சுமார் 20 ஆண்டுகளாக, டிஜிட்டல் கையொப்பங்களை சேகரிப்பதற்கான ஒரு கருவியாக டொயஸ்ஸைன் அறியப்படுகிறது – வணிகங்கள் காகித வடிவங்களை மின்னணு பதிப்புகளுடன் மாற்றுவதற்கு உதவுகின்றன, அவை பாதுகாப்பான மற்றும் சட்டப்பூர்வமாக பிணைக்கப்படுகின்றன. ஒரு வருடத்திற்கு முன்பு, நிறுவனம் தனது “புத்திசாலித்தனமான ஒப்பந்த மேலாண்மை” அல்லது IAM, தளத்தின் வளர்ச்சியை அறிவித்தது. இந்த தளம் கையொப்பங்களை சேகரிக்க மட்டுமல்லாமல், புதிய ஒப்பந்தங்களை உருவாக்குவதற்கும் ஒப்பந்தங்களில் கையெழுத்திட்ட பிறகு ஏற்பாடு செய்வதற்கும் உதவுகிறது. இந்த அம்சங்கள் டொயுசைனின் மிக சமீபத்திய காலாண்டில் வலுவான வருவாய்க்கு பங்களித்தன, ஆய்வாளர் எதிர்பார்ப்புகளை வென்றது மற்றும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு கடினமான-நிர்வகிக்கும் உரை கோப்புகள் மற்றும் காகித அச்சுப்பொறிகளிலிருந்து செயல்படக்கூடிய தரவுகளாக மாற்ற உதவுகிறது.
“நிறுவனங்களுக்குள் ஒப்பந்தங்கள் எவ்வாறு நிர்வகிக்கப்படுகின்றன என்பதில் இது ஒரு புரட்சி” என்று டொயுசின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஆலன் தைஜென் கூறுகிறார்.
பாரம்பரியமாக, டிஜிட்டல் முறையில் கையொப்பமிடப்பட்ட ஆவணங்கள் கூட சொல் செயலாக்க கோப்புகள் அல்லது PDF களாக சேமிக்கப்படுகின்றன, பெரும்பாலும் நிறுவன சேவையகங்கள் மற்றும் கிளவுட் அமைப்புகள் முழுவதும் சிதறிக்கிடக்கின்றன. நிறுவனத்தின் செயல்பாடுகளுக்கு முக்கியமானதாக இருந்தாலும் -தயாரிப்பு விற்பனை வரை – ”வணிகங்கள் உண்மையில் ஒப்பந்தங்களில் இயங்குகின்றன,” என்கிறார் டோகசைன் தலைமை வருவாய் அதிகாரி பவுலா ஹேன்சன். ஆயினும்கூட இந்த ஆவணங்கள் பெரும்பாலும் ஸ்கேன் செய்து முறையாக பகுப்பாய்வு செய்வது கடினம். மனித மறுஆய்வு இல்லாமல், அடுத்த மாதம் எந்த ஒப்பந்தங்கள் புதுப்பிக்கப்படுகின்றன என்பது போன்ற அடிப்படை கேள்விகளுக்கு கூட பதிலளிப்பது சவாலாக உள்ளது.
“இது உண்மையில் மென்பொருளால் நிர்வகிக்கப்படும் கட்டமைக்கப்பட்ட தரவுகளாக இருக்க வேண்டும்” என்று டொயுசைனின் தலைமை தயாரிப்பு அதிகாரி டிமிட்ரி கிராகோவ்ஸ்கி கூறுகிறார். “ஆனால் உண்மையில், இது வழக்கமாக எங்காவது உரையில் அமர்ந்திருக்கும் – நீங்கள் ஒப்பந்தத்தை விசாரிக்க முடியாது.”
டொக்யூசின் ஐஏஎம் இயங்குதளம் வாடிக்கையாளர்களுக்கு ஒப்பந்தங்களை சேமித்து கண்காணிக்க ஒரு மையப்படுத்தப்பட்ட இடத்தை வழங்குவதன் மூலம் -பிற கிளவுட் அமைப்புகளில் வைக்கப்பட்டுள்ளவை உட்பட, தொடர்புடைய கோப்புகளை வேட்டையாட வேண்டிய அவசியத்தை குறைப்பதை தீர்ப்பதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. அதன் AI கருவிகள் தானாகவே உட்கொள்ளலாம், பகுப்பாய்வு செய்யலாம் மற்றும் ஒப்பந்தங்களை தேடலாம். இதற்கிடையில், மேஸ்ட்ரோ எனப்படும் ஆட்டோமேஷன் தளம், வெப்ஃபார்ம்கள் வழியாக வாடிக்கையாளர் தரவைச் சேகரித்தல், கையொப்பங்களை சேகரித்தல் மற்றும் கையொப்பமிட்ட அடையாளங்களை சரிபார்க்க போன்ற ஒப்பந்தங்களைச் சுற்றி பணிப்பாய்வுகளை உருவாக்க நிறுவனங்களுக்கு உதவுகிறது. கையொப்பமிடப்பட்டதும், ஒப்பந்தங்களை தானாக சேமிக்க முடியும், மேலும் மேஸ்ட்ரோ சேல்ஸ்ஃபோர்ஸ் போன்ற மூன்றாம் தரப்பு அமைப்புகளுக்கு தொடர்புடைய தரவை பதிவு செய்யலாம்.
