Home Business புகழ்பெற்ற அபே சாலை ஸ்டுடியோக்கள் புதுப்பித்த பிறகு மீண்டும் திறக்கப்படுகின்றன

புகழ்பெற்ற அபே சாலை ஸ்டுடியோக்கள் புதுப்பித்த பிறகு மீண்டும் திறக்கப்படுகின்றன

அபே ரோட்டின் ஸ்டுடியோ ஒன்னில், வண்ணப்பூச்சு கூட எல்லாவற்றையும் அழிக்கக்கூடும்.

அடீல், ஹாரி ஸ்டைல்கள் மற்றும் யு 2 ஐ ஹோஸ்டிங் செய்வதில் பிரபலமானது, இது மதிப்பெண்கள் ஸ்டார் வார்ஸ்அருவடிக்கு ஹாரி பாட்டர்மற்றும் பொல்லாத பதிவு செய்யப்பட்டன, அதே போல் பிளாக்பஸ்டர் விளையாட்டுகளின் ஒலிப்பதிவுகளும் கடமை அழைப்புஅருவடிக்கு ஒளிவட்டம்மற்றும் இறுதி பேண்டஸி. ரியான் கோஸ்லிங் தனது மறக்கமுடியாத “நான் வெறும் கென்” ஐ வழங்கிய இடமும் இதுதான் பார்பி.

அதன் திறப்புக்கு கிட்டத்தட்ட ஒரு நூற்றாண்டுக்குப் பிறகு, ஸ்டுடியோ ஒன் ஆறு மாத, பல மில்லியன் பவுண்டுகள் புதுப்பித்தலுக்கு உட்பட்டது, முக்கிய முன்னுரிமை ஒரு மிக முக்கியமான விஷயத்தைப் பாதுகாப்பதாகும்: ஒலி.

“நாங்கள் செய்ய விரும்பாதது ஒலியியலை மாற்றுவதாகும், எனவே அறையில் ஒவ்வொரு நிமிட விவரங்களும் பாதுகாக்கப்பட்டு பாதுகாக்கப்படுகின்றன, எனவே ஒலி மாறாது” என்று அபே ரோட் ஸ்டுடியோஸின் நிர்வாக இயக்குனர் சாலி டேவிஸ் கூறினார்.

4,844 சதுர அடி அறையின் பழிவாங்கல் 2.3 வினாடிகளில் பராமரிக்கப்பட்டுள்ளது, இது 1970 களில் இருந்ததைப் போலவே இருந்தது. மறுவடிவமைப்பு அல்லது பாணி தயாரிப்பானது எதுவும் இல்லை, அசல் ஆர்ட் டெகோ சுவர் பேனல்களைத் தீண்டாமல் விடுகிறது.

“அந்த ஒலியைப் பாதுகாக்க நாங்கள் சுவர்களைக் கழுவியுள்ளோம்,” என்று டேவிஸ் கூறினார், தளம் மீண்டும் மணல் அள்ளப்பட்டு எண்ணெயிடப்பட்டார், ஆனால் வார்னிஷ் செய்யப்படவில்லை. கட்டுப்பாட்டு அறையில் தொழில்நுட்ப மேம்பாடுகள் பெரும்பாலான மேம்பாடுகள் என்று அவர் விளக்கினார். “இந்த அறை அந்த மந்திரத்தை பாதுகாப்பதாகும்.”

இசை ரசிகர்களுக்கான யாத்திரை

1931 ஆம் ஆண்டில் திறக்கப்பட்டது, லண்டனின் செயின்ட் ஜான்ஸ் வூட் சுற்றுப்புறத்தில் உள்ள ஒரு பெரிய புறநகர் தெருவில் ஒன்பது படுக்கையறைகள் கொண்ட இந்த மண்டபம்-உலகின் முதல் ரெக்கார்டிங் ஸ்டுடியோவைப் பெறுகிறது. ஸ்டீரியோ கண்டுபிடிக்கப்பட்ட இடத்தில்தான், இது ஒவ்வொரு நாளும் உலகெங்கிலும் உள்ள இசை ரசிகர்களால் பார்வையிடப்படுகிறது, அவர்கள் வெளியில் தெருவில் நிற்பதில் மகிழ்ச்சியடைகிறார்கள்.

ஆண்டுக்கு ஒரு மில்லியனுக்கும் அதிகமான மக்கள் வெளியில் கடக்க ஒரு யாத்திரை செய்கிறார்கள், பலர் தி பீட்டில்ஸின் அட்டைப்படத்தை மீண்டும் உருவாக்குகிறார்கள் ‘என்று டேவிஸ் கூறுகிறார். அபே சாலை பால் மெஸ்கல், பாரி கியோகன், ஹாரிஸ் டிக்கின்சன் மற்றும் ஜோசப் க்வின் ஆகியோர் ஃபேப் ஃபோர் என நடித்த சாம் மென்டீஸின் வரவிருக்கும் உயிரியியலுக்குப் பிறகு ஆல்பம் – மற்றும் அந்த எண்ணிக்கை அதிகரிக்கக்கூடும்.

