கார்ப்பரேட் நிதியை எவ்வாறு இலாப நோக்கற்ற நிறுவனங்கள் மூலோபாயமாகத் தட்டலாம்

ஃபாஸ்ட் கம்பெனி இம்பாக்ட் கவுன்சில் என்பது எங்கள் பார்வையாளர்களுடன் தங்கள் நுண்ணறிவுகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் தலைவர்கள், வல்லுநர்கள், நிர்வாகிகள் மற்றும் தொழில்முனைவோரின் அழைப்பிதழ் மட்டுமே உறுப்பினர் சமூகமாகும். உறுப்பினர்கள் பியர் கற்றல், சிந்தனை தலைமை வாய்ப்புகள், நிகழ்வுகள் மற்றும் பலவற்றை அணுகுவதற்கான வருடாந்திர நிலுவைத் தொகையை செலுத்துகிறார்கள்.
அமெரிக்க அரசாங்கம் குறைத்து, சில சந்தர்ப்பங்களில் கூட்டாட்சி நிதியை முடக்கி, பல இலாப நோக்கற்ற நிறுவனங்கள் பரோபகார ஆதரவின் பிற ஆதாரங்களை நாட வேண்டும்.
2024 கிவ் யுஎஸ்ஏ அறிக்கையின்படி, அமெரிக்காவில் கார்ப்பரேட் தொண்டு வழங்கல் 2023 ஆம் ஆண்டில் மொத்தம் 36.6 பில்லியன் டாலராக இருந்தது, இது கடந்த ஐந்து ஆண்டுகளில் வேகமாக வளர்ந்து வரும் இலாப நோக்கற்ற வருவாய் மூலமாக மாறியது. ஆனால் பல கார்ப்பரேட் நிதி வழங்குநர்கள் நிதி உதவிக்கு கூடுதலாக வழங்கும் மதிப்பு. பெரும்பாலான கார்ப்பரேட் பரோபகாரங்கள் ஒரு காசோலையில் கையெழுத்திடுவதில் அல்லது ஒரு நிகழ்வில் தங்கள் லோகோவை இணைப்பதில் ஆர்வம் காட்டவில்லை. அதற்கு பதிலாக, அவர்கள் நேரம், திறமை மற்றும் புதையல் மூலம் அவர்கள் பணியாற்றும் அமைப்புகள் மற்றும் சமூகங்களுடன் மூலோபாய ரீதியாக ஒத்துழைப்பதற்கான வழிகளைத் தேடுகிறார்கள்.
3T இன்: நேரம், திறமை மற்றும் புதையல்
நிறுவனங்கள் தங்கள் ஊழியர்களும் முக்கிய பங்குதாரர்களும் வாழும், வேலை செய்யும் மற்றும் விளையாடும் இடங்களில் ஒரு வித்தியாசத்தை உருவாக்க விரும்புகிறார்கள். நாட்டின் 1.8 மில்லியன் இலாப நோக்கற்ற நிறுவனங்கள் தட்டக்கூடிய மிகப் பெரிய கார்ப்பரேட் வளங்களில் ஒன்று, குறிப்பாக திறன்கள் மற்றும் நிறுவனங்களின் ஊழியர்களுக்கான சேவை அடிப்படையிலான தன்னார்வ வாய்ப்புகள். எட்ஜ் ரிசர்ச் மூலம் ARES நிர்வாகத்திற்காக நடத்தப்பட்ட 2023 உலகளாவிய ஆய்வில், தங்கள் பணியிடத்தின் மூலம் தன்னார்வத் தொண்டு செய்யும் ஊழியர்கள் தன்னார்வத் தொண்டு செய்யாதவர்களைக் காட்டிலும் தங்கள் நிறுவனத்தை வேலை தேடுபவர்களுக்கு பரிந்துரைப்பதை விட இரண்டு மடங்கு அதிகமாக இருப்பதைக் கண்டறிந்தனர்.
