முக்கிய பயணங்கள்
- போக்குகளைத் துரத்துவதைத் தவிர்க்கவும்: வைரஸ் மார்க்கெட்டிங் மீது மட்டுமே கவனம் செலுத்துவது வளங்களை வீணாக்கும்; உங்கள் பிராண்ட் மற்றும் பார்வையாளர்களுடன் உத்திகளை சீரமைக்கவும்.
- வாடிக்கையாளர் கருத்தை வலியுறுத்துங்கள்: பின்னூட்டத்தை புறக்கணிப்பது உறவுகளை சேதப்படுத்தும்; தக்கவைப்பு மற்றும் வளர்ச்சியை மேம்படுத்த அமைப்புகளை செயல்படுத்தவும்.
- தெளிவான இலக்குகளை அமைக்கவும்: உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகளுக்கு வழிகாட்டவும் செயல்திறனை மேம்படுத்தவும் அளவிடக்கூடிய நோக்கங்களை நிறுவவும்.
- பகுப்பாய்வுகளைப் பயன்படுத்துங்கள்: தரவு பகுப்பாய்வை புறக்கணிப்பது மதிப்புமிக்க நுண்ணறிவுகளை மறைக்கிறது; தந்திரோபாயங்களைச் செம்மைப்படுத்தவும் விளைவுகளை அதிகரிக்கவும் அனலிட்டிக்ஸ்.
- ஒரு வலுவான பிராண்ட் அடையாளத்தை உருவாக்குங்கள்: அங்கீகாரத்தை மேம்படுத்தவும், உங்கள் இலக்கு சந்தையுடன் எதிரொலிக்கவும் பிராண்ட் நிர்வாகத்தில் முதலீடு செய்யுங்கள்.
- உள்ளூர் எஸ்சிஓவுக்கு முன்னுரிமை கொடுங்கள்: உள்ளூர் தேடல் தேர்வுமுறையை கவனிக்காதீர்கள்; உங்கள் ஆன்லைன் இருப்பை மேம்படுத்துவது அருகிலுள்ள வாடிக்கையாளர்களை திறம்பட ஈர்க்கும்.
சிறு வணிக மார்க்கெட்டிங் வேகமான உலகில், விரைவான முடிவுகளை உறுதியளிக்கும் நவநாகரீக தந்திரோபாயங்களில் அடித்து நொறுக்குவது எளிது. இருப்பினும், ஒவ்வொரு மூலோபாயமும் உங்கள் தனித்துவமான தேவைகளுக்கு ஏற்றதாக இல்லை. சில அணுகுமுறைகள் உங்கள் வளங்களை வெளியேற்றி வளர்ச்சிக்கு பதிலாக விரக்திக்கு வழிவகுக்கும்.
உங்கள் வெற்றிக்கு எந்த சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளைத் தவிர்க்க வேண்டும் என்பதைப் புரிந்துகொள்வது முக்கியமானது. பொதுவான ஆபத்துக்களைத் தவிர்ப்பதன் மூலம், ஈடுபாடு மற்றும் விற்பனையை உண்மையிலேயே இயக்குவதில் நீங்கள் கவனம் செலுத்தலாம். ஈர்க்கக்கூடியதாகத் தோன்றக்கூடிய உத்திகளுக்குள் நுழைவோம், ஆனால் இறுதியில் உங்கள் வணிகத்தின் திறனைத் தடுக்கலாம்.
சந்தைப்படுத்தல் உத்திகள் சிறு வணிகங்கள் தவிர்க்க வேண்டும்
- துரத்தும் போக்குகள்: வைரஸ் சந்தைப்படுத்தல் போக்குகளை மட்டுமே நம்புவது வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்துதலுக்கு உத்தரவாதம் அளிக்காமல் வளங்களை வெளியேற்றும். உங்கள் பிராண்ட் மற்றும் பார்வையாளர்களுடன் இணைந்த உத்திகளில் கவனம் செலுத்துங்கள்.
