Business

சில்லறை விற்பனையாளர்களுக்கு AI பற்றி பெரிய கேள்விகள் உள்ளன

ஃபாஸ்ட் கம்பெனி இம்பாக்ட் கவுன்சில் என்பது எங்கள் பார்வையாளர்களுடன் தங்கள் நுண்ணறிவுகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் தலைவர்கள், வல்லுநர்கள், நிர்வாகிகள் மற்றும் தொழில்முனைவோரின் அழைப்பிதழ் மட்டுமே உறுப்பினர் சமூகமாகும். உறுப்பினர்கள் பியர் கற்றல், சிந்தனை தலைமை வாய்ப்புகள், நிகழ்வுகள் மற்றும் பலவற்றை அணுகுவதற்கான வருடாந்திர நிலுவைத் தொகையை செலுத்துகிறார்கள்.


சில்லறை ஒரு திருப்புமுனையில் உள்ளது.

AI இனி ஒரு எதிர்கால யோசனை அல்லது மார்க்கெட்டிங் பாஸ்வேர்ட் அல்ல – இது ஒரு வணிகத் தேவை. ஒவ்வொரு டச் பாயிண்டிலும் நுகர்வோர் புத்திசாலித்தனமான, தடையற்ற மற்றும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட அனுபவங்களை எதிர்பார்க்கிறார்கள். அந்த எதிர்பார்ப்புகளை வழங்கும் பிராண்டுகள் வெல்லும். இல்லாதவை பின்னால் விழும்.

இன்னும், நான் சில்லறை தலைவர்களுடன் பேசும்போது, ​​அதே கவலைகளை மீண்டும் மீண்டும் கேட்கிறேன்:

  • AI ஐ எவ்வாறு இயற்கையாக உணர்கிறோம், ரோபோ அல்ல?
  • இது உண்மையில் விற்பனையை இயக்க முடியுமா-அல்லது இது செலவுக் குறைப்பு கருவியா?
  • எங்கள் தற்போதைய செயல்பாடுகளை வீசாமல் AI ஐ எவ்வாறு ஒருங்கிணைப்பது?
  • தொடர்பு மையத்திற்கு அப்பால், AI உண்மையான தாக்கத்தை வேறு எங்கு ஏற்படுத்தும்?

இவை வெறும் கேள்விகளைக் கடந்து செல்லவில்லை. அவர்கள் உண்மையான தடுப்பான்கள், முன்னேற்றத்தை குறைக்கிறார்கள். அதனால்தான் நாங்கள் ஒரு AI லேப் வெபினார் தொடரை அறிமுகப்படுத்தினோம், மேலும் நடைமுறை, வணிக-முதல் பதில்களுடன் பகிரங்கமாக தகவல்களைப் பெற இது போன்ற கட்டுரைகளை எழுதுகிறோம்.

AI ஆட்டோமேட்டை விட அதிகமாக செய்ய வேண்டும்

சில்லறை விற்பனையாளர்கள் தங்கள் கால்விரல்களை AI – தானியங்கி சாட்போட்கள், தயாரிப்பு பரிந்துரைகள், முன்கணிப்பு பகுப்பாய்வு ஆகியவற்றில் நனைத்துள்ளனர் – ஆனால் பெரும்பாலும், இந்த கருவிகள் குழிகளில் இயங்குகின்றன. இது மோசமான அனுபவங்களுக்கும் வரையறுக்கப்பட்ட தாக்கத்திற்கும் வழிவகுக்கிறது.

மனநிலை மாறுகிறது. இது இனி செயல்திறனைப் பற்றியது அல்ல. இது தாக்கத்தைப் பற்றியது. AI செலவுகளை மட்டும் குறைக்கக்கூடாது. இது நிச்சயதார்த்தத்தை அதிகரிக்க வேண்டும், வருவாயை செலுத்த வேண்டும், வாடிக்கையாளர் விசுவாசத்தை உருவாக்க வேண்டும்.

