Home Business பொதுவான தயாரிப்பு உரிமைகோரல்களைத் தள்ளிவிட வேண்டிய நேரம் இது

பொதுவான தயாரிப்பு உரிமைகோரல்களைத் தள்ளிவிட வேண்டிய நேரம் இது

ஃபாஸ்ட் கம்பெனி இம்பாக்ட் கவுன்சில் என்பது எங்கள் பார்வையாளர்களுடன் தங்கள் நுண்ணறிவுகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் தலைவர்கள், வல்லுநர்கள், நிர்வாகிகள் மற்றும் தொழில்முனைவோரின் அழைப்பிதழ் மட்டுமே உறுப்பினர் சமூகமாகும். உறுப்பினர்கள் பியர் கற்றல், சிந்தனை தலைமை வாய்ப்புகள், நிகழ்வுகள் மற்றும் பலவற்றை அணுகுவதற்கான வருடாந்திர நிலுவைத் தொகையை செலுத்துகிறார்கள்.


உரிமைகோரலில் என்ன இருக்கிறது? சில நேரங்களில் ஒரு தயாரிப்பை அதன் உரிமைகோரலால் வரையறுக்க முடியாது, மேலும் இது நுகர்வோர் தொகுக்கப்பட்ட பொருட்கள் தொழிலுக்கு ஒரு பெரிய பிரச்சினையாக மாறியுள்ளது. எடுத்துக்காட்டாக, டாக்டர் ப்ரோன்னர்ஸ் மற்றும் ஸ்க்ரம்பிள்ஸை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள், இது இருவரும் சமீபத்தில் தங்கள் பி கார்ப் சான்றிதழைக் கைவிடுவதாக அறிவித்தனர்.

மாறிவரும் நிலப்பரப்பைக் கூறுகிறது

பி லேப் குளோபல் செய்திருப்பது போற்றத்தக்கது. 2006 ஆம் ஆண்டில், சமூக மற்றும் சுற்றுச்சூழல் செயல்திறன், வெளிப்படைத்தன்மை மற்றும் பொறுப்புக்கூறல் ஆகியவற்றின் உயர் தரங்களை மெலுக்கும் நல்ல சக்தியாக இருந்த வணிகங்களை அங்கீகரிக்க அவர்கள் புறப்பட்டனர். சமூகத்தில் வணிகத்தின் பங்கை மறுவரையறை செய்த ஒரு உலகளாவிய இயக்கத்தைத் தொடங்குவதில் அவர்கள் வருவதற்கு அவர்கள் தகுதியானவர்கள், மேலும் நோக்கமும் லாபமும் முன்னுரிமைகள் கொண்ட முதலாளித்துவத்தின் புதிய சகாப்தத்தை உருவாக்க உதவியது.

ஆனால் தயாரிப்புகளை நாம் எவ்வளவு ஆழமாக புரிந்து கொள்ள முடியும் என்று புரட்சியை ஏற்படுத்திய வழியில் முக்கியத்துவம் நடந்தது, ஆனால் பி கார்ப் மற்றும் இன்றைய தயாரிப்பு உரிமைகோரல்கள் பலவற்றைக் கணக்கிடவில்லை: தரவின் பெருக்கம். நுகர்வோர் ஆரம்பத்தில் “பி” ஐக் கண்டனர், மேலும் இது உடல்நலம், நிலைத்தன்மை அல்லது நெறிமுறை நடைமுறைகளை குறிக்கிறது என்று கருதினர். ஆனால் தகவலுக்கான அணுகல் அதிகரித்ததால், மக்கள் ஆழமாக தோண்டத் தொடங்கினர். அவர்கள் என்ன கண்டுபிடித்தார்கள்? சில நேரங்களில், அதிகம் இல்லை. பி கார்ப் லேபிள், பல பொதுவான கூற்றுக்களைப் போலவே, வெவ்வேறு நபர்களுக்கு வெவ்வேறு விஷயங்களைக் குறிக்கும் ஒரு குடை வார்த்தையாக மாறியது – அல்லது எதுவும் இல்லை.

ஒரு நுகர்வோர் கணக்கீடு இங்கே உள்ளது

இந்த சிக்கல் பி கார்ப் நிறுவனத்திற்கு தனித்துவமானது அல்ல; இது ஒரு பெரிய நுகர்வோர் கணக்கீட்டின் அறிகுறியாகும். “சுத்தமான அழகு” என்ற வார்த்தையைக் கவனியுங்கள். இது ஒரு தரப்படுத்தப்பட்ட வரையறையைக் கொண்டிருக்கவில்லை, அதன் பொருளை விளக்கத்திற்கு விட்டுச்செல்கிறது. சிலருக்கு, இது பாதுகாப்பான பொருட்களுடன் கூடிய தயாரிப்புகளுக்கு சமம்; மற்றவர்களுக்கு, இது நிலையான பேக்கேஜிங் பற்றி இருக்கலாம். ஆனால் “பாதுகாப்பானது” மற்றும் “நிலையானது” கூட நாம் உண்மையில் தெரிந்து கொள்ள விரும்புவதை எங்களுக்குத் தெரிவிக்க மிகவும் தெளிவற்றவை, அதாவது ஒரு வாசனை ஒவ்வாமை இல்லாததா அல்லது அதன் பேக்கேஜிங் உரம் தயாரிக்கப்பட்டால். ஷாப்பிங் கிட்டத்தட்ட யூகிக்கும் விளையாட்டாக மாறியுள்ளது; ஆனால் இது நவீன நுகர்வோர் விளையாட மறுக்கும் ஒன்றாகும்.

