நம்பகத்தன்மை என்பது புதிய தலைமை நாணயம்

ஃபாஸ்ட் கம்பெனி இம்பாக்ட் கவுன்சில் என்பது எங்கள் பார்வையாளர்களுடன் தங்கள் நுண்ணறிவுகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் தலைவர்கள், வல்லுநர்கள், நிர்வாகிகள் மற்றும் தொழில்முனைவோரின் அழைப்பிதழ் மட்டுமே உறுப்பினர் சமூகமாகும். உறுப்பினர்கள் பியர் கற்றல், சிந்தனை தலைமை வாய்ப்புகள், நிகழ்வுகள் மற்றும் பலவற்றை அணுகுவதற்கான வருடாந்திர நிலுவைத் தொகையை செலுத்துகிறார்கள்.
ஒரு நிலையான தகவல் பிரளயம் மற்றும் தொடர்ந்து செல்லக்கூடிய தவறான தகவல்களைக் கொண்ட உலகில், மக்கள் களைத்துப்போயிருக்கிறார்கள்.
என்ன உண்மை? நேர்மையானவர் யார்? யார், நான் என்ன நம்ப முடியும்? எனக்குத் தேவையானதை அவர்கள் புரிந்துகொள்கிறார்கள் என்று எனக்குத் தெரிந்த வழியில் நான் யாரை நம்ப முடியும்? எனக்கு சிறந்ததை யாராவது செய்வார்களா?
எல்லா இடங்களிலும் பொறுப்பானவர்களிடம் மக்கள் விரக்தியடைவதில் ஆச்சரியமில்லை. அரசியல்வாதிகள், ஊடக ஆளுமைகள், வணிகத் தலைவர்கள். எங்கள் தலைவர்கள் பெரும்பாலும் தொடு உயரடுக்கினர், அல்லது மோசமான, பொறுப்பற்ற பொய்யர்கள். தலைவர்கள் தாங்கள் பணியாற்றுபவர்களின் தேவைகளை இதயத்தில் வைத்திருப்பதை விட சுய ஆர்வத்துடன் தெரிகிறது.
கிளிக் தூண்டில் உயர்ந்த மற்றும் மீம்ஸ்கள் பத்திரிகைக்கு ஒரு வாகை, ஆனால் ஆராய்ச்சி, சூழல் அல்லது பகுப்பாய்வு இல்லாமல் இதை ஒரு ஒலி கடித்த சமுதாயத்துடன் இணைக்கவும். சமூக ஊடகங்களில் BOT இலிருந்து நபரை யாரும் சொல்ல முடியாது. மக்களின் மோசமான நடத்தைகள் அந்த தளங்களில் அதிக பணமாக்குதலுக்கு வழிவகுக்கும். மக்கள் சோர்வாக இருப்பதில் ஆச்சரியமில்லை.
நம்பகத்தன்மைக்கு ஆசைப்படுகிறார்
இவை அனைத்தும் பழைய தலைமுறையினரிடமிருந்து கோபத்தையும், இளையவர்களிடையே ஏமாற்றத்தையும் ஏற்படுத்துகின்றன, இதனால் அக்கறையின்மை மற்றும் சிறப்பாக ஏதாவது ஒன்றை நோக்கி செயல்பட உந்துதல் இல்லாதது, ஏனெனில் இவை அனைத்தும் நம்பிக்கையற்றதாக உணர்கின்றன. ஆனால் வளர்ந்து வரும் தலைமுறைகளின் எதிர்காலம் அச்சுறுத்தப்படுகிறது, ஏனெனில் அவை தலைமுறை தலைமுறை சுயநல, நம்பகத்தன்மையற்ற தலைமையின் வீழ்ச்சியைப் பெறுகின்றன, மேலும் அவை மோசமான பொருளாதார வாய்ப்புகள், நிலையற்ற சுதந்திரங்கள் மற்றும் ஒரு கிரகம் ஆகியவற்றைக் கொண்டுள்ளன. காயத்திற்கு அவமானத்தைச் சேர்த்து, இப்போது அனைத்தையும் உயிர்வாழ முயற்சிக்கும்படி கேட்கப்படுகிறார்கள் மற்றும் தலைவர்கள் இல்லாதபோது அல்லது அவ்வாறு செய்ய ஆர்வம் இல்லாதபோது அதை சரிசெய்ய.
