Home Business ஆர்வத்தை வளர்ப்பதற்கும் சிறந்த தலைவராகவும் 5 வழிகள்

ஆர்வத்தை வளர்ப்பதற்கும் சிறந்த தலைவராகவும் 5 வழிகள்

ஆர்வம் என்பது ஒரு மதிப்புமிக்க ஆளுமைப் பண்பு அல்ல – இது ஒரு தலைமைத்துவ வல்லரசு. புதுமை வெற்றியைக் குறிக்கும் ஒரு வணிகச் சூழலில், ஆர்வம் முன்னேற்றங்கள் மற்றும் தொழில் மறு கண்டுபிடிப்புக்கான ஊக்கியாக செயல்படுகிறது. ஆயினும்கூட, அதன் உருமாறும் திறன் இருந்தபோதிலும், ஆர்வம் இன்று தலைமையில் மிகவும் குறைவாக மதிப்பிடப்படாத கருவிகளில் ஒன்றாகும்.
ஒரு படி ஹார்வர்ட் வணிக விமர்சனம் முடிவெடுக்கும் பிழைகளை குறைக்கும் போது ஆய்வு, ஆர்வம் திறந்த தன்மை மற்றும் ஒத்துழைப்பை வளர்க்கிறது. ஆயினும்கூட 24% நிறுவனங்கள் மட்டுமே அதை தீவிரமாக ஊக்குவிக்கின்றன, இது பயன்படுத்தப்படாத ஆற்றலின் செல்வத்தை அட்டவணையில் விட்டுவிடுகிறது.
சிறந்த தலைவர்கள் பதில்களைத் தேடுவதில்லை; அவை சிக்கல்களை மறுவடிவமைக்கின்றன. “இதை எவ்வாறு சரிசெய்வது?” அவர்கள் கேட்கிறார்கள், “இதை நாங்கள் முழுமையாக மறுபரிசீலனை செய்தால் என்ன செய்வது?” இந்த மனநிலையைத் தழுவிய தலைவர்கள், மற்றவர்கள் கவனிக்காத மறு கண்டுபிடிப்புக்கான வாய்ப்புகளை கண்டுபிடிப்பார்கள், ஏனெனில் அவர்கள் உடனடி சவால்களில் மட்டுமே கவனம் செலுத்துகிறார்கள்.

ஆர்வம் கவனிப்புடன் தொடங்குகிறது

கலை மற்றும் வடிவமைப்பு உலகில், ஆர்வம் கவனிப்புடன் தொடங்குகிறது. ஜார்ஜியா ஓ’கீஃப் ஒருமுறை குறிப்பிட்டார், “யாரும் ஒரு பூவைப் பார்க்கவில்லை, உண்மையில். இது மிகவும் சிறியது, எங்களுக்கு நேரம் இல்லை, பார்க்க நேரம் எடுக்கும்.”

அவரது வார்த்தைகள் தலைவர்களுக்கு ஒரு பாடத்தை வழங்குகின்றன: மற்றவர்கள் கவனிக்காததைக் கவனிக்கவும் புரிந்துகொள்ளவும் நேரம் ஒதுக்குவதிலிருந்து உண்மையான நுண்ணறிவு வருகிறது. வடிவமைப்பு சிந்தனை செயல்முறை இந்த நெறிமுறைகளை பிரதிபலிக்கிறது, பச்சாத்தாபம், மறு செய்கை மற்றும் தோல்வியைத் தழுவுவதற்கான விருப்பத்தை வலியுறுத்துகிறது. இந்த கொள்கைகளை ஏற்றுக்கொள்ளும் தலைவர்கள் குறைவான தேவைகளை கண்டுபிடித்து, தேங்கி நிற்கும் முன்மாதிரிகளை மறுபரிசீலனை செய்கிறார்கள்.

உதாரணமாக, நான் ஒருமுறை ஒரு பயோடெக் நிர்வாகியுடன் பணிபுரிந்தேன், அவர்கள் தங்கள் ஆர் அன்ட் டி குழுவினரை ஒரு கேள்வியுடன் புத்துயிர் பெற்றனர்: “எங்கள் கண்டுபிடிப்பின் பாதையை மாற்றக்கூடிய தரவுகளில் நாம் என்ன காணவில்லை?”

