Home Business உங்கள் வணிகத்தை மேலும் நெகிழ்ச்சியாகவும் எதிர்காலத்திற்கு தயாராகவும் மாற்றுவதற்கான 4 வழிகள்

உங்கள் வணிகத்தை மேலும் நெகிழ்ச்சியாகவும் எதிர்காலத்திற்கு தயாராகவும் மாற்றுவதற்கான 4 வழிகள்

பின்னடைவு என்பது இனி மனச்சோர்வு அல்லது பின்னடைவுகளிலிருந்து மீள்வது பற்றியது அல்ல. இது மாற்றத்தை எதிர்பார்ப்பது, நிச்சயமற்ற நிலையில் சுறுசுறுப்பாக இருப்பது மற்றும் தொடர்ந்து உருவாகி வருவது பற்றியது. மிகவும் எதிர்காலத்தில் தயாராக உள்ள நிறுவனங்கள் தலைமைத்துவ மட்டத்தில் மட்டுமல்ல, அவர்களின் முழு பணியாளர்களிடமும்-திறன்கள், மனநிலைகள் மற்றும் ஆதரவு அமைப்புகளுடன் ஊழியர்களை சித்தப்படுத்துகின்றன.

வேலையின் எதிர்காலத்தை வழிநடத்த அவர்களுக்கு உதவ, இன்று மக்கள் மேலும்-கற்றல், வளர்ச்சி, நல்வாழ்வு மற்றும் வலுவான தலைமை ஆகியவற்றை எதிர்பார்க்கிறார்கள். இந்த பகுதிகளில் முதலீடு செய்யும் நிறுவனங்கள் சிறந்த திறமைகளைத் தக்கவைக்காது; அவர்கள் தடுத்து நிறுத்த முடியாத பணியாளர்களை உருவாக்குகிறார்கள்.

உங்கள் பணியாளர்களில் பின்னடைவை உட்பொதிக்கவும், உங்கள் வணிகத்தை எதிர்காலத்தில் ஆதரிக்கவும் நான்கு சக்திவாய்ந்த உத்திகள் இங்கே.

1. தொடர்ச்சியான கற்றல் கலாச்சாரத்தை உருவாக்குங்கள்

பணியிடமானது முன்னெப்போதையும் விட கொந்தளிப்பான, நிச்சயமற்ற, சிக்கலான மற்றும் தெளிவற்ற (VUCA) ஆகும். இந்த சூழலில், வளர்ச்சி மனநிலையை அளவில் ஏற்றுக்கொள்வது மதிப்புமிக்கது அல்ல -இது அவசியம். தொடர்ச்சியான கற்றலை வளர்க்கும் நிறுவனங்கள் ஊழியர்களுக்கு நம்பிக்கையை வளர்க்கவும், மாற்றத்திற்கு ஏற்பவும், புதிய மற்றும் அர்த்தமுள்ள வழிகளில் பங்களிக்கவும் உதவுகின்றன.

எங்கள் சமீபத்திய ஆராய்ச்சி ஆய்வில் 90% அறிவுத் தொழிலாளர்கள், மக்கள் மேலாளர்கள், மனிதவள நிர்வாகிகள் மற்றும் வணிக நிர்வாகிகள் “கற்றல் மற்றும் தொழில் வளர்ச்சியை” தனிப்பட்ட முறையில் முக்கியமானதாகக் கருதுகின்றனர் – இது 2021 முதல் 13 சதவீத புள்ளிகளின் அதிகரிப்பு.

ஆயினும்கூட, பல ஊழியர்கள் இன்னும் “அறிந்தவை” மனநிலையுடன் செயல்படுகிறார்கள், புதிய தகவல்கள் அல்லது முன்னோக்குகளை எதிர்க்கிறார்கள். உளவியலாளர் கரோல் டுவெக்கின் முன்னோடி வேலையில் வேரூன்றிய மற்றும் மைக்ரோசாப்ட் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி சத்யா நடெல்லாவால் வென்ற ஒரு “கற்றல்-ஆல்” மனநிலையுடன் இதை வேறுபடுத்துங்கள். ஒரு கற்றல்-அது-அனைத்து பணியாளர்களும் நிச்சயமற்ற நிலையில் வளர்கிறார்கள்-ஆர்வம், பரிசோதனை மற்றும் தகவமைப்பு ஆகியவற்றை வெளிப்படுத்துகிறார்கள்.

வியூகம்: கற்றல் தினசரி பழக்கத்தை உருவாக்குங்கள்

  • கற்றலை ஒரு நிகழ்விலிருந்து தொடர்ச்சியான செயல்முறைக்கு மாற்றவும், மைக்ரோலெர்னிங், பியர் பயிற்சி மற்றும் நிகழ்நேர பின்னூட்டங்களை தினசரி வேலைகளில் ஒருங்கிணைத்தல்.
  • ஊழியர்களின் மதிப்பு மற்றும் திறனை வலுப்படுத்தும் தொழில் மேம்பாட்டு உரையாடல்களை எளிதாக்க தலைவர்களை சித்தப்படுத்துங்கள்.
  • குறுக்கு-செயல்பாட்டு திட்டங்கள், மேம்பட்ட மற்றும் வழிகாட்டல் மற்றும் வழிகாட்டல் ஆகியவற்றை ஊக்குவித்தல்.

