என் வாழ்க்கையின் எண்ணற்ற மணிநேரங்கள், நாட்கள் -ஒருவேளை வாரங்கள் கூட உருவாக்கப்படுகின்றன சிம்ஸ் கதாபாத்திரங்கள், வீடுகளை உருவாக்குதல், அவர்களை திருமணம் செய்வது, குழந்தைகளை உருவாக்குதல். இப்போது, அமெரிக்க சந்தைக்கு அப்பால் விரிவடையும் என்ற நம்பிக்கையில் ஒரு புதிய வாழ்க்கை-உருவகப்படுத்துதல் விளையாட்டு உள்ளது.
இன்சோய் மார்ச் 28 அன்று $ 40 இல் அறிமுகமானார், விரைவாக நீராவியின் மிகவும் விருப்பப்பட்டிய மற்றும் சிறந்த விற்பனையாளர் விளக்கப்படங்களில் முதலிடம் பிடித்தார். விளையாட்டின் வேண்டுகோள் அதன் மிகைப்படுத்தப்பட்ட எழுத்துக்குறி தனிப்பயனாக்கம், இலவச விரிவாக்கங்கள் மற்றும் அதிவேக, யதார்த்தவாதத்தை மையமாகக் கொண்ட உலகில் உள்ளது. போலல்லாமல் சிம்ஸ்இது கார்ட்டூனிஷ் கதாபாத்திரங்களையும் லேசான மனதையும் தழுவுகிறது, இன்சோய் வாழ்நாள் கிராபிக்ஸ் மற்றும் அன்றாட தொடர்புகளை மையமாகக் கொண்ட மெதுவான வேக விளையாட்டு அனுபவத்தைத் தேர்வுசெய்கிறது.
பரந்த பார்வையாளர்களை மனதில் கொண்டு வடிவமைக்கப்பட்ட இன்சோய் நுட்பமான கலாச்சார விவரங்கள் மூலம் தனித்து நிற்கிறது. எடுத்துக்காட்டாக, வீரர்களின் டிஜிட்டல் மனிதர்கள் ஒரு வீட்டிற்குள் நுழைந்தவுடன் காலணிகளை அகற்றும்படி கேட்கப்படுகிறார்கள், மேலும் விளையாட்டின் நகரங்கள் சியோல் மற்றும் சாண்டா மோனிகாவிடமிருந்து உத்வேகம் பெறுகின்றன. குளிர்சாதன பெட்டியில் கொரிய அரிசி கேக் சிற்றுண்டான டோயோக்போகி சேமிக்கப்பட்டுள்ளது, மேலும் கதாபாத்திரங்கள் பெரும்பாலும் நவநாகரீக கொரிய தெரு ஆடைகளை அணிந்துகொள்கின்றன.
“நான் நிறைய கலாச்சார தடைகளை உணர்ந்தேன்” விளையாடுகிறேன் சிம்ஸ்விளையாட்டு வெளியீட்டாளர் கிராஃப்டனின் இன்சோய் ஸ்டுடியோவின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஹியுங்ஜுன் “க்ஜுன்” கிம் கூறினார் ப்ளூம்பெர்க் சமீபத்திய நேர்காணலில். கிம் ஆன்லைன் ரோல்-பிளேமிங் கேம்களை உருவாக்க பல ஆண்டுகள் செலவிட்டார், வீட்டிற்கு வந்து விளையாட மட்டுமே சிம்ஸ் அவரது மகனுடன். ஒரு நாள், அவரது மகன் ஏன் போன்ற வேறு விளையாட்டுகள் இல்லை என்று கேட்டார் சிம்ஸ். அந்த கேள்வி கிம் உடன் சிக்கி, இறுதியில் இன்சோய் உருவாக்க வழிவகுத்தது.
முன்மாதிரி தயாரானதும், கிராஃப்டன் உள்ளீட்டைத் தேடினார் தி சிம்ஸ் ‘ பெரிய மற்றும் அர்ப்பணிப்பு ரசிகர் பட்டாளம். அவர்கள் பிசிக்களை சிம்ஸ் யூடியூபர்களுக்கு அனுப்பினர், அவர்களை விளையாட்டை லைவ்ஸ்ட்ரீம் செய்ய ஊக்குவித்தனர், அதே நேரத்தில் ரசிகர்கள் அவர்கள் உணர்ந்த அம்சங்களைக் கோர ஒரு முரண்பாடான சேனலில் சேர்ந்தனர் சிம்ஸ் அதிகம் இல்லாத சிகை அலங்காரங்கள் இல்லை.
தி சிம்ஸ் உரிமையானது மின்னணு கலைகளுக்கு ஒரு பண மாடு, 5 பில்லியன் டாலருக்கும் அதிகமான வருவாயை ஈட்டுகிறது மற்றும் 2024 ஆம் ஆண்டில் 15 மில்லியனுக்கும் அதிகமான புதிய வீரர்களை ஈர்த்தது, ஒரு தசாப்தத்திற்கும் மேலாக இருந்தபோதிலும். ஆனால் இல்லை சிம்ஸ் 5 பார்வையில், ஈ.ஏ., வீரர்களை ஈடுபாட்டுடன் வைத்திருக்க விரிவாக்கப் பொதிகளை நம்பியுள்ளது, இன்சோய் நிரப்ப ஆர்வமாக உள்ள சந்தையில் ஒரு இடைவெளியைத் திறக்கிறது.
இருப்பினும், இன்சோய் தனது போட்டியாளருக்கு தெளிவற்ற நிலையில் மங்கிக்கொண்டிருந்தால், அது ஏமாற்றமடையக்கூடும். சிம்ஸ் 4 பிப்ரவரி 2025 இல் நீராவியில் அதன் மிக உயர்ந்த சராசரி வீரர் எண்ணிக்கையை சமீபத்தில் தாக்கியது விளையாட்டாளர். இன்சோயைச் சுற்றியுள்ள எதிர்பார்ப்பு, தங்களது பழைய விருப்பத்தை மறுபரிசீலனை செய்ய வீரர்களின் அலைகளைத் தூண்டியது. எந்த வழியில், சிம்ஸ் உரிமையானது இன்னும் ஏராளமான உயிர்களைக் கொண்டுள்ளது என்பதைக் காட்டியுள்ளது.