ஜான் லெனான், பால் மெக்கார்ட்னி, ஜார்ஜ் ஹாரிசன் மற்றும் ரிங்கோ ஸ்டார் ஆகியோர் ஸ்டுடியோ டூவைப் பயன்படுத்துவதில் பிரபலமாக அறியப்பட்டாலும், அவர்கள் உலகின் முதல் உலகளாவிய நேரடி செயல்திறனுக்காகப் பயன்படுத்திய பெரிய ஸ்டுடியோ ஒன்னிலும் வரலாற்றை உருவாக்கினர், இது 1967 ஆம் ஆண்டில் உலகெங்கிலும் தொலைக்காட்சி தொகுப்புகளுக்கு “ஆல் யூ யூஸ் லவ்” என்ற விளக்கக்காட்சியின் விளக்கக்காட்சி.

பீட்டில்ஸுக்கு முன்பு, ஸ்டுடியோ ஒன் ஏற்கனவே இசை வரலாற்றில் அதன் இடத்தை உறுதிப்படுத்தியது, பிரிட்டிஷ் இசையமைப்பாளர் சர் எட்வர்ட் எல்கர் திறந்தபோது, ​​லண்டன் சிம்பொனி இசைக்குழுவுடன் தனது “நம்பிக்கை மற்றும் மகிமை” பதிவு செய்தார். மரியா காலஸ், இகோர் ஸ்ட்ராவின்ஸ்கி, டேனியல் பாரன்பாய்ம், ஃபேட்ஸ் வாலர் மற்றும் க்ளென் மில்லர் போன்ற பிற இசை பெரியவர்களையும் இது நடத்துகிறது.

அதன் மிகப்பெரிய அளவு, இரட்டை ஸ்டுடியோ இரண்டிற்கும் மேலாக, இது ஒரே நேரத்தில் 100-துண்டு இசைக்குழு மற்றும் 100 உறுப்பினர்களைக் கொண்ட பாடகர்களைப் பொருத்த முடியும்-இது திரைப்பட ஒலிப்பதிவுகளை பதிவு செய்வதற்கு ஏற்றது, மேலும் ஒவ்வொரு 10 ஹாலிவுட் படங்களில் 6 முதல் 7 வரை அபே சாலையில் ஏன் அடித்தது என்பதை விளக்குகிறது என்று ஸ்டுடியோ தெரிவித்துள்ளது.

வரலாறு செய்யப்படுகிறது

பால்கனியில் நின்று, 40 அடி உயர அறையை கண்டும் காணாமல், டேவிஸ் காண்பிக்க பயன்படுத்தப்பட்ட அசல் திரையை சுட்டிக்காட்டுகிறார் லாஸ்ட் பேழையின் ரைடர்ஸ் (1981) ஒலிப்பதிவைப் பதிவுசெய்ய இசைக்கலைஞர்கள் விளையாடியபோது.

அப்போதிருந்து, எல்லாம் மோதிரங்களின் இறைவன் மார்வெலுக்கு முத்தொகுப்பு பிளாக் பாந்தர் மற்றும் கேலக்ஸியின் பாதுகாவலர்கள் to பார்பி ஸ்டுடியோ ஒன்னில் அடித்தார். கடைசியாக, அனைத்து இசைக்கலைஞர்களும் ஒரு இளஞ்சிவப்பு கருவியாகவோ அல்லது ஆடைகளாகவோ இருந்தாலும் இளஞ்சிவப்பு நிறத்தில் வந்தனர்.

ஆஸ்கார் விருதுக்கு பரிந்துரைக்கப்பட்ட இசையமைப்பாளர் டேனியல் பெம்பர்டன் 2009 முதல் ஸ்டுடியோ ஒன்னில் பதிவு செய்து வருகிறார், மேலும் அவரது “கிரியேட்டிவ் ஹோம்” ஒரு “கண்கவர் இடம்” என்று அழைக்கிறார்.

“வெளியே, இது ஒரு சாதாரண வீடு போல் தெரிகிறது. பின்னர் நீங்கள் உள்ளே வந்து இந்த இடத்தை நீங்கள் ஒரு கால்பந்து ஆடுகளத்தின் அளவைப் போலவே காணலாம். உண்மையில், நான் ஒரு முறை கால்பந்து விளையாடியுள்ளேன்,” என்று அவர் சிரிக்கிறார்.

பெம்பர்டன் மதிப்பெண் பெற பெயர் பெற்றவர் ஸ்பைடர் மேன்: சிலந்தி வசனம் முழுவதும்அருவடிக்கு ஃபெராரிமற்றும் சிகாகோவின் சோதனை 7மற்றும் உருவாக்குதல் மெதுவான குதிரைகள் மிக் ஜாகருடன் தீம் பாடல் மற்றும் “விசித்திரமான விளையாட்டு”.

