Home Business இந்த தொழில்நுட்ப நிறுவனங்கள் குழந்தைகளுக்கான ஆரோக்கியமான சமூக ஊடக பழக்கத்தை உருவாக்குகின்றன

இந்த தொழில்நுட்ப நிறுவனங்கள் குழந்தைகளுக்கான ஆரோக்கியமான சமூக ஊடக பழக்கத்தை உருவாக்குகின்றன

10
0

கடந்த ஆண்டு குழந்தைகளுக்கு சமூக ஊடகங்களின் விளைவுகளுடன் உலகளாவிய கணக்கீட்டைக் கண்டது. ஆஸ்திரேலியா 16 வயதுக்கு குறைவான குழந்தைகளை சமூக ஊடக தளத்தைப் பயன்படுத்துவதைத் தடைசெய்தது. ஜொனாதன் ஹெய்ட்ஸ் ஆர்வமுள்ள தலைமுறை 2024 ஆம் ஆண்டில் அதிகம் வாங்கிய புத்தகங்களில் ஒன்றாகும். முன்னாள் அமெரிக்க அறுவை சிகிச்சை ஜெனரல் விவேக் மூர்த்தி புகையிலை பொருட்களில் உள்ளவர்களுக்கு ஒத்த எச்சரிக்கை லேபிள்களை உருவாக்க இந்த தளங்களுக்கு அழைப்பு விடுத்தார்.

சமூக ஊடகங்கள் குழந்தைகளின் சமூக மற்றும் உணர்ச்சி நல்வாழ்வுக்கு எதிர்மறையாக பங்களிக்க முடியும் என்று பரவலாக ஏற்றுக்கொண்ட போதிலும், குடும்பங்கள், பள்ளிகள் மற்றும் அரசாங்கங்களுக்கு இந்த தளங்கள் பாசாங்கு செய்வதில் ஆர்வம் இல்லை, இறுதியில் வழக்கற்றுப் போய்விடும். அதற்கு பதிலாக, இந்த நிறுவனங்களில் பல ஆன்லைன் தளங்களில் குழந்தைகள் எவ்வாறு ஈடுபடுகிறார்கள் என்பதைச் சுற்றி காவலாளிகளை மறு மதிப்பீடு செய்வதிலும் வைப்பதிலும் ஆர்வமாக உள்ளனர்.

இந்த மாத தொடக்கத்தில் எஸ்.எக்ஸ்.எஸ்.டபிள்யூவில் நடந்த ஃபாஸ்ட் கம்பெனி கிரில்லில், ஆன்லைன் மற்றும் ஆஃப்லைன் உலகிற்கு இடையில் சமநிலையைக் கண்டறிவதை வலியுறுத்தும் அனைத்து தொழில்நுட்ப நிறுவனங்களும் – குழந்தைகள் சமூக ஊடகங்களுடன் எப்போது, ​​எப்படி ஈடுபட வேண்டும் என்பதற்கான நுணுக்கங்களைக் கண்டறிந்த அனைத்து தொழில்நுட்ப நிறுவனங்களும்.

யோட்டோவில் கிரியேட்டிவ், யுஎக்ஸ் மற்றும் புதுமை ஆகியவற்றின் துணைத் தலைவர் டாம் பால்ஹாட்செட், தனது வணிகம் தொழில்நுட்ப எதிர்ப்பு அல்ல என்று பிடிவாதமாக இருக்கிறார். நிறுவனத்தின் கையொப்ப தயாரிப்பு, யோட்டோ பிளேயர், ஆடியோ-ஃபார்வர்ட் சாதனமாகும், இது கதைகள், பாட்காஸ்ட்கள், இசை மற்றும் பலவற்றைக் கேட்க பயனர்கள் உடல் அட்டைகளை செருகலாம். விளக்கப்படங்கள் அல்லது கார்ட்டூன் புள்ளிவிவரங்களைக் காட்டக்கூடிய ஒரு சிறிய காட்சியைத் தவிர, கேஜெட் முற்றிலும் அனலாக் ஆகும், இது ஒரு திரையின் கவனச்சிதறல் இல்லாமல் உள்ளடக்கத்துடன் ஈடுபட குழந்தைகளை அனுமதிக்கிறது.

“நாங்கள் குழந்தைகளை அவர்களின் கேட்பது மற்றும் கற்றல் மற்றும் கல்வியின் கட்டுப்பாட்டில் வைக்க முயற்சிக்கிறோம்,” என்று பால்ஹாட்செட் கூறினார். “பெற்றோர்கள் பெரும்பாலும் எங்களிடம் கூறுகிறார்கள், ஏனெனில் அவர்களின் குழந்தைகள் கட்டுப்பாட்டில் இருப்பதால், அது அவர்களுக்கு கொஞ்சம் சுதந்திரத்தை அளிக்கிறது.”

லைஃப் 360 இன் தலைமை இயக்க அதிகாரி லாரன் அன்டோனாஃப், குடும்பங்கள் ஒருவருக்கொருவர் இருக்கும் இடத்தை கண்காணிக்க அனுமதிக்கும் ஒரு தளமாகும், சுதந்திரத்தை எளிதாக்குவதற்கு தொழில்நுட்பம் பயன்படுத்தப்படலாம் என்ற கருத்தை எதிரொலித்தது.

“லைஃப் 360 உங்கள் தொலைபேசியில் தீவிரமாக பயன்படுத்த வடிவமைக்கப்படவில்லை” என்று அன்டோனாஃப் கூறினார். “இது வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது, இதன் மூலம் உங்கள் தொலைபேசியை உங்கள் சட்டைப் பையில் வைத்து வெளியே சென்று பந்தை விளையாடலாம், அல்லது கடைக்குச் செல்லலாம், மேலும் உங்கள் பெற்றோர் உங்கள் மீது ஒரு கண் வைத்திருக்க முடியும்.”
பள்ளிகளுக்கும் நிகழ்வு இடங்களுக்கும் தொலைபேசிகளைச் சேமிக்கப் பயன்படுத்தப்படும் பைகள், டிஜிட்டல் உலகத்தைப் பற்றியும், பாதுகாப்பான நடத்தை பயிற்சி செய்வது எப்படி இருக்கும் என்பதையும் விரும்புகிறது, அதே நேரத்தில் இந்த தளங்களுக்கு அதிகப்படியான வெளிப்பாடு மற்றும் போதைப்பொருள்.

“அடுத்த தலைமுறை உண்மையில் வாழ்க்கையை வாழாமல் வாழ முடியும் மற்றும் அவர்களின் திரைகளுக்கும் அவர்களைச் சுற்றியுள்ள உலகத்திற்கும் இடையில் ஆரோக்கியமான சமநிலையை ஏற்படுத்த வேண்டும்,” என்று அவர் கூறினார்.

கீழே உள்ள முழு பேனலைப் பாருங்கள்:

ஆதாரம்