வால்டன் கோகின்ஸ் சமீபத்தில் நம்பமுடியாத ஓட்டத்தை மேற்கொண்டார். கடந்த ஆண்டு, அவர் அமேசானை தொகுத்தார் வீழ்ச்சி டிவி ஷோ மற்றும் இந்த ஆண்டு சீசன் 3 இல் நடித்துள்ளது வெள்ளை தாமரை மற்றும் 4 வது மற்றும் இறுதி சீசன் நீதியான ரத்தினக் கற்கள். இந்த பாத்திரங்கள் கதாபாத்திர நடிகரின் தொப்பியில் இறகுகள் கவசம், நியாயமானது, மற்றும் துணை அதிபர்கள்.
ஆனால் அவர் ஒரு நடிகர் மட்டுமல்ல – அவர் ஒரு சிறு வணிக உரிமையாளரும் கூட. கோடாடியுடனான தனது கூட்டாட்சியின் ஒரு பகுதியாக, அவர் தனது புதிய முயற்சியை வடிவமைத்து தனது புதிய முயற்சியான வால்டன் கோகின்ஸ் கோகல் கண்ணாடிகளை நிர்வகிக்க அதன் AI கருவிகளின் தொகுப்பைப் பயன்படுத்த நிறுவனத்துடன் இணைந்துள்ளார். ஸ்கை கண்ணாடிகள் மற்றும் சில்லறை விற்பனையை ஒத்திருக்கும் கண்ணாடிகளின் வரிசையை உருவாக்க அவர் கோடாடியுடன் இணைந்து பணியாற்றினார், மேலும் அவர் பிப்ரவரியில் நிறுவனத்தின் சூப்பர் பவுல் விளம்பரத்தில் நடித்தார். வலைத்தள உருவாக்கம் மற்றும் நகல் எழுதுதல் முதல் சரக்கு மேலாண்மை வரை அனைத்தையும் சிறு வணிக உரிமையாளர்களுக்கு உதவும் AI- இயங்கும் கருவிகளின் கோடடியின் தொகுப்பு ஏரோவை இந்த ஸ்பாட் எடுத்துக்காட்டுகிறது.
சமீபத்திய அத்தியாயத்தில் பெரும்பாலான புதுமையான நிறுவனங்கள் போட்காஸ்ட், கோகின்ஸ் மற்றும் கோடாடி தலைமை நிர்வாக அதிகாரி அமன் பூட்டானி ஆகியோர் ஹோஸ்ட் யாஸ்மின் காக்னேவுடன் பேசினர். மேலும் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக, கோகின்ஸ் கடைசி அத்தியாயத்தைப் பற்றி சில குறிப்புகளை வழங்கினார் வெள்ளை தாமரை ஞாயிற்றுக்கிழமை இரவு.
2020 இல், நீங்கள் சொன்னீர்கள் தோட்டம் மற்றும் துப்பாக்கி. நீங்கள் பொருட்களை விற்பனை செய்வதில் மிகவும் நல்லவர் என்று நான் வாதிடுவேன். கோடாடியுடன் ஏன் கூட்டாளர்?
வால்டன் கோகின்ஸ்: நான் சிறு வணிக உரிமையாளர்கள் மற்றும் அவர்கள் தங்கள் குடும்பங்களுக்காகவும் சமூகங்களுக்காகவும் என்ன செய்கிறார்கள் என்பதில் நான் ஒரு பெரிய நம்பிக்கை கொண்டவன். கோடாடி தனது தயாரிப்பு கோடாடி ஐரோவை ஊக்குவிக்க முயன்றபோது வாய்ப்பு எழுந்தது. ஒரு தொழிலைத் தொடங்குவது பற்றி அவர்கள் என்னை அணுகினர், நான் உண்மையில் செய்ய விரும்பும் ஏதாவது இருக்கிறதா என்று என்னிடம் கேட்டார். நான் இந்த நிறுவனத்துடன் பணியாற்ற விரும்பினேன், நான் மிக நீண்ட காலமாக ரசிகனாக இருந்தேன். கடந்த காலத்தில், அவர்கள் முல்ஹோலண்ட் வடிகட்டலுக்கான வலைத்தளத்தை வழங்கினர். நாங்கள் தொடங்கியபோது எங்கள் போர்ட்ஃபோலியோவின் ஒரு பகுதி ஏற்கனவே கோடாடியில் இருந்தது, எனவே வேலை செய்வதற்கான வாய்ப்பு எழுந்தபோது, நான் அதில் குதித்தேன்.