கூடுதலாக, அந்த ஊழியர்களின் திறமைகளை மேம்படுத்துவதன் மூலம் உங்கள் இலாப நோக்கற்ற வழிகளை கவனிக்க வேண்டாம். இலாப நோக்கற்ற நிறுவனங்கள் வழிகாட்டுதல் வடிவத்தில் சார்பு போனோ ஆதரவையும், பொருள் வல்லுநர்களாக இருக்கும் ஊழியர்களிடமிருந்து ஆலோசனையையும் கோரலாம், மேலும் ஊழியர்கள் பொதுவாக தங்கள் திறன்களை எந்த செலவுமின்றி பகிர்ந்து கொள்ள தயாராக இருக்கிறார்கள் என்பதைக் காண்பீர்கள்.
நிச்சயமாக, இலாப நோக்கற்ற நிறுவனங்கள் நேரம் மற்றும் திறமைகளின் நன்மைகளை புதையலுடன் இணைப்பது மிகவும் முக்கியமானது, அதாவது, அவற்றின் வரம்பையும் தாக்கத்தையும் அதிகரிக்க உதவும் நிதிகள். ஆனால் ஊழியர்களின் நேரத்தையும் திறமையையும் முதலில் நாடுவதன் மூலம் இணைப்புகளை உருவாக்குவது உண்மையில் மானிய விண்ணப்பங்களை வலுப்படுத்தலாம் மற்றும் கார்ப்பரேட் நிதி ஆதரவைத் திறக்க முடியும், ஏனெனில் ஏற்கனவே கார்ப்பரேட் வாங்குதல் உள்ளது.
கார்ப்பரேட் ஆதரவைத் திறப்பதற்கான 5 வழிகள்
கார்ப்பரேட் பரோபகாரங்கள் உங்கள் இலாப நோக்கற்ற நிறுவனத்துடன் ஒத்துழைத்து நிதியளிக்கும் வாய்ப்பை அதிகரிக்க ஐந்து யோசனைகள் இங்கே.
1. கார்ப்பரேட் பணியுடன் ஒத்துப்போகிறது
மோசடியின் முன்னுரிமைகள், நிதி சுழற்சிகள் மற்றும் முக்கிய மதிப்புகள் ஆகியவற்றைப் புரிந்து கொள்ளுங்கள். இந்த கேள்விகளுக்கு நீங்கள் பதிலளிக்க முடியும் என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்:
- உங்கள் இலாப நோக்கற்றது இதேபோன்ற பணி, பார்வை மற்றும் மூலோபாய நோக்கங்களைப் பகிர்ந்து கொள்கிறதா?
- நிறுவனம் முன்னர் ஆதரித்த வேறு எந்த இலாப நோக்கற்ற நிறுவனங்கள்?
- நேரம், திறமை, புதையல் அல்லது இவற்றின் சில கலவையின் வடிவத்தில் நிறுவனத்தின் ஆதரவு இருந்ததா?
2. ஒரு இணைப்பு செய்யுங்கள்
விரைவான மின்னஞ்சல் அல்லது சென்டர் செய்தியை அனுப்புவதன் மூலம் கார்ப்பரேட் கொடுக்கும் அல்லது பரோபகார அதிகாரிக்கு உங்களை அறிமுகப்படுத்துங்கள். உங்கள் அமைப்பு பற்றிய தகவல்களைப் பகிரவும், அது நிறுவனத்தின் பரோபகார முன்னுரிமைகள் மற்றும் மதிப்புகளுடன் எவ்வாறு ஒத்துப்போகிறது. நீங்கள் ஒத்துழைக்கக்கூடிய இரண்டு சாத்தியமான வழிகளைச் சேர்க்கவும், ஆனால் நிறுவனத்தைப் பற்றி மேலும் அறிய உங்களுக்கு வாய்ப்பு கிடைக்கும் வரை ஒரு திட்டத்தை அனுப்ப வேண்டாம், மேலும் சீரமைப்பு உள்ளது என்பதில் உறுதியாக உள்ளது.