எனது முதல் மகளுடன் நான் கர்ப்பமாக இருந்தபோது எனது சொந்த “ஆஹா” தருணம் எனக்கு இருந்தது, நான் என் உடலில் மற்றும் என் உடலில் வைத்திருந்த விஷயங்களில் என்னென்ன பொருட்கள் மற்றும் பொருட்கள் உள்ளன என்பதைப் பற்றி மிகைப்படுத்தத் தொடங்கினேன். எனது விரிவான ஆராய்ச்சியின் மூலம், மனித ஆரோக்கியத்திற்கு நாம் எவ்வளவு நச்சுத்தன்மையுள்ளவை என்பதை விரைவாக கண்டுபிடித்தேன், மேலும் என்ன தவிர்க்க வேண்டும் என்பதற்கான எக்செல் விரிதாளைக் கூட தொடங்கினேன், நான் வாங்கிய ஒவ்வொரு முறையும் கலந்தாலோசித்தேன். இது நோவி கனெக்டைக் கண்டுபிடிக்க என்னை வழிநடத்தியது, இது பிராண்டுகள் மற்றும் சில்லறை விற்பனையாளர்களுக்கு அவர்களின் தயாரிப்புகளைப் பற்றி நுகர்வோருக்கு தரவு, சமிக்ஞைகள் மற்றும் கதைகளை கூட வழங்குவதற்கான கருவிகளை வழங்குகிறது.

பத்து ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, இது அதிகமாக ஒலித்திருக்கலாம். ஆனால் இன்று, அதிகமான நுகர்வோர் இந்த அளவிலான வெளிப்படைத்தன்மையைக் கோருகிறார்கள். அவர்கள் தெளிவையும் துல்லியத்தையும் விரும்புகிறார்கள், தெளிவற்ற தன்மை அல்ல, பிராண்டுகள் மற்றும் சில்லறை விற்பனையாளர்கள் வழங்க வேண்டிய நேரம் இது.

சிறுமணி தரவின் சக்தி

இங்கே ஒரு நல்ல செய்தி: அவர்களால் முடியும். தரவு மற்றும் AI இன் பெருக்கத்துடன், நாங்கள் பைனரி லேபிள்களுக்கு அப்பால் விரைவாக நகர்கிறோம் மற்றும் அதிநவீன, குறிப்பிட்ட தயாரிப்பு பண்புகளின் உலகத்தைத் தழுவுகிறோம். இந்த கிரானுலாரிட்டி பிராண்டுகள் மற்றும் சில்லறை விற்பனையாளர்கள் தங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் நுணுக்கமான மதிப்புகளைப் பூர்த்தி செய்ய அனுமதிக்கிறது.

இது எவ்வாறு காண்பிக்க முடியும் என்பதற்கு எனக்கு பிடித்த எடுத்துக்காட்டு கிளிசரின். கிளிசரின் மிகவும் தீங்கற்ற, கட்டுப்பாடற்ற பொருட்களில் ஒன்றாகும், மேலும் நாம் பயன்படுத்தும் ஒவ்வொரு தயாரிப்பிலும் உள்ளது. ஆனால் அது எவ்வாறு தயாரிக்கப்படுகிறது என்பதன் அடிப்படையில், இது மிகவும் மாறுபட்ட மதிப்புகளைக் கொண்ட நுகர்வோரை பூர்த்தி செய்ய முடியும். இது தாவரங்களிலிருந்து பெறப்பட்டால், அது சைவ உணவு உண்பது என்று பொருள்; ஆனால் பொதுவாக இது பாமாயிலிலிருந்து பெறப்பட்டதாகும். பாமாயில் பொறுப்புடன் ஆதாரமாக இருந்ததா? அப்படியானால், கிளிசரின் உற்பத்தியில் காடழிப்பு அல்லது நியாயமற்ற தொழிலாளர் நடைமுறைகள் பயன்படுத்தப்படவில்லை என்பதற்கான உத்தரவாதத்தை வழங்க அந்த கூற்று வழங்கப்படலாம். அல்லது, எந்த பனை பயன்படுத்தப்படவில்லை மற்றும் கிளிசரின் தேங்காய் எண்ணெய் போன்ற பொதுவான தீவனத்திலிருந்து பெறப்பட்டது. இப்போது ஒரு பனை இல்லாத உரிமைகோரல் செய்யப்படலாம், இது அவர்களின் சுற்றுச்சூழல் மதிப்புகளுடன் ஒத்துப்போகும் தயாரிப்புகளைத் தேடுவோருக்கு முக்கியமானதாக இருக்கலாம்.

