சிறந்த தலைமை தயாரிப்பு அதிகாரிகள் AI ஐ எவ்வாறு சரியாகப் பெறுகிறார்கள் என்பது இங்கே

AI புரட்சி வணிக மற்றும் தொழில்நுட்ப தலைமையை மறுவரையறை செய்கிறது – மேலும் தயாரிப்புத் தலைவர்களை விட யாரும் முன் வரிசையில் சதுரமாக நிற்கவில்லை.
திரைக்குப் பின்னால் ஒரு பாத்திரமாகக் காணப்பட்டால், சிபிஓ இப்போது நிர்வாகத் தொகுப்பில் மிகவும் சக்திவாய்ந்த குரல்களில் ஒன்றாகும். 2020 ஆம் ஆண்டில், பார்ச்சூன் 1000 இல் 4% மட்டுமே ஒரு சிபிஓ வைத்திருந்தன, இது ஒரு எண், பின்னர் பலூன் கிட்டத்தட்ட 50% ஆக உள்ளது. அடுத்த சில ஆண்டுகளில், அந்த எண்ணிக்கை 70%ஆக வளரும் என்று எதிர்பார்க்கிறோம்.
நான் நாற்காலி தயாரிப்பு மேலாளர்களுக்கான இலாப நோக்கற்ற நிறுவனமான தயாரிப்புகளில், ஸ்டார்ட்அப் யூனிகார்ன்ஸ் முதல் சேல்ஸ்ஃபோர்ஸ், வால்மார்ட் மற்றும் மைக்ரோசாப்ட் போன்ற பார்ச்சூன் 100 ராட்சதர்கள் வரையிலான நிறுவனங்களில் கிட்டத்தட்ட 1,000 சிபிஓக்களுடன் பேசினோம். நாம் கேள்விப்பட்டது தெளிவாக உள்ளது: AI உடன் வெல்லும் அமைப்புகள் வேகமாக நகர்த்த அதைப் பயன்படுத்துவதில்லை. தயாரிப்பு எவ்வாறு அடிப்படையில் கட்டமைக்கப்படுகிறது, யார் அதை உருவாக்குகிறார்கள் – யார் குற்றச்சாட்டை வழிநடத்துகிறார்கள் என்பதை அவர்கள் மறுபரிசீலனை செய்கிறார்கள்.
AI சகாப்தத்தில் முன்னேறவும் முன்னேறவும் சிறந்த தயாரிப்புத் தலைவர்கள் வித்தியாசமாக என்ன செய்கிறார்கள் என்பது இங்கே.
1. அவர்கள் AI ஐ ஆட்டோமேஷன் மட்டுமல்ல, முடுக்கமாகவும் பார்க்கிறார்கள்
தலைப்புச் செய்திகள் வேலை மாற்றுவதில் கவனம் செலுத்துகையில், முன்னணி CPO கள் திறன் விரிவாக்கத்தில் கவனம் செலுத்துகின்றன. அவர்கள் கேட்கவில்லை, “நாங்கள் குறைவான நபர்களிடமும் ஒரே வேலையைச் செய்ய முடியும்?” அவர்கள் கேட்கிறார்கள், “அது எடுத்த நேரத்தின் ஒரு பகுதியிலேயே முற்றிலும் புதிய மற்றும் சீர்குலைக்கும் ஒன்றை எவ்வாறு உருவாக்க முடியும்?”
உலகளாவிய சில்லறை விற்பனையாளரின் ஒரு சிபிஓ எங்களிடம் சொன்னது, பி.எம்.எஸ் அவர்களின் உள் உருவாக்கும் AI தளத்தைப் பயன்படுத்துகிறது “அவற்றின் செயல்திறனை கிட்டத்தட்ட இரட்டிப்பாக்குகிறது.” இந்த AI- இயங்கும் தயாரிப்பு மேலாளர்கள் போட்டி ஆராய்ச்சியை நடத்துகிறார்கள், கண்ணாடியை உருவாக்குகிறார்கள், இடைமுகங்களை கேலி செய்கிறார்கள், மற்றும் அடிப்படைக் குறியீட்டை எழுதுகிறார்கள்-10 நபர்கள் பொறியியல் குழு சுழலும் வரை காத்திருக்காமல்.
