனுக்கும் அதிகமான சுகாதார நுகர்வோர் மற்றும் 890,000 க்கும் மேற்பட்ட அமெரிக்க டாலர் மருத்துவர்கள் மற்றும் மருத்துவர்களைப் பயிற்சி செய்கிறார்கள். மிகவும் பொருத்தமான தகவல்கள், தரவு மற்றும் பகுப்பாய்வுகளை வழங்குவதன் மூலம் சிறந்த மருத்துவ மற்றும் சுகாதார விளைவுகளை உருவாக்குவதே இதன் நோக்கம். அன்றாட ஹெல்த் குழுமத்தின் போர்ட்ஃபோலியோவில் அன்றாட ஆரோக்கியம், மற்றும் தினசரி, அத்துடன் மெட்பேஜ் டுடே மற்றும் ஹெல்த் எக்கரேயர்கள் போன்ற மருத்துவ தொழில்முறை பிராண்டுகள் அடங்கும்.
Theskimm இப்போது அன்றாட சுகாதாரக் குழுவின் நுகர்வோர் போர்ட்ஃபோலியோவின் கீழ் இருக்கும், இது தனித்த பிராண்டாக இயங்குகிறது, அதே நேரத்தில் அதன் தற்போதைய பிராண்டிங் மற்றும் ஊழியர்களை வைத்திருக்கும் என்று ஆக்ஸியோஸ் தெரிவித்துள்ளது.
டெய்லி ஸ்கிம் செய்திமடலில் ஜாகின் மற்றும் வெயிஸ்பெர்க் கூறுகையில், “நம்பகமான, பொருத்தமான தகவல்கள் மற்றும் இன்னும் குறைவான அனுபவங்களுக்கும் இதே உறுதிப்பாட்டை நீங்கள் எதிர்பார்க்கலாம்.
அவர்கள் இந்த உணர்வை சமூக ஊடகங்களில் எதிரொலித்தனர், இந்தர்ஸ்கிம்மின் பரிணாமம் அதன் முக்கிய மதிப்புகளிலிருந்து விலகிச் செல்லாமல் புதிய அனுபவங்களைக் கொண்டுவரும் என்று பின்பற்றுபவர்களுக்கு உறுதியளித்தது.
“நாங்கள் தெஸ்கிம்முடன் தொடருவோம் the பிராண்டைக் கட்டுவதற்கு நெருக்கமாக இருக்க அனுமதிக்கும் ஒரு வகையில். அடுத்த அத்தியாயத்திற்கு தயாராகுங்கள் மற்றும் நீங்கள் விரும்பியவற்றில் பல” என்று கோஃபவுண்டர்ஸ் ஒரு இன்ஸ்டாகிராம் இடுகையில் எழுதினார்.