கீழேயுள்ள வரி: நெகிழக்கூடிய அணிகள் மாற்றத்தை அஞ்சாது – அவை வளர ஒரு வாய்ப்பாக பார்க்கின்றன.

2. உங்கள் மக்களை AI க்கு தயார் செய்யுங்கள்

AI ஏற்கனவே வேலையை மாற்றி வருகிறது, ஆனால் அறிவு தொழிலாளர்களில் மூன்றில் ஒரு பகுதியினர் மட்டுமே குறைந்தது எப்போதாவது பயன்படுத்துகிறார்கள். AI செயல்திறன் மற்றும் உற்பத்தித்திறனை கணிசமாக அதிகரிக்க முடியும் என்றாலும், பல ஊழியர்கள் தயங்குகிறார்கள் -அதன் நெறிமுறை தாக்கங்கள் மற்றும் வேலை தாக்கத்தை வெளிப்படுத்துகிறார்கள்.

AI ஐ திறம்பட பயன்படுத்த கற்றுக் கொள்ளும் ஊழியர்கள் எதிர்காலத்தை எதிர்ப்பவர்களை விட சிறந்த நிலையில் இருப்பார்கள். குறைவான வெளிப்பாடு உள்ளவர்களைக் காட்டிலும் அடிக்கடி AI பயனர்கள் அதன் நன்மைகளைப் பற்றி கிட்டத்தட்ட இரு மடங்கு நம்பிக்கையுடன் இருக்கிறார்கள் என்பதை எங்கள் ஆராய்ச்சி காட்டுகிறது, மேலும் வெற்றிகரமாக இருக்க விமர்சன சிந்தனை, தகவல் தொடர்பு மற்றும் படைப்பாற்றல் போன்ற மென்மையான திறன்களை வளர்த்துக் கொள்ள வேண்டும் என்பதை அவர்கள் அங்கீகரிக்க வாய்ப்புள்ளது.

வியூகம்: AI நம்பிக்கையையும் தயார்நிலையையும் உருவாக்குங்கள்

  • முதலாவதாக, உங்கள் AI மூலோபாயத்தை வரையறுப்பது, சரியான தொழில்நுட்பங்களில் முதலீடு செய்தல், நெறிமுறை செயல்படுத்துவதை உறுதி செய்தல், மற்றும் உங்கள் மக்களைத் தயாரிப்பது, இதனால் அது அவர்களின் பாத்திரங்களுக்கு எவ்வாறு பொருந்துகிறது என்பதை அவர்கள் புரிந்துகொள்வது அவசியம்.
  • தொழில்நுட்பத்தை மதிப்பிடுவதற்கும் தத்தெடுப்பை ஊக்குவிப்பதற்கும் AI கல்வியறிவு பயிற்சி மற்றும் திறன் மேம்பாட்டில் முதலீடு செய்யுங்கள்.
  • தேவையான காவலாளிகள் இடத்தில், பணிப்பாய்வுகளில் AI உடன் பரிசோதனை செய்ய குழுக்களை மேம்படுத்துகிறார்கள், அங்கு மதிப்பைச் சேர்க்கும்-முடிவெடுக்கும், செயல்திறன் மற்றும் புதுமை ஆகியவற்றை மேம்படுத்துதல்.

கீழேயுள்ள வரி: AI பணியிடத்தை மாற்றியமைக்கிறது, மேலும் அதை தங்கள் திறமை தொகுப்பில் ஒருங்கிணைக்கும் ஊழியர்கள் இல்லாதவர்களை விட குறிப்பிடத்தக்க நன்மையைக் கொண்டிருப்பார்கள். AI ஐப் பயன்படுத்த தங்கள் மக்களுக்கு அதிகாரம் அளிக்கும் நிறுவனங்கள் திறமையான, தகவமைப்பு மற்றும் எதிர்காலத் தயாராக இருக்கும் ஒரு பணியாளர்களை உருவாக்கும்.

3. முழுமையான நல்வாழ்வுக்கு முன்னுரிமை அளித்தல் மற்றும் சொந்தமானது

நல்வாழ்வு ஒரு பெர்க்கை விட அதிகம்-இது ஈடுபாடு, உற்பத்தித்திறன் மற்றும் தக்கவைப்பு ஆகியவற்றின் அடித்தளமாகும். ஊழியர்கள் தங்கள் நிறுவனத்தின் நீண்டகால வெற்றிக்கு மிக முக்கியமான காரணியாக ஆரோக்கியத்தையும் நல்வாழ்வையும் மதிப்பிடுகிறார்கள் என்பதை எங்கள் ஆராய்ச்சி காட்டுகிறது.

