சிறு வணிகங்களுக்கு அத்தியாவசிய அறிவு

முக்கிய பயணங்கள்
- வரையறை மற்றும் நோக்கம்: விற்பனை திறன்கள் மற்றும் உத்திகளை மேம்படுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்ட பயிற்சி பயிற்சி என்பது இலக்கு வைக்கப்பட்ட பயிற்சியாகும், அவர்களின் விற்பனை இலக்குகளை அடையவும், வருவாய் வளர்ச்சியை அதிகரிக்கவும் அணிகள் அதிகாரம் அளிக்கிறது.
- முக்கிய நன்மைகள்: பயனுள்ள விற்பனை பயிற்சி பேச்சுவார்த்தை நுட்பங்களை மேம்படுத்துகிறது, மாற்று விகிதங்களை அதிகரிக்கிறது, வாடிக்கையாளர் உறவுகளை பலப்படுத்துகிறது, மற்றும் விற்பனை நடைமுறைகளில் நிலைத்தன்மையை ஊக்குவிக்கிறது.
- பயிற்சியின் கூறுகள்: உங்கள் விற்பனைக் குழுவின் செயல்திறன் மற்றும் வணிக நோக்கங்களுடன் சீரமைப்பை மேம்படுத்த இலக்கு அமைத்தல், திறன் மேம்பாடு மற்றும் செயல்திறன் பின்னூட்டங்களில் கவனம் செலுத்துங்கள்.
- பயிற்சி நுட்பங்கள்: தனிப்பயனாக்கப்பட்ட ஆதரவை வழங்கவும், கூட்டு கற்றலை வளர்க்கவும், ஒட்டுமொத்த அணி செயல்திறனை மேம்படுத்தவும் ஒருவருக்கொருவர் மற்றும் குழு பயிற்சி அமர்வுகளைப் பயன்படுத்துங்கள்.
- வெற்றியை அளவிடுதல்: மாற்று விகிதங்கள், சராசரி ஒப்பந்த அளவு மற்றும் விற்பனை சுழற்சி நீளம் போன்ற முக்கிய செயல்திறன் குறிகாட்டிகள் (கேபிஐ) பயிற்சி முயற்சிகளின் தாக்கத்தை மதிப்பிடுவதற்கும் தேவையான மாற்றங்களைச் செய்வதற்கும் கண்காணிக்கவும்.
இன்றைய போட்டி சந்தையில், விற்பனையின் கலையை மாஸ்டரிங் செய்வது முன்னெப்போதையும் விட முக்கியமானது. உங்களிடம் ஒரு சிறந்த தயாரிப்பு இருக்கலாம், ஆனால் பயனுள்ள விற்பனை உத்திகள் இல்லாமல், தனித்து நிற்பது கடினம். அங்குதான் விற்பனை பயிற்சி வருகிறது. இது ஒப்பந்தங்களை மூடுவது மட்டுமல்ல; இது உங்கள் விற்பனைக் குழுவின் முழு திறனை அடைய அதிகாரம் அளிப்பதாகும்.
விற்பனை பயிற்சி செயல்திறனை மேம்படுத்துவதற்கும் நம்பிக்கையை அதிகரிப்பதற்கும் தேவையான கருவிகள் மற்றும் நுட்பங்களை வழங்குகிறது. தனிப்பட்ட பலங்கள் மற்றும் முன்னேற்றத்திற்கான பகுதிகளில் கவனம் செலுத்துவதன் மூலம், உங்கள் விற்பனை செயல்முறையை மாற்றலாம். நீங்கள் ஒரு அனுபவமுள்ள தொழில்முறை அல்லது தொடங்கினாலும், விற்பனை பயிற்சியின் முக்கியத்துவத்தைப் புரிந்துகொள்வது உங்களுக்கும் உங்கள் குழுவினருக்கும் குறிப்பிடத்தக்க முடிவுகளுக்கு வழிவகுக்கும்.
விற்பனை பயிற்சியைப் புரிந்துகொள்வது
விற்பனை பயிற்சி உங்கள் விற்பனைக் குழுவின் திறன்களை வளர்ப்பதிலும் ஒட்டுமொத்த செயல்திறனை மேம்படுத்துவதிலும் கவனம் செலுத்துகிறது. பயனுள்ள பயிற்சி குழு உறுப்பினர்களின் விற்பனை இலக்குகளை அடையவும், வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை மேம்படுத்தவும், வருவாய் வளர்ச்சியை இயக்கவும் அதிகாரம் அளிக்கிறது.