இப்போது, ஆவணங்கள் புதிய அம்சங்களின் தொகுப்பை வெளியிடுகின்றன, பயனர்கள் ஒப்பந்தங்களில் ஒத்துழைப்பது, இணக்கத்தைக் கண்காணித்தல், அவற்றை AI உடன் மதிப்பாய்வு செய்தல் மற்றும் கையொப்பமிட்டவர்களின் அடையாளத்தை சரிபார்க்கலாம்.
இந்த வார டாக்யூசின் உந்தம் மாநாட்டில் தொடங்கப்படும், டொக்யூசின் ஐரிஸ் என்ற புதிய AI இயந்திரம் பல்வேறு பணிகளுக்கு மிகவும் பொருத்தமான AI மாதிரிகளைப் பயன்படுத்த நிறுவனத்தின் ஆழ்ந்த ஒப்பந்த அனுபவத்தை மேம்படுத்தும். “ஒப்பந்தங்கள் எவ்வாறு கட்டமைக்கப்படுகின்றன என்பது பற்றிய எங்கள் ஆழ்ந்த புரிதலில் இருந்து நாங்கள் பயனடைகிறோம்” என்று தைக்ஜென் கூறுகிறார். “ஒப்பந்தங்களுக்கு ஒரு உள்ளார்ந்த மெட்டா-கட்டமைப்பு உள்ளது, எனவே பிரித்தெடுப்பதற்கான சிறந்த மாதிரிகளை உருவாக்கும் திறன்.”
புதிய மெய்நிகர் பணியிடங்கள் சிக்கலான, மல்டிஸ்டெப் ஒப்பந்தங்களில் ஒத்துழைப்பை செயல்படுத்தும். கடமை மேலாண்மை என்று அழைக்கப்படும் ஒரு அம்சம் தானாகவே பிரித்தெடுக்கப்பட்டு ஒவ்வொரு தரப்பினரும் வழங்க வேண்டியதை முன்னிலைப்படுத்தும், எப்போது – காலக்கெடுவை உறுதிப்படுத்துவது தவறவிடாது. இந்தத் தரவை கொள்முதல் மேலாண்மை கருவிகள் போன்ற பிற மென்பொருளிலும் ஒருங்கிணைக்க முடியும், கையேடு தரவு உள்ளீட்டின் தேவையை நீக்குகிறது, கிராகோவ்ஸ்கி விளக்குகிறார்.

அடுத்த மாதத்திற்குள், ஒப்பந்த மேசை எனப்படும் புதிய அம்சத்தின் பீட்டா பதிப்பை வெளியிட டொயுசின் திட்டமிட்டுள்ளது-இது டெவலப்பர் அல்லது உதவி மேசை அமைப்புகளைப் போலவே ஒப்பந்த தொடர்பான பணிகளை ஒழுங்கமைக்கவும் நிர்வகிக்கவும் நிறுவனங்களுக்கு உதவுகிறது. விற்பனை, மனிதவள மற்றும் கொள்முதல் போன்ற நிறுவனங்களை ஆதரிக்கும் துறைகள் -சட்டபூர்வமானதல்ல – துறைகள் முழுவதும் பயன்படுத்த இது வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. ஒப்பந்த மேசை பணி நிலைகள் மற்றும் தேவையான செயல்களில் தெரிவுநிலையை வழங்குகிறது. புதிய ஒப்பந்த தயாரிப்பு கருவிகள் ஒரு நிறுவனத்தின் அமைப்புகளின் தரவுகளுடன் வார்ப்புருக்கள் விரிவாக்குவதை எளிதாக்கும்.
இந்த ஆண்டின் பிற்பகுதியில், ஒப்பந்த செயல்முறைகளை மேலும் தானியக்கமாக்கக்கூடிய மேம்பட்ட AI முகவர்களை வெளியிடுவதற்கு டொயுசின் எதிர்பார்க்கிறது. இந்த கருவிகள் அடுத்த படிகளை பரிந்துரைக்கும், புதுப்பித்தலுக்கான ஒப்பந்தங்களை முன்னிலைப்படுத்துகின்றன, சாத்தியமான சிக்கல்களைக் கொடியிடுகின்றன, மேலும் வரைவு தகவல்தொடர்புகளை உருவாக்குகின்றன. மேம்படுத்தப்பட்ட AI மறுஆய்வு அம்சங்கள் நிறுவனத்தின் கொள்கைகளுடன் முரண்படும் ஒப்பந்த விதிமுறைகளை அடையாளம் காணும், அவை இயற்கையான மொழியில் எழுதப்படலாம்.
