படத்தை உருவாக்குவது இப்போது SATGPT க்குள் நேரடியாகக் கிடைத்துள்ளது என்று ஓபன்ஐஇ இந்த வார தொடக்கத்தில் அறிவித்தபோது, ஆரம்ப எடுத்துக்காட்டுகள் விளம்பரங்களை எவ்வாறு செயல்படுகின்றன என்பதைக் காட்ட பயன்படுத்தின.
OpenAI இன் முதன்மை மல்டிமோடல் மாடல் GPT-4O ஆல் இயக்கப்படுகிறது, புதுப்பிக்கப்பட்ட சாட்போட் இப்போது அதன் அரட்டை இடைமுகத்திலிருந்து நேராக காட்சிகளை உருவாக்க முடியும். டர்போ டிசைன் நிறுவனர் ஷேன் டெவின் ஒரு பொதுவான அலுவலக காட்சியை மெக்டொனால்டின் விளம்பரமாக மாற்றும்படி மேடையை கேட்டு தனது வரியில் ஒரு படத்தை வெளியிட்டார். முடிவுகளுக்கான அவரது எதிர்வினை: “நாங்கள் சமைக்கப்படுகிறோம்.”
நாங்கள் சமைக்கப்படுகிறோம் pic.twitter.com/lfwizvseoh
– ஷேன் லெவின் (@theshanelevine) மார்ச் 26, 2025
எதிர்வினையில் மிதக்கும் பிற எடுத்துக்காட்டுகள் புதிய கருவி பாரம்பரிய போட்டோஷூட்களை எவ்வாறு மாற்றும் என்று கருதுகிறது. லெவின் கருத்தைப் போலவே, மனநிலை பாரம்பரிய விளம்பர படைப்பாளிகளின் வாசலில் மரணத்தின் மற்றொரு அடையாளமாகத் தோன்றியது. இது அனைத்து பேனர் விளம்பரங்கள் மற்றும் பஸ் தங்குமிடம் சுவரொட்டிகளின் எதிர்காலமா? அந்த மெக்டொனால்டின் ஸ்பெக் விளம்பரம் ஏதேனும் அறிகுறியாக இருந்தால், எங்களுக்கு இன்னும் நீண்ட தூரம் செல்ல வேண்டியிருக்கிறது.
க்கு வேகமான நிறுவனம்புத்தம் புதிய உலக போட்காஸ்ட், நான் படைப்பாளிகள், விளம்பர ஏஜென்சி நிர்வாகிகள் மற்றும் சி.எம்.ஓக்களுடன் ஜெனரல் ஏஐ கருவிகளைச் சுற்றியுள்ள உத்திகள் மற்றும் உத்திகள் பற்றி பேசுகிறேன். அவை அனைத்தும் இந்த கருவிகளின் பயன்பாட்டில் மனிதர்களுக்கு உதவ, அவற்றை மாற்றக்கூடாது.
அதன் சொந்த சூப்பர் பவுல் விளம்பரத்திற்காக கூட, ஓபன் ஏஐஏ சோராவை ஒரு கருத்தாக்க கருவியாக மட்டுமே பயன்படுத்தியது. அந்த நேரத்தில் சி.எம்.ஓ கேட் ரூச் என்னிடம் கூறினார், “நாங்கள் இதை ஒரு அழகான சுருக்கப்பட்ட காலவரிசையில் செய்ததால், இது படைப்பாளிகளின் முன்மாதிரி, கேமரா கோணங்களில் பரிசோதனை மற்றும் அது போன்ற விஷயங்கள் அனைத்தும் செயல்முறையை விரைவுபடுத்த உதவியது.”
ஓம்னிகாம் விளம்பரக் குழு சி.ஓ.ஓ., இந்த சமீபத்திய புதுப்பிப்பு மிகவும் மதிப்புமிக்க ஒருங்கிணைப்பாகும், இது மிகவும் உரையாடல் அனுபவத்தை அனுமதிக்கிறது, மேலும் நுண்ணறிவுகளை அடையாளம் காணவும் அவற்றை காட்சி யோசனைகளுக்கு மொழிபெயர்க்கவும் மிகவும் இயல்பான “ஸ்பேரிங் கூட்டாளர்” என்று கூறுகிறது. “காட்சிகளின் தரம் அங்குள்ள சிறந்த சிறப்பு தொழில்நுட்பங்களுடன் இணையாக இல்லை,” என்று அவர் கூறுகிறார். “ஆனால் இது ஒரு மூலோபாயவாதி அல்லது ஒரு வணிகத் தலைவருக்கு கருத்துகளையும் யோசனைகளையும் மேம்படுத்தவும் தொடர்பு கொள்ளவும் உதவுகிறது.”