சூப்பர் பவுல் விளம்பரத்திற்காக வால்டனுடன் கூட்டாளராக ஏன் முடிவு செய்தீர்கள்?
அமன் பூட்டானி: எங்கள் நோக்கம் அனைவருக்கும் வாய்ப்பை உள்ளடக்கியது, அதை தங்களைத் தாங்களே உணரும் மற்றும் அக்கறை கொண்ட ஒருவரை நாங்கள் விரும்புகிறோம். வால்டன், நாங்கள் அவரைச் சந்தித்த முதல் கணத்திலிருந்தே கவனித்துக்கொண்டோம். கண்ணாடிகள் அருமை.
கோடாடிக்காக நீங்கள் உருவாக்க முயற்சிக்கும் பிராண்ட் அடையாளம் என்ன? சில அழகான பாலியல் விளம்பரங்களை நான் நினைவில் வைத்திருக்கிறேன்.
Ab: சிறு வணிகத்தைப் பற்றி மக்கள் சிந்திக்கும்போது, அவர்கள் சில நேரங்களில் 50 ஊழியர்கள் அல்லது 30 ஊழியர்களைக் கொண்டவர்களைப் பற்றி பேசுகிறார்கள். நீங்கள் கோடாடியின் 20 மில்லியனுக்கும் அதிகமான வாடிக்கையாளர் தளத்தின் வழியாகச் சென்றால், நீங்கள் ஒரு பணியாளரைக் கொண்ட நிறுவனங்களுடன் தொடங்குவீர்கள். நீங்கள் 10 க்கு வரும்போது, எங்கள் வாடிக்கையாளர்களில் 90% பயணித்திருப்பீர்கள். அவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்பதைச் செய்கிற வால்டன் போன்ற ஒருவருடன் இணைக்க அவர்கள் விரும்புகிறார்கள். அவர் ஒரு தொழிலைத் தொடங்குகிறார், அவர் எவ்வளவு பெரிய பிரபலமானவர் அல்லது அவர் எவ்வளவு வெற்றிகரமாக இருந்தாலும் பரவாயில்லை, ஒரு தொழிலைத் தொடங்குவது அவருக்கு இன்னும் கடினம். சூப்பர் பவுல் விளம்பரத்தைப் பார்க்கும் ஒவ்வொரு நபரும் தங்கள் தொழிலைத் தொடங்கும்போது ஒரு வஞ்சகராக உணர்கிறார்கள். விளம்பரம் மக்கள் தங்களைக் காண வைக்கிறது.
வால்டன், கண்ணாடிகளின் கருத்து மற்றும் கோடாடியுடன் நீங்கள் எவ்வாறு வியாபாரத்தை உருவாக்கினீர்கள் என்று சொல்லுங்கள்.
WG: நீங்கள் உடலில் வைக்கக்கூடிய மிகவும் ஃபேஷன்-ஃபார்வர்ட் துணை அணிவேன். நான் 28 ஆண்டுகளாக, மிக நீண்ட காலமாக சன்கிளாஸ்களை சேகரித்து வருகிறேன். எனது முதல் ஜோடி சன்கிளாஸை வாங்கினேன், அது எனக்கு 22 வயதாக இருந்தபோது உண்மையான மதிப்பைக் கொண்டிருந்தது. எனது பணத்தை உதவிக்குறிப்புகளுடன் சேமித்தேன். நான் ஒரு வேலட் பார்க்கிங் வியாபாரத்தை வைத்திருந்தேன், ஏனென்றால் நான் அட்டவணைகள் காத்திருக்க மறுத்துவிட்டேன் – நான் ஒருவருக்கு ஒரு கிளாஸ் ஐஸ்கட் தேநீர் பெறும் ஒரு வகையான பையன் அல்ல. இந்த ஜோடி ஆலிவர் மக்கள் சன்கிளாஸை வாங்க எனது உதவிக்குறிப்புகளை சேமித்தேன். 1993 ஆம் ஆண்டில் அவர்களுக்கு $ 250 செலவாகும். இது எனக்கு நிறைய பணம். அந்த ஜோடி சன்கிளாஸை நான் இன்னும் வைத்திருக்கிறேன்.
