Home Business மனித இணைப்பு ஏன் சுகாதாரத்துறையில் முக்கியமானது

மனித இணைப்பு ஏன் சுகாதாரத்துறையில் முக்கியமானது

ஃபாஸ்ட் கம்பெனி இம்பாக்ட் கவுன்சில் என்பது எங்கள் பார்வையாளர்களுடன் தங்கள் நுண்ணறிவுகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் தலைவர்கள், வல்லுநர்கள், நிர்வாகிகள் மற்றும் தொழில்முனைவோரின் அழைப்பிதழ் மட்டுமே உறுப்பினர் சமூகமாகும். உறுப்பினர்கள் பியர் கற்றல், சிந்தனை தலைமை வாய்ப்புகள், நிகழ்வுகள் மற்றும் பலவற்றை அணுகுவதற்கான வருடாந்திர நிலுவைத் தொகையை செலுத்துகிறார்கள்.


விதிவிலக்கான பெண்கள் கூட்டணியில் (ஈ.டபிள்யூ.ஏ), சகோதரத்துவத்தின் மூலம் தனிப்பட்ட மற்றும் தொழில்முறை மகிழ்ச்சிக்காக ஒருவருக்கொருவர் வழிகாட்ட உயர் மட்ட பெண்கள் உதவுகிறோம். இலாப நோக்கற்ற அமைப்பின் நிறுவனர், தலைவர் மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி என்ற முறையில், EWA இன் ஒரு பகுதியாக இருக்கும் சில சிந்தனைத் தலைவர்களின் நுண்ணறிவுகளை நேர்காணல் செய்வதற்கும் பகிர்ந்து கொள்வதற்கும் நான் பெருமைப்படுகிறேன். இந்த மாதம் நான் உங்களுக்கு அறிமுகப்படுத்துகிறேன் எமிலி மூர்ஹெட், ஹென்றி ஃபோர்டு ஜாக்சன் மருத்துவமனையின் தலைவர்.

கே: சுகாதாரத் துறையில் நீங்கள் எவ்வாறு மாற்றத்தை ஏற்றுக்கொள்கிறீர்கள் என்று சொல்லுங்கள்.

மூர்ஹெட்: நாங்கள் குறிப்பிடத்தக்க மருத்துவ கண்டுபிடிப்புகளின் வயதில் வாழ்கிறோம். ஒரு தசாப்தத்திற்கு முன்னர் மட்டுமே நாம் கற்பனை செய்திருக்கக்கூடிய வழிகளில் தொழில்நுட்பம் மேம்பட்ட சுகாதார சேவையை கொண்டுள்ளது. செயற்கை நுண்ணறிவு அவற்றின் ஆரம்ப கட்டங்களில் நோய்களை அடையாளம் காண உதவும். ரோபோ-உதவி அறுவை சிகிச்சை முன்னோடியில்லாத துல்லியத்தை வழங்குகிறது. நோயாளிகள் தங்கள் வாழ்க்கை அறைகளின் வசதியிலிருந்து ஒரு மருத்துவருடன் கலந்தாலோசிக்க முடியும்.

ஆனாலும், மனித இணைப்பு இன்னும் நாம் வழங்கும் மிக சக்திவாய்ந்த மருந்து.

ஹென்றி ஃபோர்டு ஜாக்சன் மருத்துவமனையில், குணப்படுத்துதல் ஒரு சோதனை முடிவு அல்லது ஒரு சிகிச்சை திட்டத்துடன் தொடங்காது என்பதை நாங்கள் உணர்கிறோம் – இது ஒரு உரையாடலுடனும், யாரோ உண்மையிலேயே அக்கறை கொள்ளும் உணர்வோடு தொடங்குகிறது. மக்கள் பார்த்ததும், கேட்டதும், மதிப்புமிக்கதாக உணரும்போது, ​​முடிவுகள் மேம்படும். நம்பிக்கை ஆழமடைகிறது. அணிகள் செழித்து வளர்கின்றன. மற்றும் கவனிப்பைக் கொடுப்பதும் பெறுவதற்கும் அனுபவம் மிகவும் அர்த்தமுள்ளதாகிறது.