விற்பனை பயிற்சியின் வரையறை
விற்பனை பயிற்சி என்பது குறிப்பிட்ட விற்பனை திறன்கள் மற்றும் உத்திகளை மேம்படுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்ட இலக்கு பயிற்சி மற்றும் ஆதரவை உள்ளடக்கியது. இது தனிப்பயனாக்கப்பட்ட பின்னூட்டங்கள், ரோல்-பிளேமிங் காட்சிகள் மற்றும் தற்போதைய வழிகாட்டல், விற்பனை செயல்முறையின் பல்வேறு அம்சங்களை நிவர்த்தி செய்தல் ஆகியவை அடங்கும். பொதுவான கூறுகள் விற்பனை புனலுக்குச் செல்வது, குளிர் அழைப்பு நுட்பங்களை மாஸ்டரிங் செய்தல் மற்றும் விற்பனை பிட்ச்களைச் செம்மைப்படுத்துதல் ஆகியவை அடங்கும்.
விற்பனை பயிற்சியின் முக்கியத்துவம்
விற்பனை செயல்திறனை அதிகரிப்பதற்கும் நீண்டகால வளர்ச்சியை அடைவதற்கும் நோக்கில் சிறு வணிகங்களுக்கு விற்பனை பயிற்சி முக்கியமானது. முக்கிய நன்மைகள் இங்கே:
- விற்பனை திறன்களை மேம்படுத்துகிறது: பேச்சுவார்த்தை நுட்பங்கள், விற்பனை உத்திகளை மூடுவது மற்றும் ஆட்சேபனை கையாளுதல் முறைகள் ஆகியவற்றைச் செம்மைப்படுத்த பயிற்சி உதவுகிறது.
- விற்பனை மாற்றத்தை அதிகரிக்கிறது: மேம்பட்ட பயிற்சி அதிக விற்பனை அளவீடுகளுக்கு வழிவகுக்கும், இதன் விளைவாக மிகவும் திறமையான விற்பனை குழாய் இருக்கும்.
- வாடிக்கையாளர் உறவுகளை பலப்படுத்துகிறது: பயனுள்ள பயிற்சி உறவைக் கட்டியெழுப்புகிறது, இது மீண்டும் வணிக மற்றும் பரிந்துரை விற்பனைக்கு வழிவகுக்கிறது.
- நிலைத்தன்மையை ஊக்குவிக்கிறது: வழக்கமான பயிற்சி உங்கள் குழு விற்பனை தந்திரங்களை கடைப்பிடிப்பதை உறுதிசெய்கிறது மற்றும் கட்டமைக்கப்பட்ட விற்பனை செயல்முறையைப் பின்பற்றுகிறது, ஒட்டுமொத்த வெற்றியை அதிகரிக்கிறது.
- இலக்கு சாதனையை ஆதரிக்கிறது: உங்கள் விற்பனை இலக்குகளுடன் பயிற்சியை சீரமைத்தல் உங்கள் குழு ஒதுக்கீட்டைச் சந்திப்பதிலும் விற்பனை இலக்குகளைத் தாக்குவதிலும் கவனம் செலுத்துவதை உறுதி செய்கிறது.
ஒரு வலுவான விற்பனை பயிற்சி திட்டத்தை செயல்படுத்துவது உங்கள் குழுவுக்கு வணிக வளர்ச்சியில் சிறந்து விளங்க அதிகாரம் அளிக்கிறது மற்றும் உங்கள் நிறுவனத்தின் வருவாய் திறனை அதிகரிக்கிறது.
பயனுள்ள விற்பனை பயிற்சியின் முக்கிய கூறுகள்
பயனுள்ள விற்பனை பயிற்சி உங்கள் விற்பனை அணியின் செயல்திறனை மேம்படுத்துகிறது மற்றும் அத்தியாவசிய விற்பனை திறன்களை உருவாக்குகிறது. மூன்று முக்கிய கூறுகளில் கவனம் செலுத்துங்கள்: இலக்கு அமைத்தல், திறன் மேம்பாடு மற்றும் செயல்திறன் கருத்து.