இந்த புதிய இடத்தில் நான் அமர்ந்திருந்த ஒரு காலம் இருந்தது, அங்கு நான் எனது குடும்பத்தினருடன் நகர்ந்தேன். எங்கள் வீட்டிலிருந்து வெகு தொலைவில் இல்லாத ஒரு சிறிய ஸ்கை ரிசார்ட் உள்ளது. நான் ஒரு நெருப்பைச் சுற்றி உட்கார்ந்திருந்தேன், ஒரு பீர் வைத்திருந்தேன், ஸ்கை கண்ணாடிகளுடன், “நான் இவற்றைக் கழற்ற விரும்பவில்லை!” நான் அந்த மன குறிப்பை செய்தேன், இது என் மனதின் பின்புறத்தில் இருந்தது. உரையாடலில் ஃபேஷனையும் கொண்டு வந்த ஒரு செயல்பாட்டு வழியில் யாரும் இதை உண்மையில் செய்யவில்லை. நான் இந்த யோசனையை கோடாடி எடுத்தேன். கோடாடி ஏரோ எனக்கு எப்படி செய்யத் தெரியாத விஷயங்களைச் செய்கிறது the ஒரு வலைத்தளத்தை உருவாக்க, இந்த டொமைன் பெயர்கள் அனைத்தையும் வாங்க, உங்கள் சரக்குகளை ஒழுங்குபடுத்த. இந்த தயாரிப்பை அவர்கள் எனக்குக் காட்டத் தொடங்கியவுடன், நான் 19 வயதாக இருந்தபோது இது இருந்திருந்தால், எனக்கு எனது முதல் வியாபாரம் இருந்தது, நான் இப்போது ஒரு நடிகராக இருக்க மாட்டேன்.
நீங்கள் 19 வயதில் இருந்தபோது உங்கள் முதல் வணிகம் என்ன?
WG: நான் செய்த முதல் விஷயம் வேலட் பார்க்கிங். நான் செய்த இரண்டாவது விஷயம் தனிப்பட்ட பயிற்சியாளராக மாறியது.
அப்படித்தான் உங்களுக்கு ஏபிஎஸ் கிடைத்தது.
WG: ஆமாம், அது சரி. ஆனால் எனக்கு ஒரு வலைத்தளம் இருந்தால், எனக்கு அதிகமான வாடிக்கையாளர்கள் இருந்திருப்பார்கள். இருப்பினும், இது ஒரு கலைஞராக என்னைத் தக்க வைத்துக் கொள்ளவும், வாரத்தில் 10 அல்லது 15 மணிநேரம் மட்டுமே வேலை செய்யவும் என்னை அனுமதித்தது. பின்னர் நான் ஒரு விஸ்கி ஸ்பிரிட்ஸ் பிராண்டான முல்ஹோலண்ட் வடிகட்டலைத் தொடங்கினேன், இப்போது, வால்டன் கோகின்ஸ் கண்ணாடிகள்.
பெயர், கோகின்ஸ் கண்ணாடிகள்: உங்கள் கதாபாத்திரத்தில் ஒரு நாடகம், மாமா பேபி பில்லி, நீதியான ரத்தினக் கற்கள் மற்றும் அவரது நிகழ்ச்சி, குழந்தை பில்லியின் பைபிள் பாங்கர்கள்?
WG: நிச்சயமாக. இது ஒரு வகையான அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கிறது. அது ஏற்கனவே பொதுமக்களில் இருந்தது. அது நாக்கை உருட்டுகிறது.
சிறு வணிகங்களுடன் ஏரோ எவ்வாறு செயல்படுகிறது?
