கடவுச்சொல் மீட்டமைப்புகள் பயனர்களை விரட்டுகின்றன என்பதை FRONTEGG ஆய்வு வெளிப்படுத்துகிறது

ஃபிரான்டெக் வெளியிட்டுள்ள ஒரு புதிய அறிக்கை, உள்நுழைவு சிக்கல்கள், குறிப்பாக கடவுச்சொல் மீட்டமைப்புகள் குறித்து அமெரிக்க நுகர்வோர் மத்தியில் வளர்ந்து வரும் விரக்தியை எடுத்துக்காட்டுகிறது, அவை பயனர்களை கொள்முதல், கணக்குகள் மற்றும் கட்டண சந்தாக்களைக் கூட கைவிடத் தள்ளுகின்றன. சிக்கலான அங்கீகார செயல்முறைகள் காரணமாக வணிகங்கள் குறிப்பிடத்தக்க வருவாயை இழக்கக்கூடும் என்று கண்டுபிடிப்புகள் தெரிவிக்கின்றன.
ஆய்வின் படி, உள்நுழைவு சிரமங்கள் காரணமாக 87% அமெரிக்கர்கள் கணக்கு பதிவுபெறுதல் அல்லது வாங்குவதை கைவிட்டுள்ளனர். கடவுச்சொல் தொடர்பான தடைகள் பட்டியலில் முதலிடத்தில் உள்ளன, 42% பேர் ஒரு ஆன்லைன் வண்டியைத் தள்ளிவிட்டதாகக் கூறுகிறார்கள், ஏனெனில் அவர்கள் கடவுச்சொல்லை மீட்டமைக்க வேண்டும். கணக்கு பாதுகாப்பைப் பராமரிப்பதற்கும் உராய்வு இல்லாத பயனர் அனுபவத்தை வழங்குவதற்கும் இடையில் நுட்பமான சமநிலை நிறுவனங்கள் வேலைநிறுத்தம் செய்ய வேண்டும் என்பதை தரவு அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகிறது.
“உள்நுழைவுகள் மிகவும் சிரமமாக இருக்கும், அவை வாடிக்கையாளர்களை விரட்டுகின்றன” என்று அறிக்கை கூறுகிறது. அடிக்கடி ஆன்லைன் கடைக்காரர்கள் கூட -வாரத்திற்கு பல முறை வலைத்தளங்களிலிருந்து வாங்குபவர்கள் -ஒரு வண்டியை விட்டு வெளியேறுவதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகம், 92% பேர் உள்நுழைவு பிரச்சினைகள் காரணமாக அவ்வாறு செய்ததாகக் கூறினர். கைவிடப்பட்ட வண்டியின் சராசரி மதிப்பு $ 85, மற்றும் பதிலளித்தவர்களில் 13% பேர் 150 டாலர் அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட ஆர்டர்களிடமிருந்து விலகிச் சென்றதாகக் கூறினர்.
சிக்கலான கடவுச்சொல் தேவைகள் கைவிட பங்களிக்கின்றன என்பதையும் ஆய்வு காட்டுகிறது. கடவுச்சொல் விதிகளை மிக நீண்ட அல்லது சிக்கலானதாகக் கண்டறிந்த பயனர்கள் வாங்குவதை விட்டுவிட 46% அதிகம். மூன்றில் இரண்டு பங்கு அமெரிக்கர்கள் உள்நுழைவு இடையூறுகள் காரணமாக ஒரு வலைத்தளத்தைப் பயன்படுத்துவதை நிறுத்திவிட்டனர், மேலும் 55% பேர் தங்கள் கடவுச்சொல்லை மறந்த பிறகு அவ்வாறு செய்தனர். ஐந்தில் ஒருவர் கட்டண சந்தா சேவையிலிருந்து கூட பூட்டப்பட்டுள்ளார்.
பாதுகாப்பு நடைமுறைகள் பயனர் விரக்தியைச் சேர்ப்பதாகத் தெரிகிறது. பாதுகாக்க அவர்களின் நோக்கம் இருந்தபோதிலும், கட்டாய கடவுச்சொல் மீட்டமைப்புகள் பின்வாங்கக்கூடும், பயனர்கள் பலவீனமான மற்றும் கணிக்கக்கூடிய கடவுச்சொற்களைத் தேர்ந்தெடுக்க வழிவகுக்கும். கட்டாய கடவுச்சொல் மீட்டமைப்புகளுக்கு எதிராக இப்போது அறிவுறுத்தும் தேசிய தரநிலைகள் மற்றும் தொழில்நுட்ப நிறுவனத்தின் (என்ஐஎஸ்டி) தற்போதைய வழிகாட்டுதலை இந்த ஆய்வு மேற்கோளிட்டுள்ளது.