இலக்கு அமைப்பு
ஸ்மார்ட் இலக்குகளை அமைப்பது-குறிப்பிட்ட, அளவிடக்கூடிய, அடையக்கூடிய, பொருத்தமான மற்றும் நேரத்திற்கு கட்டுப்பட்ட-உங்கள் விற்பனைக் குழு செயல்திறனை அதிகரிப்பதில் கவனம் செலுத்துகிறது. தெளிவான திசையை உருவாக்க உங்கள் விற்பனை இலக்குகள் பரந்த வணிக நோக்கங்களுடன் ஒத்துப்போகின்றன என்பதை உறுதிப்படுத்தவும். விற்பனை இலக்குகளை உங்கள் விற்பனை மூலோபாயத்துடன் சீரமைப்பது தனிநபர்களை முன்னணி தலைமுறையில் அல்லது விற்பனையை மூடுவதாக அர்த்தமுள்ள முன்னேற்றத்தைத் தொடர ஊக்குவிக்கிறது.
திறன் மேம்பாடு
திறன் மேம்பாடு வாடிக்கையாளர்களை ஈடுபடுத்துவதற்கும் விற்பனை செயல்முறைக்கு செல்லவும் உங்கள் அணியின் திறனை மேம்படுத்துகிறது. வாடிக்கையாளர் தேவைகள் மதிப்பீடு, ஆட்சேபனை கையாளுதல் மற்றும் நிறைவு நுட்பங்கள் போன்ற பகுதிகளை மையமாகக் கொண்ட இலக்கு விற்பனை பயிற்சியை செயல்படுத்தவும். நிஜ வாழ்க்கை சூழ்நிலைகளைப் பயிற்சி செய்ய ரோல்-பிளேமிங் காட்சிகள் மற்றும் தயாரிப்பு ஆர்ப்பாட்டங்களைப் பயன்படுத்துங்கள். திறன் மேம்பாட்டில் முதலீடு செய்வது உங்கள் குழு அவர்களின் விற்பனை தந்திரங்களை செம்மைப்படுத்த உதவுகிறது, இறுதியில் வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்தல் மற்றும் விற்பனை மாற்று விகிதங்களை அதிகரிக்கும்.
செயல்திறன் கருத்து
தொடர்ச்சியான முன்னேற்றத்திற்கு தற்போதைய செயல்திறன் கருத்துக்களை வழங்குவது மிக முக்கியம். வளர்ச்சிக்கான பகுதிகளை அடையாளம் காண விற்பனை அளவீடுகள் மற்றும் செயல்திறன் அறிக்கையை தவறாமல் மதிப்பாய்வு செய்யவும். ஆக்கபூர்வமான விமர்சனங்களை வழங்கவும், உங்கள் அணியை ஊக்குவிக்க வெற்றிகளைக் கொண்டாடவும். கட்டமைக்கப்பட்ட பின்னூட்ட வளையத்தை செயல்படுத்துவது பொறுப்புக்கூறல் மூலம் வளர்ச்சியை வளர்க்கிறது மற்றும் உங்கள் குழுவின் பேச்சுவார்த்தை திறன்கள், பிரதேச மேலாண்மை மற்றும் விற்பனை விளக்கக்காட்சிகளைக் கூர்மைப்படுத்த உதவுகிறது.
விற்பனை பயிற்சி நுட்பங்கள்
விற்பனை பயிற்சி நுட்பங்கள் சிறு வணிகங்கள் தங்கள் விற்பனைக் குழுவின் செயல்திறனை மேம்படுத்தவும் வருவாய் வளர்ச்சியை அதிகரிக்கவும் அதிகாரம் அளிக்கின்றன. பயனுள்ள பயிற்சி உத்திகள் மேம்பட்ட விற்பனை செயல்திறன் மற்றும் வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்தல் விகிதங்களுக்கு வழிவகுக்கும்.
