Home Business இந்த சின்னமான சான் பிரான்சிஸ்கோ பிஸ்ஸா கடை ஏன் கியூஆர் குறியீடுகளில் செல்கிறது -சந்தேகம் இருந்தபோதிலும்

இந்த சின்னமான சான் பிரான்சிஸ்கோ பிஸ்ஸா கடை ஏன் கியூஆர் குறியீடுகளில் செல்கிறது -சந்தேகம் இருந்தபோதிலும்

சான் பிரான்சிஸ்கோ சமையல்காரர் மற்றும் உணவக தாமஸ் மெக்நாட்டனுக்கு, QR குறியீடுகள் ஒரு கூட்டத்திற்கு சேவை செய்வதற்கான திறமையான வழியாகும். நிச்சயமாக, குறியீடுகள் மற்றும் அவற்றைப் பயன்படுத்தும் உணவகங்கள் மிகவும் வெறுக்கத்தக்கவை. ஆம், மக்கள் அவர்களை விமர்சிக்க விரும்புகிறார்கள். ஆனால் இந்த மாத இறுதியில் திறக்கப்படவுள்ள மெக்நாட்டனின் மாவு + நீர் பிஸ்ஸேரியாவின் புதிய இடத்தில், QR குறியீடுகள் நட்சத்திரம்.

நல்ல காரணம் இருக்கிறது. 1,800 சதுர அடி உணவகம் ஆரக்கிள் பூங்காவிலிருந்து சில தொகுதிகள் அமர்ந்திருக்கிறது, அங்கு சான் பிரான்சிஸ்கோ ஜயண்ட்ஸ் பேஸ்பால் பருவத்தைத் திறந்தது. இது விளையாட்டு நாள் கூட்டத்திலிருந்து வணிகத்தில் தீவிரமான கூர்முனைகளை கையாள வேண்டும் மற்றும் பீஸ்ஸாக்களை வேகமாக வெளியேற்ற வேண்டும்.

“ஒரு காட்சியை நாங்கள் கற்பனை செய்கிறோம், அங்கு இரண்டு மணி நேரம், இது விளையாட்டுக்கு முன்பாக முற்றிலும் கேங்பஸ்டர்கள். அந்த கூட்டத்தை நிர்வகிக்க நாங்கள் எவ்வாறு உதவ முடியும்?” மெக்நாட்டன் கூறுகிறார்.

குழு, ஒரு உள்ளூர் வடிவமைப்பு நிறுவனத்தின் உதவியுடன், படைப்பாற்றல் பெற்றது. உணவகத்தின் உள்ளே, விருந்தினர்கள் ஒரு முகத்திற்கான QR குறியீட்டைக் கொண்ட ஜயண்ட்ஸ் பிளேயரைக் கொண்ட பெரிய, பகட்டான சுவரொட்டியை இழக்க முடியாது. டேக்அவுட் ஆர்டரை வைக்க ஸ்கேன், அது படிக்கிறது, & மூலையைச் சுற்றி எடுக்கவும்.

உணவகம் அதே படத்துடன் பேஸ்பால் பாணி “வர்த்தக அட்டைகளை” அச்சிட்டது, ஃபாஸ்ட் கியூஆர் ஆர்டர் (இடும் அல்லது விநியோகத்திற்காக) தூரத்திலிருந்து. சிறிய குறியீடுகள் ஒரு சில அட்டவணைகள். ஒன்றைப் பறிக்க நீங்கள் அதிர்ஷ்டசாலி என்றால், டிஜிட்டல் முறையில் வைக்கப்படும் ஆர்டர்கள் உங்கள் இருக்கைக்கு சரியாக வழங்கப்படுகின்றன.

தேசிய உணவக சங்கத்தின் ஆராய்ச்சி, இது போன்ற விரைவான சேவை உணவகத்தில் QR குறியீடு வழியாக ஆர்டர் செய்ய ஆர்வமாக உள்ளது-ஆனால் நீங்கள் பார்க்கும் எல்லா இடங்களிலும் மிகவும் உரத்த முணுமுணுப்புகளின் அடிப்படையில் இது உங்களுக்குத் தெரியாது.

“QR பின்னடைவு வென்றது” என்று ஒரு தலைப்பு அறிவித்தது வோல் ஸ்ட்ரீட் ஜர்னல் கடந்த ஆண்டு. ஒரு வருடம் முன்னதாக, நான் ஒரு தொழில் நிபுணராக மேற்கோள் காட்டப்பட்டேன் நியூயார்க் டைம்ஸ் “QR-குறியீடு மெனு கதவு காண்பிக்கப்படுகிறது.” ஒரு மாதத்திற்கு இரண்டு முறை, யாரோ ஒரு இன்ஸ்டாகிராம் இடுகையை எனக்கு அனுப்புகிறார்கள், அங்கு ஒரு பிரபலமான அல்லது செல்வாக்கு அல்லது சீரற்ற அந்நியன் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்துவது பற்றி புகார் கூறுகிறது.