இந்த நம்பிக்கை தத்துவத்தில் வேரூன்றவில்லை, இது நடைமுறையில் வெளிப்படுகிறது. எங்கள் மருத்துவமனை முழுவதும் உள்ள ஒவ்வொரு பாத்திரத்திலும், நாங்கள் கேட்கிறோம்: இணைப்புக்கு இடத்தை எவ்வாறு உருவாக்குவது? மக்கள், குடும்பங்கள், குடும்பங்கள், பராமரிப்பாளர்கள் மற்றும் குழு உறுப்பினர்கள் – எண்ணிக்கை ஆதரவு மற்றும் மரியாதைக்குரிய சூழல்களை எவ்வாறு உருவாக்குவது?

மனித இணைப்பு ஒரு மென்மையான திறன் அல்ல, ஆனால் ஒரு மூலோபாய கட்டாயமாகும். எங்கள் அமைப்பின் ஒவ்வொரு மூலையிலும் அதை கடினமாக்க நாங்கள் பணியாற்றி வருகிறோம்.

கே: உயர் தொழில்நுட்ப சுகாதார சூழலில் மனித இணைப்பு இன்னும் முக்கியமானது என்று நீங்கள் ஏன் நம்புகிறீர்கள்?

மூர்ஹெட்: ஹெல்த்கேர் அடிப்படையில் மனிதர். நோயைக் கண்டறிந்து சிகிச்சையளிப்பதில் தரவு மற்றும் சாதனங்களின் பங்கை நாங்கள் கொண்டாடுகையில், நோயாளிகள் மிகவும் நினைவில் வைத்திருப்பது என்னவென்றால், நாங்கள் அவர்களை எப்படி உணரவைத்தோம். நாங்கள் கேட்டீர்களா? நாங்கள் அவற்றை கண்ணில் பார்த்தோமா? அடுத்தது என்ன என்பதை விளக்க நாங்கள் நேரம் எடுத்தோமா?

இணைப்பு நம்பிக்கையை உருவாக்குகிறது, மேலும் நம்பிக்கை எல்லாவற்றையும் உந்துகிறது the மருந்து கடனிலிருந்து திருப்தி மதிப்பெண்களை அணி மன உறுதியுடன். நாங்கள் உறவுகளுக்கு முன்னுரிமை அளிக்கும்போது, ​​நாங்கள் சிறந்த கவனிப்பை வழங்குவதில்லை, சிறந்த அனுபவத்தை உருவாக்குகிறோம்.

கே: வலுவான வழங்குநர்-நோயாளி உறவுகளுடன் இணைக்கப்பட்ட உறுதியான முடிவுகள் உள்ளதா?

மூர்ஹெட்: முற்றிலும். பல ஆய்வுகள் தங்கள் பராமரிப்புக் குழுவுடன் இணைந்திருக்கும் நோயாளிகள் சிகிச்சை திட்டங்களைப் பின்பற்றுவதற்கும், அதிக திருப்தியைப் புகாரளிப்பதற்கும், ஒட்டுமொத்தமாக சிறந்த விளைவுகளைக் கொண்டிருப்பதற்கும் அதிக வாய்ப்புள்ளது என்று பல ஆய்வுகள் தெரிவிக்கின்றன. அது ஒரு தற்செயல் நிகழ்வு அல்ல. இது அவர்களின் சொந்த உடல்நலம் குறித்த முடிவுகளில் மரியாதைக்குரிய, தகவல் மற்றும் ஈடுபாட்டின் விளைவாகும்.