மைக்ரோசாஃப்ட் வேர்ட் அல்லது கூகிள் டாக்ஸ் போன்ற பழக்கமான கருவிகளில் பயனர்கள் ஒப்பந்தங்களைத் திருத்துவதைத் தொடரலாம், அங்கு AI- நிரம்பிய ரெட்லைன் மாற்றங்களும் தோன்றும் என்று தைக்ஸன் கூறுகிறார். இருக்கும் பணிப்பாய்வுகளை மாற்றுவதை விட மேம்படுத்துவதற்கான ஒரு தீர்வுக்கு இது முக்கியம்.
“மக்களை அவர்கள் வேலை செய்ய விரும்பும் கருவிகளிலிருந்து வெளியேற முயற்சிப்பது – எமில், வார்த்தை -யாருக்கும் சரியாக முடிவடையவில்லை,” என்று அவர் கூறுகிறார்.
கருவிகள் அல்லது பணிப்பாய்வுகள் எதுவாக இருந்தாலும், Docusign இன் மேலாண்மை மற்றும் AI அம்சங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு தாமதங்கள் அல்லது கவனிக்கப்படாத காலக்கெடுவால் ஏற்படும் வாய்ப்புகளைத் தவிர்க்க உதவும் வகையில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன.

சில வாடிக்கையாளர்கள் ஏற்கனவே நன்மைகளைப் பார்க்கிறார்கள். சுயாதீன நிதி ஆலோசகர்களையும் அவர்களின் வாடிக்கையாளர்களையும் ஹெட்ஜ் நிதிகள் மற்றும் தனியார் ஈக்விட்டி போன்ற முதலீட்டு வாய்ப்புகளுடன் இணைக்கும் கெல்லி பார்க் கேபிடல், சிக்கலான முதலீட்டு சந்தா ஆவணங்களை டிஜிட்டல் மயமாக்கவும் நிர்வகிக்கவும் டொயுசின் அமைப்புகளைப் பயன்படுத்துகிறது.
“இந்த ஆவணங்கள் நூற்றுக்கணக்கான பக்கங்கள் நீளமானது, பொதுவாக, அவை அடர்த்தியான, தொன்மையான, சட்டபூர்வமான, ஒழுங்குமுறை உந்துதல் மொழியால் நிரப்பப்படுகின்றன” என்று கெல்லி பார்க் மூலதனத்தின் நிர்வாக பங்குதாரர் டீன் ரூபினோ கூறுகிறார். “எனவே நீங்கள் அதற்குப் பழக்கமில்லை என்றால், நீங்கள் அதை வெகுஜனத்தில் செய்ய முயற்சிக்கிறீர்கள் என்றால், அது கிட்டத்தட்ட சாத்தியமற்றது.”
டூக்யூசின் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தி, நிறுவனம் கிளையன்ட் தகவல் மற்றும் முதலீட்டு வகைகள் போன்ற பூர்வாங்கத் தரவை சேகரிக்கிறது – VIA வலை வடிவங்கள், இது மேஸ்ட்ரோ தானாகவே சரியான டிஜிட்டல் வார்ப்புருவில் சேர்க்கிறது. இது முன்னர் கைமுறையாக ஒப்பந்தங்களை நிரப்புவதற்கு 70% நேரத்தை மிச்சப்படுத்துகிறது மற்றும் படியெடுத்தல் பிழைகள் ஏற்படும் அபாயத்தை குறைக்கிறது, ரூபினோ கூறுகிறார்.
டாக்யூசின் வரவிருக்கும் பணியிட அம்சம் கெல்லி பார்க் மூலதனத்தை ஆவணங்களில் மிகவும் திறம்பட ஒத்துழைக்க உதவும். இதற்கிடையில், AI கருவிகள் விரைவில் வார்ப்புருக்களுக்கு தானியங்கி புதுப்பிப்புகளை இயக்கக்கூடும் the ஒத்த ஒப்பந்தங்களில் ஒழுங்குமுறை மாற்றங்களைப் பயன்படுத்துவதற்கு பயன்படுத்தப்படுகிறது.
சட்ட ஆவணங்களை நிர்வகிப்பதற்கும் அவற்றை பகுப்பாய்வு செய்ய AI ஐப் பயன்படுத்துவதற்கும் பிற கருவிகள் இருக்கும்போது, ஆவணத் தலைவர்கள் தங்கள் நீண்ட வரலாற்றை ஒப்பந்தங்களுடன் நம்புகிறார்கள் – கிட்டத்தட்ட 1.7 மில்லியன் வாடிக்கையாளர்களின் நம்பிக்கை -அவர்களுக்கு ஒரு விளிம்பைக் கொடுக்கிறது.
“இது இன்னும் ஆரம்ப நாட்கள் தான்” என்று ஹேன்சன் கூறுகிறார். “ஆனால் முடிவுகள் எங்கள் எதிர்பார்ப்புகளை மீறுகின்றன, மேலும் ஒரு பெரிய வாடிக்கையாளர் தளத்தையும், எங்களை நம்பும் வாடிக்கையாளர் தளத்தையும் வைத்திருப்பது எங்களுக்கு அதிர்ஷ்டம்.”