உங்கள் விற்பனையை அதிகரிக்கவும் வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கவும் அத்தியாவசிய பிளே சந்தை அமைவு உதவிக்குறிப்புகள்

முக்கிய பயணங்கள்
- உகந்த அமைப்பு முக்கியமானது: ஒரு ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட மற்றும் அழைக்கும் பிளே சந்தை ஸ்டால் வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கிறது மற்றும் அவர்களின் ஷாப்பிங் அனுபவத்தை மேம்படுத்துகிறது, இறுதியில் அதிக விற்பனைக்கு வழிவகுக்கிறது.
- மூலோபாய தளவமைப்பு திட்டமிடல்: எளிதான வழிசெலுத்தலை ஊக்குவிக்க உங்கள் ஸ்டால் தளவமைப்பை வடிவமைக்கவும், உங்கள் முழு சரக்குகளையும் ஆராய்வதை ஊக்குவிக்க அதிக தேவை உள்ள பொருட்களை வைக்கும்போது வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை அதிகரிக்கும்.
- அத்தியாவசிய உபகரண விஷயங்கள்: அமைப்பு மற்றும் காட்சி முறையீட்டை மேம்படுத்த துணிவுமிக்க அட்டவணைகள், காட்சி ரேக்குகள் மற்றும் தெளிவான கையொப்பங்களைப் பயன்படுத்துதல், வாடிக்கையாளர்களுக்கு உலாவவும் புரிந்துகொள்ளவும் தயாரிப்புகளை எளிதாக்குகிறது.
- பயனுள்ள வணிக அமைப்பு: வகை, விலை வரம்பு மற்றும் தீம் ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் தயாரிப்புகளை வகைப்படுத்துவது வாடிக்கையாளர்களுக்கு ஷாப்பிங் மென்மையாக்குகிறது மற்றும் நன்கு ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட ஸ்டாலை நிரூபிக்கிறது.
- வாடிக்கையாளர் ஈடுபாடு: அன்பான வாழ்த்துக்கள் மற்றும் தயாரிப்பு ஆர்ப்பாட்டங்கள் மூலம் வாடிக்கையாளர்களுடன் சாதகமாக தொடர்பு கொள்ளுங்கள், விற்பனையை அதிகரிக்க வழிவகுக்கும் உறவுகளை வளர்ப்பது.
- சமூக ஊடகங்களை மேம்படுத்துங்கள்: பரந்த பார்வையாளர்களை அடைய சமூக ஊடகங்கள் மூலம் உங்கள் பிளே சந்தை கடையை ஊக்குவிக்கவும், ஈடுபாட்டுடன் கூடிய உள்ளடக்கம் மற்றும் விளம்பரங்களைப் பயன்படுத்தி உங்கள் அமைப்பிற்கு கால் போக்குவரத்தை இயக்க.
வெற்றிகரமான பிளே சந்தை கடையை அமைப்பது உங்கள் விற்பனைக்கு ஒரு விளையாட்டு மாற்றியாக இருக்கும். சரியான அணுகுமுறையுடன், நீங்கள் அதிகமான வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கலாம் மற்றும் சாதாரண உலாவிகளை ஆர்வமுள்ள வாங்குபவர்களாக மாற்றலாம். நீங்கள் ஒரு அனுபவமுள்ள விற்பனையாளராக இருந்தாலும் அல்லது தொடங்குவதாக இருந்தாலும், அழைக்கும் மற்றும் ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட இடத்தை எவ்வாறு உருவாக்குவது என்பதை அறிவது மிக முக்கியம்.
ஒரு நல்ல அமைப்பின் முக்கியத்துவம்
உங்கள் பிளே சந்தை வெற்றியில் ஒரு பயனுள்ள அமைப்பு முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. அழைக்கும் மற்றும் ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட இடம் வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கிறது மற்றும் சாதாரண உலாவிகளை வாங்குபவர்களாக மாற்றுகிறது.
காட்சி முறையீடு மற்றும் சிந்தனை ஏற்பாடு மூலம் நீங்கள் ஒரு மறக்கமுடியாத ஷாப்பிங் அனுபவத்தை உருவாக்குகிறீர்கள். சிறப்பு சலுகைகள் அல்லது சிறப்பு உருப்படிகளுக்கு நேரடியாக கவனம் செலுத்த சிக்னேஜைப் பயன்படுத்துங்கள், ஒட்டுமொத்த சில்லறை அனுபவத்தை மேம்படுத்துகிறது. ஒரு தெளிவான காட்சி வாடிக்கையாளர்களை எளிதில் செல்லவும், உங்கள் சிறு வணிகத்தின் மதிப்பை வலியுறுத்தவும் அனுமதிக்கிறது.
