Business

நிசானின் புதிய தலைமை நிர்வாக அதிகாரி இவான் எஸ்பினோசா போராடும் வாகன உற்பத்தியாளரைத் திருப்ப திட்டமிட்டுள்ளார்

பணத்தை இழக்கும் ஜப்பானிய வாகன உற்பத்தியாளர் நிசான், நிசான் மற்றும் உண்மையில் விற்கப்படும் மாதிரிகளைக் கொண்டு வர முடிவெடுப்பதை விரைவுபடுத்துவதில் உறுதியாக உள்ளது.
நிசான் மோட்டார் கார்ப்பரேஷனில் இரண்டு தசாப்த கால அனுபவமுள்ள தலைமை திட்டமிடல் அதிகாரியும் மெக்ஸிகன், இவான் எஸ்பினோசா, 46, புதன்கிழமை தடைசெய்யப்பட்ட கருத்துக்களில் செய்தியாளர்களிடம், நிறுவனத்தின் கார்ப்பரேட் கலாச்சாரம் “பச்சாத்தாபம் இல்லாதது” என்றும் மாற வேண்டும் என்றும் கூறினார்.
டோக்கியோவின் புறநகரில் உள்ள அட்சுகி நகரத்தில் உள்ள நிசான் தொழில்நுட்ப மையத்தில் “நாங்கள் ஒரு ஒற்றை அணியாக ஒன்றிணைந்து செயல்பட வேண்டும். “நாங்கள் ஒன்றாக கையில் வேலை செய்ய வேண்டும்.”
நிசான் சமீபத்தில் எஸ்பினோசாவை அதன் தலைமையில் எடுத்துக்கொண்டது, ஏப்ரல் 1 முதல் மாகோடோ உச்சிடாவை மாற்றியது.
சென்ட்ரா செடான் மற்றும் இன்ஃபினிட்டி சொகுசு கார்கள் மற்றொரு நெருக்கடியை எதிர்கொள்வதால் எஸ்பினோசா அவருக்காக தனது வேலையை வெட்டியுள்ளார், இது பல தசாப்தங்களுக்கு முன்னர் கார்லோஸ் கோஸ்ன் பிரெஞ்சு கூட்டணி கூட்டாளர் ரெனால்ட்டால் திவால்நிலையிலிருந்து காப்பாற்ற அனுப்பப்பட்டபோது தொடங்கியது.
கோஸ்ன் 2018 ஆம் ஆண்டில் ஜப்பானிய அதிகாரிகளால் நிதி முறைகேடு குற்றச்சாட்டுகள் தொடர்பாக கைது செய்யப்பட்டார், ஆனால் ஜாமீன் தாண்டி இப்போது லெபனானில் இருக்கிறார்.
கோஸ்னின் வாரிசான ஹிரோடோ சைகாவா ஒரு தனி பண ஊழலால் ராஜினாமா செய்தபோது, ​​2019 ஆம் ஆண்டு முதல் முதல்வர், மார்ச் வரை நிதியாண்டில் இழப்பை கணித்த பின்னர் பதவி விலகினார்.
எஸ்பினோசா கூட்டாண்மைக்கு ஒரு திறந்த தன்மையை வெளிப்படுத்தினார், வாகனத் தொழிலுக்கு வெளியே உள்ள கட்சிகள் உட்பட, அவர் பிரத்தியேகங்களை வழங்க மறுத்துவிட்டார்.
நிசான் சமீபத்தில் ஜப்பானிய போட்டியாளரான ஹோண்டா மோட்டார் கோ நிறுவனத்துடன் ஒரு கூட்டு வைத்திருக்கும் நிறுவனத்தை அமைக்க வேண்டும். தொழில்நுட்ப மேம்பாடு குறித்து அவர்கள் தொடர்ந்து ஒத்துழைப்பார்கள்.
எஸ்பினோசா பலமுறை வேகமானதாக இருப்பதன் முக்கியத்துவத்திற்கு மீண்டும் வந்தது. புதிய கார்கள் 37 மாதங்களில் உருவாக்கப்படும், மற்றும் 30 மாதங்களுக்குள் ஆஃப்ஷூட் மாதிரிகள் உருவாக்கப்படும், என்றார்.