கடவுச்சொல் நிர்வாகத்திற்கு வரும்போது, நுகர்வோர் பழக்கம் பரவலாக வேறுபடுகிறது. 39% அமெரிக்கர்கள் பாதுகாப்பான கடவுச்சொல் மேலாளர்களைப் பயன்படுத்துகையில், 16% பேர் பெரும்பாலான கணக்குகளுக்கு அதே கடவுச்சொல்லை மீண்டும் பயன்படுத்துகின்றனர். ஜெனரல் இசட் ஆபத்தான நடத்தையில் வழிநடத்தியது, 23% கடவுச்சொற்களை மீண்டும் பயன்படுத்துகிறது மற்றும் 9% எளிய, எளிதில் நினைவில் கொள்ளக்கூடிய கடவுச்சொற்களைத் தேர்ந்தெடுப்பதை ஒப்புக்கொண்டது.
கடவுச்சொல் சோர்வு மற்றொரு தெளிவான பிரச்சினை, பதிலளித்தவர்களில் 57% பேர் உள்நுழைவு நற்சான்றிதழ்களை நிர்வகிப்பதன் மூலம் தாங்கள் அதிகமாக இருப்பதாக தெரிவிக்கின்றனர். குழந்தை பூமர்களிடையே, அந்த எண்ணிக்கை 69%ஆக உயர்கிறது. பதினான்கு சதவிகித அமெரிக்கர்கள் தங்கள் கடவுச்சொற்களை அடிக்கடி மீட்டமைக்கிறார்கள், ஏனெனில் அவர்கள் அவர்களை நினைவில் கொள்ள முடியாது, அவர்களைப் பாதுகாப்பான நற்சான்றிதழ்களைக் காட்டிலும் தற்காலிக நுழைவாயில் வீரர்களாகக் கருதுகிறார்கள்.
பயனர்கள் மாற்றுகளுக்கு தயாராக இருப்பதாக அறிக்கை சுட்டிக்காட்டுகிறது. கடவுச்சொல் இல்லாத உள்நுழைவு அனுபவத்தை விரும்புவதாக கிட்டத்தட்ட பாதி (49%) கூறியது, மேலும் 19% கடவுச்சொற்களை அகற்ற கட்டணம் செலுத்தும். பயோமெட்ரிக்ஸ் மிகவும் நம்பகமான அங்கீகார முறையாக வெளிப்பட்டது, பதிலளித்தவர்களில் 41% பேர் விரும்பினர். ஒற்றை உள்நுழைவு (SSO) 12%ஆல் விரும்பப்பட்டது, ஜெனரல் இசட் மத்தியில் 16%அதிக தத்தெடுப்பு.
மல்டி-காரணி அங்கீகாரம் (எம்.எஃப்.ஏ) போன்ற சிக்கலான அங்கீகார அமைப்புகளும் சவால்களை ஏற்படுத்தின, இந்த கூடுதல் அடுக்குகள் காரணமாக 62% பதிலளித்தவர்கள் பூட்டப்பட்டுள்ளனர். வங்கி மற்றும் நிதி சேவைகள் மிகவும் கடினமான உள்நுழைவு அனுபவங்களைக் கொண்டிருப்பதாகக் குறிப்பிடப்பட்டன, 43% அவற்றை வழிநடத்துவது கடினம் என்று அடையாளம் காட்டியது.
உள்நுழைவு உராய்வு வணிகங்களை அவர்கள் உணர்ந்ததை விட அதிகமாக செலவாகும் என்று ஆய்வு முடிவு செய்கிறது. அமெரிக்கர்களில் பாதிக்கும் மேற்பட்டவர்கள் (52%) எளிமையான உள்நுழைவு அனுபவத்தை வழங்கும் போட்டியாளருக்கு மாறுவது குறித்து பரிசீலிப்பதாகக் கூறினர். போட்டித்தன்மையுடன் இருக்க, ஃபிரான்டெக்கின் அறிக்கை வணிகங்கள் தடையற்ற, பாதுகாப்பான மற்றும் குறைந்த உரித்தல் உள்நுழைவு தீர்வுகளுக்கு முன்னுரிமை அளிப்பதன் மூலம் அங்கீகாரத்தை மறுபரிசீலனை செய்ய பரிந்துரைக்கிறது.
கண்டுபிடிப்புகள் 1,003 அமெரிக்கர்களின் கணக்கெடுப்பை அடிப்படையாகக் கொண்டவை மற்றும் உள்நுழைவு செயல்முறைகள் பயனர் நடத்தை, பாதுகாப்பு உணர்வுகள் மற்றும் வாடிக்கையாளர் விசுவாசத்தை எவ்வாறு பாதிக்கின்றன என்பதற்கான விரிவான பார்வையை வழங்குகின்றன.
படம்: என்வாடோ