தயாரிப்பு ஆர்ப்பாட்டங்கள் அல்லது மாதிரிகள் போன்ற ஈடுபாட்டு கூறுகளை இணைப்பது அதிக கால் போக்குவரத்தை ஈர்க்கிறது. நன்கு ஏற்பாடு செய்யப்பட்ட ஸ்டோர்ஃபிரண்ட் தொழில்முறை மற்றும் நம்பிக்கையை சமிக்ஞை செய்கிறது, வாடிக்கையாளர்களை நீட்டி ஆராயவும் ஆராயவும் ஊக்குவிக்கிறது.
ஆறுதலுக்கு முன்னுரிமை அளிப்பது, நிழலாடிய பகுதிகளை வழங்குவது அல்லது இருக்கை வழங்குவது போன்றவை ஷாப்பிங் அனுபவத்தை மேம்படுத்துகின்றன. இந்த அணுகுமுறை நீண்ட வருகைகள் மற்றும் விற்பனையை அதிகரிக்கும் வரவேற்பு சூழ்நிலையை வளர்க்கிறது.
உங்கள் தளவமைப்பைத் திட்டமிடுங்கள்
உங்கள் பிளே சந்தை ஸ்டாலின் விற்பனை திறனை அதிகரிப்பதில் ஒரு பயனுள்ள தளவமைப்பு முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. உங்கள் இடத்தை ஒழுங்கமைப்பது மூலோபாய ரீதியாக தெரிவுநிலையை மேம்படுத்துகிறது மற்றும் வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை ஊக்குவிக்கிறது, ஷாப்பிங் அனுபவத்தை சுவாரஸ்யமாக்குகிறது.
சரியான இடத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பது
உங்கள் ஸ்டாலுக்கு பொருத்தமான இடத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பது உங்கள் வெற்றியை கணிசமாக பாதிக்கிறது. அதிக கால் போக்குவரத்தை ஈர்க்க அதிக போக்குவரத்து பகுதிகளுக்கு முன்னுரிமை கொடுங்கள். ஸ்டால் அளவைக் கவனியுங்கள்; ஒரு பெரிய இடம் படைப்பு தயாரிப்பு காட்சிகளை அனுமதிக்கிறது, அதே நேரத்தில் ஒரு சிறிய விண்வெளி தெளிவான, அதிக கவனம் செலுத்தும் தளவமைப்புகளை கட்டாயப்படுத்துகிறது. உங்கள் பகுதியை ஒழுங்கீனம் செய்வதைத் தவிர்க்கவும்; ஏராளமான இடம் இயக்கத்தையும் ஆறுதலையும் ஊக்குவிக்கிறது. கடைசியாக, நிரப்பு விற்பனையாளர்களுக்கு அருகாமையை மதிப்பிடுங்கள். தொடர்புடைய வணிகங்களுக்கு அருகில் இருப்பது ஆர்வமுள்ள வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கும் கட்டாய சில்லறை சூழலை உருவாக்க முடியும்.
வாடிக்கையாளர்களுக்கு ஒரு ஓட்டத்தை உருவாக்குதல்
வாடிக்கையாளர்களுக்கு பயனுள்ள ஓட்டத்தை வடிவமைப்பது அவர்களின் அனுபவத்தை மேம்படுத்துகிறது மற்றும் விற்பனையை அதிகரிக்கும். தயாரிப்புகளை ஒரு தர்க்கரீதியான வரிசையில் ஏற்பாடு செய்யுங்கள், பல்வேறு பிரிவுகளின் மூலம் கடைக்காரர்களை வழிநடத்துகிறது. இயற்கையான பாதைகளை உருவாக்க அட்டவணைகள் மற்றும் காட்சிகளை விண்வெளி, எளிதான வழிசெலுத்தலை அனுமதிக்கிறது. உங்கள் முழு சரக்குகளையும் ஆராய்வதை ஊக்குவிக்க அதிக தேவை உள்ள உருப்படிகளை பின்னால் வைக்கவும். சிறப்பு சலுகைகளுக்கு வாடிக்கையாளர்களின் கவனத்தை செலுத்துவதற்கான கையொப்பத்தைப் பயன்படுத்துங்கள், மேலும் எல்லா பகுதிகளையும் நன்கு ஒளிரச் செய்வதையும் பார்வைக்கு ஈர்க்கப்படுவதையும் உறுதிசெய்க. கடைசியாக, உங்கள் தளவமைப்புக்குள் இருக்கை அல்லது நிழல் கொண்ட பகுதிகளை இணைக்கவும். இந்த அம்சங்கள் ஓய்வு இடங்களை வழங்குகின்றன, வாடிக்கையாளர்களை உங்கள் ஸ்டாலில் நீண்ட நேரம் நீடிக்க ஊக்குவிக்கின்றன, மேலும் வாங்குவதற்கான வாய்ப்பை அதிகரிக்கும்.