- வாடிக்கையாளர் கருத்தை புறக்கணித்தல்: வாடிக்கையாளர் கருத்தை புறக்கணிப்பது நீண்டகால உறவுகளை குறைமதிப்பிற்கு உட்படுத்துகிறது. பின்னூட்டங்கள், ஓட்டுநர் மேம்பாடு மற்றும் வாடிக்கையாளர் தக்கவைப்பு ஆகியவற்றை சேகரிக்கவும் பகுப்பாய்வு செய்யவும் அமைப்புகளை செயல்படுத்தவும்.
- தெளிவான குறிக்கோள்கள் இல்லாதது: வரையறுக்கப்பட்ட வணிக இலக்குகள் இல்லாமல் சந்தைப்படுத்தல் திறமையின்மைக்கு வழிவகுக்கிறது. உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் மூலோபாயத்தை வழிநடத்த தெளிவான, அளவிடக்கூடிய நோக்கங்களை நிறுவவும்.
- பகுப்பாய்வுகளைக் கண்டறிதல்: தரவு பகுப்பாய்வை புறக்கணிப்பது தவறவிட்ட நுண்ணறிவுகளில் விளைகிறது. செயல்திறனைப் புரிந்துகொள்ளவும், சிறந்த விளைவுகளுக்கு தந்திரோபாயங்களை சரிசெய்யவும் சந்தைப்படுத்தல் பகுப்பாய்வுகளைப் பயன்படுத்தவும்.
- ஒரு பிராண்டை உருவாக்கத் தவறியது: பிராண்ட் நிர்வாகத்தில் முதலீடு செய்யாதது அங்கீகாரத்தைத் தடுக்கும். உங்கள் இலக்கு சந்தையில் எதிரொலிக்கும் வலுவான பிராண்ட் அடையாளத்தை உருவாக்கவும்.
- சமூக ஊடகங்களை பயன்படுத்துகிறது: சமூக ஊடக இருப்பைக் கட்டுப்படுத்துவது வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டைக் குறைக்கிறது. உங்கள் பார்வையாளர்களுடன் திறம்பட தொடர்பு கொள்ள ஒரு நிலையான, மூலோபாய அணுகுமுறையை நிறுவுங்கள்.
- சீரற்ற செய்தி: சீரற்ற செய்திகளை வழங்குவது சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்களை குழப்புகிறது. உங்கள் பிராண்ட் மதிப்புகளை பிரதிபலிக்கவும், ஒத்திசைவை உறுதிப்படுத்தவும் உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்களை சீரமைக்கவும்.
- DIY எல்லாம்: எல்லா சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகளையும் வீட்டிலேயே கையாள முயற்சிப்பது வளர்ச்சியைக் கட்டுப்படுத்தும். சில பணிகளை அவுட்சோர்சிங் செய்வது செயல்திறனை அதிகரிக்கும் போது முக்கிய வணிக செயல்பாடுகளில் கவனம் செலுத்த உங்களை அனுமதிக்கிறது.
- உள்ளூர் எஸ்சிஓ புறக்கணித்தல்: உள்ளூர் எஸ்சிஓ உத்திகளைக் கவனிப்பது உங்கள் தெரிவுநிலையைக் கட்டுப்படுத்தும். அருகிலுள்ள வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்க உள்ளூர் தேடல்களுக்கு உங்கள் ஆன்லைன் இருப்பை மேம்படுத்தவும்.
- பின்தொடர்வதை புறக்கணித்தல்: தடங்களைப் பின்தொடர்வதில் தோல்வி வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்தல் திறனைக் குறைக்கிறது. மாற்று விகிதங்களை மேம்படுத்த சரியான நேரத்தில் பின்தொடர்வுகளுக்கு கட்டமைக்கப்பட்ட அணுகுமுறையை செயல்படுத்தவும்.
சந்தைப்படுத்துதலில் பொதுவான ஆபத்துகள்
பல சிறு வணிகங்கள் வளர்ச்சி மற்றும் கழிவு வளங்களைத் தடுக்கும் சந்தைப்படுத்துதலில் பொதுவான ஆபத்துக்களை எதிர்கொள்கின்றன. இந்த தவறான செயல்களை அடையாளம் காண்பது சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளைச் செம்மைப்படுத்த உதவுகிறது மற்றும் செயல்திறனை அதிகரிக்கும்.