ஓம்னிகோமுக்கு சொந்தமான ஏஜென்சி நெட்வொர்க் TBWA கடந்த ஜூன் மாதம் தனது கூட்டு தளத்தை அறிவித்தது. சாட்ஜிப்ட் போன்ற தளங்களையும், கூகிள், அடோப், மைக்ரோசாப்ட் மற்றும் பலவற்றையும் ஒருங்கிணைத்தல். வாடிக்கையாளர்களுக்கான சமூக உள்ளடக்கம் மற்றும் பிராண்ட் பொருட்களை உருவாக்க நிறுவனத்தின் கடந்த கால வேலைகளில் அதன் கருவிகள் பயிற்சி அளிக்கப்படுகின்றன. பிரகாஷைப் பொறுத்தவரை, இந்த புதிய புதுப்பிப்பு அவற்றின் தற்போதைய காம்பை மேம்படுத்துகிறது.
“இது உண்மையில் எங்களுக்கு விஷயங்களை மாற்றாது,” என்று அவர் கூறுகிறார். “ஆனால், இது குறிப்பிட்ட பணிகளுக்கு மட்டுமல்ல, முழு பணிப்பாய்வுகளுக்கும் வடிவமைக்கப்பட்ட கருவிகளின் வளர்ச்சியை துரிதப்படுத்துகிறது, இதனால் AI கருவிகளின் தொகுப்பாக இருந்து படைப்புச் செயல்பாட்டில் ஒரு உண்மையான பங்காளியாக மாறும்.”
ஓமிட் ஃபர்ஹாங் விருது பெற்ற சுயாதீன விளம்பர முகமை பெரும்பான்மையின் நிறுவனர் மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஆவார். இந்த புதிய புதுப்பிப்பு தனது தொலைபேசியில் நெட்ஃபிக்ஸ் பார்த்த முதல் முறையாக உணர்கிறது என்று அவர் கூறுகிறார். “நான் உறுதியாக அறிந்த ஒரு கணம், இன்னும் இங்கே இருக்கிறது என்று முற்றிலும் திகைத்துப் போனது இன்னும் உதவ முடியவில்லை” என்று ஃபர்ஹாங் கூறுகிறார்.
புதிய புதுப்பிப்புக்கான சில சமூக ஊடக எதிர்வினைகளில் வெளிப்படுத்தப்பட்ட இருத்தலியல் அச்சத்திலிருந்து, ஃபர்ஹாங் குறிப்பாக சிறிய படைப்பு நிறுவனங்களுக்கு ஆழ்ந்த வாய்ப்பைக் காண்கிறார். “இது முதன்முறையாக ஒரு சிறிய, இளம் நிறுவனமாக இருப்பது ஒரு போட்டி நன்மை என்று உணர்கிறது,” என்று அவர் கூறுகிறார். “ஏனென்றால், செயல்தவிர்க்க எங்களுக்கு மரபு துறைகள் மற்றும் பழமையான செயல்முறைகள் இல்லை; AI ஐ குறைவான பயம், அதிக வேகமான தன்மை, அதிக குழப்பம், அதிக விளையாட்டுத்திறன், அதிக தைரியம்.”
எந்தவொரு புதிய AI கருவிகளையும் தழுவுவதற்கு எந்தவொரு படைப்பாற்றல் நிபுணருக்கும் ஃபர்ஹாங் அறிவுறுத்துகிறார். “மனிதனின் விடியற்காலையில், ஒவ்வொரு தலைமுறையும் அவை மனித ஆற்றலின் உயரத்தைத் தாக்கியுள்ளன என்ற மாயையின் கீழ் செயல்படுகின்றன, ஒரு கண்டுபிடிப்பு வெளிப்படும் வரை நாம் நிரந்தரமாக கிரிஸலிஸ், ஒருபோதும் பட்டாம்பூச்சி என்று நினைவூட்டுகிறது” என்று ஃபர்ஹாங் கூறுகிறார். “இந்த உரையாடல், ஊகங்கள், பகல் கனவு மற்றும் AI பற்றிய எதிர்ப்பு ஆகியவை கூச்சிலிருந்து கூச்சலிடுகின்றன.”