உண்மையான வெற்றியை நாங்கள் பார்த்த மூன்று கொள்கைகள் இங்கே:

1. AI விற்க வேண்டும், ஆதரவு மட்டுமல்ல

பாரம்பரியமாக, சில்லறை AI பாதுகாப்பு -கடத்தும் ஒழுங்கு கண்காணிப்பு, வருவாய் கொள்கைகள் மற்றும் கேள்விகள் ஆகியவற்றைக் கடத்தியது. ஆனால் AI ஐ குற்றம் சாட்ட வேண்டிய நேரம் இது.

வழிகாட்டப்பட்ட விற்பனையைப் பற்றி சிந்தியுங்கள்: ஸ்மார்ட் அசோசியேட்டைப் போல செயல்படும் AI, வாடிக்கையாளர் விருப்பத்தேர்வுகள், பட்ஜெட் அல்லது பாணியைப் பற்றி கேட்பது மற்றும் இயற்கையாகவே பதிலளிக்கும். இது ஒரு சிறந்த கடை அனுபவத்திற்கு டிஜிட்டல் சமம்.

ஒரு எடுத்துக்காட்டு: வாடிக்கையாளரின் கடந்தகால கொள்முதல் அடிப்படையில் துணை நிரல்கள் மற்றும் மேம்படுத்தல்களை பரிந்துரைக்க ஒரு ஆடம்பர நகை பிராண்ட் உரையாடல் AI ஐப் பயன்படுத்தியது. முடிவு? அபிவிருத்தி செய்வதில் 30% ஊக்கமளித்தல் -பூஜ்ஜிய மனித முகவர் ஈடுபாட்டுடன்.

டேக்அவே: AI மாற்றங்களையும் வருவாயையும் இயக்க முடியும். அந்த இலக்கை மனதில் கொண்டு வடிவமைக்கப்பட வேண்டும்.

2. செயலில்> எதிர்வினை

பெரும்பாலான AI வாடிக்கையாளர்கள் உரையாடலைத் தொடங்க காத்திருக்கிறது. அது தவறவிட்ட வாய்ப்பு.

வண்டியை கைவிடுங்கள். கிட்டத்தட்ட 70% ஆன்லைன் வண்டிகள் புதுப்பித்தலுக்கு முன் கைவிடப்படுகின்றன. AI தயக்கத்தைக் காணலாம் the புதுப்பித்துப் பக்கத்தில் வடிவமைப்பது, உருப்படிகளை மறுபரிசீலனை செய்தல் – மற்றும் உண்மையான நேரத்தில் பதிலளிக்கவும்:

  • உராய்வைக் குறைக்க ஒரு கிளிக் புதுப்பிப்பு
  • கடைசி நிமிட ஊக்கத்தொகை
  • பதில்களை வழங்கும் ஒரு பயனுள்ள AI உதவியாளர்

வாடிக்கையாளர்கள் சிக்கிக்கொள்ளும்போது AI பதிலளிக்கக்கூடாது. இது அவர்களுக்கு முன்னேற உதவ வேண்டும்.

3. மக்களுடன் வேலை செய்யும் AI, அவர்களுக்குப் பதிலாக அல்ல

மிகவும் வெற்றிகரமான சில்லறை விற்பனையாளர்கள் மனிதர்களை மாற்றுவதில்லை – அவர்கள் அவர்களுக்கு அதிகாரம் அளிக்கிறார்கள்.

முன்னணி ஊழியர்களைப் பற்றி சிந்தியுங்கள். AI மீண்டும் மீண்டும் வரும் விஷயங்களை கையாள முடியும், இதனால் மனிதர்கள் அதிக மதிப்புள்ள தொடர்புகளில் கவனம் செலுத்த முடியும்: சிக்கலான கொள்முதல், உணர்ச்சி தருணங்கள், விசுவாசத்தை உருவாக்கும் உரையாடல்கள்.

இது வேறு வழியில் செயல்படுகிறது. மனித முகவர்கள் மதிப்புமிக்க தரவை உருவாக்குகிறார்கள் -வாங்கும் பழக்கவழக்கங்கள், ஆட்சேபனைகள், விருப்பத்தேர்வுகள் -எதிர்கால அனுபவங்களைத் தனிப்பயனாக்க AI கற்றுக் கொள்ளலாம் மற்றும் பயன்படுத்தலாம்.