இலக்கு பார்வையாளர்களைக் கவனிக்கவில்லை
அனைவருக்கும் சந்தைப்படுத்த முயற்சிப்பது உங்கள் முயற்சிகளை நீர்த்துப்போகச் செய்கிறது மற்றும் உங்கள் செய்தியை குறைந்த தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது. ஒரு பரந்த, வரையறுக்கப்படாத பார்வையாளர்களை மையமாகக் கொண்டிருப்பது பெரும்பாலும் வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்துதலுக்கான வாய்ப்புகளுக்கு வழிவகுக்கிறது. புள்ளிவிவரங்கள், ஆர்வங்கள் மற்றும் வலி புள்ளிகளை ஆராய்வதன் மூலம் உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களை வரையறுக்கவும். உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகளை பார்வையாளர்களின் தேவைகளுடன் சீரமைக்க விரிவான வாடிக்கையாளர் நபர்களை உருவாக்குங்கள். உதாரணமாக, உங்கள் முதன்மை பார்வையாளர்கள் இளம் நிபுணர்களைக் கொண்டிருந்தால், உங்கள் பிரச்சாரங்களில் வசதியையும் நவீனத்துவத்தையும் வலியுறுத்துங்கள். மாறாக, ஓய்வு பெற்றவர்களை குறிவைத்தால், நம்பகத்தன்மை மற்றும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட சேவையில் கவனம் செலுத்துங்கள். உங்கள் அணுகுமுறையைத் தக்கவைத்துக்கொள்வது நிச்சயதார்த்தத்தை மேம்படுத்துகிறது, இது மேம்பட்ட வாடிக்கையாளர் தக்கவைப்புக்கு வழிவகுக்கிறது.
தரவு மற்றும் பகுப்பாய்வுகளை புறக்கணித்தல்
தரவு மற்றும் பகுப்பாய்வுகளை புறக்கணிப்பது பயனுள்ள சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளை கணிசமாக பாதிக்கிறது. வாடிக்கையாளர் நடத்தை மற்றும் விருப்பத்தேர்வுகள் போன்ற முடிவெடுப்பதைத் தெரிவிக்கும் முக்கியமான நுண்ணறிவுகளை நீங்கள் கவனிக்கலாம். சந்தைப்படுத்தல் செயல்திறனைக் கண்காணிக்கவும் போக்குகளை அடையாளம் காணவும் வணிக பகுப்பாய்வு கருவிகளை செயல்படுத்தவும். உங்கள் அணுகுமுறையை தொடர்ந்து செம்மைப்படுத்த மாற்று விகிதங்கள் மற்றும் வாடிக்கையாளர் கருத்து போன்ற அளவீடுகளை பகுப்பாய்வு செய்யுங்கள். இந்த செயல்முறை சிறந்த பட்ஜெட் ஒதுக்கீட்டை அனுமதிக்கிறது மற்றும் செயல்பாட்டு செயல்திறனை மேம்படுத்துகிறது. தரவை நம்பியிருப்பது உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகள் வணிக வளர்ச்சியை இயக்குவதில் பொருத்தமானதாகவும் பயனுள்ளதாகவும் இருப்பதை உறுதி செய்கிறது. தரவு பகுப்பாய்விற்கு முன்னுரிமை அளிப்பது தகவலறிந்த முடிவெடுக்கும் மற்றும் மேம்பட்ட சந்தைப்படுத்தல் விளைவுகளுக்கு வழிவகுக்கிறது.
தள்ளுபடி செய்ய பயனற்ற சேனல்கள்
உங்கள் சிறு வணிகத்திற்கு பயனுள்ள முடிவுகளைத் தராத பல சந்தைப்படுத்தல் அணுகுமுறைகளை நீங்கள் சந்திக்க நேரிடும். இந்த முறைகளை அங்கீகரிப்பது வீணான வளங்களைத் தடுக்கலாம் மற்றும் வளர்ச்சியை அதிகரிக்கும் உத்திகளில் முயற்சிகளை மாற்ற உதவுகிறது.
