Business

டிஸ்னியின் மோனோரெயில் போல தோற்றமளிக்கும் தன்னாட்சி சரக்கு போக்குவரத்து

ஃபாஸ்ட் கம்பெனி இம்பாக்ட் கவுன்சில் என்பது எங்கள் பார்வையாளர்களுடன் தங்கள் நுண்ணறிவுகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் தலைவர்கள், வல்லுநர்கள், நிர்வாகிகள் மற்றும் தொழில்முனைவோரின் அழைப்பிதழ் மட்டுமே உறுப்பினர் சமூகமாகும். உறுப்பினர்கள் பியர் கற்றல், சிந்தனை தலைமை வாய்ப்புகள், நிகழ்வுகள் மற்றும் பலவற்றை அணுகுவதற்கான வருடாந்திர நிலுவைத் தொகையை செலுத்துகிறார்கள்.


யாரோ நிலையான வெகுஜன போக்குவரத்து மற்றும் விநியோக சங்கிலி ஆட்டோமேஷனில் ஆழமாக முதலீடு செய்ததால், நம் அனைவருக்கும் சரக்கு போக்குவரத்து உலகத்தை மாற்றக்கூடிய ஒரு யோசனையிலும் நான் முதலீடு செய்தேன்.

உலகளாவிய விநியோகச் சங்கிலி பாய்கிறது. புதிய கட்டணங்களுக்கு முன்பே, வட அமெரிக்காவில் அருகிலுள்ள போக்கு மிகவும் புதுமையான மற்றும் திறமையான சரக்கு தீர்வுகளுக்கான அவசர கோரிக்கையை உருவாக்கியுள்ளது.

இருப்பினும், வாகன முன்னேற்றங்கள் இருந்தபோதிலும், போக்குவரத்து தளவாடங்கள் திறமையின்மைகளால் சிக்கலானவை -நெரிசலான துறைமுகங்களில் துணிச்சலானவை, எல்லைக் கடப்புகளில் மணிக்கணக்கில் லாரிகள் செயலற்றவை, மற்றும் நவீன கோரிக்கைகளை பூர்த்தி செய்ய போராடும் காலாவதியான உள்கட்டமைப்பு.

ஆனால் அதை மாற்ற முடிந்தால் என்ன செய்வது? சரக்கு தொடர்ந்து, தடையின்றி, தன்னாட்சி முறையில் பொது சாலைகளிலிருந்து விலகிச் செல்ல முடிந்தால் என்ன செய்வது? இது துல்லியமாக கிரீன் தாழ்வாரங்களுக்குப் பின்னால் உள்ள பார்வை, வளர்ந்து வரும் தொழில்நுட்ப நிறுவனம் வட அமெரிக்காவில் மிகவும் நெரிசலான வர்த்தக பாதைகளை சமாளிக்கிறது.

சரக்கு இயக்கத்திற்கான புதிய சகாப்தம்

ஜனாதிபதி மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி மிட்ச் கார்ல்சன் தலைமையில், கிரீன் தாழ்வாரங்கள் சரக்கு தளவாடங்களுக்கு ஒரு உருமாறும் அணுகுமுறையை முன்னோடியாகக் கொண்டுள்ளன, தொழில்துறை ஆட்டோமேஷனை புத்திசாலித்தனமான உள்கட்டமைப்புடன் இணைக்கிறது. வளர்ச்சியின் கீழ் உள்ள அவர்களின் பைலட் திட்டங்களில் ஹூஸ்டன் துறைமுகத்திற்கும் தற்போது சாத்தியக்கூறு கட்டத்தில் உள்ள ஒரு உள்நாட்டு முனையத்திற்கும் இடையில் 60 மைல் தன்னாட்சி சரக்கு நடைபாதையும், லாரெடோ, டெக்சாஸ் மற்றும் மெக்ஸிகோவின் மோன்டெர்ரி இடையே 165 மைல் தாழ்வாரமும் முன்கூட்டியே மேம்பட்ட கட்டத்தில் அடங்கும். இந்த திட்டங்கள் இந்த முக்கியமான வர்த்தக தமனிகள் முழுவதும் பொருட்களின் முன்னேற்றத்தை மறுவரையறை செய்யும்.

