EntertainmentNews

மீண்டும் பிறந்த எபிசோட் 2 இன் முடிவு மார்வெல் ரசிகர்களைப் பிரிக்கப் போகிறது

பிசாசை வெளியேற்ற பயப்பட வேண்டாம், ஆனால் இந்த கட்டுரையில் இருப்பதை அறிந்து கொள்ளுங்கள் முக்கிய ஸ்பாய்லர்கள் “டேர்டெவில்: மீண்டும் மீண்டும்” இன் முதல் இரண்டு அத்தியாயங்களுக்கு.

நரகத்தின் சமையலறையின் இருண்ட ஹால்வேஸ் மற்றும் கடுமையான பாதைகளில் சர்ச்சை காயமடைகிறதா? நெட்ஃபிக்ஸ் “டேர்டெவில்” தொடரின் பெரும்பகுதிக்கு, பயம் இல்லாத மனிதர் குற்றத்தை எதிர்த்துப் போராடுவதற்கு சிவப்பு-ஹூட் அலங்காரத்தில் உண்மையில் பொருத்தமாகத் தோன்றியது. அதற்கு பதிலாக, சார்லி காக்ஸின் மாட் முர்டாக் உடன் அவர் விசாரணைகளை மேற்கொண்டார், பல்வேறு நபர்களை நீதிமன்றத்தில் பாதுகாத்தார், இல்லையெனில், சட்டத்தின் எல்லைக்குள் நீதியை வழங்குவதற்கு தன்னால் முடிந்த அனைத்தையும் நல்ல இயல்புடைய வழக்கறிஞராகச் செய்தார், எல்லோரும் அவரை அறிந்திருக்கிறார்கள் … நாளுக்குள், குறைந்தபட்சம். இரவில், சரி, ரசிகர்கள் பிசாசைப் பற்றி இன்னும் அதிகமாகக் காண அரிப்பு வருகிறார்கள்.

வில்சன் பெத்தேலின் பெஞ்சமின் போயிண்டெக்ஸ்டர்/புல்செய் ஆகியோருடன் சண்டையிடும் டேர்டெவில் உடன் அந்த குழப்பமான தொடக்க சண்டைக் காட்சியுடன் “டேர்டெவில்: பிறந்தார்” பிரீமியர் சரியான பாதத்தில் இறங்குவதாகத் தோன்றியது, ஆனால் அது ஒரு தவறான வழிமுறையாக இருக்கலாம். அந்த காட்சி மற்றும் ஃபோகி நெல்சன் (எல்டன் ஹென்சன்) இன் சோகமான மரணம் இருந்தே, ஷோரன்னர் டாரியோ ஸ்கார்டபேன் (“தி பனிஷர்”) மாட் முர்டாக்கிற்குள் இருக்கும் உள் மோதலில் சதுரமாக கவனம் செலுத்தியுள்ளார். கடைசியாக, குறிப்பாக “டேர்டெவில்” சீசன் 3 இன் ஆரம்ப அத்தியாயங்களில், அவர் டேர்டெவில் ஆளுமையிலிருந்து அதிகாரப்பூர்வமாக ஓய்வு பெற்றபோது ரசிகர்கள் நினைவில் வைத்திருக்கிறார்கள். இந்த நேரத்தில், மாட் “பிறப்பு மீண்டும்” 1 மற்றும் 2 இன் பெரும்பான்மையான அத்தியாயங்களை செலவிடுகிறார், இந்த கணினியைச் செயல்பட அனுமதிக்க முயற்சிக்கிறார், அவர் தனது வாழ்க்கையை அழிக்கும்படி உதவாமல்.

எபிசோட் 2 இன் இறுதி தருணங்கள் மாட் ஒரு உண்மையான வாழ்க்கை அல்லது இறப்பு சூழ்நிலையில் பிசாசை வெளியேற்றுமாறு கட்டாயப்படுத்தும் வரை, வாழ்க்கைக்கு மாட் புதிய அணுகுமுறை செயல்படுவதாக தெரிகிறது. இருப்பினும், புதிராக, “தி டார்க் நைட் ரைசஸ்” இன் இறுதிச் செயலில் கிறிஸ்டியன் பேலின் நாடுகடத்தப்பட்ட புரூஸ் வெய்ன் கோதம் நகரத்திற்குத் திரும்புவதைப் போல, இது சில வெற்றிகரமான கதை துடிப்பாக விளையாடாது. அதற்கு பதிலாக, மாட் தானே முற்றிலும் தெரிகிறது விரக்தி இந்த கட்டத்தில் அவர் செய்த அனைத்து தனிப்பட்ட முன்னேற்றங்களையும் அவர் செயல்தவிர்க்கும்போது அவர் மீண்டும் ஒரு முறை வன்முறையை நாட வேண்டியிருந்தது. இதுவரை பருவத்தின் சூழலில், அது எதுவும் இல்லை, ஆனால் அது ஒன்றும் இல்லை.