சமூக ஊடகங்களை மட்டுமே நம்பியுள்ளது
ஒரு வலுவான சமூக ஊடக இருப்பு வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்தல் மற்றும் ஈடுபாட்டிற்கு உத்தரவாதம் அளிக்கிறது என்று நீங்கள் கருதலாம். இருப்பினும், சமூக ஊடகங்களை மட்டுமே நம்புவது உங்கள் பயணத்தை மட்டுப்படுத்தலாம், குறிப்பாக உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்கள் பிற தகவல்தொடர்பு சேனல்களுக்கு மிகவும் பதிலளித்திருந்தால். இலக்கு மின்னஞ்சல் பிரச்சாரங்கள் அல்லது உள்ளூர் எஸ்சிஓ போன்ற நேரடி சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளுடன் சமூக ஊடகங்களை சமநிலைப்படுத்துவது உங்கள் ஒட்டுமொத்த சந்தைப்படுத்தல் மூலோபாயத்தை மேம்படுத்துகிறது. பகுப்பாய்வுகளுக்கு எச்சரிக்கையாக இருப்பது உண்மையான வாடிக்கையாளர் நடத்தையின் அடிப்படையில் உங்கள் முயற்சிகளை சரிசெய்ய உதவுகிறது, உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் நடைமுறைகள் உங்கள் பார்வையாளர்களின் விருப்பங்களுடன் ஒத்துப்போகின்றன.
மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங் புறக்கணித்தல்
அதிக நவநாகரீக சேனல்களுக்கு ஆதரவாக மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங் நீங்கள் கவனிக்காமல் இருக்கலாம், ஆனால் இந்த முடிவு வாடிக்கையாளர் தக்கவைப்பு மற்றும் உறவை வளர்ப்பதற்கு தடையாக இருக்கும். ஒரு பயனுள்ள மின்னஞ்சல் சந்தைப்படுத்தல் உத்தி உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு நேரடி தகவல்தொடர்பு வழங்குகிறது. நிலையான மின்னஞ்சல் மேம்பாடு சிந்தனையுடன் வடிவமைக்கப்பட்டால் தடங்களை வளர்ப்பது மற்றும் விற்பனையை இயக்கும். வாடிக்கையாளர் விருப்பத்தேர்வுகள் மற்றும் நடத்தைகளின் அடிப்படையில் உங்கள் மின்னஞ்சல் பட்டியலைப் பிரிப்பது தனிப்பயனாக்கப்பட்ட செய்தியிடலை அனுமதிக்கிறது, இது ஈடுபாடு மற்றும் விற்பனை நிர்வாகத்தை அதிகரிக்கிறது. உங்கள் ஒட்டுமொத்த வணிக மூலோபாயத்தின் ஒரு பகுதியாக மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங் முன்னுரிமை அளிப்பது வாடிக்கையாளர் உறவுகளை வலுப்படுத்துகிறது மற்றும் வணிக வளர்ச்சியை எரிபொருளாகக் கொண்டுள்ளது.
பட்ஜெட் ஒதுக்கீட்டில் விலையுயர்ந்த தவறுகள்
உங்கள் சிறு வணிகத்தின் வெற்றிகரமான சந்தைப்படுத்தல் மூலோபாயத்தில் பட்ஜெட் ஒதுக்கீடு முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. இந்த பகுதியில் பொதுவான தவறுகளைப் புரிந்துகொள்வதும் தவிர்ப்பதும் உங்கள் நிதி ஆதாரங்களை பாதுகாக்கலாம் மற்றும் செயல்பாட்டு செயல்திறனை மேம்படுத்தலாம்.