அத்தியாவசிய உபகரணங்கள் மற்றும் பொருட்கள்
ஒரு பிளே சந்தை கடையை அமைப்பதற்கு அமைப்பு மற்றும் முறையீடு இரண்டையும் மேம்படுத்தும் முக்கிய உபகரணங்கள் மற்றும் பொருட்கள் தேவை. வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கும் மற்றும் வெற்றிகரமான விற்பனையை வளர்க்கும் அழைக்கும் சில்லறை சூழலை உருவாக்க பயனுள்ள கருவிகள் உதவுகின்றன.
அட்டவணைகள் மற்றும் காட்சி ரேக்குகள்
காட்சி ஆர்வத்திற்காக உங்கள் தயாரிப்புகளை மாறுபட்ட உயரத்தில் காட்ட துணிவுமிக்க அட்டவணைகளைப் பயன்படுத்தவும். அட்டவணைகள் எளிதில் கொண்டு செல்லப்பட வேண்டும் மற்றும் உங்கள் ஸ்டாலின் தளவமைப்புக்கு பொருந்த வேண்டும். காட்சி ரேக்குகள் இடத்தை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் சிறிய உருப்படிகளை முன்னிலைப்படுத்தலாம். உங்கள் ஸ்டோர்ஃபிரண்டின் திறனை அதிகரிக்கும், மாறுபட்ட தயாரிப்புகளுக்கு ஏற்ப சரிசெய்யக்கூடிய அல்லது மடிக்கக்கூடிய ரேக்குகளைக் கவனியுங்கள். வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்க எல்லாம் சுத்தமாகவும் அணுகக்கூடியதாகவும் இருப்பதை உறுதிசெய்க.
https://www.youtube.com/watch?v=xydknfphyms
விலை கருவிகள் மற்றும் கையொப்பங்கள்
மதிப்பை திறம்பட தொடர்பு கொள்ள தெளிவான விலை கருவிகளைப் பயன்படுத்துங்கள். தூரத்திலிருந்து படிக்க எளிதான குறிச்சொற்கள் அல்லது லேபிள்களைப் பயன்படுத்தவும். வாடிக்கையாளர்களுக்கு தெரிவிக்கவும் வாங்குதல்களை ஊக்குவிக்கவும் சிறப்பு மற்றும் முக்கிய தயாரிப்புகளை வலியுறுத்துகிறது என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். காட்சி முறையீட்டை மேம்படுத்த சாக்போர்டுகள் அல்லது பதாகைகள் போன்ற படைப்பு கூறுகளை இணைத்து, உங்கள் ஸ்டாலைக் கண்கவர் மற்றும் தொழில்முறை. சரியான சிக்னேஜ் ஒரு செல்லக்கூடிய ஷாப்பிங் அனுபவத்தை உருவாக்குகிறது, இது வாடிக்கையாளர்களுக்கு தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுக்க உதவுகிறது.
உங்கள் பொருட்களை ஒழுங்கமைத்தல்
உங்கள் பொருட்களை ஒழுங்கமைப்பது ஷாப்பிங் அனுபவத்தை திறம்பட மேம்படுத்துகிறது மற்றும் உங்கள் சிறு வணிகத்திற்கான விற்பனையை அதிகரிக்கிறது. தளவமைப்பு மற்றும் விளக்கக்காட்சிக்கு முன்னுரிமை அளிப்பது உங்கள் ஸ்டால் அழைப்பதற்கும் ஈடுபாட்டையும் ஏற்படுத்துகிறது.