டேர்டெவில்: மீண்டும் பிறப்பு மாட் முர்டாக் விசுவாசத்தின் ஒரு (நோட்டர்) நெருக்கடியின் மூலம் வைக்கிறது

“டேர்டெவில்: பிறப்பு மீண்டும்” விரைவாக ஒரு பருவமாக மாறுகிறது, இது விழிப்புணர்வு கேள்வியைப் பற்றியது. முகமூடி ஆடை அணிந்த குற்றவாளிகள் தங்கள் இருண்ட தூண்டுதல்களைத் தூண்ட அனுமதிக்கிறதா, இல்லையெனில் ஒருபோதும் பகல் ஒளியைப் பார்த்திருக்க மாட்டார்கள், அல்லது அவர்கள் உண்மையில் யார் என்பதைச் சரியாகச் செய்ய அவர்களுக்கு அனுமதி அளிக்கிறதா? மாட் முர்டாக் “டேர்டெவில்” சீசன் 1 இன் ஆரம்ப தருணங்களிலிருந்து இந்த கேள்வியுடன் மல்யுத்தம் செய்து வருகிறார், கிட்டத்தட்ட ஒரு தசாப்தத்திற்குப் பிறகு (உண்மையான நேரத்தில், குறைந்தபட்சம்), அவர் முன்பு இருந்ததை விட பதிலுக்கு இன்னும் நெருக்கமாக இல்லை.

சில காட்சிகள் “பிறப்பு மீண்டும்” எபிசோட் 2 இன் முடிவைப் போலவே கொடூரமாகப் பிடிக்கின்றன. ஒரு நல்ல சமாரியன் செயல் பயங்கரமான மோசமானதாகக் கரைந்தபின், ஹெக்டர் அயலா (கமர் டி லாஸ் ரெய்ஸ்) நீதிமன்றத்தில் பாதுகாக்கும் போது, ​​மாட் அவர்களின் தவறுகளை மறைக்க NYPD எதையும் செய்வார் என்பதை உணர்ந்தார் – முக்கிய சாட்சியைக் கொலை செய்வது உட்பட, நிக்கி டோரஸ், அயலா அனைவரிடமும் சாட்சியமளிக்க முடியும். டோரஸின் குடியிருப்பில் போலீஸ்காரர்களை குறைத்து, மாட் அவரை பாதுகாப்பிற்கு கொண்டு வர நிர்வகிக்கிறார். ஊழல் நிறைந்த போலீசார் விரைவில் கதவு வழியாக வெடித்தார்கள், அவர்கள் அந்தக் கோட்டைக் கடந்து ஒரு அப்பாவி வழக்கறிஞரைக் கொலை செய்யத் தயாராக இருக்கிறார்கள் என்பது தெளிவாகத் தெரிந்தால், அசல் நெட்ஃபிக்ஸ் தொடரில் எந்தவொரு போல மிருகத்தனமான சண்டைக்கு வழிவகுக்கும் ஒரு சாத்தியமற்ற தேர்வை மாட் எதிர்கொண்டார். இப்போது, ​​அவர் இல்லை என்றால் ஜஸ்ட் தாமதமாக பனிமூட்டத்தைக் காப்பாற்ற இயலாமையால் பரிகாரம் செய்வதற்கான தனது வன்முறை வழிகளை ஒதுக்கி வைக்க தன்னை நம்பிக் கொண்டார். காக்ஸின் வெறித்தனமான கண்களுக்கும், வரவுகளை நாம் அடித்து நொறுக்குவதற்கு முன்பு அவர் வெளியேறும் முதன்மை அலறலுக்கும் இடையில், மாட் செய்ய விரும்பும் கடைசி விஷயம் அவரது டேர்டெவில் வழிகளில் திரும்புவது என்பது தெளிவாகிறது. ஆனால், சில நேரங்களில், இயல்பாகவே குறைபாடுள்ள அமைப்பை நம்புவது மட்டும் போதாது. ஒருவேளை இந்த இருண்ட, மறுக்கமுடியாத உலகத்திற்கு நரகத்தின் சமையலறையின் பிசாசு தேவைப்படலாம்.

எந்தவொரு துணிச்சலான எந்தவொரு செயலுக்கும் பட்டினி கிடந்த ரசிகர்கள் மாட்டின் ஆழ்ந்த நம்பிக்கையற்ற தன்மையைப் பகிர்ந்து கொள்வார்களா, அல்லது அவர்கள் வன்முறையில் மிகவும் பிஸியாக இருப்பார்களா மற்றும் கவனித்துக்கொள்வதற்கு கோர் காட்சிக்கு வைக்கப்படுவார்களா? “மீடியா கல்வியறிவு” என்ற சொற்றொடர் ஆன்லைன் வட்டங்களைச் சுற்றி நிறைய வீசப்படுகிறது, ஆனால் இது உடற்பயிற்சி செய்யும் ஒரு சந்தர்ப்பமாக உணர்கிறது சிறிய இந்த நிகழ்வுகளின் திருப்பத்தை இந்தத் தொடர் கொண்டாடுகிறதா இல்லையா என்பதைப் புரிந்துகொள்வதற்கான விமர்சன சிந்தனை (ஸ்பாய்லர்: அது இல்லை) நீண்ட தூரம் செல்லக்கூடும். “டேர்டெவில்: பிறப்பு மீண்டும்” இன் எதிர்கால அத்தியாயங்கள் இந்த வளர்ச்சியை அடுத்த வாரங்களில் எவ்வாறு கையாள்கின்றன என்பதைப் பார்ப்போம்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button