அமேசான் உலகளாவிய பிராண்ட் புதுப்பிப்பில் 50 லோகோக்களை வெளிப்படுத்துகிறது

20 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக முதல் முறையாக, அமேசானின் லோகோவுக்கு ஒரு தொடுதல் கிடைத்தது. உண்மையில், அதன் லோகோக்கள் அனைத்தும் ஒரு தொடுதலைப் பெற்றன. சிறிய ஆனால் நுட்பமான மாற்றங்கள் ஒரு நிறுவனத்தின் அளவிலான பிராண்ட் சிஸ்டம் சுத்திகரிப்பின் ஒரு பகுதியாகும், இது 50 க்கும் மேற்பட்ட அமேசான் துணை பிராண்டுகளை மருந்தகம், மளிகைப் பொருட்கள் மற்றும் தேவைக்கேற்ப ஸ்ட்ரீமிங் போன்ற வகைகளில் ஒன்றிணைக்கிறது. அச்சுக்கலை அனைத்தையும் செயல்படுத்துவதற்கு முக்கியமாக இருந்தது.
ஒரு ஜோடி பெஸ்போக் எழுத்துருக்கள், அமேசான் லோகோ சான்ஸ் மற்றும் எம்பர் மாடர்ன், டை அமேசான் தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளை ஒரு ஒருங்கிணைந்த பிராண்ட் குரலுடன் வெவ்வேறு சூழல்களுக்கு நெகிழ்வுத்தன்மையைக் கொண்டுள்ளது. இது எல்லா இடங்களிலும், அட்டை பெட்டிகள் முதல் இசை வரை மருந்துகள் வரை எல்லா இடங்களிலும் உள்ளது, மேலும் பொழுதுபோக்கு போன்ற பயன்பாட்டு நிகழ்வுகளில் தைரியத்தையும் உற்சாகத்தையும் தெரிவிக்க வேண்டும், ஆனால் அதன் சுகாதாரப் பிரிவுகளில் நம்பகத்தன்மை.
பிராண்ட் சிஸ்டம் மற்றும் புத்துணர்ச்சியில் பணிபுரிந்த கிரியேட்டிவ் ஏஜென்சி கோட்டோ ஸ்டுடியோ, அமேசானின் மாஸ்டர் பிராண்ட் லோகோவை ஒரு வகை மாதிரியாக நினைத்து, ஒரு குறி மட்டுமல்ல. .
“மிகப்பெரிய சவால் சுத்த அளவு” என்று கோட்டோ நியூயார்க் நிர்வாக படைப்பாக்க இயக்குனர் ஆர்தர் ஃபோலியார்ட் கூறுகிறார் வேகமான நிறுவனம் அமேசான் பிராண்ட் புதுப்பிப்பு. “அமேசானின் பிராண்ட் பார்வைக்கு துண்டு துண்டாகிவிட்டது. ஒவ்வொரு தயாரிப்பு அல்லது சேவையிலும் அதன் சொந்த சின்னம் இருப்பதாகத் தோன்றியது. இது தெளிவான அமைப்பு அல்லது கட்டமைப்பு இல்லாத அம்புகளின் கடல்.”
புதிய பிராண்ட் அமைப்பின் கீழ், அமேசான் அடிப்படைகள் முதல் அமேசான் கிட்ஸ் வரை துணை பிராண்டுகள், ஹவுஸ் பிராண்டுகள் மற்றும் முக்கிய சேவைகளின் அமேசான் குடும்பம், இப்போது புதிய தனியுரிம அமேசான் லோகோ சான்ஸில் அமைக்கப்பட்ட ஒரு ஒருங்கிணைந்த லோகோ அமைப்பைக் கொண்டுள்ளது.
எம்பர் மாடர்ன் என்பது டைப்ஃபேஸ் அமேசானின் புதிய பதிப்பாகும், முதலில் கின்டெல் திரைக்காக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. கோட்டோ அதை 366 மொழிகள் மற்றும் ஏழு எடைகளுக்கான எழுத்துக்களுடன் புதுப்பித்தார், எனவே இது உலகளவில் உயர் தாக்க தலைப்புச் செய்திகள் அல்லது உரை-கனமான, நீண்ட வடிவ வாசிப்புக்கு பயன்படுத்தப்படலாம். இது பல்துறைத்திறனுக்காக வடிவமைக்கப்பட்ட ஒரு தட்டச்சுப்பொறி.
அதன் முக்கிய பிராண்ட் வண்ணமான ஸ்மைல் ஆரஞ்சு தரப்படுத்த நிறுவனத்தின் வண்ணத் தட்டுகளையும் அவர்கள் புதுப்பித்தனர்; அதன் நீலத்தை மிகவும் நிறைவுற்ற, டிஜிட்டல் நட்பு நிழலுக்கு மாற்றவும்; ஒவ்வொரு துணை பிராண்டுக்கும் அதன் சொந்த பிரகாசமான, வெளிப்படையான வண்ணத் திட்டத்தை கொடுங்கள். அமேசான் ஃப்ரெஷ், அதன் மளிகை விநியோக வணிகமானது, புத்துணர்ச்சியைத் தொடர்புகொள்வதற்கு பச்சை நிற நிழல்களைப் பயன்படுத்துகிறது, அதே நேரத்தில் அமேசான் ஒன் மெடிக்கல், அதன் முதன்மை பராமரிப்பு வழங்குநர், ஸ்க்ரப்களை நினைவூட்டுகின்ற ஒரு டர்க்கைஸ் பச்சை நிறத்தைப் பயன்படுத்துகிறது.
“வரலாற்று ரீதியாக, அமேசான் அணிகள் வேகமாக நகர்ந்தன, வாடிக்கையாளர் தேவையை பூர்த்தி செய்வதற்காக வணிகங்களையும் லோகோக்களையும் பறக்கின்றன” என்று ஃபோலியார்ட் கூறுகிறார். “அந்த சுறுசுறுப்பு நன்றாக இருந்தது, ஆனால் அது சில நேரங்களில் பிராண்ட் துண்டு துண்டாக வழிவகுத்தது.”
முன்னோக்கிச் செல்லும்போது, ஏஜென்சி நிறுவனத்தை ஒரு தானியங்கி “(அமேசான்): பெயர்” கட்டளையுடன் எதிர்காலத்தில் நிலையான லோகோக்களை உடனடியாக உருவாக்கியது, மேலும் ஒரு லோகோ தேவை, என்ன செய்யாது என்பதை வரையறுக்க முழு லோகோ கட்டமைப்பும்.
அதன் புதிய பிராண்ட் அமைப்பு மற்றும் எழுத்துரு புத்தகத்துடன், அமேசான் தனது பிராண்ட் மற்றும் துணை பிராண்டுகளை வளர்ந்து வரும் வகைகளில் வெளிப்படுத்த சிறந்த நிலையில் உள்ளது. அலெக்ஸா அமேசான் தி பிராண்டின் கேட்கக்கூடிய குரலாக இருந்தால், அமேசான் லோகோ சான்ஸ் மற்றும் எம்பர் மாடர்ன் ஆகியவை பிராண்டின் குரல் அச்சிடப்படுகின்றன.