இந்த மாற்றம் ORG விளக்கப்படங்களையும் மாற்றியமைக்கிறது. ஒருமுறை தரமான 10 முதல் 1 பொறியாளர்-க்கு-பிஎம் விகிதம் ஒரு புதிய யதார்த்தத்திற்கு வழிவகுக்கிறது, அங்கு பிஎம்எஸ் முழு அடுக்கு மூலோபாயவாதிகள். AI பணியாளர்களை மாற்றவில்லை – இது சூப்பர்சார்ஜ் செய்கிறது.
2. அவர்கள் வணிக உருவாக்குநர்களை பணியமர்த்துகிறார்கள், தொழில்நுட்ப மேதாவிகள் அல்ல
இன்றைய மிகவும் பயனுள்ள PM கள் முன்னாள் பொறியாளர்கள் அல்ல. அவர்கள் உயர் சூழல் சிந்தனையாளர்கள், அவர்கள் சரியான கேள்விகளைக் கேட்பது எப்படி என்று தெரிந்தவர்கள், குறியீட்டை அவர்களே எழுத வேண்டிய அவசியமில்லை. “ஒரு கணினி அறிவியல் பின்னணி 20 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு மிகவும் முக்கியமானது” என்று ஒரு பி 2 பி சாஸ் சிபிஓ எங்களிடம் கூறினார். “இப்போது? எனது பி.எம்.எஸ்ஸில் ஒருவருக்கு மட்டுமே ஒன்று உள்ளது.”
பொதுவாத “சூப்பர் பிஎம்” இன் இந்த புதிய இனம் தயாரிப்பு உள்ளுணர்வு, வாடிக்கையாளர் ஆவேசம் மற்றும் AI சரளத்தை கலக்கிறது. அவை வடிவமைப்பால் குறுக்கு செயல்படும் மற்றும் சாலை வரைபடம் இல்லாமல் வசதியான முன்னணி. அவை வேகமாக உயர்ந்து கொண்டிருக்கின்றன, ஏனென்றால் அவை வேகமாக மாற்றியமைக்க முடியும், மேலும் அவை வணிக மதிப்பை மட்டையிலிருந்து வழங்குகின்றன.
3. எம் & ஏ அவர்களின் மூலோபாயத்திற்கு மையமானது
தயாரிப்பு வேகம் புதுமையின் நாணயமாக மாறியுள்ளது-மேலும் பெரும்பாலான CPO கள் எல்லாவற்றையும் வீட்டிலேயே உருவாக்க முடியாது என்பதை அறிவார்கள். நாங்கள் கணக்கெடுத்த சிபிஓக்களில் 75% க்கும் அதிகமானவை எம் & ஏ அடுத்த ஒன்று முதல் மூன்று ஆண்டுகளில் ஒரு முக்கியமான வளர்ச்சி இயக்கி என்று கூறுகின்றன. ஆனால் கடந்த காலத்தைப் போலல்லாமல், ஒப்பந்தம் முடிந்தபின்னர் தயாரிப்புத் தலைவர்கள் ஈடுபடவில்லை – அவர்கள் பெரும்பாலும் சாரணர், மதிப்பீடு செய்தல் மற்றும் கையகப்படுத்துதல்களை நிதியுதவி செய்கிறார்கள்.
ஒரு ஹெல்த்கேர் சிபிஓ கூறியது போல், “AI மற்றும் தரவு வேகமாக மைய மையமாக மாறி வருகின்றன. அந்த தீர்வு தொகுப்பை சேகரிப்பதில் M & A முக்கியமானதாக இருக்கும்.” மற்றொருவர், “CPO என, நான் கையகப்படுத்துதல்களின் ஆதரவாளராக இருக்கிறேன்.”
M & A இலிருந்து M & A க்கு தயாரிப்பு முடுக்கம் என அந்த மாற்றம் CPO கள் எவ்வாறு செயல்படுகின்றன என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது என்பதில் ஒரு பெரிய பரிணாமத்தை குறிக்கிறது.
