Home Business பாம்பாஸ் சாக்ஸ் வாங்க-ஒரு ஜோடி, நன்கொடை-ஒரு ஜோடி சில்லறை மாதிரி

பாம்பாஸ் சாக்ஸ் வாங்க-ஒரு ஜோடி, நன்கொடை-ஒரு ஜோடி சில்லறை மாதிரி

முக்கிய பயணங்கள்

  • சில்லறை மாதிரிகளைப் புரிந்துகொள்வது: இன்றைய போட்டி சந்தையில் வெற்றிக்கு பல்வேறு சில்லறை வணிக மாதிரிகள்-ப்ரிக் மற்றும் மோட்டார், ஈ-காமர்ஸ் மற்றும் கலப்பினத்துடன் பரிச்சயம் என்பது அவசியம்.
  • மதிப்பு முன்மொழிவு: ஒரு கட்டாய மதிப்பு முன்மொழிவு உங்கள் வணிகத்தை போட்டியாளர்களிடமிருந்து வேறுபடுத்துகிறது மற்றும் தனித்துவமான தயாரிப்புகள், போட்டி விலை நிர்ணயம் அல்லது விதிவிலக்கான சேவையில் கவனம் செலுத்த வேண்டும்.
  • வாடிக்கையாளர் அனுபவம்: தனிப்பயனாக்கப்பட்ட சேவை மற்றும் விசுவாசத் திட்டங்கள் மூலம் ஒரு சிறந்த வாடிக்கையாளர் அனுபவத்திற்கு முன்னுரிமை அளிப்பது வாடிக்கையாளர்களைத் தக்கவைத்துக்கொள்வதற்கும் மீண்டும் மீண்டும் வணிகத்தை வளர்ப்பதற்கும் முக்கியமானது.
  • பன்முகப்படுத்தப்பட்ட வருவாய் நீரோடைகள்: ஆன்லைன் விற்பனை மற்றும் நிகழ்வுகள் போன்ற பல வருவாய் நீரோடைகளை இணைப்பது நிதிகளை உறுதிப்படுத்தவும் சந்தை ஏற்ற இறக்கங்களுக்கு ஏற்பவும் உதவுகிறது.
  • தொழில்நுட்பத்திற்கு முக்கியத்துவம்: வாடிக்கையாளர் ஈடுபாடு மற்றும் செயல்பாட்டு செயல்திறனை அதிகரிக்க சரக்கு மேலாண்மை மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் ஆகியவற்றில் தொழில்நுட்ப முன்னேற்றங்களுடன் புதுப்பிக்கப்படுவது மிக முக்கியம்.
  • பயணப் போட்டிக்கு: சிறு வணிகங்கள் ஒரு வலுவான பிராண்ட் அடையாளத்தை உருவாக்கி, சில்லறை துறையில் கடுமையான போட்டிக்கு மத்தியில் தனித்து நிற்க சமூகத்தை ஈடுபடுத்த வேண்டும்.

இன்றைய வேகமான சந்தையில், சில்லறை வணிக மாதிரியைப் புரிந்துகொள்வது வெற்றிக்கு முக்கியமானது. நீங்கள் ஒரு வளர்ந்து வரும் தொழில்முனைவோர் அல்லது அனுபவமுள்ள சில்லறை விற்பனையாளராக இருந்தாலும், உங்கள் வணிகத்தை எவ்வாறு திறம்பட கட்டமைப்பது என்பதை அறிந்துகொள்வது எல்லா வித்தியாசங்களையும் ஏற்படுத்தும். செங்கல் மற்றும் மோட்டார் கடைகள் முதல் ஈ-காமர்ஸ் தளங்கள் வரை, நீங்கள் செய்யும் தேர்வுகள் உங்கள் பிராண்டின் எதிர்காலத்தை வடிவமைக்கின்றன.

சில்லறை வணிக மாதிரிகள் பல்வேறு நுகர்வோர் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்யும் பல்வேறு உத்திகளை உள்ளடக்கியது. அடிப்படைகளைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலம், எந்த மாதிரி உங்கள் இலக்குகளுடன் சிறப்பாக இணைகிறது என்பதை நீங்கள் அடையாளம் காணலாம். வெவ்வேறு அணுகுமுறைகளை நீங்கள் ஆராயும்போது, ​​வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை எவ்வாறு மேம்படுத்துவது, செயல்பாடுகளை நெறிப்படுத்துவது மற்றும் இறுதியில் லாபத்தை அதிகரிப்பது என்பதைக் கண்டுபிடிப்பீர்கள். சில்லறை மாதிரிகளின் உலகில் முழுக்குள் நுழைந்து உங்கள் வணிகத்திற்கான திறனைத் திறப்போம்.