“ஸ்டுடியோ ஒன் போன்ற ஒரு அறையைப் பற்றி மிகவும் உற்சாகமாக இருப்பது என்னவென்றால், அந்த நாளில் என்ன நடக்கிறது என்பதுதான் மீதமுள்ள நேரத்தில் என்ன நடக்கிறது,” என்று அவர் கூறுகிறார். “இது வரலாறு உருவாக்கப்படுவதைப் போன்றது, இது நல்ல வரலாறு அல்லது மோசமான வரலாறு அல்லது எதுவாக இருந்தாலும், நீங்கள் ஒரு கணம் செய்கிறீர்கள்.”

ஸ்டுடியோ ஒன்றின் சுவர்களுக்குள் வெளிவந்த தனிப்பட்ட அல்லது இசை இருந்தாலும் கதைகளை பெம்பர்டன் குறிப்பிடுகிறார்.

“பேய்கள் அங்கு பைத்தியம் பிடித்தவை,” என்று அவர் கூறினார்.

வரலாறு மோகத்தை சேர்க்கிறது என்று டேவிஸ் ஒப்புக்கொள்கிறார்.

“நீங்கள் இந்த அறைக்குள் நுழைகிறீர்கள், அதை நீங்கள் உணர முடியும் … ஒலியில் ஒரு மந்திரம் இருக்கிறது. இது தனித்துவமானது. இங்கு யார் நடத்தியதில் ஆன்மீகம் உள்ளது, யார் இங்கு நிகழ்த்தியுள்ளனர்,” என்று அவர் கூறுகிறார். “ஆகவே, கலைஞர்கள் வருவதை நாங்கள் காணும்போது, ​​’ஓ கோஷ். நான் ஸ்டுடியோவில் இருக்கிறேன்’ என்ற உடனடி எதிர்வினை உங்களுக்குத் தெரியும்.”

இந்த வாரம் மீண்டும் திறப்பதைக் கொண்டாடுவதற்காக, அபே ரோட் ஸ்டுடியோஸ் தி ஸ்பேஸ்: டான்ஸிற்கான ஒரு அசாதாரண கலை வடிவத்தைக் காண்பித்தது, இது பெம்பர்டனின் மதிப்பெண்களை உள்ளடக்கியது, குடியுரிமை கலைஞர் ஜோர்டான் ரகேயால் ரீமிக்ஸ் செய்யப்பட்டது மற்றும் ஜோசப் டூங்காவால் நடனமாடியது.

ஸ்டுடியோவைப் பார்த்த முதல் முறையாக டோங்கா கூறினார்: “ஆஹா, அது உண்மையில் பெரியது. பின்னர் அவர் அந்த உணர்வை ஹிப்-ஹாப், க்ரம்பிங் மற்றும் பாலே ஆகியவற்றைக் கொண்ட ஒரு நடனத்தில் இணைத்தார்.

அடுத்து, புதுப்பித்தல் ஒரு ஹஷ்-ஹஷ் ஹாலிவுட் உரிமையாக இருந்து ஸ்டுடியோ ஒன்னில் பதிவுசெய்த முதல் வாடிக்கையாளர்.

ஆனால் அபே சாலையில் நிறைய ரகசியங்கள் உள்ளன. அவற்றில் ஒன்று, ஒரு திரைப்பட ஒலிப்பதிவுக்கான புதிய ரெயில்களின் தனித்துவமான ஒலியை பதிவு செய்யும் பெம்பர்டனின் திட்டம்.

வெற்று, ஆர்ட் டெகோ-பாணி பார்கள் அறையின் ஒலியியலை வருத்தப்படுத்தும் என்ற கவலை இருந்தது, மேலும் அவை எதிரொலியுடன் குழப்பமடைந்தால் அவற்றை மணல் நிரப்ப ஒரு காப்புப்பிரதி திட்டம் செய்யப்பட்டது.

அதிர்ஷ்டவசமாக, வெற்று பார்கள் தங்க அனுமதிக்கப்பட்டன, ஏனென்றால் நீங்கள் சாவியுடன் அவற்றைக் கடந்து செல்லும்போது அவர்கள் செய்யும் சத்தத்தால் பெம்பர்டன் மகிழ்ச்சியடைகிறார் – இது ஸ்டுடியோ ஒன்னில் மட்டுமே உருவாக்கக்கூடிய மற்றொரு வியத்தகு ஒலி மற்றும் ஒரு திரைப்பட மதிப்பெண் மூலம் உலகெங்கிலும் உள்ள திரையரங்குகளில் நுழையும்.

H ஹிலாரி ஃபாக்ஸ், அசோசியேட்டட் பிரஸ்

ஆதாரம்