4. அவர்கள் வெற்றி அளவீடுகளில் வெறித்தனமாக கவனம் செலுத்துகிறார்கள்
வருவாய் இன்னும் முக்கியமானது. செக்ர் சிபிஓ இலன் ஃபிராங்க் எங்களிடம் கூறியது போல், “நாள் முடிவில், நம்மில் பெரும்பாலோர் ஒரு இலாப நோக்கற்ற நிறுவனத்தில் வேலை செய்கிறோம். அப்படியானால், மெட்ரிக் லாபம். அதைத்தான் நாங்கள் ஓட்டுகிறோம்.”
குறிப்பாக AI ஐ எவ்வாறு செயல்படுத்துவது மற்றும் மேம்படுத்துவது என்பதை மதிப்பிடும்போது, தயாரிப்புத் தலைவர்கள் அடிமட்டத்தை நன்கு அறிந்திருக்கிறார்கள். வருவாயும் லாபமும் கதையைச் சொல்லும் எண்கள் அல்ல என்பதை அவர்கள் அறிவார்கள். இன்றைய சிறந்த சிபிஓக்கள் நேரத்திற்கு மதிப்பு, வாடிக்கையாளர் தக்கவைப்பு மற்றும் நீண்டகால ஈடுபாடு போன்ற அளவீடுகளைச் சேர்க்க தங்கள் கவனத்தை விரிவுபடுத்துகின்றன. அவர்கள் காலாண்டு ARR ஐப் பார்க்கவில்லை – வாடிக்கையாளர்கள் எவ்வளவு விரைவாக மதிப்பைப் பார்க்கிறார்கள், அவர்கள் செய்தவுடன் எவ்வளவு நேரம் ஒட்டிக்கொண்டார்கள் என்பதைப் பார்க்கிறார்கள்.
அந்த மாற்றம் வெறும் தத்துவவாதி அல்ல. இது கட்டமைப்பு. இது சிறிய, வேகமான தயாரிப்பு சோதனைகள், இறுக்கமான பின்னூட்ட சுழல்கள் மற்றும் வலுவான குறுக்கு-செயல்பாட்டு சீரமைப்பை ஊக்குவிக்கிறது. ஃபிராங்க் கூறியது போல், “எங்களிடம் சரியான விலை அல்லது பேக்கேஜிங் இருக்கிறதா என்று என்.பி.எஸ் என்னிடம் சொல்லாது,” ஆனால் நேரத்திற்கு மதிப்புக்கு இருக்கும்.
AI சகாப்தத்தை வரையறுத்தல்
எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, தயாரிப்பு தலைவர்கள் AI சகாப்தத்தை வென்றனர், புத்திசாலித்தனமாக வேலை செய்கிறார்கள், கடினமாக இல்லை. அவர்கள் வேகமாக நகர்கிறார்கள் -ஆனால் அதிகமாக வேலை செய்வதன் மூலம் மட்டுமல்ல. தயாரிப்பு செயல்பாடு என்னவாக இருக்கும் என்பதை அவர்கள் மறுபரிசீலனை செய்கிறார்கள்: ஒரு மூலோபாய வளர்ச்சி இயந்திரம், ஒரு திறமை காந்தம் மற்றும் நிறுவனத்தின் உச்சியில் ஒரு இருக்கை. அவர்கள் வம்சாவளியை விட தகவமைப்புக்கு முன்னுரிமை அளிக்கின்றனர், கட்டுப்பாட்டுக்கு எதிரான ஒத்துழைப்பு மற்றும் உரிமையின் மீதான விளைவுகள். தலை எண்ணிக்கையை அகற்றுவதற்குப் பதிலாக, அவர்கள் அதிக பொதுவாதிகள் மற்றும் தயாரிப்பு நிபுணர்களிடம் முதலீடு செய்வதன் மூலம் இரட்டிப்பாகி வருகிறார்கள். அவர்கள் மனித உள்ளுணர்வை AI குதிரைத்திறனுடன் கலக்கிறார்கள் the மற்றும் வேகமாக இல்லாமல், புத்திசாலித்தனமாக அனுப்பக்கூடிய குழுக்களை உருவாக்குகிறார்கள்.
இந்த வகையான தலைமையை மேம்படுத்தும் நிறுவனங்கள் AI சகாப்தத்திற்கு செல்லவில்லை. அவர்கள் அதை வரையறுக்கிறார்கள்.