இது நோயாளிகளைப் பற்றியது மட்டுமல்ல. வழங்குநர்கள் மற்றும் குழு உறுப்பினர்கள் தங்கள் சகாக்களுடன் இணைந்திருப்பதை உணர்கிறார்கள் மற்றும் அவர்களின் நோக்கத்திற்காக குறைந்த விகிதங்கள் மற்றும் அதிக ஈடுபாட்டை அனுபவிக்கின்றனர். மருத்துவ சிறப்பில் மட்டுமே கவனம் செலுத்துவது எளிதானது, ஆனால் உணர்ச்சி நல்வாழ்வை எங்களால் கவனிக்க முடியாது. எங்கள் மக்கள் ஆதரிக்கப்படுவதை உணரும்போது, ​​அவர்கள் அதிகப்படுகிறார்கள், இரக்கமுள்ளவர்கள், அவர்களின் பாத்திரங்களில் பயனுள்ளவர்கள்.

ஹெல்த்கேர் சிக்கலானது, அதிக பங்கு வேலை. இணைப்பு என்பது நம்மை சீரமைக்கவும், அடித்தளமாகவும், நெகிழ்ச்சியாகவும் வைத்திருக்கும் உறுதிப்படுத்தும் சக்தியாக இருக்கலாம்.

கே: இணைப்பின் தேவையுடன் செயல்திறனுக்கான தேவையை எவ்வாறு சமநிலைப்படுத்துவது?

மூர்ஹெட்: பல தலைவர்கள் எதிர்கொள்ளும் பதற்றம் அதுதான். ஹெல்த்கேர் குறைவாகவும், ஒவ்வொரு நிமிடமும் முக்கியமானது. ஆனால் நாம் கண்டுபிடித்தது என்னவென்றால், இணைப்பும் செயல்திறனும் மோதலில் இல்லை; அவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் வலுப்படுத்துகிறார்கள்.

நோயாளிகள் புரிந்து கொள்ளும்போது, ​​அவர்கள் மீண்டும் மீண்டும் குறைவான கேள்விகளைக் கேட்கிறார்கள். அணிகள் தெளிவாகவும் மரியாதையுடனும் தொடர்பு கொள்ளும்போது, ​​பணிப்பாய்வுகள் மேம்படுகின்றன. அர்த்தமுள்ள தொடர்புகளில் சில கூடுதல் தருணங்களை முதலீடு செய்வது பின்னர் பின்வாங்கல் அல்லது தவறான தகவல்தொடர்புகளைத் தடுக்கலாம்.

நாம் எவ்வாறு காண்பிக்கிறோம் என்பதில் வேண்டுமென்றே இருப்பது பற்றியது. உங்கள் நாளில் கூடுதல் மணிநேரம் தேவையில்லை – இதற்கு ஒரு மனநிலை தேவை. பச்சாத்தாபம் மற்றும் நம்பகத்தன்மையுடன் அணுகும்போது சுருக்கமான சந்திப்புகள் கூட ஆழமாக அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கும்.

கே: இந்த இணைப்பு கலாச்சாரத்தை மாதிரியாக்குவதில் தலைமை என்ன பங்கு வகிக்கிறது?

மூர்ஹெட்: ஒரு ஜனாதிபதியாக, நான் அதைத் தேடுவதை ஒரு புள்ளியாக ஆக்குகிறேன் -அரங்குகள், ஹடில்ஸில் சேரவும், உண்மையான உரையாடல்களில் ஈடுபடவும், ஏனெனில் கலாச்சாரம் தொற்றுநோயாகும். எனது குழு மக்களுக்கு முன்னுரிமை அளிக்க விரும்பினால், நான் அதை நானே நிரூபிக்க வேண்டும்.

ஒவ்வொரு தலைவரும் வேண்டுமென்றே அல்லது இல்லை. தலைவர்கள் கேட்க நேரம் ஒதுக்கும்போது, ​​ஊக்கத்தை வழங்கும்போது, ​​பாராட்டுக்களைக் காட்டும்போது, ​​நாம் எதை மதிக்கிறோம் என்பது பற்றிய சக்திவாய்ந்த செய்தியை அது அனுப்புகிறது.