சில்லறை வணிக மாதிரியின் கண்ணோட்டம்

சிறு வணிக வெற்றிக்கு சில்லறை வணிக மாதிரியைப் புரிந்துகொள்வது மிக முக்கியம். சில்லறை விற்பனையானது பல்வேறு நுகர்வோர் தேவைகள் மற்றும் விருப்பங்களை பூர்த்தி செய்யும் பல்வேறு உத்திகளை உள்ளடக்கியது.

ஒரு உடல் கடை முன்புறம் வாடிக்கையாளர்களுடன் ஈடுபடுவதற்கான நேரடி வழியாக செயல்படுகிறது, இது ஒரு தனித்துவமான ஷாப்பிங் அனுபவத்தை உருவாக்க உங்களை அனுமதிக்கிறது. இந்த மாதிரி இருப்பிடம், காட்சி வணிகமயமாக்கல் மற்றும் நபர் வாடிக்கையாளர் தொடர்புகளை வலியுறுத்துகிறது.

புவியியல் வரம்புகளுக்கு அப்பால் வாடிக்கையாளர்களை அடைய ஆன்லைன் தளங்கள் ஒரு மாற்றீட்டை வழங்குகின்றன. டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் நுட்பங்களை மேம்படுத்துவதற்கு ஈ-காமர்ஸ் உங்களை அனுமதிக்கிறது, உங்கள் தயாரிப்புகளுக்கு வசதியையும் பரந்த அணுகலையும் வழங்குகிறது.

கலப்பின மாதிரிகள் ஸ்டோர்ஃபிரண்ட் மற்றும் ஆன்லைன் கூறுகள் இரண்டையும் இணைத்து, வாடிக்கையாளர்களை அடைவதில் நெகிழ்வுத்தன்மையை வழங்குகின்றன. இந்த அணுகுமுறை விற்பனை சேனல்களை ஒருங்கிணைப்பதன் மூலம் செயல்பாடுகளை மேம்படுத்தும் போது வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை மேம்படுத்துகிறது.

சரியான சில்லறை வணிக மாதிரியைத் தேர்ந்தெடுப்பது உங்கள் குறிக்கோள்கள் மற்றும் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் எதிர்பார்ப்புகளுடன் ஒத்துப்போகிறது. உங்கள் வணிக மூலோபாயத்தை மேம்படுத்தவும், வாடிக்கையாளர் திருப்தியை மேம்படுத்தவும், லாபத்தை அதிகரிக்கவும் இந்த மாதிரிகளை ஆராயுங்கள்.

சில்லறை வணிக மாதிரிகள் வகைகள்

காகித வேலை மற்றும் வணிக கருத்து. வெற்றிகரமான தொழிலதிபர் வீட்டு அமைச்சரவையில் பணிபுரிகிறார், கிராபிக்ஸ் படிக்கிறார் மற்றும்

இன்றைய சந்தையில் செழிக்க விரும்பும் சிறு வணிகங்களுக்கு சில்லறை வணிக மாதிரிகளைப் புரிந்துகொள்வது மிக முக்கியம். கருத்தில் கொள்ள வேண்டிய மூன்று முதன்மை வகைகள் இங்கே:

செங்கல் மற்றும் மோட்டார் கடைகள்

செங்கல் மற்றும் மோட்டார் கடைகளில் வாடிக்கையாளர்கள் நேரில் தயாரிப்புகளை உலவ மற்றும் வாங்கக்கூடிய உடல் கடை முன்புறங்களை உள்ளடக்கியது. இந்த கடைகள் நேரடி வாடிக்கையாளர் தொடர்புகளை எளிதாக்குகின்றன, உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுடன் ஈடுபடவும், தனிப்பயனாக்கப்பட்ட சேவையை வழங்கவும், தனித்துவமான ஷாப்பிங் அனுபவத்தை உருவாக்கவும் உங்களை அனுமதிக்கிறது. தயாரிப்புகளை பார்வைக்கு காண்பிப்பது மற்றும் மூலோபாய கடை தளவமைப்புகளைப் பயன்படுத்துவது வாடிக்கையாளர் ஈர்ப்பையும் தக்கவைப்பையும் மேம்படுத்தும். கால் போக்குவரத்தை ஓட்டுவதில் இருப்பிடம் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது, எனவே உங்கள் இலக்கு சந்தையுடன் இணைந்த தளங்களைத் தேர்வுசெய்க.