ஒருவருக்கொருவர் பயிற்சி
ஒருவருக்கொருவர் பயிற்சி உங்கள் அணியில் உள்ள தனிப்பட்ட விற்பனை வல்லுநர்கள் மீது கவனம் செலுத்துகிறது. இது பலம் மற்றும் வளர்ச்சிக்கான பகுதிகளை அடையாளம் காண வடிவமைக்கப்பட்ட அமர்வுகளைப் பயன்படுத்துகிறது. பதிவுசெய்யப்பட்ட அழைப்புகள் மற்றும் விற்பனை அளவீடுகளை நீங்கள் பகுப்பாய்வு செய்யலாம், ஆட்சேபனை கையாளுதல் அல்லது இறுதி நுட்பங்கள் போன்ற குறிப்பிட்ட சவால்களை எடுத்துக்காட்டுகிறது. இந்த தனிப்பயனாக்கப்பட்ட அணுகுமுறை ஒவ்வொரு நபரின் தனித்துவமான விற்பனை செயல்முறையையும் நிவர்த்தி செய்வதன் மூலம் திறனைத் திறக்கும், மேலும் இடைவினைகள் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும். வழக்கமான பின்னூட்டம் திறன்களைச் செம்மைப்படுத்த உதவுகிறது, ஒவ்வொரு குழு உறுப்பினரும் தங்கள் விற்பனை இலக்குகளை பூர்த்தி செய்து தனிப்பட்ட இலக்குகளை அடைவதை உறுதி செய்கிறது.
குழு பயிற்சி அமர்வுகள்
குழு பயிற்சி அமர்வுகள் உங்கள் விற்பனைக் குழுவினரிடையே ஒரு கூட்டு கற்றல் சூழலை வளர்க்கின்றன. இந்த அமர்வுகள் சிறந்த நடைமுறைகளைப் பகிர்வதை ஊக்குவிக்கின்றன, மேலும் குழு உறுப்பினர்கள் ஒருவருக்கொருவர் அனுபவங்களிலிருந்து கற்றுக்கொள்ள அனுமதிக்கிறது. தயாரிப்பு ஆர்ப்பாட்டங்கள் அல்லது குளிர் அழைப்பு போன்ற நிஜ வாழ்க்கை காட்சிகளை உருவகப்படுத்தும் ரோல்-பிளேமிங் பயிற்சிகளை நீங்கள் செயல்படுத்தலாம். குழு பயிற்சி குழு இயக்கவியலை பலப்படுத்துவது மட்டுமல்லாமல், பேச்சுவார்த்தை மற்றும் உறவை வளர்ப்பது போன்ற பகுதிகளில் கூட்டு திறன்களையும் மேம்படுத்துகிறது. மாறுபட்ட முன்னோக்குகளை மேம்படுத்துவது ஒட்டுமொத்த விற்பனை தந்திரங்களை மேம்படுத்துகிறது மற்றும் உங்கள் அணியை பொதுவான விற்பனை இலக்குகளை நோக்கி ஒருங்கிணைக்கிறது.
விற்பனை பயிற்சியின் வெற்றியை அளவிடுதல்
விற்பனை பயிற்சியின் வெற்றியை அளவிடுவது தெளிவான குறிக்கோள்களை நிறுவுதல் மற்றும் குறிப்பிட்ட அளவீடுகளை பகுப்பாய்வு செய்தல் ஆகியவை அடங்கும். இந்த அணுகுமுறை உங்கள் பயிற்சி முயற்சிகளின் செயல்திறனை அளவிடவும், தேவைக்கேற்ப உத்திகளை சரிசெய்யவும் உதவுகிறது.
முக்கிய செயல்திறன் குறிகாட்டிகள் (கேபிஐக்கள்)
உங்கள் விற்பனை இலக்குகளுடன் ஒத்துப்போகும் KPI களை அடையாளம் காணவும். சிறு வணிகங்களுக்கான தொடர்புடைய KPI கள் பின்வருமாறு:
- மாற்று விகிதங்கள்: வாடிக்கையாளர்களாக மாறும் விற்பனை வழிவகைகளின் சதவீதத்தைக் கண்காணிக்கவும்.
- சராசரி ஒப்பந்த அளவு: ஒவ்வொரு மூடிய விற்பனையின் சராசரி மதிப்பை அளவிடவும்.
- விற்பனை சுழற்சி நீளம்: ஆரம்ப தொடர்பிலிருந்து விற்பனையை மூடுவது வரை காலத்தை மதிப்பிடுங்கள்.
- வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்தல் செலவு (சிஏசி): புதிய வாடிக்கையாளரைப் பெறுவதில் ஏற்படும் செலவுகளைத் தீர்மானிக்கவும்.
இந்த கேபிஐகளில் கவனம் செலுத்துவது உங்கள் விற்பனைக் குழுவின் செயல்திறன் மற்றும் பயிற்சி முயற்சிகளின் தாக்கம் பற்றிய நுண்ணறிவுகளை வழங்குகிறது.