ஊழியர்கள் மேற்பரப்பு அளவிலான ஆரோக்கிய திட்டங்களை மட்டும் விரும்பவில்லை; மன, உடல், உணர்ச்சி, நிதி மற்றும் சமூக நல்வாழ்வு உட்பட அவர்களின் முழுமையான நல்வாழ்வைக் குறிக்கும் உண்மையான, அர்த்தமுள்ள ஆதரவை அவர்கள் எதிர்பார்க்கிறார்கள்.
ஊழியர்கள் மன அழுத்தத்தை நிர்வகிப்பதற்கும், நிதி ஸ்திரத்தன்மையை பராமரிப்பதற்கும், வலுவான உறவுகளை வளர்ப்பதற்கும், அவர்களின் வேலையில் நோக்கத்தைக் கண்டறியும் திறனில் பாதுகாப்பாக உணரும்போது உண்மையிலேயே நெகிழக்கூடிய தொழிலாளர்கள் வளர்கிறார்கள்.

வியூகம்: ஒரு வணிக கட்டாயத்தை நல்வாழ்வு செய்யுங்கள்

  • மனநல உரையாடல்களை இயல்பாக்குங்கள் மற்றும் ஊழியர்கள் உளவியல் ரீதியாக பாதுகாப்பாக உணரும் சூழலை உருவாக்குங்கள்.
  • நெகிழ்வுத்தன்மை மற்றும் சுயாட்சியை வழங்குதல், இதனால் ஊழியர்கள் எரிவதைத் தடுக்கும் வழிகளில் பணிச்சுமைகளை நிர்வகிக்க முடியும்.
  • நிதி ஆரோக்கியம், சமூக தொடர்பு மற்றும் உணர்ச்சி ரீதியான பின்னடைவு ஆகியவற்றைக் குறிக்கும் நல்வாழ்வு முயற்சிகளில் முதலீடு செய்யுங்கள்.
  • ஊழியர்கள் மதிப்புமிக்கதாகவும், பகிரப்பட்ட நோக்கத்துடன் இணைந்ததாகவும் உணரும் ஒரு கலாச்சாரத்தை வளர்ப்பது.

கீழேயுள்ள வரி: தங்கள் கலாச்சாரத்தில் நல்வாழ்வை உட்பொதிக்கும் நிறுவனங்கள் ஊழியர்களைத் தக்க வைத்துக் கொள்ளாது-அவை அதிக செயல்திறன், வலுவான ஈடுபாடு மற்றும் நீண்டகால பின்னடைவு ஆகியவற்றைத் திறக்கும்.

4. மாற்றத்தின் மூலம் வழிநடத்த மேலாளர்களை சித்தப்படுத்துதல் மற்றும் மேம்படுத்துதல்

மேலாளர்கள் பணியாளர் ஈடுபாட்டின் நம்பர் 1 இயக்கி, இருப்பினும் 27% தொழிலாளர்கள் மட்டுமே தங்கள் மேலாளர்கள் மாற்றத்தின் மூலம் திறம்பட வழிநடத்தப்படுவதாக உணர்கிறார்கள். அது ஒரு பிரச்சினை.

மேலாளர்களுக்கு சரியான கருவிகள் மற்றும் திறன்கள் இருக்கும்போது, ​​அவர்கள் நிர்வகிக்க மாட்டார்கள் – அவர்கள் நிச்சயமற்ற தன்மைக்கு செல்ல குழுக்களை ஊக்குவிக்கிறார்கள், வழிநடத்துகிறார்கள், ஊக்கப்படுத்துகிறார்கள். நெகிழ்திறன் நிறுவனங்கள் தலைமைத்துவ வளர்ச்சிக்கு முன்னுரிமை அளிக்கின்றன, மேலாளர்களுக்கு மாற்றத்தின் மூலம் வழிநடத்தும் நம்பிக்கையும் திறனும் இருப்பதை உறுதி செய்கிறது.

வியூகம்: மேலாளர் தயார்நிலையை வலுப்படுத்துங்கள்

  • மேலாளர்களுக்கு மாற்றத்தை வெளிப்படைத்தன்மை மற்றும் பச்சாத்தாபத்துடன் தொடர்பு கொள்ள உதவும் தெளிவான செய்தி, பயிற்சி மற்றும் கருவிகளை வழங்குதல்.
  • வழிகாட்டுதல், சிறந்த நடைமுறைகள் மற்றும் நிகழ்நேர பயிற்சிக்கான ஒரு நிறுத்த வளத்தை “மேலாளர் மத்திய” மையத்தை உருவாக்கவும்.
  • உளவியல் பாதுகாப்பை வளர்ப்பதற்கும், நிச்சயமற்ற தன்மையை இயல்பாக்குவதற்கும், சிக்கலைத் தீர்க்கும் மனநிலையை மாதிரியாக்குவதற்கும் மேலாளர்களை ஊக்குவிக்கவும்.

கீழே வரி: நெகிழக்கூடிய மேலாளர்கள் நெகிழக்கூடிய அணிகளை உருவாக்குகிறார்கள். தங்கள் மேலாளர்களை சித்தப்படுத்துவதற்கும் அதிகாரம் செய்வதற்கும் முதலீடு செய்யும் நிறுவனங்கள் எதிர்காலத்தில் இருந்தாலும், செழித்து வளரும் ஒரு பணியாளர்களை உருவாக்கும்.

ஆதாரம்