முயற்சியைக் கொண்டாடவும், உடல் மற்றும் உளவியல் பாதுகாப்பை ஆதரிக்கவும் கருவிகளுடன் எங்கள் தலைவர்களை நாங்கள் சித்தப்படுத்துகிறோம். இணைப்பு கலாச்சாரத்தை உருவாக்குவது மேலே தொடங்குகிறது, ஆனால் எல்லோரும் இது உண்மையானது என்று பார்க்கும்போது அது வளர்கிறது -இது நிறுவன அறிக்கைகள் மட்டுமல்ல, அன்றாட பழக்கங்களின் ஒரு பகுதியாக மாறும் போது.

கே: சுகாதாரத்திற்கு வெளியே உள்ள நிறுவனங்கள் இந்த பாடங்களை எவ்வாறு பயன்படுத்தலாம்?

மூர்ஹெட்: நீங்கள் ஒரு மருத்துவமனையையோ அல்லது தொழில்நுட்ப தொடக்கத்தையோ வழிநடத்துகிறீர்களோ, மக்கள் பார்க்க விரும்புகிறார்கள். அவர்கள் தங்கள் வேலை விஷயங்களை அறிய விரும்புகிறார்கள். அவர்கள் தங்களைச் சுற்றியுள்ளவர்களை நம்ப விரும்புகிறார்கள். அந்த இணைப்புகளை வளர்க்கும் நிறுவனங்கள் இல்லாதவற்றை விட சிறப்பாக செயல்படுகின்றன.

ஒவ்வொரு நிறுவனமும் கேட்க வேண்டும்: நாங்கள் எங்கள் அமைப்புகளை செயல்திறனைச் சுற்றி அல்லது மக்களைச் சுற்றி மட்டுமே வடிவமைக்கிறோமா?

மனித இணைப்பு ஒரு சுகாதார பிரச்சினை அல்ல – இது ஒரு தலைமை பிரச்சினை. இது தக்கவைத்தல் முதல் புதுமை வரை நீண்டகால நிலைத்தன்மை வரை அனைத்தையும் பாதிக்கிறது.

கே: சுகாதாரப் பாதுகாப்பின் எதிர்காலம் குறித்து உங்களுக்கு என்ன நம்பிக்கை இருக்கிறது?

மூர்ஹெட்: சவால்கள் இருந்தபோதிலும் -வேலை பற்றாக்குறை, நிதி அழுத்தங்கள், உணர்ச்சி ரீதியான எண்ணிக்கை -சுகாதாரத்தை அசாதாரணமாக்குவதை தினசரி நினைவூட்டல்களை நான் காண்கிறேன். ஒவ்வொரு நாளும் ஒரு வேலையைச் செய்ய மட்டுமல்ல, ஒரு வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்தும் நபர்களால் நாங்கள் சூழப்பட்டிருக்கிறோம்.

அந்த தருணங்கள் தலைப்புச் செய்திகளை உருவாக்காது, ஆனால் அவை சுகாதாரத்தின் இதய துடிப்பு. தொழில்நுட்பம் எவ்வளவு உருவாகினாலும், மிக சக்திவாய்ந்த முன்னேற்றங்கள் எப்போதும் மனித தொடர்புடன் தொடங்கும்.

இணைப்பு ஒரு சேர்க்கை அல்ல – இது அடித்தளம்.

லாரெய்ன் செஜில் நிறுவனர், நாற்காலி மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஆவார்விதிவிலக்கான பெண்கள் கூட்டணி.

வடிவமைப்பு விருதுகள் மூலம் ஃபாஸ்ட் கம்பெனியின் கண்டுபிடிப்புக்கான விரிவாக்கப்பட்ட காலக்கெடு அடுத்த வெள்ளிக்கிழமை, ஏப்ரல் 25, 11:59 PM PT. இன்று விண்ணப்பிக்கவும்.

ஆதாரம்