கலிபோர்னியாவில் உள்ள உபெர் மற்றும் லிஃப்ட் டிரைவர்கள் இந்த மசோதாவின் கீழ் ஒன்றிணைக்கும் உரிமையைப் பெற முடியும்

இரண்டு கலிஃபோர்னியா ஜனநாயகக் கட்சியினர் ஒரு மசோதாவை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளனர், இது ரைட்ஷேர் ஓட்டுநர்களை உபெர் மற்றும் லிஃப்ட் உள்ளிட்ட கிக் நிறுவனங்களுடன் பேரம் பேச அனுமதிக்கும் சிறந்த ஊதியம் மற்றும் சில நன்மைகளுக்காக.
இந்த நடவடிக்கை, சட்டசபை மசோதா 1340, கிக் நிறுவனங்களிடமிருந்து செங்குத்தான எதிர்ப்பை எதிர்கொள்ள வாய்ப்புள்ளது, இது ஆயிரக்கணக்கான சுயாதீன தொழிலாளர்களை நம்பியுள்ளது, தங்கள் சேவைகளை அணுகக்கூடிய விலை புள்ளியில் வைத்திருக்க வேண்டும்.
“மசோதாவை ஆதரிக்கும் கலிபோர்னியாவின் சேவை ஊழியர்கள் சர்வதேச ஒன்றியம்,” இந்த மசோதாவை ஆதரிக்கும் கலிபோர்னியாவின் சேவை ஊழியர்கள் சர்வதேச ஒன்றியம் ஒரு செய்திக்குறிப்பில் தெரிவித்துள்ளது. “தொழிலாளர்கள் ஒன்றாகச் சேரும்போது தொழிலாளர்கள் பதிலடி கொடுப்பதில் இருந்து பாதுகாக்கும், மேலும் சிறந்த ஊதியம், வேலை நிலைமைகள் மற்றும் ரைடர்ஸிற்கான விலை வெளிப்படைத்தன்மை ஆகியவற்றிற்காக தொழில்துறையுடன் பேரம் பேசுவதற்கான ஒரு செயல்முறையையும் வழங்கும்.”
மசோதா சட்டத்தில் கையெழுத்திடப்பட்டால் மாநிலத்தில் 600,000 க்கும் மேற்பட்ட ஓட்டுநர்கள் பயனடைவார்கள் என்று அது மேலும் கூறியது. இது வரும் வாரங்களில் சட்டசபை குழுக்களில் கேட்கப்படும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.
கலிஃபோர்னியா வாக்காளர்கள் முன்மொழிவு 22 ஐ நிறைவேற்றிய கிட்டத்தட்ட ஐந்து ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு இந்த நடவடிக்கை வந்துள்ளது, இது கிக் நிறுவனங்களை ஊழியர்களைக் காட்டிலும் தொழிலாளர்களை சுயாதீன ஒப்பந்தக்காரர்களாக வகைப்படுத்த அனுமதித்தது. இந்த மசோதாவுக்கு ஆதரவாக உபெர், லிஃப்ட், இன்ஸ்டாகார்ட் மற்றும் டூர்டாஷ் போன்ற நிறுவனங்கள் மொத்தம் million 200 மில்லியனுக்கும் அதிகமான தொகையை வழங்கின. கடந்து செல்வது இறுதியில் பணம் செலுத்திய நேரம் மற்றும் காப்பீடு போன்ற விஷயங்களுக்கு அதிக செலவுகளைச் செலுத்த வேண்டிய கட்டாயத்தில் இருப்பதைத் தவிர்க்க வழிவகுத்தது.
ஒரு லிஃப்ட் செய்தித் தொடர்பாளர், புதிய மசோதா குறித்து கருத்து கேட்டபோது, ப்ராப் 22 க்கான நிறுவனத்தின் ஆதரவை மீண்டும் வலியுறுத்தினார்.
“ஓட்டுநர்கள் பெருமளவில் வாக்களித்தனர் மற்றும் முட்டு 22 ஐ ஆதரிப்பார்கள், ஏனெனில் இது நன்மைகள் மற்றும் பாதுகாப்புகளை கட்டமைக்க அவர்கள் விரும்பிய வழி” என்று செய்தித் தொடர்பாளர் கூறினார். “பல ஆண்டுகளாக, ஓட்டுநர் அனுபவத்தை மேம்படுத்த வடிவமைக்கப்பட்ட புதிய தயாரிப்புகள் மற்றும் அம்சங்களை உருவாக்க இந்த கட்டமைப்பை நாங்கள் உருவாக்கி வருகிறோம். வாக்காளர்கள் முதலில் ப்ராப் 22 ஐ கடந்து செல்லும்போது ஓட்டுனர்களின் தேவைகளை குறைக்க முயற்சிக்காமல் ஓட்டுனர்களின் தேவைகளை சமப்படுத்த இது சிறந்த வழியாகும்.”
ஒரு உபெர் செய்தித் தொடர்பாளர் உடனடியாக பதிலளிக்கவில்லை வேகமான நிறுவனம்கருத்துக்கான கோரிக்கை.