Home Business டிஸ்கார்ட் வீடியோ தேடல்கள் விளம்பர வடிவமைப்பை மொபைலுக்கு விரிவுபடுத்துகிறது

டிஸ்கார்ட் வீடியோ தேடல்கள் விளம்பர வடிவமைப்பை மொபைலுக்கு விரிவுபடுத்துகிறது

மொபைல் விளம்பரத்தில் நிறுவனத்தின் முதல் பயணத்தை குறிக்கும், அதன் வெகுமதி விளம்பர வடிவமைப்பு, வீடியோ தேடல்கள், மொபைல் சாதனங்களுக்கு விரிவாக்குவதாக டிஸ்கார்ட் அறிவித்துள்ளது. மொபைலில் வீடியோ தேடல்களுக்கான பைலட் ஜூன் 2025 இல் தொடங்கப்படும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது, மேலும் விளம்பரதாரர்களை டிஸ்கார்ட்டின் மிகவும் சுறுசுறுப்பான, குறுக்கு-தளம் பயனர் தளத்துடன் இணைப்பதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.

நிறுவனத்தின் கூற்றுப்படி, இந்த விரிவாக்கம் விளம்பரதாரர்கள் டிரெய்லர்களைக் காண்பிப்பதற்கும், பயனுள்ள அறிவிப்புகளை வழங்குவதற்கும், வளர்ந்து வரும் மொபைல் பார்வையாளர்களுக்கு பிரீமியம் உள்ளடக்கத்தை ஊக்குவிப்பதற்கும் அனுமதிக்கும், அதே நேரத்தில் டிஸ்கார்ட்டின் பயனர் முதல், விருப்ப அணுகுமுறையைத் தக்க வைத்துக் கொள்ளும்.

“எங்கள் விளம்பர தளத்தை மொபைலுக்கு விரிவாக்குவது எங்கள் மூலோபாயத்தில் ஒரு வெளிப்படையான, இயற்கையான பரிணாமமாகும். விண்மீனில் மிகவும் உண்மையான, பிளேயர்-மையப்படுத்தப்பட்ட விளம்பர தளத்தை உருவாக்குவதே எங்கள் நோக்கம். இந்த விரிவாக்கம் பிராண்ட் கூட்டாளர்களுக்கு டிஸ்கார்ட்டின் அதிக ஈடுபாடு கொண்ட, குறுக்கு-பிளாட்ஃபார்ம் மொபைல் பார்வையாளர்களுக்கான அணுகலை வழங்கும்-மேலும் எங்கள் சமூகத்துடன் அர்த்தமுள்ள, மற்றும் நிகழ்ச்சியான வழிகள், பீட்டர் விற்பனையான வழிகள்.

டிஸ்கார்ட் முதன்முதலில் தனது விளம்பர வணிகத்தை 2024 ஆம் ஆண்டில் தேடல்களை அறிமுகப்படுத்தியது, இது விளையாட்டு கண்டுபிடிப்பை மேம்படுத்துவதற்காக வடிவமைக்கப்பட்ட வெகுமதி விளம்பர வடிவமாகும். இது பின்னர் வீடியோ தேடல்களைச் சேர்க்க விரிவடைந்தது, கேமிங் துறைக்கு அப்பால் அதன் வரம்பை ஊடக மற்றும் பொழுதுபோக்கு விளம்பரதாரர்களுக்கு விரிவுபடுத்தியது.

வீடியோ தேடல்கள் வடிவம் ஒரு முழு திரை, பிரீமியம் பயனர் அனுபவத்தை வழங்குவதன் மூலம் பிராண்ட் விழிப்புணர்வு இலக்குகளை ஆதரிக்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது, இது தேடல்களின் தேர்வு மற்றும் வெகுமதி அடிப்படையிலான தன்மையை பராமரிக்கிறது. வரவிருக்கும் மொபைல் விரிவாக்கம் மொபைல் கேமிங் மற்றும் தொடர்புடைய தொழில்களில் விளம்பரதாரர்களுக்கான வாய்ப்புகளை மேலும் விரிவுபடுத்துவதோடு மேலும் விரிவாக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.

டிஸ்கார்ட்டின் விளம்பர பிரசாதங்களில் இப்போது இரண்டு முதன்மை வடிவங்கள் உள்ளன:

  • வீடியோ தேடல்கள்: விழிப்புணர்வை உருவாக்குவதை நோக்கமாகக் கொண்ட இந்த விளம்பரங்கள் டிரெய்லர்கள், சீசன் அறிவிப்புகள் மற்றும் தரவிறக்கம் செய்யக்கூடிய உள்ளடக்கம் (டி.எல்.சி) சொட்டுகளுக்கு ஏற்றவை. மொபைல் பதிப்பு அதன் அணுகலை விரிவுபடுத்தும் போது இந்த கவனத்தைத் தொடரும்.
  • தேடல்களை விளையாடுங்கள்: வெகுமதிகளைத் திறக்க பயனர்கள் ஒரு விளையாட்டை விளையாட அல்லது ஸ்ட்ரீம் செய்ய வேண்டும், வீரர்களுக்கும் அவர்களுக்கு பிடித்த விளையாட்டுகளுக்கும் இடையிலான தொடர்பை வலுப்படுத்துகின்றன.

பல பெரிய உரிமையாளர்கள் ஏற்கனவே டிஸ்கார்டின் சமூகத்தில் ஈடுபடுவதற்கு தேடல்களை மேம்படுத்தியுள்ளனர். எடுத்துக்காட்டாக, கென்ஷின் தாக்கத்திற்கான புதுப்பிப்பை ஊக்குவிக்க மிஹோயோ ஒரு நாடக தேடலைப் பயன்படுத்தினார், அதிக மதிப்புள்ள விளையாட்டு வெகுமதிகளை வழங்கினார் மற்றும் பிரச்சார வாரத்தில் விளையாட்டு நேரத்தில் 80% அதிகரிப்பு உருவாக்கினார். மேக்ஸ் தனது டூன்: தீர்க்கதரிசன தொலைக்காட்சித் தொடரை ஆதரிப்பதற்கான முதல் வீடியோ தேடலை அறிமுகப்படுத்தியது, இதில் 85% நிறைவு விகிதத்தை எட்டிய டிரெய்லர் இடம்பெற்றது. நெக்ஸன் கேம்ஸ் முதல் வம்சாவளியை ஊக்குவிக்க வீடியோ தேடலைப் பயன்படுத்தியது, ஒரு மில்லியனுக்கும் அதிகமான வீடியோ நிறைவுகளை அடைந்தது, அவற்றில் 10% வீடியோவைப் பகிரும் வீரர்களிடமிருந்து வந்தது.

பிசி, மொபைல், எக்ஸ்பாக்ஸ் மற்றும் பிளேஸ்டேஷன் முழுவதும் சொந்த ஒருங்கிணைப்புகளுடன், முரண்பாடு அதன் பிளேயரால் இயக்கப்படும் சமூகத்தின் பழக்கவழக்கங்கள் மற்றும் நலன்களுடன் ஒத்துப்போகும் ஒரு விளம்பர தளத்தை உருவாக்குகிறது. மொபைலில் வீடியோ தேடல்களைச் சேர்ப்பது, அர்த்தமுள்ள மற்றும் ஈடுபாட்டுடன் கூடிய பிராண்ட் அனுபவங்களை வழங்குவதற்கான நிறுவனத்தின் மூலோபாயத்தை வலுப்படுத்துகிறது.

படம்: முரண்பாடு




ஆதாரம்