Home Business அமெரிக்க ஜனநாயகத்திற்கு பொது வானொலி ஏன் அவசியம் என்பதற்கான வழக்கை NPR தலைமை நிர்வாக அதிகாரி...

அமெரிக்க ஜனநாயகத்திற்கு பொது வானொலி ஏன் அவசியம் என்பதற்கான வழக்கை NPR தலைமை நிர்வாக அதிகாரி கேத்ரின் மகேர் உருவாக்குகிறார்

நாளை, NPR இன் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி கேத்ரின் மகேர் கூட்டாட்சி நிதியுதவிக்காக பொது ஊடக கடையின் வழக்கைப் பாதுகாக்க ஒரு DOGE காங்கிரஸின் துணைக்குழு முன் செல்கிறார். மகேர் தனது சாட்சியத்திற்கு ஒரு முன்னோட்டத்தை அளிக்கிறார், நிதிக் குறைப்புகள் அமெரிக்கர்களின் முக்கியமான செய்திகள் மற்றும் தகவல்களுக்கு, குறிப்பாக கிராமப்புற மற்றும் உள்ளூர் பகுதிகளில் பரந்த அணுகலை எவ்வாறு பாதிக்கும் என்பதைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள். மகேர் தங்கள் பார்வையாளர்களுடன் மறுபரிசீலனை செய்வதற்கான NPR இன் மூலோபாயத்தையும், அனைத்து அமெரிக்கர்களுக்கும் ஒரு கடையாக அதன் அடையாளத்தை எவ்வாறு சிறப்பாக வடிவமைக்க முடியும் என்பதையும், மேலும் பலவற்றையும் வெளிப்படுத்துகிறார்.

இது ஒரு நேர்காணலின் சுருக்கப்பட்ட டிரான்ஸ்கிரிப்ட் ஆகும் விரைவான பதில்முன்னாள் தலைமை ஆசிரியர் தொகுத்து வழங்கினார் வேகமான நிறுவனம் பாப் சஃபியன். பின்னால் அணியிலிருந்து அளவிலான முதுநிலை போட்காஸ்ட், விரைவான பதில் நிகழ்நேர சவால்களை வழிநடத்தும் இன்றைய சிறந்த வணிகத் தலைவர்களுடன் நேர்மையான உரையாடல்களைக் கொண்டுள்ளது. குழுசேரவும் விரைவான பதில் நீங்கள் ஒருபோதும் ஒரு அத்தியாயத்தை தவறவிட மாட்டீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்த உங்கள் பாட்காஸ்ட்களைப் பெற்றால்.

கடந்த ஆண்டு நீங்கள் NPR இல் சேர்ந்தபோது, ​​அமைப்பு ஏராளமான வணிக சவால்களை எதிர்கொண்டது: பார்வையாளர்களின் ஈடுபாடு, வணிக மாதிரி. அப்போதிருந்து, சூழல் இன்னும் நிறைய நிறைந்துள்ளது. ஊழியர்களின் ஆசிரியரிடமிருந்து கடந்த வசந்த காலத்தில் செய்தி அறை சார்பு பற்றி ஒரு உயர் விமர்சனம் இருந்தது. அது இப்போது கிட்டத்தட்ட வினோதமாக இருக்கிறது. பிபிஎஸ் தலைவருடன் சேர்ந்து, “அமெரிக்க எதிர்ப்பு ஏர்வேவ்ஸ்” என்ற தலைப்பில் ஒரு விசாரணையில் டாக் துணைக்குழு முன் பேச நாளை கேபிடல் ஹில்லில் சாட்சியமளிக்க நீங்கள் அழைக்கப்பட்டுள்ளீர்கள். அதிலிருந்து நீங்கள் என்ன எதிர்பார்க்கிறீர்கள்? நாம் அனைவரும் என்ன எதிர்பார்க்க வேண்டும்? அதற்கு நீங்கள் எவ்வாறு தயார் செய்கிறீர்கள்?