கடைக்காரர்கள் கேட்கும் கேள்விகள் இவை, மேலும் தங்கள் பணத்தை எங்கு செலவிட வேண்டும் என்பதை தீர்மானிப்பதற்கு முன் சரிபார்க்கப்பட்ட பதில்களைக் கோருகின்றனர்.

சில்லறை விற்பனையாளர் பொறுப்பு

நுகர்வோர் இந்த மாற்றத்தை இயக்கும் போது, ​​பொறுப்பு பிராண்டுகள் மற்றும் சில்லறை விற்பனையாளர்களிடையே அதைத் தழுவி, அதை தங்கள் வாடிக்கையாளருக்கு எவ்வாறு வேலை செய்வது என்பதைக் கண்டுபிடிப்பதற்கும், இறுதியில் அவர்களின் வணிகத்தையும் கண்டுபிடிக்க வேண்டும். தடையற்ற ஷாப்பிங் அனுபவத்திற்கான தகவல்களை வழங்குவதற்கும் விரிவான தயாரிப்பு உரிமைகோரல்களை வழங்குவதற்கும் இடையே ஒரு நுட்பமான சமநிலை உள்ளது என்பதைக் கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும்.

அமேசான் இது எப்படி இருக்கும் என்பதற்கு ஒரு சுவரொட்டி எடுத்துக்காட்டு. அவர்கள் பச்சை இலை சின்னத்தைப் பயன்படுத்தி உயர் மட்ட சமிக்ஞையை வழங்கவும் வாடிக்கையாளரை உள்ளே இழுக்கவும், பின்னர் ஒரு தயாரிப்பு ஏன் அந்த பதவியைப் பெற்றது என்ற விவரங்களையும் ஆராயவும் உங்களை அனுமதிக்கிறது. அவர்களின் திட்டத்தில் ஒரு தயாரிப்பு தகுதி பெறக்கூடிய 55 தனித்துவமான சான்றிதழ்கள் உள்ளன. அது மிகப்பெரியதாகத் தோன்றலாம்; ஆனால் எல்லா கடைக்காரர்களும் ஒரே விஷயங்களைப் பற்றி கவலைப்படுவதில்லை, எல்லா சான்றிதழ்களும் எல்லா தயாரிப்புகளுக்கும் பொருந்தாது என்பதை கணக்கில் எடுத்துக்கொள்கிறது.

இந்த அமைப்பின் மூலம், உங்கள் தனிப்பட்ட அளவுகோல்களை பூர்த்தி செய்யும் தயாரிப்புகளை அடையாளம் காண்பது எளிது, நீங்கள் மூலப்பொருள் உடல்நலம் மற்றும் பாதுகாப்பில் கவனம் செலுத்துகிறீர்களா; கார்பன் உமிழ்வு மற்றும் குறைப்பு; விவசாயம் மற்றும் தயாரிப்புகள் எவ்வாறு வளர்க்கப்படுகின்றன மற்றும் பதப்படுத்தப்படுகின்றன; மற்றும் முன்னும் பின்னும். இந்த அணுகுமுறை எளிமை மற்றும் ஆழம் ஆகிய இரண்டிற்கும் வாங்குபவரின் தேவையை எவ்வாறு மதிக்கிறது என்பதை நீங்கள் காணலாம். அமேசான் செயல்பாட்டில் அவற்றின் கீழ்நிலையை வலுப்படுத்துகிறது, பக்க கண்டுபிடிப்பு மற்றும் விற்பனை இரண்டிலும் இரட்டை இலக்க அதிகரிப்புகளை அவர்களின் பேட்ஜ் திட்டத்துடன் இயக்குகிறது. நீங்கள் நோக்கத்தையும் லாபத்தையும் எவ்வாறு சீரமைக்கிறீர்கள்.

வாங்குதல்களை நம்பிக்கைகளுடன் சீரமைப்பதன் மூலம் மக்களை நோக்கத்துடன் ஷாப்பிங் செய்ய நிறுவனங்கள் தரவை ஒழுங்காக பயன்படுத்தும்போது, ​​இது வாடிக்கையாளரை திரும்பி வர வைக்கும் மிகவும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட ஷாப்பிங் அனுபவத்தை உருவாக்குகிறது. இன்றைய சந்தையில் முடிவற்ற விருப்பங்கள் மற்றும் தகவல்களுக்கு உடனடி அணுகல் இருக்கும், விசுவாசம் மிக முக்கியமானது. எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, உங்களிடம் மீண்டும் வாடிக்கையாளர்கள் இல்லையென்றால், உங்களிடம் ஒரு வணிகம் இல்லை.

எனவே தேர்வு தெளிவாக உள்ளது: வெளிப்படைத்தன்மை அல்லது ஆபத்து பொருத்தமற்ற தன்மையைத் தழுவுங்கள். சில்லறை விற்பனையின் எதிர்காலம் நுகர்வோரை உண்மையுடன் மேம்படுத்துபவர்களுக்கு சொந்தமானது. அவர்களிடம் சொல்லுங்கள் சரியாக உரிமைகோரலில் என்ன இருக்கிறது.

கிம்பர்லி ஷென்க் நோவி கனெக்டின் கோஃபவுண்டர் மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஆவார்.

ஆதாரம்