இந்த சுற்றுப்பயண மின்னணு நிகழ்ச்சி இன்ஸ்டாகிராம் நட்பு காட்சிகளில் கனமானது. ஆனால் தொலைபேசிகள் தடை செய்யப்பட்டுள்ளன

செர்கில் ஒடிஸியில் மோசமான இருக்கை இல்லை. உண்மையில், இருக்கைகள் இல்லை. செவ்வக கட்டமைப்பிற்குள், திரைகள் ஹோமரால் ஈர்க்கப்பட்ட ஒரு கலைப் படம் ஒடிஸிகுறிப்பாக கச்சேரிக்கு செய்யப்பட்டது. விண்வெளியின் மையத்தில், உலகப் புகழ்பெற்ற மின்னணு இசைக்கலைஞர்கள்-மொபி முதல் கருப்பு காபி வரை-5,000 ரசிகர்கள் கொண்ட கூட்டத்திற்கு செயல்படுகிறார்கள். உலகின் முதல் 360 டிகிரி அதிவேக கச்சேரி நிறுவலாக, இது ஒரு ஃபோமோ-தூண்டும் இன்ஸ்டாகிராம் கதை. விஷயம் என்னவென்றால், தொலைபேசிகள் உள்ளே அனுமதிக்கப்படவில்லை (அவை செக்-இன் பையில் பாதுகாக்கப்படுகின்றன). அதற்கு பதிலாக, இருப்பதைத் தவிர வேறு வழியில்லை.
செர்கில் ஒடிஸி என்பது செர்கிளின் சமீபத்திய திட்டமாகும், இது ஒரு பிரெஞ்சு நிறுவனமான கவர்ச்சியான இடங்களிலிருந்து லைவ்ஸ்ட்ரீம் டி.ஜே. பாப்-அப் கச்சேரி தொடர் ஏப்ரல் 23 ஆம் தேதி தொடங்கி ஜூன் 1 வரை மெக்ஸிகோ நகரத்தில் தொடங்கி, பின்னர் லாஸ் ஏஞ்சல்ஸ் மற்றும் பாரிஸுக்குச் செல்கிறது-செர்கில் நிறுவனர் டெரெக் பார்போலா கூறுகையில், பிராண்டின் வலுவான ஆன்லைன் ரசிகர் சமூகங்கள் அடிப்படையாகக் கொண்டவை. ஒவ்வொரு நகரமும் ஐந்து நாட்களில் 10 நிகழ்வுகளை வழங்கும் (ஒரு நாளைக்கு இரண்டு நிகழ்ச்சிகள், மாலை 5 மற்றும் இரவு 9:30 மணிக்கு). டிக்கெட் அமெரிக்காவில் $ 180 இல் தொடங்குகிறது
லாஸ் ஏஞ்சல்ஸில் உள்ள செர்கில் ஒடிஸியில் நிகழ்த்தும் மொபி கூறுகையில், “அவர்கள் (செர்கில்) அதிசயமான இடங்களுடன் என்ன செய்கிறார்கள் என்பதன் மூலம் சமமான பகுதிகள் வீசப்பட்டு குழப்பமடைந்தேன். “நான் நடிப்பேன், ஆனால் காட்சிகளைப் பார்த்து மேடையில் எனது நேரத்தின் பாதியை நான் செலவிடுவேன்.”
இந்த திட்டம் செர்கலுக்கு ஒரு இயற்கையான பரிணாமமாகும், அதன் யூடியூப் வீடியோக்கள் பண்டைய பிரமிடுகள், வரலாற்று நினைவுச்சின்னங்களிலிருந்து கலைஞர்கள் நிகழ்த்துவதைக் காண மில்லியன் கணக்கான பார்வையாளர்களை ஈர்க்கின்றன-சூடான காற்று பலூன் கூட. டான்ஸ் மியூசிக் ரசிகர்களுக்கான முறையீட்டின் ஒரு பகுதியாக உயர்மட்ட திறமை இருக்கும்போது, டிக்கெட் விலைகள் ஒரே மாதிரியான இடத்தில் அதே கலைஞர்களைப் பார்க்க நீங்கள் செலுத்த வேண்டியதை விட அதிகமாக இருக்கும். இந்த அனுபவத்தை வேறுபடுத்துவது காட்சி கூறு, ஒரு கருத்து பார்போல்லா கூறுகையில், செர்கில் 3 மில்லியன் யூரோக்களை (கிட்டத்தட்ட million 3.5 மில்லியன்) உருவாக்கி உற்பத்தி செய்ய முதலீடு செய்ததாகக் கூறுகிறது.
கட்டமைப்பு முழுவதும் ஐந்து திரைகள் -இது 164 அடி நீளமும் 33 அடி உயரமும் – 8 கே தெளிவுத்திறனில் நீரோட்டமாக இருக்கும்; பிரஞ்சு ஆடியோ நிறுவனத்தின் 72 பேச்சாளர்கள் எல்-அஜூஸ்டிக்ஸ் இடத்தை வரிசைப்படுத்துகிறது. ஒவ்வொரு நகரத்திலும் ஒரே விவரக்குறிப்புகளுக்கு இந்த அமைப்பு கட்டப்படும் அதே வேளையில், பிராந்திய விற்பனையாளர்களை ஆதரிப்பதற்கும் அதிகப்படியான சரக்குகளை குறைப்பதற்கும் உபகரணங்கள் உள்நாட்டில் வாடகைக்கு விடப்படுகின்றன.