நேர்மையாக, நான் அதை ஒரு வாய்ப்பாக கருதுகிறேன். NPR செய்யும் அனைத்து சிறந்த வேலைகளையும் பற்றிச் சென்று பேசுவதற்கான ஒரு வாய்ப்பாக நான் கருதுகிறேன், ஆனால் எங்கள் நிலையங்கள் செய்யும் சிறந்த படைப்புகளும். பொது வானொலியைப் பற்றிய உரையாடலில் பெரும்பாலும் தொலைந்து போகும் ஒன்று உள்ளூர் நிலையங்களுக்கு நேரடியாக செல்லும் நிதிகளின் ஒட்டுமொத்த சதவீதமாகும் என்று நான் நினைக்கிறேன்.

உள்ளூர் நிலைய வலையமைப்பின் முக்கியத்துவம், மற்றும் மக்கள் பொது வானொலியைக் கேட்கும்போது, ​​டி.சி.யிலிருந்து ஒளிபரப்பப்படுவதை அவர்கள் கேட்கவில்லை என்பதும், அவர்கள் தங்கள் உள்ளூர் நிலையத்தைக் கேட்கிறார்கள், இது ஒரு உள்ளூர் பல்கலைக்கழகத்துடன் இணைக்கப்பட்டிருக்கலாம்.

அல்லது இது ஒரு சமூக இலாப நோக்கற்றது, மேலும் எல்லோரும் காற்றில் கேட்பதைப் பற்றிய தேர்வுகளை இது செய்கிறது. உங்கள் ஊர், உங்கள் நகரம், மற்றும் செடெராவின் குடியிருப்பாளராக உங்களுக்கு என்ன நடக்கிறது என்பதைப் பற்றி நீங்கள் பேசக்கூடிய சில அழைப்பு பொது விவகாரங்கள் உள்ளன.

எனவே, உண்மையிலேயே அதற்குத் திரும்புவது, நான் என்ன செய்ய வேண்டும் என்பதில் இது போன்ற ஒரு முக்கிய பகுதியாக உணர்கிறது.

மேலும், நீங்கள் எவ்வாறு தயார் செய்கிறீர்கள்? அதாவது, நீங்கள் என்ன சொல்ல வேண்டும் என்பதை நீங்கள் அறிந்திருக்கிறீர்கள் என்பதை உறுதிசெய்வதன் மூலம் நீங்கள் தயார் செய்கிறீர்கள், மேலும் நீங்கள் என்ன என்பதை அறிந்து கொள்வதன் மூலம் நீங்கள் தயாராகி வருகிறீர்கள், நீங்கள் வேலையின் மதிப்பைப் பற்றி தொடர்பு கொள்ள விரும்புகிறீர்கள், மேலும் நீங்கள் நிறைய நடைமுறைகளால் தயார் செய்கிறீர்கள். இது கார்னகி ஹாலுக்கு செல்ல முயற்சிப்பது போன்றது. இது நிறைய பயிற்சி.

இந்த நேர்காணல் செய்வது பற்றி நான் ஒரு நண்பருடன் பேசிக் கொண்டிருந்தேன். மாகா குடியரசுக் கட்சிக்காரரான ஒரு சக ஊழியருடன் பேசுவதைப் பற்றிய ஒரு கதையை அவர் என்னிடம் சொல்லிக் கொண்டிருந்தார், அவர் ஒரு அத்தியாயத்தைக் குறிப்பிட்டார், அவர், “ஓ, இந்த அத்தியாயத்தை உங்களுக்கு அனுப்புகிறேன் இந்த அமெரிக்க வாழ்க்கை. ” அவர்கள், “ஓ, இது NPR இல் உள்ளது. ஓ, இல்லை. ” என்.பி.ஆர் நிலையங்களைக் கேட்கும் நபர்கள் இருப்பதைப் போலவே தோன்றுகிறது, அவர்கள் என்.பி.ஆர் நிலையங்கள் என்பதை உணரவில்லை, அல்லது இந்த உரையாடலுடன் அதை இணைக்க வேண்டாம், எனக்குத் தெரியாது, அது அமெரிக்க எதிர்ப்பு.