விற்பனை அளவீடுகள் பகுப்பாய்வு
உங்கள் பயிற்சி திட்டத்தின் செயல்திறனை மதிப்பிடுவதற்கு விற்பனை அளவீடுகளை தவறாமல் பகுப்பாய்வு செய்யுங்கள். முக்கிய அளவீடுகள் பின்வருமாறு:
- விற்பனை செயல்திறன்: இலக்குகள் அல்லது ஒதுக்கீட்டிற்கு எதிராக செய்யப்பட்ட விற்பனையின் எண்ணிக்கையை மதிப்பாய்வு செய்யவும்.
- முன்னணி தலைமுறை: நெட்வொர்க்கிங் மற்றும் குளிர் அழைப்பு போன்ற பல்வேறு சேனல்கள் மூலம் உருவாக்கப்படும் தடங்களின் அளவு மற்றும் தரத்தை மதிப்பிடுங்கள்.
- பின்தொடர்தல் விகிதங்கள்: ஆரம்ப தொடர்புக்குப் பிறகு உங்கள் விற்பனைக் குழு வாய்ப்புகளுடன் எவ்வளவு திறம்பட ஈடுபடுகிறது என்பதைக் கண்காணிக்கவும்.
- வாடிக்கையாளர் ஈடுபாடு: விற்பனை செயல்பாட்டின் போது வாடிக்கையாளர் கருத்து மற்றும் தொடர்பு நிலைகளை மதிப்பீடு செய்யுங்கள்.
இந்த அளவீடுகளை பகுப்பாய்வு செய்வதன் மூலம், முன்னேற்றத்திற்கான போக்குகள் மற்றும் பகுதிகளை நீங்கள் அடையாளம் காணலாம், இறுதியில் உங்கள் விற்பனை உத்திகளை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் உங்கள் சிறு வணிகத்திற்கான வருவாய் வளர்ச்சியை அதிகரிக்கும்.
முடிவு
விற்பனை பயிற்சியில் முதலீடு செய்வது உங்கள் வணிகத்திற்கான விளையாட்டு மாற்றியாக இருக்கலாம். தனிப்பட்ட பலங்களில் கவனம் செலுத்துவதன் மூலமும், இலக்கு பயிற்சியை வழங்குவதன் மூலமும் உங்கள் அணியின் திறன்களையும் நம்பிக்கையையும் மேம்படுத்தலாம். இது மேம்பட்ட விற்பனை செயல்திறனுக்கு வழிவகுத்தது மட்டுமல்லாமல், ஒத்துழைப்பு செழித்து வளரும் நேர்மறையான குழு சூழலையும் வளர்க்கிறது.
நீங்கள் ஒரு பயிற்சி திட்டத்தை செயல்படுத்தும்போது தெளிவான இலக்குகளை நிர்ணயிப்பதற்கும் உங்கள் அணியின் முன்னேற்றத்தை தவறாமல் மதிப்பிடுவதற்கும் நினைவில் கொள்ளுங்கள். முக்கிய செயல்திறன் குறிகாட்டிகளைக் கண்காணிப்பதன் மூலம் உங்கள் பயிற்சி முயற்சிகளுக்கு வழிகாட்டும் மதிப்புமிக்க நுண்ணறிவுகளைப் பெறுவீர்கள். உங்கள் அணியின் முழு திறனைத் திறந்து, நிலையான வருவாய் வளர்ச்சியை இயக்க விற்பனை பயிற்சியின் சக்தியைத் தழுவுங்கள்.
அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
விற்பனை உத்திகள் குறித்த கட்டுரையின் முக்கிய கவனம் என்ன?
ஒரு சிறந்த தயாரிப்பு இருப்பது போட்டி சந்தையில் வெற்றிக்கு போதுமானதாக இல்லை என்பதை கட்டுரை வலியுறுத்துகிறது. விற்பனை உத்திகளை மாஸ்டரிங் செய்வதன் முக்கியத்துவத்தை இது எடுத்துக்காட்டுகிறது மற்றும் விற்பனை குழுக்களை மேம்படுத்துவதற்கும், செயல்திறனை மேம்படுத்துவதற்கும், நம்பிக்கையை அதிகரிப்பதற்கும் விற்பனை பயிற்சியைப் பயன்படுத்துகிறது.
