புளோரிடாவை தளமாகக் கொண்ட சந்தைப்படுத்தல் தொழில்நுட்ப நிறுவனமான போஸ்ட்கார்ட்மேனியா புதன்கிழமை அதன் தானியங்கி நேரடி அஞ்சல் சலுகைகளில் ஸ்னாப்-பார்ட் மெயிலர்களை சேர்ப்பதாக அறிவித்தது. இந்த நடவடிக்கை அதன் தொழில்நுட்பத்தை மையமாகக் கொண்ட பிரிவு, பிசிஎம் ஒருங்கிணைப்புகள் மூலம் வருகிறது, மேலும் சிறிய மற்றும் நடுத்தர வணிகங்களுக்கான நிறுவனத்தின் மலிவு, உயர்-பதில் சந்தைப்படுத்தல் கருவிகளின் வரம்பை விரிவுபடுத்துகிறது.
ஸ்னாப்-பார்ட், அல்லது ஸ்னாப்-பேக் மெயிலர்கள், துளையிடப்பட்ட கண்ணீர் விளிம்புகளுடன் சீல் செய்யப்பட்ட ஆவணங்கள். பெரும்பாலும் அரசு நிறுவனங்களால் பயன்படுத்தப்படுகிறது, இந்த வடிவம் உத்தியோகபூர்வ கடிதத்தின் தோற்றத்தை அளிக்கிறது மற்றும் அவசரத்தை வெளிப்படுத்த வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. நிறுவனத்தின் கூற்றுப்படி, இந்த வடிவம் 95% திறந்த வீதத்தைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் அதன் நம்பகமான மற்றும் உத்தியோகபூர்வ தோற்றத்தின் காரணமாக மறுமொழி விகிதங்களை அதிகரிப்பதில் குறிப்பாக பயனுள்ளதாக இருக்கும்.
ஸ்னாப் பொதிகள் பரந்த அளவிலான தொழில்களுக்கு மிகவும் பொருத்தமானவை, ஆனால் காப்பீடு, நிதி, ரியல் எஸ்டேட் மற்றும் சுகாதாரப் பாதுகாப்பு போன்ற துறைகளில் குறிப்பாக பயனுள்ளதாக இருக்கும். பயனர் வரையறுக்கப்பட்ட நிபந்தனைகளின் அடிப்படையில் வாடிக்கையாளர் உறவு மேலாண்மை (சிஆர்எம்) அமைப்புகளிலிருந்து இந்த மெயிலர்கள் தானாகவே தூண்டப்படலாம்-எடுத்துக்காட்டாக, காப்பீட்டுக் கொள்கை காலாவதியாகும் போது அல்லது வருடாந்திர சுகாதார வருகைகளை நோயாளிகளுக்கு நினைவூட்டும்போது.
“ஸ்னாப் பேக் மெயிலர்கள் குறிப்பாக மிகவும் நம்பகமானதாக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன” என்று போஸ்ட்கார்ட்மேனியா நிறுவனர் மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஜாய் ஜென்டூசா கூறினார். “வணிகங்கள் அதிகபட்ச வருவாய் வளர்ச்சிக்கு வணிகங்கள் தங்கள் சந்தைப்படுத்தல் டாலர்களை முடிந்தவரை புத்திசாலித்தனமாக செலவிடுகின்றன என்பதை உறுதி செய்வதற்கான பதிலை இது அதிகரிக்கிறது. வாரியத்தில் வணிக செலவுகள் அதிகரிக்கும்-மற்றும் டிஜிட்டல் விளம்பர செலவுகள் கடந்த சில ஆண்டுகளில் 50% வரை-முன்னெப்போதையும் விட மிக முக்கியமானதாகிவிட்டது.
முன்முயற்சியின் பின்னணியில் உள்ள பி.சி.எம் ஒருங்கிணைப்புகள் (பிசிஎம்ஐ), சிஆர்எம்எஸ், வலைத்தளங்கள் அல்லது பிற டிஜிட்டல் தளங்களுடன் ஒருங்கிணைப்பதன் மூலம் வாடிக்கையாளர் செயல்பாட்டால் தூண்டப்பட்ட தானியங்கி அஞ்சல் பிரச்சாரங்களை செயல்படுத்துகிறது. புதிய முன்னணி பிடிப்பு, மேற்கோள் அனுப்பப்படும் மேற்கோள் அல்லது தகவல்தொடர்பு குறைபாடு போன்ற நிகழ்வுகளின் அடிப்படையில் வணிகங்கள் அனுப்பும் அஞ்சல்களை தானியக்கமாக்கலாம். அஞ்சல்கள் ஒரு சில துண்டுகள் முதல் ஆயிரக்கணக்கானவை வரை இருக்கலாம், இது வணிகங்களை செலவுகளைக் கட்டுப்படுத்த அனுமதிக்கிறது மற்றும் அவர்கள் பயன்படுத்தும் அளவிற்கு மட்டுமே பணம் செலுத்துகிறது.
பி.சி.எம்.ஐயின் தானியங்கி நேரடி அஞ்சல் பிரிவு அஞ்சலட்டை மேனுவின் வேகமாக வளர்ந்து வரும் கையாக உள்ளது. 2024 ஆம் ஆண்டில், பிரிவு சாதனை செயல்திறனை வெளியிட்டது, அதன் வருவாயை 54.8%, மொத்த அஞ்சல்கள் 89%, மற்றும் புதிய வாடிக்கையாளர் எண்ணிக்கை 110%அதிகரித்துள்ளன. இந்த எண்கள் அதிக தானியங்கி, நம்பகமான மற்றும் முடிவுகளால் இயக்கப்படும் சந்தைப்படுத்தல் தீர்வுகளுக்கான வணிகங்களிடையே வளர்ந்து வரும் தேவையை பிரதிபலிக்கின்றன.
போஸ்ட்கார்ட்மேனியாவின் மொத்த வருவாய் 2024 ஆம் ஆண்டில் ஒரு புதிய மைல்கல்லை எட்டியது, இது 119 மில்லியன் டாலர்களை எட்டியது. நிறுவனம் 2020 முதல் சராசரியாக 17% வருடாந்திர வளர்ச்சியைக் கொண்டுள்ளது, இது முந்தைய தசாப்தத்தில் பராமரித்த 5% வருடாந்திர வளர்ச்சி விகிதத்திலிருந்து குறிப்பிடத்தக்க அதிகரிப்பு.
அதிகரித்து வரும் டிஜிட்டல் விளம்பர செலவுகள் மற்றும் ஆன்லைன் விளம்பரங்களை நோக்கிய நுகர்வோர் சந்தேகம் ஆகியவற்றின் மத்தியில் நம்பகமான சந்தைப்படுத்தல் சேனலாக நேரடி அஞ்சலின் மீள் எழுச்சிக்கு இந்த விரிவாக்கத்தை நிறுவனம் கூறுகிறது. மேற்கோள் காட்டப்பட்ட ஆய்வில் 1,200 நுகர்வோரில் 76% பேர் நேரடி அஞ்சலை நம்பினர், அதே நேரத்தில் 25% நம்பகமான ஆன்லைன் பாப்-அப்கள் மற்றும் 43% நம்பகமான சமூக ஊடக விளம்பரங்கள் மட்டுமே உள்ளன.
படம்: போஸ்ட்கார்ட்மேனியா