Ab: பல மைக்ரோ வணிக உரிமையாளர்கள் அல்லது சிறு வணிக உரிமையாளர்கள் தங்களுக்குத் தெரிந்தவற்றில் நல்லவர்கள், ஆனால் அவர்கள் தொழில்நுட்பத்தில் நல்லவர்கள் அல்ல, வலைத்தளங்களை உருவாக்குவது அல்லது டொமைன் பெயர்களை வாங்குவது. நீங்கள் விரும்பும் டொமைன் பெயரை அறிந்து கொள்வதற்குப் பதிலாக, நீங்கள் உங்கள் வணிகத்தை விவரிக்கிறீர்கள், மேலும் ஏரோ மில்லியன் கணக்கான மற்றும் மில்லியன் கணக்கான களங்களைப் பார்த்து, மக்கள் நினைவில் இருக்கும் ஐந்து அல்லது 10 ஐக் கொடுக்கிறார்கள். நீங்கள் அந்த டொமைனை வாங்கியவுடன், அது உங்களுக்காக ஒரு பக்க வலைத்தளத்தை உருவாக்குகிறது. அதற்காக நீங்கள் எதையும் செலுத்த வேண்டியதில்லை. நீங்கள் அதை சிறிது தனிப்பயனாக்கலாம். எனவே சில நிமிடங்களில், நீங்கள் ஆன்லைனில் ஒரு இருப்பைப் பெற்றுள்ளீர்கள். மக்கள் உங்களைக் கண்டுபிடிக்கலாம், அதை நீங்கள் சமூக ஊடகங்களில் இடுகையிடலாம், நீங்கள் யார் என்பதை இப்போது மக்கள் அறிவார்கள். உங்களிடம் பிராண்டிங் உள்ளது; ஏரோ சில நொடிகளில் உங்களுக்காக ஒரு லோகோவை உருவாக்க முடியும். ஏரோ உங்களுக்காக ஒரு சமூக காலெண்டரை உருவாக்கலாம், இடுகைகளை உருவாக்கலாம் மற்றும் அவற்றை பதிவேற்றலாம். அவர்கள் ஒரு வலைத்தளத்தை வைத்தவுடன், ஒரு முறை (அவர்களிடம்) ஆன்லைனில் சரக்கு வைத்திருக்கிறார்கள், அவர்கள் கருவிகளைப் பயன்படுத்தத் தொடங்குகிறார்கள், அவற்றின் அணுகல் அதிவேகமாக அதிகரிக்கிறது.
எந்த கட்டத்தில் உருவாக்கும் AI உங்களுக்காக விஷயங்களை மாற்றியது?
Ab: உள்ளடக்கத்தை உருவாக்க ஏரோ உருவாக்கும் AI இன் சக்தியைப் பயன்படுத்துகிறது. ஏரோ மூன்று பெரிய விஷயங்களைச் செய்கிறது: இது நிறைய பணிகளை தானியங்குபடுத்துகிறது, எனவே எங்கள் வாடிக்கையாளர் அதைச் செய்ய வேண்டியதில்லை. இது உருவாக்கும் AI ஐப் பயன்படுத்தி உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குகிறது. எங்கள் வாடிக்கையாளர், “எனது வாடிக்கையாளருக்கு நான் எவ்வாறு பதிலளிப்பது?” சரி, ஏரோ அவர்களுக்காக ஒரு செய்தியை உருவாக்கும், பின்னர் அவர்கள் “ஆம், அதை அனுப்புங்கள்” என்று சொல்ல வேண்டும்.
கோடாடி வணிகத்தின் எந்தப் பகுதி ஏரோ வழிவகுக்கிறது?
Ab: நாங்கள் ஒரு ஒழுக்கமான அளவிலான வணிகம், நாங்கள் எல்லா நேரத்திலும் ஐரோவைப் பற்றி (வோல் ஸ்ட்ரீட்) பேசுகிறோம். ஆனால் நான் எப்போதும் கண்டுபிடிப்பு மற்றும் நிச்சயதார்த்தம் பற்றி ஏரோ ஏன் முதன்மையானது என்பதைப் பற்றி பேசுகிறேன். பணமாக்குதல் காலப்போக்கில் வர வேண்டும். நாங்கள் சுமார் 14 மாதங்களாக ஐரோவை வைத்திருக்கிறோம். வாடிக்கையாளர்களின் முதல் கூட்டுறவு அவர்களின் முதல் ஆண்டை முடிக்கிறது, மேலும் அதிக தக்கவைப்பு விகிதங்களை நாங்கள் காண்கிறோம், ஏனெனில் வாடிக்கையாளர் பல தயாரிப்புகளைக் கண்டுபிடித்து ஈடுபடுகிறார்.
வால்டன், உங்கள் வணிகத்திற்கு மிகவும் பயனுள்ள அம்சம் எது?