புதிய அமைப்பின் மையமானது ஒரு உயர்ந்த வழிகாட்டும் அமைப்பாகும், அங்கு தன்னாட்சி சரக்கு ஷட்டில்ஸ் இந்த அதிக நெரிசலான பாதைகளில் சரக்குகளை தடையின்றி கொண்டு செல்ல ஒரு பிரத்யேக பாதையில் பயணிக்கிறது. டிரக்கிங் அல்லது ரெயிலுக்கு அதிகரிக்கும் மேம்பாடுகளுக்கு அப்பால், தீர்வு என்பது சரக்கு போக்குவரத்துக்கு முற்றிலும் புதிய முன்னுதாரணமாகும். இதன் தாக்கங்கள் மிகப்பெரியவை:

  • நெரிசலை அகற்றவும்: சாலைவழிகளிலிருந்து சரக்கு இயக்கத்தை மாற்றுவதன் மூலமும், தன்னாட்சி விண்கலங்களை இயக்கும் அர்ப்பணிப்பு வழிகாட்டுதல்களிலும், இந்த தாழ்வாரங்கள் பாதுகாப்பை கணிசமாக அதிகரிக்கின்றன, சாலை பராமரிப்பு செலவுகளைக் குறைக்கின்றன, மேலும் பில்லியன் கணக்கான டாலர்களை இழந்த உற்பத்தித்திறனில் செலவழிக்கும் போக்குவரத்து நெரிசல்களைத் தணிக்கின்றன.
  • தேசிய பாதுகாப்பை பலப்படுத்துங்கள்: இந்த அமைப்பு அமெரிக்க பழக்கவழக்கங்கள் மற்றும் எல்லை பாதுகாப்புடன் நேரடியாக ஒருங்கிணைக்கிறது, ஒவ்வொரு கப்பலும் அமெரிக்க/மெக்ஸிகோ எல்லையைத் தருவதற்கு முன்பு ஸ்கேன் செய்யப்பட்டு அங்கீகரிக்கப்பட்டிருப்பதை உறுதிசெய்கிறது. இன்றைய கையேடு முறைகளுடன் ஒப்பிடும்போது, ​​சுமார் 5% சரக்குகள் மட்டுமே முழுமையாக ஸ்கேன் செய்யப்படுகின்றன, இது பாதுகாப்பு மற்றும் செயல்திறனில் ஒரு நினைவுச்சின்ன மாற்றத்தைக் குறிக்கும்.
  • உமிழ்வைக் குறைக்கவும்: சரக்கு விண்கலங்கள் அரை லாரிகளிலிருந்து உமிழ்வைக் குறைக்கின்றன. அதேபோல், ஷட்டில்ஸ் 30 மைல் வேகத்தில் 60 க்கு எதிராக இயங்குகிறது மற்றும் சுத்தமான டீசல் எரிபொருள் மற்றும் மின்சார உந்துவிசை ஆகியவற்றைப் பயன்படுத்தி, ரப்பர் டயர்களுக்கு எதிராக தண்டவாளங்களில் இயங்குகிறது. ஒரு நடைபாதையில் 24/7 செயல்பாடுகளை பராமரிக்கும் போது உமிழ்வை 75% வரை குறைக்க முடியும்.
  • உற்பத்தித்திறன்: வர்த்தக வழிகள் பச்சை தாழ்வாரங்கள் இலக்கு வைக்கப்பட்டுள்ளன, பாரம்பரிய போக்குவரத்துக்கான பணம் இழக்கும் காட்சிகள். முன்மொழியப்பட்ட புதிய மாடலில், லாரிகள் அதிக உற்பத்தி, உயர்ந்த வாழ்க்கைத் தரத்தைக் கொண்டுள்ளன, மேலும் ஒரு நாளைக்கு அதிக பயணங்களை மேற்கொள்ள முடியும்.

அருகிலுள்ள ஷோரிங்கிற்கு ஏற்றவாறு தயாரிக்கப்பட்டது

வட அமெரிக்க சந்தைகளில் நெருங்கிய அதிகரிப்பு என்பதால், மெக்ஸிகோ அமெரிக்க வர்த்தக பங்காளியாக சீனாவை முந்தியது. இந்த போக்கு பல விஷயங்களில் ஒரு நேர்மறையான வளர்ச்சியாகும்; இருப்பினும், நிலத்தடி போக்குவரத்தின் உள்கட்டமைப்பு சவால்கள் தொடர்ந்து செயல்திறனைத் தடுக்கின்றன.

நாட்டின் நம்பர் 1 துறைமுகமான லாரெடோ, 18,500 லாரிகள் தினமும் எல்லையைத் தாண்டுவதைக் காண்கின்றன, பெரும்பாலும் எட்டு மணி நேரம் வரை காத்திருக்கின்றன. இந்த பாதையின் அதிக வளர்ச்சி, குறிப்பாக அமெரிக்கா ஆசியாவில் தொழிற்சாலைகளை நம்புவதிலிருந்து மேலும் விலகிச் செல்லும்போது, ​​லாரெடோவுக்கு நிலத்தடி போக்குவரத்துக்கு லாபகரமானதாகவும் கணிக்கக்கூடியதாகவும் இருக்க அதிக அழுத்தத்தை சந்திப்பது சவாலாக உள்ளது. பச்சை தாழ்வாரங்கள் இந்த திறமையின்மைகளை நீக்கி, முன்கணிப்பு, பாதுகாப்பு மற்றும் செயல்திறன் மிக முக்கியமான ஒரு சகாப்தத்தில் சரக்கு தளவாடங்களுக்கு ஒரு புதிய தரத்தை அமைக்கிறது.

