கிளாஸ்சனின் புதிய தயாரிப்பு நேராக ஊறுகாய் உப்பு பாட்டில் ஆகும்

உங்கள் கடைசி ஊறுகாய் ஈட்டியை நீங்கள் எப்போதாவது முடித்துவிட்டீர்களா, அந்த வினிகரி பஞ்சில் இன்னும் கொஞ்சம் ஏங்கிக்கொண்டு, ஜாடியிலிருந்து நேராக இரண்டு உப்புநீரை எடுத்தீர்களா? .
சிகாகோவை தளமாகக் கொண்ட ஊறுகாய் பர்வேயர் கிளாஸன், டயட் கோக் முதல் “ஊறுகாய் தானியங்கள்” வரை அனைத்திற்கும் ஒரு மிக்சராக ஊறுகாய் பிரைனை பயன்படுத்துவதற்கான டிக்டோக் போக்கைத் தேர்ந்தெடுத்துள்ளார், மேலும் அவர்கள் வாடிக்கையாளர்களை வெறும் தி பிரைன் என்ற புதிய பானத்துடன் சந்திக்கிறார்கள். பெயர் குறிப்பிடுவது போல, உப்பு எட்டு அவுன்ஸ் சாறு-சான்ஸ்-பிக்கிள் ஆகும். வரையறுக்கப்பட்ட பதிப்பு தயாரிப்பு a இல் வருகிறது சிக்ஸ்-பேக், மற்றும் இது செயின்ட் பேட்ரிக் தினத்தை முன்னிட்டு வார இறுதியில் கோபஃப் மீது ஒரு குறுகிய காலத்திற்கு அறிமுகமானது (தவறவிட்டவர்களுக்கு, இப்போது கிளாஸனின் இணையதளத்தில் வெல்ல இது கிடைக்கிறது.)
2022 ஆம் ஆண்டில் தொடங்கிய ஒரு ஊறுகாய் வெறியின் சமீபத்திய பரிணாம வளர்ச்சியாகும் (சோனிக் சோனிக் ஊறுகாய் ஸ்லஷியை நினைவில் கொள்கிறீர்களா?) மற்றும் கலாச்சார ஜீட்ஜீஸ்டில் அதிர்ச்சியூட்டும் வலுவான தங்குமிடம் காட்டப்பட்டுள்ளது.
அந்த உப்புநீருடன் சில ஊறுகாய்களை கவனிக்கிறீர்களா?
2022 ஆம் ஆண்டிலிருந்து, நாங்கள் ஊறுகாய் பீஸ்ஸா மற்றும் உருளைக்கிழங்கு சில்லுகளிலிருந்து கிரில்லோவின் ஊறுகாய் பற்பசைக்குச் சென்றுவிட்டோம் – மேலும், டிக்டோக்கின் தற்போதைய ஊறுகாய் ஆவேசத்தால் ஆராயும்போது, போக்கு இன்னும் அதன் போக்கை இயக்கவில்லை என்று தெரிகிறது. ஒரு ஊறுகாய் நீரூற்று அல்லது வறுத்த ஊறுகாய் பலகை போன்ற மிகவும் தீவிரமான ஊறுகாய் ரசிகர்கள் கூட நினைத்துப் பார்க்க முடியாத வகையில் பாதுகாக்கப்பட்ட காய்கறிகளைப் பயன்படுத்துவதற்கான வழிகளை பயனர்கள் கண்டுபிடித்துள்ளனர். போக்கின் அடுத்த பரிணாமம், ஊறுகாயை முழுவதுமாக இழக்க வேண்டும் என்று தெரிகிறது.
“கடந்த அக்டோபரில், டுவா லிபாவின் வைரஸ் டிக்டோக் வீடியோ டயட் கோக்கை ஊறுகாய் சாற்றுடன் கலக்கும் ஒரு கலாச்சார தருணத்தைத் தூண்டியது, இது 12 மில்லியனுக்கும் அதிகமான பார்வைகளைக் கொண்டிருந்தது” என்று கிளாஸனின் பிராண்ட் மேலாளர் கரோலின் ஷீஹே கூறுகிறார். “அவரது கலவையால் ஈர்க்கப்பட்ட கிளாஸன், ஒரு தயாரிப்பு கருத்தை, உளவுத்துறையில், கிட்டத்தட்ட 70,000 லைக்குகள் மற்றும் ரசிகர்களிடமிருந்து ஆயிரக்கணக்கான கருத்துகளைப் பெற்றனர்.
ரசிகர்களின் பதிலைப் பார்த்த பிறகு, ஷீஹி கூறுகிறார், அவர்கள் உப்புநீரை ஒரு யதார்த்தமாக்க வேண்டும் என்று அணிக்கு தெரியும். கிளாஸன் அதன் உப்பு பாட்டில்களை ஒரு வகையான இரட்டை நோக்கம் கொண்ட தயாரிப்பாக விற்பனை செய்கிறார்: உங்கள் இரவுக்கு முன்னுரிமை அளிக்க ஒரு கலவை, மற்றும் அடுத்த நாள் உங்கள் தவிர்க்க முடியாத ஹேங்கொவருக்கு ஒரு எலக்ட்ரோலைட் பானம். ஒரு சேவை அளவு இரண்டு அவுன்ஸ் ஆகும், இதில் 630 மி.கி சோடியம் உள்ளது (ஒரு நிலையான உடனடி ராமன் பேக்கின் சோடியம் உள்ளடக்கத்தில் பாதி.
“(வெறும் உப்பு) இரவில் ‘ஊறுகாய்’ மற்றும் உங்கள் காக்டெய்ல் அல்லது சோடாவில் ஒரு மிக்சியாகப் பயன்படுத்துவதற்கு ஏற்றது, மறுநாள் காலையில் புத்துணர்ச்சியூட்டும் எலக்ட்ரோலைட் ஊக்கமாக ‘திறக்க’ சரியானது” என்று ஷீஹி கூறுகிறார்.
இது ஒரு விசித்திரமான மார்க்கெட்டிங் தந்திரமாகும், உங்கள் ஊறுகாய் தூண்டப்பட்ட ஹேங்கொவரை அதிக ஊறுகாய்களுடன் குணப்படுத்துவது மீண்டும் வண்ணமயமான பச்சை நிறத்தில் கண்களை அமைக்க விரும்பாத விரைவான வழி போல் தெரிகிறது. ஆனால், நேர்மையாக இருக்கட்டும், கிளாஸன் உண்மையில் இந்த ஸ்டண்ட் தயாரிப்பை அதன் நிரந்தர வரிசையில் சேர்க்கும் வாய்ப்புகள் யாருக்கும் மெலிதானவை அல்ல-ஆகவே, அதில் கைகளைப் பெறும் அதிர்ஷ்டசாலி சிலர் அது நீடிக்கும் போது ஊறுகாய் எரிபொருள் ராகர் வழியாக அதை அனுபவிக்கக்கூடும்.