ஈ-காமர்ஸ் தளங்கள்

ஈ-காமர்ஸ் இயங்குதளங்கள் ஆன்லைனில் தயாரிப்புகளை விற்க உங்களுக்கு உதவுகின்றன, புவியியல் எல்லைகளுக்கு அப்பாற்பட்ட வாடிக்கையாளர்களை அடையலாம். ஆன்லைன் ஸ்டோரை அமைப்பது 24/7 ஷாப்பிங் வசதியை அனுமதிக்கிறது மற்றும் உடல் இடைவெளிகளுடன் தொடர்புடைய மேல்நிலை செலவுகளைக் குறைக்கலாம். எஸ்சிஓ, சமூக ஊடக விளம்பரம் மற்றும் மின்னஞ்சல் பிரச்சாரங்கள் போன்ற டிஜிட்டல் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளைப் பயன்படுத்துவது உங்கள் தயாரிப்புகளை திறம்பட ஊக்குவிக்கிறது மற்றும் தெரிவுநிலையை அதிகரிக்கிறது. ஈ-காமர்ஸ் இயங்குதளங்கள் சரக்கு மேலாண்மை மற்றும் வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டில் நெகிழ்வுத்தன்மையை வழங்குகின்றன, ஏனெனில் உங்கள் பிரசாதங்களை மேம்படுத்த தரவு நுண்ணறிவுகளை நீங்கள் சேகரிக்கலாம்.

கலப்பின மாதிரிகள்

கலப்பின மாதிரிகள் செங்கல் மற்றும் மோட்டார் மற்றும் ஈ-காமர்ஸ் கூறுகள் இரண்டையும் இணைத்து, பல்துறை சில்லறை அணுகுமுறையை வழங்குகிறது. பல்வேறு நுகர்வோர் விருப்பங்களை பூர்த்தி செய்யும் ஒரு ஆன்லைன் ஸ்டோரை இயக்கும் போது நீங்கள் ஒரு உடல் கடை முன்புறத்தை பராமரிக்கலாம். இந்த மாதிரி வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை மேம்படுத்துகிறது, கடைக்காரர்களை நபர் வருகைகள் அல்லது ஆன்லைன் வாங்குதல்களுக்கு இடையில் தேர்வு செய்ய அனுமதிக்கிறது. ஆன்லைனில் வாங்க, பிக் அப் இன்-ஸ்டோர் (போபிஸ்) போன்ற சேவைகளை வழங்குவது இரு சேனல்களுக்கும் இடையிலான இடைவெளியைக் குறைக்கலாம், உங்கள் கடைக்கு கூடுதல் கால் போக்குவரத்தை செலுத்தலாம். இரண்டு வகைகளையும் சமநிலைப்படுத்துவது சந்தை வரம்பை அதிகரிக்கும் மற்றும் ஒட்டுமொத்த லாபத்தை மேம்படுத்தும்.

வெற்றிகரமான சில்லறை வணிக மாதிரியின் முக்கிய கூறுகள்

மடிக்கணினி மற்றும் கிராஃபிக் பொருட்களைப் பயன்படுத்தி மேலாளர் திட்டமிடல் உத்தி

சில்லறை வணிக மாதிரியின் முக்கிய கூறுகளைப் புரிந்துகொள்வது வெற்றியை நோக்கமாகக் கொண்ட சிறு வணிகங்களுக்கு முக்கியமானது. இந்த கூறுகள் உங்கள் மூலோபாயத்தை வடிவமைப்பது மட்டுமல்லாமல், வாடிக்கையாளர் விசுவாசம் மற்றும் வருவாய் திறனையும் பாதிக்கின்றன.