விற்பனை பயிற்சி வணிகங்களுக்கு எவ்வாறு பயனளிக்கிறது?
விற்பனை பயிற்சி குறிப்பிட்ட விற்பனை திறன்களை மேம்படுத்துகிறது, குழு மன உறுதியை அதிகரிக்கிறது மற்றும் வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை மேம்படுத்துகிறது. இது வணிகங்களுக்கு பேச்சுவார்த்தை நுட்பங்களைச் செம்மைப்படுத்தவும், மாற்று விகிதங்களை அதிகரிக்கவும், வாடிக்கையாளர் உறவுகளை வலுப்படுத்தவும், இறுதியில் வருவாய் வளர்ச்சியை உந்துகிறது.
பயனுள்ள விற்பனை பயிற்சியின் முக்கிய கூறுகள் யாவை?
முக்கிய கூறுகளில் இலக்கு அமைத்தல், திறன் மேம்பாடு மற்றும் தற்போதைய செயல்திறன் கருத்து ஆகியவை அடங்கும். ஸ்மார்ட் இலக்குகளை அமைப்பது விற்பனை முயற்சிகளை வணிக நோக்கங்களுடன் ஒருங்கிணைக்கிறது மற்றும் பயனுள்ள பயிற்சி நடைமுறைகளுக்கு வழிகாட்டுகிறது.
தனிநபர் மற்றும் குழு பயிற்சி அமர்வுகள் எவ்வாறு வேறுபடுகின்றன?
ஒருவருக்கொருவர் பயிற்சி என்பது தனிப்பட்ட விற்பனை நிபுணர்களுக்கான தனிப்பட்ட பலங்கள் மற்றும் வளர்ச்சிப் பகுதிகளில் கவனம் செலுத்துகிறது, அதே நேரத்தில் குழு பயிற்சி ஒத்துழைப்பை வளர்க்கிறது மற்றும் ஒட்டுமொத்த செயல்திறனை மேம்படுத்த குழு உறுப்பினர்களிடையே சிறந்த நடைமுறைகளைப் பகிர்ந்து கொள்வதை ஊக்குவிக்கிறது.
விற்பனை பயிற்சி வெற்றியை அளவிட வணிகங்கள் என்ன அளவீடுகளை பகுப்பாய்வு செய்ய வேண்டும்?
வணிகங்கள் தங்கள் விற்பனை பயிற்சி முயற்சிகளின் செயல்திறனை மதிப்பிடுவதற்கு மாற்று விகிதங்கள், சராசரி ஒப்பந்த அளவு, விற்பனை சுழற்சி நீளம் மற்றும் வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்தல் செலவு (சிஏசி) போன்ற முக்கிய செயல்திறன் குறிகாட்டிகளில் கவனம் செலுத்த வேண்டும்.
https://www.youtube.com/watch?v=rjcm3-jvqm4
விற்பனை பயிற்சியில் தற்போதைய செயல்திறன் மதிப்புரைகள் ஏன் முக்கியம்?
தற்போதைய செயல்திறன் மதிப்புரைகள் வளர்ச்சிக்கான பகுதிகளை அடையாளம் காணவும், குழுக்களை ஊக்குவிக்கவும், ஆக்கபூர்வமான கருத்துக்களை வழங்கவும் உதவுகின்றன. விற்பனை அளவீடுகளின் வழக்கமான பகுப்பாய்வு பயிற்சி முயற்சிகள் மேம்பட்ட விற்பனை உத்திகள் மற்றும் வணிக விளைவுகளுக்கு வழிவகுக்கும் என்பதை உறுதி செய்கிறது.
விற்பனை பயிற்சியில் என்ன வகையான பயிற்சி நுட்பங்கள் பரிந்துரைக்கப்படுகின்றன?
திறமையான விற்பனை பயிற்சியில் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட பின்னூட்டங்கள், ரோல்-பிளேமிங் காட்சிகள் மற்றும் வழிகாட்டல் போன்ற இலக்கு பயிற்சி முறைகள் அடங்கும். இந்த நுட்பங்கள் விற்பனை திறன்களை மேம்படுத்தவும், வாடிக்கையாளர் தொடர்புகளை மேம்படுத்தவும், விற்பனை தந்திரங்களில் நிலைத்தன்மையை ஊக்குவிக்கவும் உதவுகின்றன.
ENVATO வழியாக படம்