தயாரிப்புகளை வகைப்படுத்துதல்
தயாரிப்புகளை வகைப்படுத்துவது வாடிக்கையாளர்களுக்கான ஷாப்பிங் செயல்முறையை எளிதாக்குகிறது. உங்கள் ஸ்டாலுக்குள் இயற்கையான பிரிவுகளை உருவாக்க ஒத்த உருப்படிகளை ஒன்றிணைத்து, வாடிக்கையாளர்களுக்குத் தேவையானதைக் கண்டுபிடிப்பதை எளிதாக்குகிறது. பின்வரும் வகைகளைப் பயன்படுத்துவதைக் கவனியுங்கள்:
https://www.youtube.com/watch?v=yvokzjhznba
- வகை: ஆடை, பாகங்கள் மற்றும் வீட்டுப் பொருட்கள் போன்ற அவற்றின் செயல்பாட்டின் அடிப்படையில் பொருட்களை ஒழுங்கமைக்கவும்.
- விலை வரம்பு மூலம்: விலை புள்ளிகளால் உருப்படிகளை வேறுபடுத்தும் பகுதிகளை உருவாக்கவும், வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் பட்ஜெட்டில் விருப்பங்களைக் கண்டறியவும் உதவுகிறது.
- தீம் மூலம்: விடுமுறை பொருட்கள் அல்லது கடற்கரை அத்தியாவசியங்கள் போன்ற பொதுவான தீம் அல்லது பருவத்தைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் குழு தயாரிப்புகள்.
பயனுள்ள வகைப்படுத்தல் உலாவலை மிகவும் சுவாரஸ்யமாக்குவது மட்டுமல்லாமல், நன்கு ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட சில்லறை சூழலையும் குறிக்கிறது.
காட்சி முறையீடு மற்றும் விளக்கக்காட்சி
உங்கள் ஸ்டாலுக்கு வாடிக்கையாளர்களை ஈர்ப்பதில் விஷுவல் முறையீடு முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. விளக்கக்காட்சியை மேம்படுத்த பின்வரும் உதவிக்குறிப்புகளைப் பயன்படுத்தவும்:
- வண்ண ஒருங்கிணைப்பைப் பயன்படுத்துங்கள்: கவனத்தை ஈர்க்கும் கண்களைக் கவரும் காட்சியை உருவாக்க வண்ணங்களால் உருப்படிகளை ஏற்பாடு செய்யுங்கள்.
- முட்டுகள் இணைக்கவும்: உங்கள் தயாரிப்புகளை பூர்த்தி செய்யும் முட்டுக்கட்டைகளைப் பயன்படுத்துங்கள், விண்டேஜ் கிரேட்சுகள் போன்ற உண்மையான தோற்றத்திற்காக அல்லது உங்கள் பொருட்களுடன் ஒத்துப்போகும் கருப்பொருள் அலங்காரத்திற்காக.
- உயரத்தை மேம்படுத்தவும்: மாறுபட்ட காட்சி உயரங்கள் மூலம் செங்குத்து இடத்தைப் பயன்படுத்துங்கள். உருப்படிகளை அடுக்கி வைப்பது அல்லது அடுக்கு ஸ்டாண்டுகளைப் பயன்படுத்துவது தெரிவுநிலையை ஊக்குவிக்கிறது மற்றும் கண்ணை ஈர்க்கிறது.
வாடிக்கையாளர்களை ஆராய ஊக்குவிக்க சுத்தமாக, ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட கடை முன்புறத்தை பராமரிக்கவும். தெளிவான சிக்னேஜ், வண்ணமயமான காட்சிகள் மற்றும் நன்கு ஏற்பாடு செய்யப்பட்ட தயாரிப்புகள் அவர்களின் ஷாப்பிங் அனுபவத்தை மேம்படுத்தும் அழைக்கும் சூழ்நிலையை வளர்க்கின்றன.
வாடிக்கையாளர்களுடன் ஈடுபடுவது
வாடிக்கையாளர்களுடன் ஈடுபடுவது அவர்களின் ஷாப்பிங் அனுபவத்தை மேம்படுத்துகிறது மற்றும் உங்கள் பிளே சந்தை ஸ்டாலில் விற்பனை திறனை அதிகரிக்கிறது. பயனுள்ள தகவல்தொடர்பு மற்றும் தொடர்பு நீடித்த இணைப்புகளை உருவாக்குகிறது, அதே நேரத்தில் சமூக ஊடக ஊக்குவிப்பு உங்கள் வரம்பை விரிவுபடுத்துகிறது.