மதிப்பு முன்மொழிவு

உங்கள் சிறு வணிகத்தை போட்டியாளர்களிடமிருந்து ஒதுக்கி வைப்பதை ஒரு வலுவான மதிப்பு முன்மொழிவு தெளிவாக வரையறுக்கிறது. வாடிக்கையாளர் கேள்விகளுக்கு அவர்கள் ஏன் உங்கள் கடை முன்புறத்தை மற்றவர்கள் மீது தேர்வு செய்ய வேண்டும் என்பது குறித்த கேள்விகளுக்கு இது பதிலளிக்கிறது. தனித்துவமான தயாரிப்பு சலுகைகள், போட்டி விலை நிர்ணயம் அல்லது விதிவிலக்கான வாடிக்கையாளர் சேவையில் கவனம் செலுத்துங்கள். எடுத்துக்காட்டாக, உள்ளூர் ஆதாரம் அல்லது நிலையான நடைமுறைகளை நீங்கள் வலியுறுத்தினால், சுற்றுச்சூழல் உணர்வுள்ள நுகர்வோரை ஈர்க்கிறீர்கள். இந்த பண்புகளை முன்னிலைப்படுத்துவது வாடிக்கையாளர்கள் உங்கள் கடையை அடிக்கடி வருவதற்கு ஒரு கட்டாய காரணத்தை உருவாக்குகிறது.

வருவாய் நீரோடைகள்

உங்கள் வருவாய் நீரோடைகளை பல்வகைப்படுத்துவது உங்கள் சிறு வணிகத்தின் நிதி ஸ்திரத்தன்மையை பலப்படுத்துகிறது. உங்கள் ஸ்டோர்ஃபிரண்டிலிருந்து நேரடி விற்பனை போன்ற முதன்மை வருவாய் ஆதாரங்களை அடையாளம் காணவும். லாபத்தை அதிகரிக்க ஆன்லைன் விற்பனை அல்லது சேவை சலுகைகள் போன்ற கூடுதல் ஸ்ட்ரீம்களை இணைக்கவும். உதாரணமாக, வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கவும் கூடுதல் வருமானத்தை ஈட்டவும் உங்கள் கடையில் ஹோஸ்டிங் பட்டறைகள் அல்லது நிகழ்வுகளைக் கவனியுங்கள். பல வழிகளை ஆராய்வது ஏற்ற இறக்கமான சந்தை நிலைமைகளில் தகவமைப்புக்கு அனுமதிக்கிறது.

வாடிக்கையாளர் அனுபவம்

கடைக்காரர்களைத் தக்கவைத்துக்கொள்வதற்கும் மீண்டும் மீண்டும் வருகைகளை ஊக்குவிப்பதற்கும் ஒரு சிறந்த வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை வடிவமைப்பது மிக முக்கியம். உங்கள் கடை முன்புறத்தில் அழைக்கும் சூழ்நிலையை உருவாக்குவதில் கவனம் செலுத்துங்கள். வாடிக்கையாளர்களுக்கு உதவுவதற்கும் கேள்விகளுக்கு பதிலளிப்பதற்கும் அறிவுள்ள ஊழியர்கள் இருப்பதை உறுதிசெய்க. கூடுதலாக, தனிப்பயனாக்கப்பட்ட தொடர்பு மற்றும் விசுவாசத் திட்டங்கள் மூலம் வாடிக்கையாளர்களை ஈடுபடுத்துங்கள். இது போன்ற உத்திகளை செயல்படுத்துவது ஒட்டுமொத்த திருப்தியை மேம்படுத்துகிறது, இது அதிகரித்த பரிந்துரைகள் மற்றும் உங்கள் சிறு வணிகத்திற்கான நீண்டகால வெற்றிக்கு வழிவகுக்கிறது.

சில்லறை வணிக மாதிரிகளில் சவால்கள்

வணிக கிராபிக்ஸ் பற்றி விவாதிக்கும் நபர்கள்

சில்லறை வணிக மாதிரிகள் பல சவால்களை எதிர்கொள்கின்றன, குறிப்பாக சிறு வணிகங்களுக்கு திறம்பட போட்டியிட முயற்சிக்கிறது. சந்தையின் சிக்கல்களுக்கு செல்ல இந்த சவால்களைப் புரிந்துகொள்வது அவசியம்.

