Business

‘ஏமாற்றும்’ நடைமுறைகள் தொடர்பாக வீட்டு வாடிக்கையாளர்களை அழிக்கும் வெளியீட்டாளர்களுக்கு FTC .5 18.5 மில்லியன் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுகிறது: நீங்கள் ஒரு காசோலையைப் பெறுகிறீர்களா?

ஹவுஸ் (பி.சி.எச்) வாடிக்கையாளர்களுக்கு வெளியீட்டாளர்களுக்கான சில நல்ல செய்திகள்: பெடரல் டிரேட் கமிஷன் (எஃப்.டி.சி) புதன்கிழமை, “ஏமாற்றும் மற்றும் நியாயமற்ற” நடைமுறைகளை உள்ளடக்கிய ஒரு மின்னஞ்சலில் ஒரு இணைப்பைப் பெற்று கிளிக் செய்தபின் ஒரு தயாரிப்புக்கு உத்தரவிட்ட 281,724 வாடிக்கையாளர்களுக்கு ஸ்வீப்ஸ்டேக்ஸ் நிறுவனம் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவதற்கு பணம் செலுத்துகிறது என்று எஃப்.டி.சி.

நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டியது இங்கே.

என்ன நடந்தது?

அதன் ஸ்வீப்ஸ்டேக்ஸ் ஒப்பந்தங்கள் மற்றும் பெரிய காசோலைகளுக்காக பல தசாப்தங்களாக அறியப்பட்ட வெளியீட்டாளர்கள் தீர்வு, மொத்தம் சுமார் .5 18.5 மில்லியன் பணத்தைத் திரும்பப்பெறவும், அதன் ஈ-காமர்ஸ் நடவடிக்கைகளில் கணிசமான மாற்றங்களைச் செய்யவும் ஒப்புக்கொண்டது.

“அந்த நேரத்தில் எஃப்.டி.சி.யின் கூற்றுக்களை நாங்கள் உடன்படவில்லை என்றாலும், இந்த விஷயத்தைத் தீர்த்துக் கொண்டதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைந்தோம், நாங்கள் சிறப்பாகச் செய்வதைச் செய்வதைத் தொடர்ந்து முன்னேறினோம் – நுகர்வோர் வேடிக்கையான பொழுதுபோக்கு மற்றும் விளையாட்டுகளை வழங்குவதற்கான எங்கள் புகழ்பெற்ற வாய்ப்பால் இயக்கப்படுகிறது” என்று பி.சி.எச் இன் நுகர்வோர் மற்றும் சட்ட விவகாரங்களின் துணைத் தலைவர் கிறிஸ்டோபர் இர்விங் சிபிஎஸ் நியூஸிடம் கூறினார். தற்போதைய பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவது இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு இருந்த FTC இன் புகார் மற்றும் தீர்வை அடிப்படையாகக் கொண்டது என்று இர்விங் கூறினார்.

மற்றவற்றுடன், 2023 வழக்கு, பி.சி.எச் வாடிக்கையாளர்களை ஸ்வீப்ஸ்டேக்குகளுக்குள் நுழைய அல்லது வெல்லும் வாய்ப்பை அதிகரிக்க ஒரு கொள்முதல் செய்ய வேண்டும் என்று நினைத்து தவறாக வழிநடத்தியது, மேலும் மின்னஞ்சல் பொருள் வரிகள் ஏமாற்றும் வகையில் சொல்லப்பட்டுள்ளன.

நிறுவனம் தயாரிப்புகளின் செலவுகளுக்கு ஆச்சரியமான கப்பல் மற்றும் கையாளுதல் கட்டணங்களைச் சேர்த்தது என்றும், ஆர்டர் செய்வது “ஆபத்து இல்லாதது” என்றும் அதன் சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரத்தின் ஒரு பகுதியாக ஏமாற்றும் மின்னஞ்சல்களைப் பயன்படுத்தியது என்றும், பயனர்களின் தனிப்பட்ட தரவை ஜனவரி 2019 க்கு முன்னர் மூன்றாம் தரப்பினருக்கு விற்பனை செய்வது குறித்த அதன் கொள்கைகளை தவறாக சித்தரித்தது என்றும் எஃப்.டி.சி குற்றம் சாட்டியது.

FTC இன் புகாரின் மூன்று முக்கிய குற்றச்சாட்டுகள் இங்கே:

  1. பி.சி.எச் பழைய மற்றும் குறைந்த வருமானம் கொண்ட நுகர்வோரை குறிவைத்து, ஒரு தயாரிப்பு வாங்காமல் நுகர்வோர் ஸ்வீப்ஸ்டேக்குகளில் நுழைய முடியாது என்று நினைத்து அவர்களை ஏமாற்றி, அல்லது தயாரிப்புகளை வாங்குவதன் மூலம் அவர்களின் வெற்றி வாய்ப்புகள் அதிகரிக்கும்.
  2. வரி படிவங்கள் போன்ற உத்தியோகபூர்வ ஆவணங்களுடன் மின்னஞ்சல் தொடர்பானது என்று நுகர்வோர் நம்புவதற்கு நுகர்வோர் வழிவகுத்த ஏமாற்றும் பாடக் கோடுகளுடன் மின்னஞ்சல்களை அனுப்புவதன் மூலம் பி.சி.எச் நுகர்வோரை தவறாக வழிநடத்தியது.
  3. பி.சி.எச் ஏமாற்றும் கப்பல் மற்றும் கையாளுதல் கட்டணங்களைச் சேர்த்தது மற்றும் பணத்தைத் திரும்பப் பெற விரும்பும் நுகர்வோர் தங்கள் சொந்த செலவில் தயாரிப்புகளைத் திருப்பித் தர வேண்டியிருந்தாலும், வரிசைப்படுத்துதல் “ஆபத்து இல்லாதது” என்று தவறாக சித்தரித்தது.

ஒரு வெளியீட்டாளர்களைப் பெறுவது பற்றி என்ன தெரிந்து கொள்ள வேண்டும் வீட்டுத் திருப்பிச் செலுத்துதல் காசோலை

பணத்தைத் திரும்பப் பெறும் பெறுநர்கள் 90 நாட்களுக்குள் தங்கள் காசோலைகளை பணமாகப் பெற வேண்டும் என்று FTC கூறியது, காசோலையில் சுட்டிக்காட்டப்பட்டுள்ளது.

நீங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெற்றால், கூடுதல் கேள்விகள் இருந்தால், வெளியீட்டாளர்களை 888-516-0774 என்ற எண்ணில் அல்லது இங்கே மின்னஞ்சல் மூலம் வீட்டு கட்டணமில்லாமல் தொடர்பு கொள்ளவும்.

பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் செயல்முறை குறித்து கேள்விகள் உள்ள நுகர்வோர் அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகளைக் காண FTC வலைத்தளத்தைப் பார்வையிடலாம். பணத்தைத் திரும்பப் பெற மக்கள் பணம் செலுத்தவோ அல்லது கணக்குத் தகவல்களை வழங்கவோ FTC தேவையில்லை.

சில சூழலுக்காக, 2024 ஆம் ஆண்டில், கமிஷனின் நடவடிக்கைகள் அமெரிக்கா முழுவதும் நுகர்வோருக்கு 338 மில்லியன் டாலருக்கும் அதிகமான பணத்தைத் திரும்பப் பெற வழிவகுத்தன.

ஆதாரம்

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button