எந்த வகையிலும் பொது வானொலி அமெரிக்க எதிர்ப்பு என்று நான் இந்த கருத்தை மறுக்க விரும்புகிறேன். தொடக்கத்தில், நாங்கள் ஒரு தனித்துவமான அமெரிக்க மாதிரி. நாங்கள் ஒரு பொது-தனியார் கூட்டாண்மை. நாம் பெறும் ஒவ்வொரு கூட்டாட்சி டாலருக்கும், உள்ளூர் நிலையங்கள் கூடுதலாக ஏழு திரட்டுகின்றன. அவர்கள் தங்கள் சமூகங்களை நம்பியிருக்கிறார்கள், அவர்கள் உள்ளூர் வணிகங்களை நம்பியிருக்கிறார்கள். பொது வானொலி ஏர் அலைகளில் நீங்கள் கேட்பதில் NPR 25% ஆகும்.

உண்மையில், 75% நிலையங்கள் நிரலாக்கமானது அவை வாங்கும் பிற நிகழ்ச்சிகள் அல்லது அவை உற்பத்தி செய்யும் உள்ளூர் நிகழ்ச்சிகள். மற்றும்,,,,, இந்த அமெரிக்க வாழ்க்கை ஒரு சிறந்த உதாரணம். நாங்கள் நேசிக்கிறோம் இந்த அமெரிக்க வாழ்க்கை. என்.பி.ஆரில் வேலை செய்வதை நான் கேள்விப்பட்டேன். ஆனால் இது ஒரு NPR திட்டம் அல்ல. இது ஒரு பொது வானொலி நிகழ்ச்சி. இது உண்மையில் கிடைக்கக்கூடியவற்றின் மாறுபட்ட அமைப்பின் ஒரு பகுதியாகும்.

நாடு முழுவதும் 1,300 பொது வானொலி நிலையங்கள் உள்ளன. அவர்கள் தங்கள் உள்ளூர் சமூகங்களை ஹைப்பர் தனித்துவமான வழிகளில் பிரதிநிதித்துவப்படுத்துகிறார்கள், நாங்கள் உயர்நிலைப் பள்ளி கூடைப்பந்து, சோளம் கோதுமையின் விலை பற்றி பேசுகிறோம்.

ஒருவேளை நீங்கள் நியூயார்க் அல்லது ஒரு டி.சி.யில் வானொலியைக் கேட்கிறீர்களா என்பதை மறந்துவிடுவது எளிது, இவை அனைத்தும் அமெரிக்க வாழ்க்கையில் என்ன நடக்கிறது என்பதை எந்தவொரு குறிப்பிட்ட நேரத்திலும் இந்த மகத்தான தேசத்தில் நம்முடைய இந்த மகத்தான தேசத்தில் என்ன நடக்கிறது என்பதோடு மிகவும் ஒத்துப்போகிறது.

நீங்கள் கூறியது போல் NPR ஒரு கூட்டாட்சி நிறுவனம் அல்ல. நீங்கள் பல்வேறு இடங்களிலிருந்து பணம் பெறுவீர்கள். ஆனால், இந்த டாக் விசாரணையின் துணை உரை கூட்டாட்சி நிதியை இழப்பதற்கான வாய்ப்பாகும் அல்லது அதன் சில முக்கிய பகுதியாகும். அந்த நிதியை இழப்பதன் நடைமுறை தாக்கம் என்னவாக இருக்கும்? இந்த செவிப்புலன் வருவதற்கு முன்பே நீங்கள் இந்த சாத்தியத்திற்கு தயாராகி வருகிறீர்கள் என்று என்னால் கற்பனை செய்து பார்க்க முடியும்.

எல்லா சூழ்நிலைகளுக்கும் நாம் எப்போதும் தயாராக இருக்க வேண்டும். கூட்டாட்சி நிதி பற்றி எல்லோரும் தெரிந்து கொள்ள நான் விரும்பும் விஷயம், உள்ளூர் நிலையங்களில் கூட்டாட்சி நிதியுதவி இழப்பு ஏற்படுத்தும் தாக்கம்.