WG: நான் அனைத்தையும் பயன்படுத்தினேன், இல்லையா? நகலை எழுதுவது எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும். உரைகள் மற்றும் மின்னஞ்சல்களை எழுதுவது எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும். ஆனால் நீங்கள் ஒரு தயாரிப்புக்கு அடைய முயற்சிக்கும் பார்வையாளர்களுடன் தொடர்புகொள்வதற்கு வரும்போது, அந்த எண்ணங்களை ஒரு வெற்றிடத்தில் உருவாக்குவது கடினம். இந்த அனுபவத்திற்கு ஒரு உறுப்பு உள்ளது, இது சில படங்களை கைப்பற்றவும் பின்னர் அந்த படங்களை மீண்டும் உருவாக்கவும் உங்களை அனுமதிக்கிறது. திடீரென்று, உங்கள் தயாரிப்புக்கு வெளியே இருக்கும் விஷயங்களை உற்பத்தி செய்வதற்கான சமூக அழுத்தம் உங்களுக்காக அட்டவணையில் இருந்து எடுக்கப்படுகிறது. நீங்கள் அதைப் பற்றி சிந்திக்க வேண்டியதில்லை.
சூப்பர் பவுல் விளம்பரத்திற்கான கருத்தை நீங்கள் அனைவரும் எவ்வாறு கொண்டு வந்தீர்கள்?
Ab: கோடாடி எட்டு ஆண்டுகளாக சூப்பர் பவுலில் இல்லை. கோடாடி அவர்கள் நினைவில் வைத்திருப்பதை விட மிக அதிகம் என்பதை நாங்கள் திரும்பி வந்து உலகுக்கு நினைவூட்ட விரும்பினோம்; பல மக்கள் கோடாடியை ஒரு டொமைன்ஸ் நிறுவனமாக நினைவில் கொள்கிறார்கள், ஆனால் நாங்கள் இன்னும் பலவற்றைச் செய்கிறோம்.
அந்த விளம்பரத்தில் உங்கள் படைப்பு உள்ளீடு என்ன?
WG: நாங்கள் வெவ்வேறு காட்சிகளைப் பற்றி பேசினோம், பல சிறு வணிக உரிமையாளர்கள் வஞ்சகர்களைப் போல உணர முடியும் என்பதையும், நகைச்சுவையை எவ்வாறு சுரங்கப்படுத்தலாம் என்பதையும், பின்னர் அதை உண்மையான இடத்திலிருந்தும், உங்களை நகர்த்தும் என்பதையும் விளக்குவதற்கான சிறந்த வழி எது.
என்ன நடக்கிறது என்று சொல்ல முடியுமா? வெள்ளை தாமரை இறுதி?
WG: நான் உங்களுக்கு ஒரு போலி முடிவைக் கொடுக்கிறேன். எல்லோரும் வெள்ளை தாமரை எல்லோரும் இறந்துவிடுகிறார்கள். ஊழியர்கள் உட்பட. இது உணவு விஷம். நான்கு பருவங்களிலிருந்து அல்ல, உங்களை நினைவில் கொள்ளுங்கள். இது எங்கள் கார்ப்பரேட் ஸ்பான்சர்களுடன் எந்த தொடர்பும் இல்லை. இது ஒரு டெலிவரி, ஆஃப்-சைட் டெலிவரி ஆகியவற்றிலிருந்து. யாரோ சில மோசமான பீட்சாவை ஆர்டர் செய்தனர்.
சூப்பர் பவுல் விளம்பரத்திற்கு நீங்கள் எவ்வாறு தயார் செய்தீர்கள்?
WG: நான் ஒரு நாளைக்கு ஒரு உணவை சாப்பிடுகிறேன், மதிய உணவிற்கு ஒரு ஜோடி வேகவைத்த முட்டைகளுடன் அல்லது அது போன்ற ஏதாவது ஒன்றை நான் அதிகரிக்கலாம். நான் மெலிந்ததை விரும்புகிறேன், உடல் ரீதியாக சாய்ந்து, மனரீதியாக. நான் கொஞ்சம் பசியுடன் இருப்பதை விரும்புகிறேன். எனக்கு ஒரு பசி இருக்கும்போது நான் மிகவும் ஆக்கப்பூர்வமாக உணர்கிறேன்.
நாங்கள் சமீபத்தில் பல ஷர்டில்லா புகைப்படத் தளிர்களில் பார்த்திருக்கிறோம். இந்த கோடாடி விளம்பரத்தில் உங்கள் சட்டையை நீங்கள் எடுக்கவில்லை என்று என்னால் நம்ப முடியவில்லை.
WG: ஆம். வர இன்னும் நிறைய இருக்கிறது, நான் பயப்படுகிறேன். நான் மிகவும் வருந்துகிறேன். இப்போது எனது மன்னிப்பு.