தொடர்பு மற்றும் தொடர்பு
வாடிக்கையாளர்களுடன் தொடர்புகொள்வது உறவுகளை வளர்க்கிறது மற்றும் வாங்குதல்களை ஊக்குவிக்கிறது. வாடிக்கையாளர்கள் உங்கள் கடை முன்புறத்தை அணுகும்போது அன்புடன் வாழ்த்துகிறார்கள், அழைக்கும் சூழ்நிலையை உருவாக்குகிறார்கள். அவர்களின் விருப்பங்களைப் புரிந்துகொள்ள அவர்களின் நலன்களைப் பற்றி திறந்த கேள்விகளைக் கேளுங்கள். நேர்மறையான உடல் மொழியைப் பயன்படுத்துங்கள் மற்றும் உண்மையான ஆர்வத்தை தெரிவிக்க கண் தொடர்பைப் பராமரிக்கவும். தயாரிப்பு அம்சங்களை நிரூபிப்பது அல்லது தனித்துவமான உருப்படிகளைப் பற்றிய கதைகளைப் பகிர்வது நிச்சயதார்த்தத்தை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் மறக்கமுடியாத அனுபவங்களை உருவாக்கும். எப்போதும் கேள்விகளை ஊக்குவிக்கவும், நீங்கள் வழங்கும் தயாரிப்புகளுடன் தொடர்புடைய நுண்ணறிவு அல்லது உதவிக்குறிப்புகளைப் பகிர்ந்து கொள்ள தயாராக இருங்கள்.
பதவி உயர்வுக்காக சமூக ஊடகங்களைப் பயன்படுத்துதல்
உங்கள் சிறு வணிகத்தை பிளே சந்தைகளில் மேம்படுத்துவதற்கான சக்திவாய்ந்த கருவியாக சமூக ஊடகங்கள் செயல்படுகின்றன. உங்கள் ஸ்டால் பற்றி வாடிக்கையாளர்களுக்கு தெரிவிக்க பேஸ்புக் அல்லது இன்ஸ்டாகிராம் போன்ற தளங்களில் நிகழ்வு பக்கங்களை உருவாக்கவும். உங்கள் தயாரிப்புகள், அமைவு தயாரிப்பு அல்லது வாடிக்கையாளர் சான்றுகள் போன்ற திரைக்குப் பின்னால் உள்ள ஈடுபாட்டைப் பகிரவும். பரந்த பார்வையாளர்களை அடைய தொடர்புடைய ஹேஷ்டேக்குகளைப் பயன்படுத்தவும், உங்கள் இடுகைகளைப் பகிர்ந்து கொள்ள உங்களைப் பின்தொடர்பவர்களை ஊக்குவிக்கவும். உங்கள் ஸ்டாலுக்கு வருகைகளை ஊக்குவிக்கும் விளம்பர பிரச்சாரங்கள் அல்லது போட்டிகளை இயக்கவும், கால் போக்குவரத்து மற்றும் விற்பனையை அதிகரிக்கும். உங்கள் பிளே சந்தை முயற்சிகளுடன் சமூக ஊடகங்களை ஒருங்கிணைப்பதன் மூலம், உங்கள் வாடிக்கையாளர் தளத்தை திறம்பட விரிவுபடுத்தலாம் மற்றும் உங்கள் பிரசாதங்களைச் சுற்றி சலசலப்பை உருவாக்கலாம்.
முடிவு
உங்கள் பிளே சந்தை அமைப்பு வாடிக்கையாளர்களை ஈர்ப்பதிலும் விற்பனையை அதிகரிப்பதிலும் அனைத்து வித்தியாசங்களையும் ஏற்படுத்தும். அழைக்கும் மற்றும் ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட இடத்தை உருவாக்குவதன் மூலம் நீங்கள் ஷாப்பிங் அனுபவத்தை மேம்படுத்துவதோடு மட்டுமல்லாமல் நீண்ட வருகைகளையும் ஊக்குவிக்கிறீர்கள். சிக்னேஜை திறம்பட பயன்படுத்தவும், அர்த்தமுள்ள இணைப்புகளை உருவாக்க உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுடன் ஈடுபடவும் நினைவில் கொள்ளுங்கள்.
