இந்த நிறுவனம் ஈ.வி.க்களை கலப்பினங்களாக மாற்றும் ஒரு அமைப்பை உருவாக்குகிறது

ஆனால் இப்போது ஹார்ஸ் பவர்டிரெய்ன் என்ற நிறுவனம் கார் தயாரிப்பாளர்களுக்கு மாற்றாக வழங்குகிறது, அவர்கள் முழு மின்சாரத்திற்கு செல்ல தயங்குகிறார்கள், அதே நேரத்தில் ஈ.வி.க்களை உருவாக்க அனுமதிக்கிறார்கள் – மற்றும் அவற்றின் ஈ.வி. எதிர்கால கலப்பின கருத்து என்று அழைக்கப்படும், இது வாகன உற்பத்தியாளர்கள் பேட்டரி மின்சார வாகனத்தை செருகுநிரல் கலப்பினமாக மாற்றுவதற்கான ஒரு வழியாகும். அதாவது வாகன உற்பத்தியாளர்கள் ஒரு உற்பத்தி வரியைக் கொண்டிருக்கலாம், இது பலவிதமான பவர் ட்ரெயின்களை உருவாக்குகிறது, ஈ.வி.க்களை வளர்ப்பது மற்றும் கலப்பின பதிப்புகளை வழங்குகிறது.
ஹார்ஸ் பவர்டிரெய்ன் என்பது பிரெஞ்சு ஆட்டோ உற்பத்தியாளர் ரெனால்ட் மற்றும் சீன கூட்டு நிறுவனங்கள் (ஜீலி துணை நிறுவனங்களில் வோல்வோ மற்றும் போலஸ்டார் ஆகியவை அடங்கும்) “குறைந்த உமிழ்வு” கலப்பின மற்றும் எரிப்பு அமைப்புகளை உருவாக்க உருவாக்கப்பட்ட ஒரு கூட்டு முயற்சியாகும். ஹார்ஸ் பவர்டிரெய்ன் இந்த வாரம் ஷாங்காய் ஆட்டோ கண்காட்சியில் அதன் எதிர்கால கலப்பின கருத்தை வெளியிட்டது.
எதிர்கால கலப்பின கருத்து என்பது ஒரு சிறிய அலகு ஆகும், இதில் உள் எரிப்பு இயந்திரம், மின்சார மோட்டார் மற்றும் ஒரு பரிமாற்றம் ஆகியவை அடங்கும். இது வாகன உற்பத்தியாளர்கள் தங்களது தற்போதைய பேட்டரி மின்சார வாகனங்களை “கலப்பினமாக்க” அனுமதிக்கிறது, ஏற்ற இறக்கமான வாடிக்கையாளர் கோரிக்கைகளை பூர்த்தி செய்ய நிறுவனம் கூறுகிறது, அதே நேரத்தில் “பல தளங்கள் மற்றும் உற்பத்தி வரிகளின் தேவையை நீக்குகிறது.”
எதிர்கால கலப்பின கருத்து ஒரு குதிரைக்கு, “சிறிய” மாற்றங்களுடன் ஒரு ஈ.வி.யின் சப்ஃப்ரேமில் நேரடியாக இணைக்க முடியும். இதன் பொருள் கார்மேக்கர்கள் ஒரு சட்டசபை வரிசையில் ஈ.வி.க்கள் மற்றும் கலப்பினங்கள் இரண்டையும் தயாரிக்க முடியும், சிக்கலைக் குறைக்கும். தற்போது, கலப்பினங்கள் பெரும்பாலும் உள் எரிப்பு வாகனங்கள் போன்ற அதே உற்பத்தி வரிகளிலும், மற்றொன்றில் ஈ.வி.களிலும் கூடியிருக்கின்றன, ஏனெனில் அவற்றுக்குத் தேவையான தனித்துவமான கூறுகள் உள்ளன.
சில உற்பத்தியாளர்கள் இதைச் சுற்றியுள்ள வழிகளைக் கண்டறிந்துள்ளனர்: உதாரணமாக, ஹோண்டா அதன் ஓஹியோ தொழிற்சாலைகளை மேம்படுத்தியது, இதனால் எரிவாயு வாகனங்கள், கலப்பினங்கள் மற்றும் ஈ.வி.க்கள் ஒரே வரிகளில் தயாரிக்கப்படலாம். ஆனால் அந்த மேம்பாடுகளை இன்னும் செய்யாத பிற வாகன உற்பத்தியாளர்களுக்கு, அல்லது ஈ.வி. கண்டுபிடிப்புகளுக்கு முன்னுரிமை அளித்த ஆனால் இப்போது அவற்றின் பிரசாதங்களை பன்முகப்படுத்த விரும்புகிறது, குதிரை பவர் ட்ரெய்ன் அதன் ரெட்ரோஃபிட் கருத்து ஏற்கனவே இருக்கும் செயல்பாடுகளுக்கு பொருந்தும் என்று கூறுகிறது. இது “பெரும்பாலான கருவி மற்றும் தனித்துவமான சட்டசபை படிகள்” கலப்பினங்களுக்குத் தேவையானதை அகற்றும், நிறுவனம் கூறுகிறது, இதனால் உற்பத்தி வரிகளை எளிமைப்படுத்த முடியும்.
“எங்கள் கண்டுபிடிப்பு மூலம், பேட்டரி மின்சார வாகன தளத்தில் தடையின்றி ஒருங்கிணைக்கும் முழு கலப்பின பவர்டிரெய்ன் அமைப்பை நாங்கள் வழங்க முடியும்” என்று குதிரை பவர்டிரெய்னின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி மத்தியாஸ் கியானினி ஒரு அறிக்கையில் தெரிவித்துள்ளார்.
எதிர்கால கலப்பின கருத்து அமைப்பு ஒரு உள் சார்ஜரை உள்ளடக்கியது, மேலும் வாயு, எத்தனால், மெத்தனால் மற்றும் பிற செயற்கை எரிபொருட்கள் உள்ளிட்ட பல்வேறு எரிபொருட்களுடன் வேலை செய்யலாம். குதிரை பவர் ட்ரெயினின் எதிர்கால கலப்பினக் கருத்தைப் பயன்படுத்தும் முதல் வாகனங்கள் 2028 ஆம் ஆண்டிலேயே சாலையில் இருக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. குதிரை பவர் ட்ரெயில் ஏற்கனவே 17 உற்பத்தி ஆலைகளையும் ஐரோப்பா, ஆசியா மற்றும் தென் அமெரிக்கா முழுவதும் ஐந்து ஆர் & டி மையங்களையும் கொண்டுள்ளது, மேலும் ஆண்டுதோறும் 5 மில்லியன் பவர்டிரெய்ன் என்ஜின்களை உற்பத்தி செய்ய எதிர்பார்க்கிறது.