இவை அனைத்திற்கும் இடையில், மக்கள் உண்மையான தலைவர்களுக்கு ஆசைப்படுகிறார்கள். கடினமான உண்மைகளை எதிர்கொள்ளும் தலைவர்கள். அவர்கள் பணியாற்றும் மக்களின் யதார்த்தத்தைப் புரிந்துகொள்ளும் தலைவர்கள். மிக முக்கியமாக, அவர்கள் வழிநடத்தும் உண்மையான மனிதர்களுக்கு முடிவுகளை வழங்கும் தலைவர்கள்.
“அதைப் பெறும்” தலைவர்களிடமும், அவர்களின் நோக்கங்கள் நற்பண்புடையதா அல்லது மோசமானதா என்பதைப் பொருட்படுத்தாமல் “அதைப் போலவே சொல்லும்” மக்களிடமும் மக்கள் ஈர்க்கப்படுகிறார்கள், நம்பகத்தன்மை தான் இப்போது மிகவும் ஏங்குகிறது என்பதற்கான சான்றுகள்.
உண்மையான தலைவரை உருவாக்குவது எது?
உண்மையான தலைவர்களில் காணப்படும் சில முக்கிய கூறுகள் யாவை?
- நீங்கள் வழிநடத்துபவர்களைப் பற்றி ஒரு கெடுதலைக் கொடுங்கள். உண்மையான. உங்கள் நோக்கங்களை ஆழமாக பிரதிபலிக்கவும். நீங்கள் உண்மையில் கவலைப்படவில்லை என்றால், உங்கள் மக்களுக்கு அது தெரியும்.
- தலைமை ஒரு பொறுப்பு என்பதை புரிந்து கொள்ளுங்கள். ஒரு சிலருக்கு வழங்கப்பட்ட ஒரு பாக்கியம். ஒரு சிறந்த தலைவர் ஒரு வேலைக்காரன்.
- பேசும் மற்றும் பேசப்படாத விஷயங்களைக் கேட்க நீங்கள் வழிவகுக்கும் நபர்களைக் கேளுங்கள். உங்கள் அணியின் உண்மைகளையும் உணர்வுகளையும் பெற எல்லா இடங்களிலும் கண்கள் மற்றும் காதுகள் இருப்பதை உறுதிப்படுத்த கட்டமைப்புகளை உருவாக்குங்கள்.
- மற்றவர்கள் உங்களை நம்பியிருக்கிறார்கள் என்பதையும், நிச்சயதார்த்தம், உற்பத்தி செய்யும் நபர்களின் குழு இல்லாமல் நீங்கள் எதுவும் செய்ய முடியாது என்பதையும் புரிந்து கொள்ளுங்கள்.
- நீங்கள் தவறாக இருக்கும்போது அல்லது உங்களுக்கு விஷயங்கள் தெரியாதபோது ஒப்புக் கொள்ளுங்கள். எல்லோரும் எப்படியும் தெரிந்து கொள்வார்கள், அதை ஒப்புக்கொள்வது முட்டாள்தனமாகவும் பிடிவாதமாகவும் தோன்றுகிறது.
- உங்கள் குழுவினர் உங்கள் நோக்கங்கள், உங்கள் செயல்கள், உங்கள் முடிவெடுப்பதை அறிந்திருப்பதை உறுதிசெய்ய மிகைப்படுத்தவும். நேர்மையாக, வெளிப்படையாக, வெளிப்படையாக பேசுங்கள். நம்பிக்கை புரிந்து கொள்ளப்பட்டுள்ளது.
- அனைவரின் தேவைகளையும் கருத்தில் கொண்டு சிறந்த, நன்கு அறியப்பட்ட முடிவுகளை எடுக்கவும். வழங்கவும்.
- விளம்பர முடிவிலி துவைக்கவும் மீண்டும் செய்யவும்.