ஆட்டோ உற்பத்தி, வடிவமைப்பிலிருந்து தொடங்கி தயாரிப்பு சோதனைகளில் உச்சம் பெறுகிறது, பல ஆண்டுகள் ஆகும். 30 மாதங்களில் ஒரு தயாரிப்பை சந்தைக்கு கொண்டு வருவது தொழில்துறைக்கு ஒப்பீட்டளவில் விரைவாக இருக்கும்.
அதன் திருப்புமுனை திட்டங்களை வெளிப்படுத்த, நிசான் அடுத்த இரண்டு ஆண்டுகளில் அமெரிக்கா, ஐரோப்பா, ஜப்பான் மற்றும் பிற சந்தைகளுக்கான மாதிரிகளின் வரிசையைக் காட்டியது, அவற்றில் சில மொக்கப் மாடல்களாக இருந்தன.
எஸ்பினோசா மற்றும் பிற அதிகாரிகள் இலை மின்சார கார் போன்ற நிசானின் மரபையும், அதிக அளவில் விற்கப்படும் மாதிரிகளையும் எடுத்துக்காட்டுகின்ற ஒரு வரிசையை உறுதியளித்தனர். இது கலப்பினங்கள், செருகுநிரல்கள் மற்றும் மின்சார வாகனங்கள் போன்ற பல்வேறு சுற்றுச்சூழல் மாதிரிகளையும், சுய-ஓட்டுநர் கார்கள் போன்ற அதிநவீன தொழில்நுட்பத்தையும் வெளிப்படுத்துகிறது.
அவரது மாற்றீட்டை அறிவிக்கும் போது, ​​உச்சிடா எஸ்பினோசாவை “ஒரு கார் பையன்” என்று அழைத்தார்.
நிசானின் முதன்மை பெயர்ப்பலகையான ஒரு இசட் ஸ்போர்ட்ஸ்காரை ஓட்டும் எஸ்பினோசா, தன்னை “ஒரு கார் காதலன்” என்று பார்த்ததாகக் கூறினார். ஒவ்வொரு காருக்கும் பின்னால் உள்ள கதைகளை அவர் நேசிக்கிறார், இது எவ்வாறு வளர்ந்தது மற்றும் வாடிக்கையாளர்களால் நேசிக்கப்படுகிறது என்பது போல அவர் கூறினார்.
எஸ்பினோசாவின் நியமனம் குறித்து ஆய்வாளர்கள் இதுவரை ஒரு எச்சரிக்கையான அணுகுமுறையை எடுத்துள்ளனர். ஒரு உள் நபராக, உச்சிடா விட்டுச்சென்ற இடத்தை அவர் எடுத்துக்கொள்கிறார், அதாவது தீர்ப்பு இன்னும் வெளியேறிவிட்டது.
“இந்த நேரத்தில் ஹோண்டாவின் துணை நிறுவனமாக மாறுவதற்கு நிசான் திறந்திருக்கும் என்பது சாத்தியமில்லை என்று நாங்கள் கருதுகிறோம், குறைந்த பட்சம் எஸ்பினோசாவின் மூலோபாயத்தின் செயல்திறனை மதிப்பிடுவதற்கு வாரியத்திற்கு நேரம் இருக்கும் வரை, அது வெளியிடப்பட்டு செயல்பட்டவுடன்,” கிரெடிட்ஸைட் ஆய்வாளர்கள் டோட் டுவிக் மற்றும் வில் லீ சமீபத்திய வர்ணனையில் எழுதினர்.


யூரி ககேயாமா நூல்களில் உள்ளது: https://www.threads.net/@yurikageyyama

—Yuri kagyyama, AP வணிக எழுத்தாளர்

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button