உங்கள் தளவமைப்பை மூலோபாய ரீதியாகத் திட்டமிடுதல் மற்றும் அத்தியாவசிய உபகரணங்களை இணைப்பது உங்கள் தயாரிப்புகளை சிறந்த வெளிச்சத்தில் காண்பிக்க உதவும். உங்கள் ஸ்டாலை ஊக்குவிக்கவும், கூட்டத்தை வரையவும் சமூக ஊடகங்களின் சக்தியை மறந்துவிடாதீர்கள். இந்த உதவிக்குறிப்புகளை மனதில் கொண்டு, வெற்றிகரமான பிளே சந்தை கடையை இயக்குவதற்கான பாதையில் நீங்கள் நன்றாக இருக்கிறீர்கள். மகிழ்ச்சியான விற்பனை!
அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
வெற்றிகரமான பிளே சந்தைக் கடைக்கு திறவுகோல் என்ன?
அழைக்கும் மற்றும் ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட இடத்தை உருவாக்குவது மிக முக்கியம். நன்கு ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட ஸ்டால் வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கிறது, ஆய்வை ஊக்குவிக்கிறது, சாதாரண உலாவிகளை வாங்குபவர்களாக மாற்றுகிறது.
எனது ஸ்டாலில் வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை எவ்வாறு மேம்படுத்துவது?
அன்பான வாழ்த்துக்கள், திறந்த கேள்விகள் மற்றும் தயாரிப்பு ஆர்ப்பாட்டங்கள் மூலம் வாடிக்கையாளர்களை ஈடுபடுத்துங்கள். தனித்துவமான பொருட்களைப் பற்றிய கதைகளைப் பகிர்வது இணைப்புகளை வளர்ப்பது மற்றும் ஷாப்பிங் அனுபவத்தை மேம்படுத்தலாம்.
பிளே சந்தைக் கடையை அமைப்பதற்கான அத்தியாவசிய பொருட்கள் யாவை?
உங்களுக்கு துணிவுமிக்க அட்டவணைகள், காட்சி ரேக்குகள், தெளிவான விலை கருவிகள் மற்றும் கையொப்பங்கள் தேவை. இந்த கூறுகள் இடத்தை மேம்படுத்துகின்றன, காட்சி ஆர்வத்தை உருவாக்குகின்றன, மதிப்பை திறம்பட தொடர்புகொள்கின்றன.
எனது பிளே சந்தை ஸ்டாலின் தளவமைப்பை நான் எவ்வாறு திட்டமிட வேண்டும்?
அதிக போக்குவரத்து பகுதியைத் தேர்ந்தெடுத்து, உங்கள் தளவமைப்பு ஒரு தர்க்கரீதியான ஓட்டத்தை ஊக்குவிப்பதை உறுதிசெய்க. உயர் தேவை உருப்படிகளை மூலோபாய ரீதியாக நிலைநிறுத்துங்கள் மற்றும் வாடிக்கையாளர் வசதியை மேம்படுத்த இருக்கை சேர்ப்பதைக் கருத்தில் கொள்ளுங்கள்.
பிளே சந்தைக் கடைக்கு சிக்னேஜ் ஏன் முக்கியமானது?
சரியான கையொப்பம் வாடிக்கையாளர்களுக்கு தெரிவிக்கிறது மற்றும் செல்லக்கூடிய ஷாப்பிங் அனுபவத்தை உருவாக்குகிறது. தெளிவான விலை குறிச்சொற்கள் மற்றும் ஆக்கபூர்வமான காட்சிகள் கடைக்காரர்களை ஈடுபடுத்தலாம் மற்றும் அவர்களின் வாங்கும் முடிவுகளுக்கு உதவலாம்.
https://www.youtube.com/watch?v=2qu0u-98tac
எனது பிளே சந்தை ஸ்டாலுக்கு சமூக ஊடகங்கள் எவ்வாறு உதவ முடியும்?
நிகழ்வு பக்கங்களை உருவாக்குவதன் மூலமும், ஈடுபாட்டுடன் கூடிய உள்ளடக்கத்தைப் பகிர்வதன் மூலமும் சமூக ஊடகங்கள் உங்கள் ஸ்டாலை ஊக்குவிக்க முடியும். விளம்பர பிரச்சாரங்கள் அல்லது போட்டிகளை இயக்குவது போக்குவரத்தை அதிகரிக்கும் மற்றும் விற்பனையை அதிகரிக்கும்.
ENVATO வழியாக படம்