இவை அனைத்தும் மிகவும் வெளிப்படையாக உணர்கின்றன. அது ஏன் மிகவும் அரிதானது?
ஏனென்றால் அதைச் செய்யாமல் இருப்பதை விட அதிக வேலை மற்றும் தியாகம் தேவை. முதலாவதாக, எல்லாவற்றிற்கும் நேரம் எடுக்கும், சில சமயங்களில் பணம், இந்த மென்மையான மூலதனத்தில் பல தலைவர்கள் வீணடிக்கப்படுவதாக நான் நம்புகிறேன். எங்கள் வலுவான மனிதர் தலைவர் தொல்பொருளில் பெரும்பாலும் மதிப்பிடப்படாத, சில சமயங்களில் பேய்க் கொல்லப்பட்ட திறன்கள் அதற்கு தேவை.
கேட்பதற்கு பச்சாத்தாபம் தேவை.
கருத்துக்களை சேகரிக்க மனத்தாழ்மை தேவை.
திறந்த தகவல்தொடர்புக்கு சிந்தனை தேவை.
சிறந்த, நன்கு அறியப்பட்ட முடிவுகளை எடுக்க ஒருமைப்பாடு தேவை.
தவறுகளை ஒப்புக்கொள்வதற்கும் அவர்களிடமிருந்து கற்றுக்கொள்வதற்கும் பாதிப்பு தேவை.
வெளிப்படைத்தன்மை மற்றவர்களுக்கு செயல்பட அதிகாரம் அளிக்கிறது, எனவே நம்பிக்கை தேவைப்படுகிறது.
உங்கள் ஊழியர்களுக்கான முடிவுகள் உங்கள் சொந்த பொறுப்புக்கூறல்.
தலைவர்கள் உண்மையானவர்களாக இருக்க வேண்டும் என்பதே எனது நம்பிக்கை என்றாலும், அவர்கள் தங்களைச் சுற்றியுள்ளவர்களைப் பற்றி உண்மையிலேயே ஒரு கெடுதலைக் கொடுப்பார்கள், பல தலைவர்கள் தங்கள் முடிவுகளின் வணிக மதிப்பைப் பற்றி அதிகம் அக்கறை காட்டுகிறார்கள் என்பதை நான் அறிவேன்.
என்ன ஆபத்து?
நம்பகத்தன்மை இல்லாததற்கான செலவு என்ன?
குறைந்த பணியாளர் நம்பிக்கை மற்றும் ஈடுபாடு காரணமாக உற்பத்தித்திறன் இழந்தது.
விற்றுமுதல் மற்றும் மனப்பான்மை காரணமாக வேகத்தை இழந்தது.
ஊழியர்கள் உண்மையான தலைவர்களைத் தேடுவதால் ஆழமற்ற வேட்பாளர் குழாய்களின் காரணமாக வளர்ச்சியை இழந்தது.
வழங்குவதற்கும் பதிலளிப்பதற்கும் குழு உறுப்பினர்களை வளர்த்துக் கொள்ளாததால் செயல்திறனை இழந்தது.
எங்கள் சமூக ஒப்பந்தத்தில் நம்பிக்கையை இழந்தது, அவர்கள் அனைவரையும் விட மிகவும் விலை உயர்ந்தது.
உந்துதல்களைப் பொருட்படுத்தாமல், உண்மையான தலைவர்கள் தேவை, இறுதியில், தற்போதைய தொழிலாளர் தொகுப்பின் மனநிலையுடன் வெற்றியை அடையும் ஒரே தலைவர்கள்.
இந்த மென்மையான மூலதனத்தில் முதலீடு செய்வது நிதி ரீதியாகவும் சமூக ரீதியாகவும் ஈவுத்தொகையை வழங்கும். வெளிப்படையாக, நம்மில் யாரும் தனித்தனியாக அல்லது கூட்டாக, செய்ய முடியாது.
ஜூலி ப்ரூக்ஸ் உட் கிராஃப்ட் ரேஞ்சர்ஸ் நிறுவனத்தின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரியாக உள்ளார்.