நேரடி நிகழ்ச்சிகளின் போது திரையிடப்படும் (உரையாடல் இல்லாத) படம் ஈர்க்கப்பட்டது ஒடிஸி மற்றும் நான்கு கண்டங்களில் ஆறு மாதங்களுக்கு மேல் சுடப்பட்டது. “இது ஒரு திரைப்படமாக நான் கருதுகிறேன்,” என்று இயக்குனர் நீல்ஸ் காஸ்டில்லன் கூறுகிறார், அவர் காவியக் கவிதையை மறுபரிசீலனை செய்து, இசையுடன் இணைவதை கற்பனை செய்த படங்களைப் பார்த்த பிறகு இந்த கருத்தை கொண்டு வந்தார். அவர் இரண்டு ஆண்கள் மற்றும் இரண்டு பெண்களை மையமாகக் கொண்ட ஒரு ஸ்கிரிப்டை எழுதத் தொடங்கினார், ஒவ்வொன்றும் கதாநாயகன் யுலிஸஸின் பதிப்பை சித்தரிக்கிறது. இந்த படம் பனிப்பாறை, மணல் திட்டுகள், கடல் மற்றும் காடுகளை ஐஸ்லாந்து, நமீபியா, டஹிடி மற்றும் பொலிவியா முழுவதும் பரப்புகிறது.
மனித நடிகர்கள் மற்றும் இல்லை AI அல்லது டிஜிட்டல் கலை ஆகியவற்றுடன் முழுக்க முழுக்க படமாக்கப்பட்டது, செர்கில் ஒடிஸியில் உள்ள காட்சிகள் எதிர்காலம், அனிமேஷன் அழகியலுக்கு முற்றிலும் மாறாக நிற்கின்றன. அந்த நிகழ்ச்சிகளின் புகழ் இருந்தபோதிலும், செர்கில் வேண்டுமென்றே மிகவும் கரிம, கதை சார்ந்த அணுகுமுறையைத் தேர்ந்தெடுத்தார். “லாஸ் வேகாஸில் உள்ள கோளத்திலிருந்து காட்சிகளை நீங்கள் காணும்போது, என்னைப் பொறுத்தவரை, இது முதல் 10 நிமிடங்களுக்கு சுவாரஸ்யமாக இருக்கிறது, பின்னர் நீங்கள் ஆர்வத்தை இழக்கிறீர்கள், ஏனெனில் இது ஒரு படம் அல்ல, விவரிப்புகள் எதுவும் இல்லை, கதை சொல்லல் இல்லை” என்று காஸ்டிலன் கூறுகிறார்.

ஒவ்வொரு நிகழ்ச்சியிலும், காட்சிகளின் ஏற்பாடு மாறுபடும், ஒவ்வொரு கலைஞரிடமிருந்தும் பின்னூட்டத்தின் அடிப்படையில் மாற்றாக மாற்றப்படும். காஸ்டிலன் முதலில் ஒடிஸிக்காக 20 காட்சிகளை எழுதினார், ஆனால் 80 க்கும் மேற்பட்ட படப்பிடிப்பை முடித்தார், இதன் விளைவாக 47 மணிநேர காட்சிகள் மற்றும் கலைஞர்களிடமிருந்து தேர்ந்தெடுக்க “எல்லையற்ற கலவையாக” இருந்தன. பார்வையாளர்களின் உறுப்பினர்களால் கதைக்களம் காணப்படுமா என்பதைப் பார்க்க வேண்டும், ஆனால் செர்ல் மற்றும் காஸ்டில்லன் ஆகியோர் படத்தின் மனித உறுப்பு ஒரு தனித்துவமான வழியில் கச்சேரிகளைத் தொடும் என்று நம்புகிறார்கள்.
ஒரு அதிவேக, பன்முக அனுபவத்திற்கு இவ்வளவு முக்கியத்துவம் கொடுப்பது கச்சேரியின் நோ-ஃபோன்கள் கொள்கையுடன் முரண்படுகிறது. பங்கேற்பாளர்கள் தங்கள் அனுபவத்தைப் பகிர்ந்து கொள்ள அனுமதிப்பது டிக்கெட் விற்பனையை அதிகரிக்கும் மற்றும் நிகழ்ச்சிகளின் மற்றொரு ரன் விருப்பத்தை அதிகரிக்கும், ஆனால் பார்போல்லா செர்கிளின் பெரிய பணிக்கான அபாயத்தை எடுக்க தயாராக உள்ளது. “பெருகிய முறையில் இணைக்கப்பட்ட இந்த உலகில், எங்கள் அனுபவங்களை உண்மையிலேயே ரசிப்பதை விட ஆன்லைனில் பகிர்வதற்கு அதிக நேரம் செலவிடுகிறோம். எங்கள் வாழ்க்கையை பதிவு செய்வதில் நாங்கள் மிகவும் கவனம் செலுத்துகிறோம், அவற்றை உண்மையில் வாழ மறந்துவிடுகிறோம்” என்று பார்போல்லா கூறுகிறார்.
சில மணிநேரங்கள் ஃபோன் இல்லாத ஆனந்தத்திற்குப் பிறகு, அனுபவத்தைப் பற்றி இடுகையிட நீங்கள் இன்னும் ஏங்குகிறீர்கள் என்றால், நிகழ்ச்சி முடிந்ததும், தொழில்முறை வீடியோக்களின் கோப்புறை மின்னஞ்சல் வழியாக அனுப்பப்படும். நீங்கள் முழுமையாக இருக்க வேண்டும், இன்னும் ஐபோன் நடுப்பகுதியில் நீங்கள் கைப்பற்றக்கூடிய எதையும் விட சிறந்த கிளிப்களை இடுகையிடுவீர்கள்.