3. கூட்டாண்மையை உருவாக்குங்கள்
நிதி கேட்பதற்கு முன், நிறுவனத்துடன் ஒரு உறவை நிறுவுங்கள். நிரூபிக்கப்பட்ட வெற்றியைக் கொண்ட ஒரு முறை ஒரு திட்டத்தின் மூலம் இணைகிறது, இது நிறுவனத்தின் ஊழியர்களை தன்னார்வத்தின் மூலம் உங்கள் இலாப நோக்கற்ற பணியை அடையாளம் காண அனுமதிக்கிறது. உங்கள் நிறுவனத்தின் பணியின் முக்கியத்துவத்தை ஒரு சாத்தியமான கார்ப்பரேட் ஃபன்டரின் ஊழியர்களுடன் நீங்கள் தொடர்பு கொள்ளவும், அவர்களை ஈடுபடுத்தவும் முடியும், மானிய ஆதரவு அல்லது ஸ்பான்சர்ஷிப்பிற்கான வழக்கை நீங்கள் செய்ய அதிக வாய்ப்பு.
4. தெளிவான, சுருக்கமான, கூர்மையான மற்றும் கட்டாயமாக இருங்கள்
நீங்கள் தேடும் ஆதரவின் வகையைப் பற்றி தெளிவாக இருங்கள், மேலும் நீங்கள் ஆதரவுக்காக முன்மொழிகின்ற புவியியல் மற்றும் புள்ளிவிவர வரம்பைப் பற்றி பேச முடியும். உங்கள் கடந்தகால சாதனைகள் மற்றும் நிரூபிக்கப்பட்ட தாக்கத்தை பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள், மேலும் கோரப்பட்ட நிதியுதவியுடன் நீங்கள் தீர்க்க விரும்பும் சமூக சவாலைப் பற்றி மிகவும் தெளிவாக இருங்கள். நீண்டகால சிக்கல்களைத் தீர்ப்பதற்கான புதிய அணுகுமுறைகளை அறிமுகப்படுத்தும் திட்டங்கள் பெரும்பாலும் விரும்பப்படுகின்றன என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்.
5. கதைசொல்லலில் ஈடுபடுங்கள்
வெற்றி எப்படி இருக்கும் என்பதை விவரிக்கவும், அந்த வெற்றியை உலகத்துடன் எவ்வாறு தொடர்புகொள்வீர்கள் என்பதை விளக்குங்கள். உங்கள் இலாப நோக்கற்ற சாதனைகள் மற்றும் அந்த வெற்றியில் உங்கள் மோசடி எவ்வாறு பங்கைக் கொண்டிருந்தது என்பதைப் பற்றி நீங்கள் சொல்லும் கதையை வெளிப்படுத்துங்கள்.
நாம் ஒரு நிலையான மாற்ற காலத்திற்குச் செல்லும்போது, பெருநிறுவன பரோபகாரங்கள் சமூக சவால்களை நிவர்த்தி செய்யும் அமைப்புகளுடன் கூட்டாளராகவும், அவர்கள் வியாபாரம் செய்யும் உள்ளூர் சமூகங்களுக்கு அர்த்தமுள்ள நன்மைகளைக் கொண்டுவரவும் பார்க்கிறார்கள் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள். இலாப நோக்கற்ற நிறுவனங்கள் ஆழ்ந்த நோக்கம் மற்றும் கட்டாய பார்வையை நிரூபிக்கும் கூட்டாண்மை வாய்ப்புகளை கொண்டு வரும்போது, அவை நன்மைகளின் புதையல் மார்பைத் திறக்க முடியும்.
மைக்கேல் ஆம்ஸ்ட்ராங் ARES தொண்டு அறக்கட்டளையின் தலைவராக உள்ளார்.