இந்த ஆர்வம் எரிபொருள் விசாரணையானது ஒரு குறுக்கு ஒழுங்கு ஆய்வுக்கு வழிவகுத்தது, இதன் விளைவாக நிறுவனத்தின் போட்டி நிலையை மாற்றியமைக்கும் ஒரு அற்புதமான சிகிச்சையும் ஏற்பட்டது.

செயலில் ஆர்வம்

உயர் தொழில்நுட்பத் துறையில் ஒரு சி.டி.ஓ ஒரு முக்கியமான தயாரிப்பு வெளியீட்டின் போது வருமானத்தை குறைக்கும் சுழற்சியில் தங்கள் குழு சிக்கியிருப்பதைக் கண்டறிந்தது. வழக்கமான சரிசெய்தலுக்கு இயல்புநிலைக்கு பதிலாக, அவர்கள் ஒரு ஆத்திரமூட்டும் கேள்வியைக் கேட்டார்கள்: “நாங்கள் புதிதாகத் தொடங்கினால் இது எப்படி இருக்கும்?”

ஆரம்பத்தில், குழு தயங்கியது, ஆனால் ஒரு முறை சிந்தனை பரிசோதனையாக வடிவமைக்கப்பட்டால், அது ஒரு ஆக்கபூர்வமான உரையாடலைத் தூண்டியது, அது அனுமானங்களை அகற்றியது. முடிவு? ஒரு புதிய அணுகுமுறை உடனடி சவாலைத் தீர்த்தது மற்றும் நீண்டகால கண்டுபிடிப்புகளுக்கு ஒரு அடித்தளத்தை அமைத்தது.

மற்றொரு சந்தர்ப்பத்தில், ஒரு பன்னாட்டு அமைப்பின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி அவர்களின் உலகளாவிய பணியாளர்களைப் புரிந்துகொள்ள கேட்கும் சுற்றுப்பயணத்தை மேற்கொண்டார். அவர்கள் ஒரு எளிய மற்றும் ஆழமான கேள்வியைக் கேட்டார்கள்: “உங்கள் சிறந்த வேலையைச் செய்ய எது உங்களைத் தூண்டுகிறது?”

இந்த விசாரணையில் உலகளாவிய உந்துதல்கள் மற்றும் கலாச்சார ரீதியாக குறிப்பிட்ட நுண்ணறிவுகளின் கலவையை வெளிப்படுத்தியது, இது தலைமை நிர்வாக அதிகாரிக்கு ஒரு புதிய, உள்ளடக்கிய நிறுவன பணியை வடிவமைக்க உதவியது. இந்த முயற்சி நிச்சயதார்த்தத்தை அதிகரித்தது, சொந்தமானது என்ற உணர்வை வளர்த்தது, கண்டங்கள் முழுவதும் பணியாளர்களை ஒன்றிணைத்தது.

தலைவர்கள் ஆர்வத்தை வளர்ப்பதற்கான ஒரு கட்டமைப்பு

ஒரு தலைமைக் கருவியாக ஆர்வத்தைப் பயன்படுத்த, ஆர்வத்தால் உந்துதல் புதுமையை வளர்க்கும் வேண்டுமென்றே நடைமுறைகளுக்கு தலைவர்கள் ஈடுபட வேண்டும்:

  1. பெரிய கேள்விகளைக் கேளுங்கள். தந்திரோபாய திருத்தங்களிலிருந்து விரிவான, திறந்தநிலை கேள்விகளுக்கு மாறுகிறது. “செலவுகளை எவ்வாறு குறைக்க முடியும்?” “குறைவான வளங்களுடன் அதிக மதிப்பை எவ்வாறு உருவாக்க முடியும்?” இந்த கேள்விகள் புதிய முன்னோக்குகளையும் பெட்டிக்கு வெளியே சிந்தனையையும் ஊக்குவிக்கின்றன.
  2. பச்சாதாபம் கண்காணிப்பைப் பயிற்சி செய்யுங்கள். ஒரு கலைஞரின் லென்ஸை ஏற்றுக்கொள்ளுங்கள் the உங்கள் குழு, வாடிக்கையாளர்கள் மற்றும் சந்தை இயக்கவியல் ஆகியவற்றைக் காண நேரத்தை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். முன்கூட்டிய கருத்துக்கள் இல்லாமல் ஆழமாகக் கேளுங்கள். பச்சாத்தாபம் என்பது தேவையற்ற தேவைகளை வெளிக்கொணர்வதற்கும் நம்பிக்கையை வளர்ப்பதற்கும் அடித்தளமாகும்.
  3. முன்மாதிரி ஆர்வம். க hon ரவிக்கப்பட வேண்டிய திறமை போல ஆர்வத்தை கருதுங்கள். எந்த யோசனையும் மிகவும் காட்டுத்தனமாக இல்லாத கியூரியாசிட்டி பட்டறைகளை இயக்கவும். சிறிய யோசனைகளை அளவிடுவதற்கு முன் மறுசீரமைப்பை ஊக்குவிக்கவும், சோதனைக்கு குறைந்த ஆபத்துள்ள சூழலை உருவாக்கவும்.
  4. தோல்வியை கண்டுபிடிப்பாக ஏற்றுக்கொள்ளுங்கள். ஆர்வத்தால் இயக்கப்படும் தலைமைக்கு உளவியல் பாதுகாப்பு தேவை. அணிகள் தோல்வியை ஒரு பொறுப்பைக் காட்டிலும் ஒரு கற்றல் வாய்ப்பாக பார்க்கும்போது, ​​அவர்கள் அபாயங்களை எடுத்து புதுமைப்படுத்த அதிக விருப்பம் கொண்டுள்ளனர். தலைவர்கள் இந்த திறந்த தன்மையை மாதிரியாகக் கொள்ள வேண்டும்.
  5. தவறாக இருப்பதற்கு திறந்திருக்கும். ஆர்வம் என்பது உங்களுக்கு ஏற்கனவே தெரிந்ததை உறுதிப்படுத்துவது அல்ல – இது தெரியாதவற்றை ஆராய்வது பற்றியது. நான் பணியாற்றிய சிறந்த தலைவர்கள் தங்கள் சொந்த அனுமானங்களை சவால் செய்யத் தயாராக இருப்பவர்கள் மற்றும் எதிர்பாராத கண்ணோட்டங்களிலிருந்து கற்றுக்கொள்ளுங்கள்.

ஆர்வம் புதுமைகளைத் தூண்டுவதில்லை – இது இணைப்புகளை பலப்படுத்துகிறது. உங்கள் குழு, அவர்களின் சவால்கள் மற்றும் அவர்களின் அபிலாஷைகளில் உண்மையான ஆர்வத்தை நிரூபிப்பதன் மூலம், நீங்கள் நம்பிக்கை மற்றும் ஒத்துழைப்பு கலாச்சாரத்தை உருவாக்குகிறீர்கள். ஆர்வத்துடன் வழிகாட்டும் தலைவர்கள் பணியிடங்களை உருவாக்குகிறார்கள், அங்கு மக்கள் மதிப்புமிக்கவர்களாகவும், கேட்கப்பட்டவர்களாகவும், தங்களது சிறந்த பங்களிப்புக்கு ஊக்கமளிக்கவும் உணர்கிறார்கள்.

ஆர்வம் தலைவர்கள் வேகமான சூழலில் சுறுசுறுப்பு மற்றும் பார்வையுடன் சிக்கலான தன்மையை செல்ல அனுமதிக்கிறது. மற்றவர்கள் தவிர்க்கும் கேள்விகளைக் கேட்கவும், மற்றவர்கள் தவறவிட்ட வடிவங்களைப் பார்க்கவும், மற்றவர்கள் கற்பனை செய்யாத தீர்வுகளைக் காணவும் இது அவர்களுக்கு உதவுகிறது. அவ்வாறு செய்யும்போது, ​​அவர்கள் தங்கள் அமைப்புகளையும் அவர்கள் வழிநடத்தும் நபர்களின் வாழ்க்கையையும் மாற்றுகிறார்கள்.

ஒன்று தெளிவாக உள்ளது: செழித்து வளரும் தலைவர்கள் ஆர்வத்துடன் வழிநடத்துபவர்களாக இருப்பார்கள். ஆர்வமாக இருக்கத் துணிந்தவர்களுக்கு எதிர்காலம் சொந்தமானது.

ஆதாரம்