121.5 மில்லியன் வருடாந்திர அடிப்படையில் பொது வானொலியில் செல்கிறது, இது நிறைய பணம், நான் அதை ஒப்புக்கொள்ள விரும்புகிறேன். அமெரிக்க பொது வரவுசெலவுத் திட்டத்தின் மொத்த அளவோடு ஒப்பிடும்போது இது ஒரு டன் பணம் அல்ல, சரி, கூட்டாட்சி பட்ஜெட், அதில் 100 மில்லியன் உள்ளூர் நிலையங்களுக்கு நேரடியாக செல்கிறது.

மேலும், விகிதாசாரமாக, அந்த நிதிகளின் சதவீதம் கிராமப்புற சமூகங்களுக்கு சேவை செய்யும் நிலையங்களுக்கு ஆதரவளிக்கிறது, குறைந்த வசதியான சமூகங்களுக்கு சேவை செய்கிறது, அவை மிகவும் பெரிய சேவைகளைக் கொண்ட சமூகங்களுக்கு சேவை செய்கின்றன, அங்கு ஒளிபரப்பு ஏர்வேவ்ஸ் நாட்டை அடைவதை உறுதி செய்வதற்கான உள்கட்டமைப்பு முதலீடு குறிப்பிடத்தக்கதாகும்.

கிழக்கு கென்டக்கியில் உள்ள எனது சகாக்களைப் பற்றி நான் நினைக்கிறேன், அவர்கள் கிழக்கு கென்டக்கியர்கள் அந்த வானொலி ஒளிபரப்புகளைக் கேட்க முடியும். கூட்டாட்சி நிதியுதவியின் இழப்பு, பாதுகாப்பை வழங்குவதற்கான நிலையங்களுக்கான திறனை நேரடியாக பாதிக்கும், இது தற்போது 99.7% தேசத்திற்கு ஏர்வேவ்ஸ் அணுகல் உள்ளது.

இது அவசரகால ஒளிபரப்பு முறையின் ஒரு பகுதியாக இருப்பதற்கான நமது திறனை நேரடியாக பாதிக்கும், மேலும் இது உள்ளூர் நிலையங்களின் திறனை நேரடியாக கமிஷனை ஆதரிப்பதற்கும் அவர்களின் சமூகங்களைப் பற்றிய நிரலாக்கங்களை வாங்குவதற்கும் நேரடியாக பாதிக்கும்.

அங்குதான் தீங்கு இருக்கும். உள்ளூர் நிலையங்களுக்கு தீங்கு இருக்கும், அதைத்தான் நாங்கள் தவிர்க்க முயற்சிக்கிறோம், ஏனென்றால் கடந்த 20 ஆண்டுகளில் நாடு முழுவதும் மூன்றில் ஒரு பகுதியை நாங்கள் இழந்துவிட்டோம் என்பதை மறந்துவிடுவது மிகவும் எளிதானது.

அமெரிக்கர்களில் ஐந்தில் ஒரு பகுதியினர் செய்தி பாலைவனத்தில் வாழ்கின்றனர். பொது வானொலி, பொது ஒளிபரப்பு, உங்கள் உள்ளூர் செய்தி அறை பெரும்பாலும் எல்லோரும் தங்கள் சமூகத்தைப் பற்றி அக்கறை காட்டும் மற்றும் கேட்போர் அக்கறை கொண்ட சிக்கல்களை உள்ளடக்கிய ஒரே செய்தி.

நீங்கள் எல்லா அமெரிக்கர்களுக்கும், ஆனால் நீங்கள் NPR இல் ஒரு ஆசிரியர், “இல்லை, செய்தி பக்கச்சார்பானது” என்று கூறியது. கோவிட், அல்லது முல்லர் அறிக்கை அல்லது எதுவாக இருந்தாலும் நீங்கள் பேசும் விதம். அமெரிக்காவில் உள்ள சில நபர்களிடமிருந்து NPR அனைத்து அமெரிக்கர்களுக்கும் அல்ல, வெளிப்படையாக, அதுதான் நாளை பற்றியது.