(மூல புகைப்படம்: மாவு + நீர்)

அனைத்து சிணுங்கலுக்கும், குறியீடுகள். . . மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும். சிந்தனையுடன் பயன்படுத்தப்படும்போது, ​​அவர்கள் வெளிப்படையான விருந்தோம்பல். சந்தேகம், மெக்நாட்டன் நினைக்கிறார், தொற்றுநோய்களின் ஆரம்ப நாட்களில் QR குறியீடுகள் உணவக இழிவுபடுத்திய தருணத்துடன் தொடர்புடைய எதிர்மறை உணர்ச்சிகளுடன் தொடர்புடையது.

“நீங்கள் கேட்ட புஷ்பேக் ஓரளவு மிகவும் வித்தியாசமாக இருந்ததால் ஓரளவு இருந்தது என்று நான் நினைக்கிறேன்,” என்று அவர் கூறுகிறார். “ஒவ்வொரு உணவகமும் மிதந்து இருக்க முயற்சித்தது, பாதுகாப்பாக இருக்கும்போது அணுக முயற்சித்தது.”

இது உண்மை. ஒரு சவாலான நேரத்திலிருந்து முற்றிலும் தவறாக வழிநடத்தப்பட்டால், பகிரப்பட்ட மேற்பரப்புகளைத் தொடாதே, கிட்டத்தட்ட வினோதமாக வைத்திருப்பதாக க்யூர்-குறியீடு மெனுக்கள் உறுதியளித்தன. அப்போதிருந்து, குறியீடுகள் பயன்பாட்டை மனதில் கொண்டு உருவாகியுள்ளன. முக்கிய உணவக தொழில்நுட்ப நிறுவனங்கள் பாயிண்ட்-ஆஃப்-சேல் மற்றும் பேமென்ட்ஸ் ஜெயண்ட் டோஸ்ட் போன்ற QR ஐ தங்கள் தயாரிப்புகளில் ஆர்டர் செய்தன. இப்போது, ​​வாடிக்கையாளர் ஆர்டர்கள் நேராக கணினியில் செல்கின்றன, மனித சேவையகங்களையும் அவற்றின் சாத்தியமான மனித தவறுகளையும் தவிர்கின்றன.

டிஜிட்டல் ஆர்டர்கள் உணவகத்திற்கும் சமையலறைக்கும் இடையிலான தூரத்தையும் குறைகின்றன, மெக்நாட்டன் விளக்குகிறார், இது ஒரு குறுக்குவழி, இது பிஸ்ஸேரியாவை மிக வேகமாக ஆர்டர்களை வெளியேற்றவும் கூட்டத்தை மகிழ்ச்சியாகவும் வைத்திருக்க அனுமதிக்கிறது. (டிஜிட்டல் ஆர்டர்களை வைக்கும் நபர்கள் நீண்ட கோட்டைத் தவிர்க்கலாம்.)

இது இந்த இருப்பிடத்திற்கு குறிப்பிட்ட ஒரு மாதிரி, இது மெக்நாட்டன் தனது உணவகக் குழுவின் அசல், மிகப் பெரிய பிஸ்ஸேரியாவின் “வேகமான சாதாரண கூண்டை” என்று அழைக்கிறார். ஏராளமான வேகமான சாதாரண மற்றும் துரித உணவு உணவகங்கள் (அல்லது உணவக லிங்கோவில் “விரைவான சேவை”) டிஜிட்டல் ஆர்டர்களைத் துரத்துகின்றன. கடந்த மாதம், டகோ பெல் பெற்றோர் நிறுவனமான யூம் பிராண்ட்ஸ் AI பவர்ஹவுஸ் என்விடியாவை ஆன்லைனில் அதிக ஆர்டர்களை இணைக்கத் தட்டினார், ஒவ்வொரு நாளும் ஒவ்வொரு ஆர்டரையும் டிஜிட்டல் மயமாக்கும் முயற்சியில்.

மாவு + நீர் பிஸ்ஸேரியா அதன் அனைத்து ஆர்டர்களையும் ஆன்லைனில் தள்ளத் திட்டமிடவில்லை; இது கவுண்டர்டாப் டேப்லெட்களில் ஆர்டர்களை எடுக்கக்கூடிய மனிதர்களைப் பயன்படுத்துகிறது, அல்லது தேவைப்பட்டால், கியோஸ்க்களை ஆர்டர் செய்யும் சுய சேவை தொடு-திரை ஆக அவர்களை புரட்டுகிறது. விருந்தினர் எப்படி, எவ்வளவு விரைவாக, தங்கள் ஆர்டரைப் பெற விரும்புகிறார்கள் என்பதை அடிப்படையாகக் கொண்டு தேர்வு செய்கிறார்.

“நீங்கள் ஒருவரிடம் பேசலாம், நீங்கள் ஒரு கியோஸ்கைப் பயன்படுத்தலாம், அல்லது அந்த வரியை முழுவதுமாக தவிர்க்கலாம்” என்று மெக்நாட்டன் கூறுகிறார். “இது செயல்திறனைப் பற்றியது.”


ஆதாரம்