போட்டி

சில்லறை துறையில் போட்டி கடுமையானது, இது உள்ளூர் கடை முன்புறங்கள் மற்றும் ஆன்லைன் ராட்சதர்களால் வகைப்படுத்தப்படுகிறது. சிறு வணிகங்கள் வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கவும் தக்கவைக்கவும் தங்களை வேறுபடுத்திக் கொள்ள வேண்டும். தனித்துவமான தயாரிப்பு சலுகைகள், தனிப்பயனாக்கப்பட்ட சேவை மற்றும் அழைக்கும் ஷாப்பிங் சூழலை உருவாக்குதல் ஆகியவை இதில் அடங்கும். ஒரு வலுவான பிராண்ட் அடையாளத்தை உருவாக்குவது விசுவாசத்தை நிறுவ உதவுகிறது, மேலும் விளம்பரங்கள் மற்றும் சமூக நிகழ்வுகள் மூலம் உங்கள் வாடிக்கையாளர் தளத்துடன் தொடர்ந்து ஈடுபடுவது மிக முக்கியமானது.

தொழில்நுட்ப தழுவல்

தொழில்நுட்ப தழுவல் சிறு வணிகங்களுக்கு குறிப்பிடத்தக்க சவாலாக உள்ளது. டிஜிட்டல் தளங்களின் விரைவான பரிணாமம், சரக்கு மேலாண்மை, ஆன்லைன் விற்பனை மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் ஆகியவற்றிற்கான சமீபத்திய கருவிகளுடன் புதுப்பிக்கப்பட வேண்டும். ஈ-காமர்ஸ் தீர்வுகளைப் பயன்படுத்துவது உங்கள் வரம்பை மேம்படுத்தலாம், ஆனால் பயிற்சி மற்றும் உள்கட்டமைப்பில் முதலீடு தேவைப்படுகிறது. பயனுள்ள ஆன்லைன் உத்திகளுடன் ஒரு உடல் கடை முன்புறத்தை சமநிலைப்படுத்துவது வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை அதிகரிக்கவும், செயல்பாடுகளை நெறிப்படுத்தவும் முடியும், இது தொழில்நுட்ப போக்குகளுக்கு முன்னால் இருப்பது முக்கியம்.

முடிவு

வணிக விளக்கப்படம் காட்சி கிராபிக்ஸ் அறிக்கை கருத்து

சில்லறை வணிக மாதிரிகளைப் புரிந்துகொள்வது ஒரு போட்டி நிலப்பரப்பில் உங்கள் வெற்றிக்கு மிக முக்கியமானது. உங்கள் குறிக்கோள்களுக்கு பொருந்தக்கூடிய சரியான மாதிரியை அடையாளம் காண்பதன் மூலம் நீங்கள் வாடிக்கையாளர் திருப்தியை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் லாபத்தை அதிகரிக்கலாம். நீங்கள் ஒரு செங்கல் மற்றும் மோட்டார் கடையை ஒரு ஈ-காமர்ஸ் தளம் அல்லது ஒரு கலப்பின அணுகுமுறையைத் தேர்வுசெய்தாலும், ஒவ்வொரு மாதிரியும் பல்வேறு நுகர்வோர் விருப்பங்களை பூர்த்தி செய்யக்கூடிய தனித்துவமான நன்மைகளை வழங்குகிறது.

உங்கள் மதிப்பு முன்மொழிவில் கவனம் செலுத்துவதும், விதிவிலக்கான வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை உருவாக்குவதும் உங்களை போட்டியில் இருந்து ஒதுக்கி வைக்கும். தொழில்நுட்பத்தைத் தழுவி, செயல்பாடுகளை சீராக்க சந்தை மாற்றங்களுக்கு ஏற்ப மற்றும் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களை திறம்பட ஈடுபடுத்துங்கள். சரியான உத்திகளைக் கொண்டு நீங்கள் சவால்களுக்கு செல்லலாம் மற்றும் சில்லறை தொழில்துறையில் செழிக்கலாம்.

அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

மூன்று பன்முக வணிக பங்காளிகள் வணிக கிராபிக்ஸ் மீது ஆண்டு முடிவுகளைப் பற்றி விவாதிக்கின்றனர்

கட்டுரையில் விவாதிக்கப்பட்ட முக்கிய சில்லறை வணிக மாதிரிகள் யாவை?