ஆம். நான் இங்கே இருப்பதற்கான ஒரு காரணம் இதுதான்: அது எங்கள் குறிக்கோள் மற்றும் எங்கள் பொறுப்பு என்று நான் மிகவும் ஆழமாக நம்புகிறேன். நான் யாரோ என்னிடம் வந்தார்கள், அவர்கள் சொன்னார்கள், “நான் ஒரு பழமைவாதி, நான் NPR இல் வளர்ந்தேன், நான் NPR ஐ நேசிக்கிறேன், அது இப்போது எனக்கு ஒரு வீடு என்று எனக்குத் தெரியவில்லை.”

அது என்னைத் தாக்கியது. அது என்னை மையமாக வெட்டியது. இது அனைவருக்கும் ஒரு வீடாக இருக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். ஆர்வத்திற்கான அவர்களின் வீடு என்று மக்கள் உணர வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன், இது உலகைப் புரிந்துகொள்வதற்கான அவர்களின் வீடு. நிச்சயமாக, ஒரு இளைஞனாக என் வாழ்க்கையில் அது வகித்த பங்கு இதுதான்.

எனவே, தொடக்கக்காரர்களுக்கு, பார்வையாளர்களின் தேவைகளைச் சுற்றியுள்ள அமைப்பை நாங்கள் உண்மையில் மாற்றியமைத்துள்ளோம். ஒளிபரப்பு வானொலி பார்வையாளர்களின் தேவைகளைப் புரிந்துகொள்வதற்கான சிறந்த வழியாகும் அல்ல, ஏனென்றால் மக்கள் எவ்வாறு கேட்கிறார்கள் என்பது பற்றிய தகவல்கள் எங்களிடம் இல்லை.

ஆனால் எங்கள் வலைத்தளங்களுக்கு வரும் நபர்களைச் சுற்றி, அல்லது எங்கள் பாட்காஸ்ட்களைக் கேட்பது, அல்லது எங்கள் பயன்பாட்டிலிருந்து ஸ்ட்ரீமிங் செய்வது போன்றவற்றைச் சுற்றி அதிகமான டிஜிட்டல் தரவு இருப்பதால், அந்த நேரியல் வானொலி அனுபவங்கள், பார்வையாளர்களுக்கு எவ்வாறு சிறப்பாக சேவை செய்வது என்பதைப் புரிந்துகொள்ள இது எங்களுக்கு உதவத் தொடங்குகிறது.

கடந்த காலங்களில், நாங்கள் செய்த ஒரே பார்வையாளர்களின் ஆராய்ச்சி கல்லூரி பட்டம் பெற்றவர்களுடன் இருந்தது, ஆனால் 35% அமெரிக்கர்களுக்கு மட்டுமே கல்லூரி பட்டம் உள்ளது, இதன் பொருள் அனைத்து அமெரிக்கர்களின் தேவைகளையும் நாங்கள் கேட்கவில்லை. நீங்கள் ஒரு ஊடக அமைப்பை எவ்வாறு நடத்தி, “எனது சாத்தியமான பார்வையாளர்களில் 65%, அவர்கள் என்ன வேண்டும் என்று நான் அவர்களிடம் கேட்கப் போவதில்லை” என்று சொல்வது எப்படி. எனவே நாங்கள் அதைச் செய்கிறோம், இது ஒரு பெரிய வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்துகிறது என்று நான் நினைக்கிறேன்.

எங்கள் பார்வையாளர்களின் அடிப்படையில் நாம் அடையாளம் கண்டுள்ள விஷயம் என்னவென்றால், ஆர்வம் மிகவும் பொதுவான பண்பு. ஆர்வம் என்பது ஒரு பாகுபாடான பண்பு அல்ல என்பது ஒரு பெரிய செய்தி. ஒவ்வொரு மக்கள்தொகையிலும், ஒவ்வொரு வயதினருக்கும், ஒவ்வொரு அரசியல் வற்புறுத்தலிலும் ஆர்வம் உள்ளது. எனவே, எங்கள் ஆர்வத்தை வளர்த்துக் கொள்ள இது ஒரு சிறந்த இடம்.