விளம்பரங்களுக்கு அதிக செலவு
விளம்பரத்தை அதிகமாக செலவழிப்பது உங்கள் பணப்புழக்கத்தை வடிகட்டலாம் மற்றும் குறைந்த வருமானத்தை அளிக்கும். பல சிறு வணிகங்கள் தங்கள் பட்ஜெட்டின் பெரிய பகுதிகளை தெளிவான மூலோபாயம் இல்லாமல் விளம்பரங்களுக்கு ஒதுக்குகின்றன, அதிக செலவு வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்துதலுக்கு உத்தரவாதம் அளிக்கின்றன. அதற்கு பதிலாக, உங்கள் வணிக இலக்குகளுடன் ஒத்துப்போகும் இலக்கு சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்களில் கவனம் செலுத்துங்கள். உங்கள் பார்வையாளர்களுக்கான மிகவும் பயனுள்ள சேனல்களைத் தீர்மானிக்க ஆராய்ச்சிக்கு முன்னுரிமை கொடுங்கள் – அது சமூக ஊடகங்கள், கூகிள் விளம்பரங்கள் அல்லது உள்ளூர் விளம்பரங்கள். விளம்பர செயல்திறனைக் கண்காணிக்கவும், உங்கள் அணுகுமுறையைச் செம்மைப்படுத்தவும் தரவு பகுப்பாய்வைப் பயன்படுத்துங்கள். இந்த இலக்கு மூலோபாயம் ஈடுபாடு மற்றும் மாற்று விகிதங்களை அதிகரிக்கும் போது வளங்களை பாதுகாக்கிறது.
உள்ளடக்க உருவாக்கத்தை குறைத்து மதிப்பிடுகிறது
உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குவதன் முக்கியத்துவத்தை குறைத்து மதிப்பிடுவது உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகளைக் குறைமதிப்பிற்கு உட்படுத்தும். தரமான உள்ளடக்கம் வாடிக்கையாளர் உறவுகளை வளர்க்கிறது மற்றும் பிராண்ட் நிர்வாகத்தை பலப்படுத்துகிறது. பல சிறு வணிகங்கள் தங்கள் உள்ளடக்கத் தேவைகளை கவனிக்கின்றன, சமூக ஊடக இடுகைகள் மட்டும் போதுமானவை என்று கருதுகின்றனர். அதற்கு பதிலாக, வலைப்பதிவு இடுகைகள், வீடியோக்கள் மற்றும் இன்போ கிராபிக்ஸ் ஆகியவற்றை உள்ளடக்கிய விரிவான உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளில் நேரத்தையும் வளங்களையும் முதலீடு செய்யுங்கள். அளவை விட நிலைத்தன்மையையும் தரத்திற்கும் முன்னுரிமை அளிக்கவும். பயனுள்ள உள்ளடக்கம் புதிய வாடிக்கையாளர்களை ஈர்ப்பது மட்டுமல்லாமல், மதிப்புமிக்க நுண்ணறிவு மற்றும் வளங்கள் மூலம் ஏற்கனவே உள்ளவர்களைத் தக்க வைத்துக் கொள்ள உதவுகிறது. உங்கள் வணிகத்தின் ஒட்டுமொத்த செயல்திறன் மற்றும் தெரிவுநிலையை மேம்படுத்த உங்கள் பட்ஜெட் மூலோபாயத்தின் ஒரு பகுதியாக தற்போதைய உள்ளடக்க மேம்பாட்டுக்கான திட்டமிடல்.
முடிவு
உங்கள் சிறு வணிகத்தின் வெற்றிக்கு பயனற்ற சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளைத் தவிர்ப்பது முக்கியம். உங்கள் குறிக்கோள்களுடன் ஒத்துப்போகாத நவநாகரீக தந்திரோபாயங்களைத் தவிர்ப்பதன் மூலமும், உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலமும், நீங்கள் நேரத்தையும் வளத்தையும் மிச்சப்படுத்தலாம். பயனுள்ள தகவல் தொடர்பு மற்றும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட அவுட்ரீச் மூலம் வலுவான வாடிக்கையாளர் உறவுகளை உருவாக்குவதில் கவனம் செலுத்துங்கள்.
பகுப்பாய்வுகளில் முதலீடு செய்வது உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகளைச் செம்மைப்படுத்தவும், நீங்கள் விரும்பும் முடிவுகளை அவர்கள் இயக்குவதை உறுதிசெய்யவும் உதவும். சமூக ஊடகங்களை இலக்கு மின்னஞ்சல் பிரச்சாரங்கள் மற்றும் உள்ளூர் எஸ்சிஓ ஆகியவற்றுடன் இணைத்து ஒரு சீரான அணுகுமுறை உங்கள் பயணத்தை கணிசமாக மேம்படுத்தும் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள். சரியான உத்திகள் இருப்பதால், இன்றைய சந்தைப்படுத்தல் நிலப்பரப்பின் சிக்கல்களைச் செல்லும்போது வளர்ச்சியையும் ஈடுபாட்டையும் வளர்க்கலாம்.
அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
சிறு வணிகங்கள் என்ன சந்தைப்படுத்தல் சவால்களை எதிர்கொள்கின்றன?
சிறு வணிகங்கள் பெரும்பாலும் சரியான சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளைத் தேர்ந்தெடுப்பதில் போராடுகின்றன. தங்கள் குறிக்கோள்களுடன் ஒத்துப்போகாத நவநாகரீக தந்திரங்களை ஏற்றுக்கொள்ள அவர்கள் ஆசைப்படலாம், நேரத்தையும் வளங்களையும் வீணாக்குகிறார்கள். விரக்தியைத் தவிர்ப்பதற்கும், ஈடுபாடு மற்றும் விற்பனையை உண்மையாக இயக்கும் உத்திகளில் கவனம் செலுத்துவதற்கும் பயனற்ற சந்தைப்படுத்தல் அணுகுமுறைகளை அங்கீகரிப்பது அவசியம்.
வைரஸ் போக்குகளைத் துரத்துவதை வணிகங்கள் ஏன் தவிர்க்க வேண்டும்?
வைரஸ் போக்குகளைத் துரத்துவது பெரும்பாலும் திறமையற்ற சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகளுக்கு வழிவகுக்கிறது, ஏனெனில் இந்த போக்குகள் வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்துதலுக்கு உத்தரவாதம் அளிக்காது. அதற்கு பதிலாக, வணிகங்கள் தங்கள் பிராண்ட் மற்றும் பார்வையாளர்களுடன் அர்த்தமுள்ள இணைப்புகள் மற்றும் நீண்டகால வெற்றியை வளர்ப்பதற்கு சீரான உத்திகளில் கவனம் செலுத்த வேண்டும்.
மார்க்கெட்டிங் வாடிக்கையாளர் கருத்து எவ்வளவு முக்கியமானது?
நீண்டகால உறவுகளை உருவாக்குவதற்கு வாடிக்கையாளர் கருத்து முக்கியமானது. அதைப் புறக்கணித்து முன்னேற்றம் மற்றும் நிச்சயதார்த்தத்திற்கான தவறுகளைத் தவறவிட்டால். வாடிக்கையாளர்களைக் கேட்பதன் மூலம், வணிகங்கள் தங்கள் உத்திகளைச் செம்மைப்படுத்தலாம் மற்றும் அவர்களின் பிரசாதங்கள் பார்வையாளர்களின் எதிர்பார்ப்புகளை பூர்த்தி செய்வதை உறுதி செய்யலாம்.
https://www.youtube.com/watch?v=djqn4dqzmvq
சந்தைப்படுத்துதலில் தெளிவான வணிக இலக்குகள் என்ன பங்கு வகிக்கின்றன?
தெளிவான வணிக இலக்குகள் சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகளுக்கான திசையை வழங்குகின்றன மற்றும் திறமையின்மையைத் தவிர்க்க உதவுகின்றன. சிறு வணிகங்கள் குறிப்பிட்ட, அளவிடக்கூடிய நோக்கங்களை நிறுவும்போது, அவை வளங்களை மிகவும் திறம்பட ஒதுக்கலாம், முன்னேற்றத்தைக் கண்காணிக்கலாம் மற்றும் விரும்பிய விளைவுகளை அடைய உத்திகளை சரிசெய்யலாம்.
https://www.youtube.com/watch?v=rmwi_qqcpqcc
சிறு வணிகங்கள் பகுப்பாய்வுகளுக்கு ஏன் கவனம் செலுத்த வேண்டும்?