கட்டுரை மூன்று முதன்மை சில்லறை வணிக மாதிரிகளை உள்ளடக்கியது: செங்கல் மற்றும் மோட்டார் கடைகள், ஈ-காமர்ஸ் தளங்கள் மற்றும் கலப்பின மாதிரிகள். செங்கல் மற்றும் மோட்டார் கடைகள் நபர் வாடிக்கையாளர் தொடர்புகளில் கவனம் செலுத்துகின்றன, ஈ-காமர்ஸ் தளங்கள் ஆன்லைன் ஷாப்பிங் வசதியை வழங்குகின்றன, மேலும் கலப்பின மாதிரிகள் இரண்டையும் இணைத்து பல்வேறு நுகர்வோர் தேவைகளை சிறப்பாக பூர்த்தி செய்கின்றன.

சில்லறை விற்பனையாளர்களுக்கு வலுவான மதிப்பு முன்மொழிவு ஏன் முக்கியமானது?

ஒரு வலுவான மதிப்பு முன்மொழிவு ஒரு சில்லறை விற்பனையாளரை அதன் போட்டியாளர்களிடமிருந்து வேறுபடுத்துகிறது. இது தனித்துவமான தயாரிப்பு சலுகைகள் அல்லது விதிவிலக்கான வாடிக்கையாளர் சேவையை எடுத்துக்காட்டுகிறது, வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கவும் தக்கவைக்கவும் உதவுகிறது, இறுதியில் வணிகத்தின் வெற்றி மற்றும் லாபத்திற்கு பங்களிக்கிறது.

https://www.youtube.com/watch?v=–qreeg7imgc

சில்லறை விற்பனையாளர்கள் வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை எவ்வாறு மேம்படுத்த முடியும்?

சில்லறை விற்பனையாளர்கள் அழைக்கும் சூழ்நிலையை உருவாக்குவதன் மூலமும், அறிவுள்ள ஊழியர்களைப் பயன்படுத்துவதன் மூலமும், தனிப்பயனாக்கப்பட்ட தகவல்தொடர்புகளைப் பேணுவதன் மூலமும் வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை மேம்படுத்தலாம். இந்த நடைமுறைகள் வாடிக்கையாளர் விசுவாசத்தையும் திருப்தியையும் வளர்க்கின்றன, இது மீண்டும் வணிக மற்றும் நேர்மறையான பரிந்துரைகளுக்கு வழிவகுக்கிறது.

https://www.youtube.com/watch?v=gwotbptsulo

சிறிய சில்லறை விற்பனையாளர்கள் என்ன சவால்களை எதிர்கொள்கிறார்கள்?

சிறிய சில்லறை விற்பனையாளர்கள் கடுமையான போட்டியை எதிர்கொள்கின்றனர், இது தனித்துவமான பிரசாதங்கள் மற்றும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட சேவையுடன் தனித்து நிற்க வேண்டும். கூடுதலாக, அவை சரக்கு மேலாண்மை மற்றும் ஆன்லைன் விற்பனைக்கான விரைவான தொழில்நுட்ப மாற்றங்களுக்கு ஏற்ப மாற்ற வேண்டும், உடல் மற்றும் டிஜிட்டல் உத்திகளை திறம்பட சமநிலைப்படுத்துகின்றன.

https://www.youtube.com/watch?v=xfot2elc2ok

சில்லறை விற்பனையாளர்கள் கலப்பின மாதிரிகளை ஏன் கருத்தில் கொள்ள வேண்டும்?

ஹைப்ரிட் மாதிரிகள் உடல் அங்காடி மற்றும் ஆன்லைன் தளங்களை ஒருங்கிணைப்பதன் மூலம் நெகிழ்வுத்தன்மையை வழங்குகின்றன. இந்த அணுகுமுறை சில்லறை விற்பனையாளர்களை பரந்த பார்வையாளர்களை அடையவும், வெவ்வேறு நுகர்வோர் விருப்பங்களை பூர்த்தி செய்யவும், ஒட்டுமொத்த ஷாப்பிங் அனுபவத்தை மேம்படுத்தவும், வாடிக்கையாளர் திருப்தியையும் விசுவாசத்தையும் மேம்படுத்தவும் அனுமதிக்கிறது.

ENVATO வழியாக படம்




ஆதாரம்