ஒரு தேசிய மற்றும் உலகளாவிய பார்வை

லாரெடோ-மோன்டெர்ரி மற்றும் ஹூஸ்டன் திட்டங்கள் முதலில் வரிசையில் இருக்கும்போது, ​​பச்சை தாழ்வாரங்கள் மிகப் பெரிய மாற்றத்தைக் கவனித்து வருகின்றன. இது அளவிடுகையில், லாஸ் ஏஞ்சல்ஸ், சியாட்டில் மற்றும் நியூயார்க் போன்ற முக்கிய துறைமுக நகரங்களில் புத்திசாலித்தனமான சரக்கு போக்குவரத்து தாழ்வாரங்களை குறிவைக்க நிறுவனம் திட்டமிட்டுள்ளது. இறுதியில், தீர்வு எங்கும் நெரிசலான தாழ்வாரங்கள் பொருளாதார உற்பத்தித்திறனைத் தூண்டுகின்றன.

அதன் அடுத்த கட்டத்தில், நிறுவனம் உலகளவில் கப்பல் பாதைகளை மறுவடிவமைப்பதில் முதன்மை பங்கு வகிக்க விரும்புகிறது. எடுத்துக்காட்டாக, மெக்ஸிகோவின் முன்மொழியப்பட்ட இன்டராக்சீனிக் நடைபாதையான 188 மைல் ரயில் திட்டமான பனாமா கால்வாயுடன் போட்டியிடுவதைக் குறிக்கிறது, இது பச்சை தாழ்வாரங்களின் புத்திசாலித்தனமான சரக்கு போக்குவரத்து முறையைப் பயன்படுத்தி அதற்கு பதிலாக மிகவும் திறமையான மாற்றீட்டை உருவாக்கக்கூடும். கால்வாய் வழியாக கப்பல்கள் வரிசையில் நிற்க வாரங்கள் காத்திருப்பதற்குப் பதிலாக, நிறுவனங்கள் பசிபிக் பகுதியிலிருந்து மெக்ஸிகோ வளைகுடாவிற்கு சில மணிநேரங்களில் சரக்குகளை கடத்தலாம்.

முன்னோக்கி செல்லும் சாலை

இந்த அளவிலான உள்கட்டமைப்பு திட்டங்கள் ஒரே இரவில் ஏற்படாது, ஆனால் வேகத்தை உருவாக்குகிறது. பசுமை தாழ்வாரங்கள் ஏற்கனவே லாரெடோ-மான்டெரி நடைபாதையில் அதன் ஜனாதிபதி அனுமதி விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பித்துள்ளன. ஒப்புதல் அளிக்கப்பட்டால், கார்ல்சனுடனான எனது நேர்காணலின் படி, இந்த திட்டம் 2030 க்குள் செயல்பட முடியும். இந்நிறுவனம் முன்னணி பொறியியல் நிறுவனங்கள் (எனது சொந்த அமைப்பு, சாங் ரோபாட்டிக்ஸ் உட்பட), நிதி நிறுவனங்கள் மற்றும் பல அரசு நிறுவனங்களுடன் தன்னை இணைத்துக் கொண்டது.

இந்த வகை வளர்ச்சி சரக்கின் எதிர்காலம் -24/7 செயல்படும் ஒரு அமைப்பு, எங்கள் நெடுஞ்சாலைகளை அடைக்காது, பாதுகாப்பை மேம்படுத்துகிறது, அதே நேரத்தில் சுற்றுச்சூழல் தாக்கத்தை குறைக்கிறது. நவீன விநியோகச் சங்கிலிகளின் சிக்கல்களுக்கு வழிவகுக்கும் வணிகங்களுக்கு, இது மிகவும் திறமையான மற்றும் நிலையான எதிர்காலத்திற்கான பாதையை வழங்குகிறது. தளவாட இடையூறுகள் லாபத்திற்கும் இழப்புக்கும் இடையிலான வேறுபாட்டைக் குறிக்கும் ஒரு சகாப்தத்தில், எதிர்காலம் விரைவில் வர முடியாது.

மத்தேயு சாங் நிறுவனர் மற்றும் முதன்மை பொறியாளர் ஆவார் சாங் ரோபாட்டிக்ஸ்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button