சந்தைப்படுத்தல் செயல்திறனைக் கண்காணிப்பதற்கும் வாடிக்கையாளர் நடத்தையைப் புரிந்துகொள்வதற்கும் பகுப்பாய்வு மிக முக்கியமானது. தரவை பகுப்பாய்வு செய்வதன் மூலம், வணிகங்கள் தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுக்கலாம், அவற்றின் உத்திகளை மேம்படுத்தலாம், மேலும் அவற்றின் சந்தைப்படுத்தல் வளர்ச்சியை உந்துதல் செய்வதில் பொருத்தமானதாகவும் பயனுள்ளதாகவும் இருப்பதை உறுதிசெய்ய முடியும்.
சிறு வணிகங்கள் என்ன பொதுவான சந்தைப்படுத்தல் ஆபத்துக்களைத் தவிர்க்க வேண்டும்?
சிறு வணிகங்கள் தங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களைக் கவனிக்காதது, உள்ளூர் எஸ்சிஓவை புறக்கணிப்பது, வலுவான பிராண்ட் அடையாளம் இல்லாதது, சீரற்ற செய்தியிடலை பராமரிப்பது போன்ற ஆபத்துக்களைத் தவிர்க்க வேண்டும். இந்த சிக்கல்களைக் கண்டறிந்து உரையாற்றுவது மிகவும் பயனுள்ள சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளுக்கு வழிவகுக்கும்.
சந்தைப்படுத்தல் வெற்றிக்கு சமூக ஊடகங்கள் போதுமானதா?
சமூக ஊடகங்கள் அவசியம் என்றாலும், அதை மட்டுமே நம்புவது தவறாக வழிநடத்தும். வெற்றிகரமான மார்க்கெட்டிங் ஒரு சீரான அணுகுமுறை தேவைப்படுகிறது, இது இலக்கு மின்னஞ்சல் பிரச்சாரங்கள் மற்றும் உள்ளூர் எஸ்சிஓ போன்ற நேரடி சந்தைப்படுத்தல் தந்திரங்களை உள்ளடக்கியது.
மின்னஞ்சல் சந்தைப்படுத்தல் சிறு வணிகங்களுக்கு எவ்வாறு பயனளிக்கும்?
மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங் என்பது தடங்களை வளர்ப்பதற்கும் வாடிக்கையாளர் உறவுகளை வலுப்படுத்துவதற்கும் ஒரு பயனுள்ள வழியாகும். நன்கு கட்டமைக்கப்பட்ட மின்னஞ்சல் மூலோபாயம் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட செய்தியிடலை அனுமதிக்கிறது, வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை மேம்படுத்துகிறது மற்றும் மாற்றங்களின் சாத்தியத்தை அதிகரிக்கிறது.
சந்தைப்படுத்தல் வரவு செலவுத் திட்டங்களை ஒதுக்கும்போது சிறு வணிகங்கள் என்ன கருத்தில் கொள்ள வேண்டும்?
சிறு வணிகங்கள் தெளிவான மூலோபாயம் இல்லாமல் விளம்பரங்களை அதிக செலவு செய்வதைத் தவிர்க்க வேண்டும். அதற்கு பதிலாக, அவர்கள் வணிக இலக்குகளுடன் ஒத்துப்போகும் இலக்கு சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்களில் கவனம் செலுத்த வேண்டும், நிதிகளை திறம்பட பயன்படுத்துவதை உறுதிசெய்கின்றன மற்றும் ஒட்டுமொத்த சந்தைப்படுத்தல் செயல்திறனை சிறந்தவை.
மார்க்கெட்டிங் தரமான உள்ளடக்கம் ஏன் முக்கியமானது?
வாடிக்கையாளர் உறவுகளை வளர்ப்பதற்கும் ஒரு பிராண்டின் நற்பெயரை நிர்வகிப்பதற்கும் தரமான உள்ளடக்கம் அவசியம். விரிவான உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளில் முதலீடு செய்வது சிறு வணிகங்கள் தெரிவுநிலையை மேம்படுத்தவும், பார்வையாளர்களை ஈடுபடுத்தவும், நீண்டகால வளர்ச்சியை ஆதரிக்கவும் உதவுகிறது.
https://www.youtube.com/watch?v=iuylgrnc7j8
ENVATO வழியாக படம்