உலகில் என்ன நடக்கிறது? அதை எவ்வாறு விளக்குவது? கொஞ்சம் ஆழமாகச் செல்வதற்கான தகவல்களை மக்களுக்கு எவ்வாறு வழங்குவது, தங்களை நிலைநிறுத்த உதவும் அந்த சூழலை அவர்களுக்கு வழங்குவது எப்படி? நாங்கள் இங்கே செய்ய வேண்டியது இதுதான் போல நம்மை மீண்டும் அறிமுகப்படுத்த வேண்டிய நேரம் இது என்று நான் நினைக்கிறேன், ஆம், அனைவருக்கும் இதைச் செய்ய நாங்கள் இங்கு வந்துள்ளோம்.

இந்த நாட்களில் உங்கள் அணியின் மனநிலையும் மனமும் எப்படி இருக்கிறது?

அவர்கள் வேலைக்குச் செல்ல இங்கே இருக்கிறார்கள். நான் இங்கே ஸ்டுடியோவுக்குச் செல்ல செய்தி அறை வழியாக நடந்தேன், அனைவரின் தலைகளும் கீழே இறங்குகின்றன, அவர்கள் வேலை செய்கிறார்கள், அவர்கள் புகாரளிக்கிறார்கள், அவர்கள் தயாரிக்கிறார்கள், அவர்கள் தங்கள் கதையை தாக்கல் செய்யத் தயாராகி வருகிறார்கள் எல்லா விஷயங்களும் கருதப்படுகின்றனஅல்லது அவர்கள் எந்த இசைக்குழுவிற்கும் தயாராகி வருகிறார்கள் சிறிய மேசை அடுத்து.

இப்போது ஒட்டுமொத்த சூழல் தான் மக்கள் உண்மையில் வேலையைச் செய்ய விரும்புகிறார்கள் என்று நான் நினைக்கிறேன். விண்வெளி ஆய்வின் கேள்விகளைப் பற்றி நாம் சிந்திக்கிறோமா, உருமாறும் நிர்வாகத்தைப் பற்றி சிந்திக்கிறோமா என்பதை இன்று உலகில் நிறைய செய்திகள் உள்ளன.

நிச்சயமாக, இது ஒரு வித்தியாசமான தருணம் என்று மக்கள் உணர்கிறார்கள் என்று நான் நினைக்கிறேன், எங்கள் வேலையின் மதிப்பு குறித்த மக்களின் கேள்விகளுக்கு நாங்கள் காண்பிப்பது மிகவும் முக்கியம்.

நாங்கள் செயல்திறனைப் பற்றி பேசும்போது, ​​பொது வானொலி குறிப்பிடத்தக்க வகையில் திறமையானது என்ற உண்மையை நான் மீண்டும் வருகிறேன். அமெரிக்கருக்கு பொது ஊடகத்திற்கான செலவு 60 1.60 ஆகும். இது நீங்கள் சி.வி.எஸ் இல் பார்க்கச் செல்லும்போது, ​​ஒரு நல்ல காரணத்தை சுற்றி வரும்படி கேட்கப்படுகிறீர்கள், அது நாங்கள் தான்.

அதைத்தான் நாங்கள் செலவழிக்கிறோம். பொது வானொலி செலவுகள் 60 1.60 க்கும் குறைவாக, ஒட்டுமொத்த பொது ஊடகங்கள் ஆண்டுக்கு அமெரிக்கருக்கு 60 1.60 ஆகும். நான் சொன்னது போல், கூட்டாட்சி நிதியின் ஒவ்வொரு டாலருக்கும், தனியார் நிதியுதவி $ 7.

சொல்ல எங்களுக்கு ஒரு நல்ல கதை கிடைத்துள்ளது, மேலும் 75% அமெரிக்கர்கள் பொது ஊடகங்கள் அதன் தற்போதைய நிதி நிலைகளை பராமரிக்கவோ அல்லது அதிகரிக்கவோ விரும்புகிறார்கள். எனவே, மீண்டும், நாங்கள் இங்கு சொல்ல இங்கே கதை என்று நினைக்கிறேன்.

ஆதாரம்