அதுதான் உண்மையான வெற்றி: ஒரு மனித-AI கூட்டாண்மை காலப்போக்கில் புத்திசாலித்தனமாகி, வாடிக்கையாளர் வாழ்க்கைச் சுழற்சி முழுவதும் சிறந்த விளைவுகளை செலுத்துகிறது.

AI சாலை வரைபடத்தை மறுபரிசீலனை செய்யுங்கள்

பெரும்பாலும், பிராண்டுகள் வாடிக்கையாளர் ஆதரவுடன் தொடங்குகின்றன, ஏனெனில் அது “பாதுகாப்பானது” என்று உணர்கிறது. ஆனால் முன்னோக்கி சிந்திக்கும் தலைவர்கள் தங்கள் லென்ஸை விரிவுபடுத்துகிறார்கள்-மேலும் அதிக வருவாயைக் காண்கிறார்கள்.

வாடிக்கையாளர் பயணத்தின் ஒவ்வொரு கட்டத்திலும் AI ஐ உட்பொதிக்கும் சில்லறை விற்பனையாளர்களுடன் நாங்கள் பணியாற்றுகிறோம்:

  • வாங்குவதற்கு முன்: டிஜிட்டல் ஆலோசனைகள், வழிகாட்டப்பட்ட தயாரிப்பு கண்டுபிடிப்பு, விருப்பத்தேர்வு அடிப்படையிலான பரிந்துரைகள்
  • வாங்குதல்: ஸ்மார்ட் அப்செல் பரிந்துரைகள், புதுப்பித்து ஆதரவு, உராய்வு இல்லாத கொடுப்பனவுகள்
  • வாங்குதல்: விநியோக புதுப்பிப்புகள், சேவை கோரிக்கைகள், விசுவாச வெகுமதிகள், மறு ஈடுபாடு

இங்கே உதைப்பவர்: இந்த டச் பாயிண்டுகள் அமைதியாக இருக்க தேவையில்லை. வலது AI தளம் அவர்களை ஒரு தடையற்ற, தனிப்பயனாக்கப்பட்ட பயணத்தில் ஒன்றாக இணைக்க முடியும்.

என்ன வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்துகிறது

மூன்று விஷயங்கள் தங்கள் சக்கரங்களை சுழற்றுவோரிடமிருந்து AI உடன் வெல்லும் சில்லறை விற்பனையாளர்கள்:

  • வாடிக்கையாளருடன் தொடங்கவும், தொழில்நுட்பம் அல்ல. “இந்த கருவி என்ன செய்ய முடியும்?” கேளுங்கள், “வாடிக்கையாளர் எங்கே சிக்கிக்கொண்டிருக்கிறார் – அவர்களுக்கு முன்னேற அவர்களுக்கு எவ்வாறு உதவ முடியும்?”
  • விளைவுகளுக்கான வடிவமைப்பு. உங்கள் AI திட்டம் ஒரு வணிக மெட்ரிக் – மறைமுகம், வாழ்நாள் மதிப்பு, வாடிக்கையாளர் திருப்தி (CSAT) உடன் இணைந்திருக்கவில்லை என்றால், நீங்கள் பார்வையற்ற முறையில் பறக்கிறீர்கள்.
  • அதை அளவிட முடியும். தெளிவான இலக்குகளை அமைக்கவும். பாதிப்பு தாக்கம். முடிவுகளின் அடிப்படையில் மேம்படுத்தவும். இது பொதுவாக AI வேலைகளை நிரூபிப்பதைப் பற்றியது அல்ல – இது உங்கள் பிராண்டுக்கு வேலை செய்கிறது என்பதை நிரூபிப்பது பற்றியது.

இறுதி சிந்தனை: இடையூறு இல்லாமல் புதுமை

AI உங்கள் தொழில்நுட்ப அடுக்கை வெடிக்க தேவையில்லை. இது உங்கள் இருக்கும் அமைப்புகளுடன் ஒருங்கிணைக்க வேண்டும், உளவுத்துறையில் அடுக்கு மற்றும் காலப்போக்கில் புத்திசாலித்தனமாக இருக்க வேண்டும்.

நாங்கள் அதை “இடையூறு இல்லாமல் புதுமை” என்று அழைக்கிறோம். நீங்கள் கிழித்தெறிந்து மாற்ற வேண்டியதில்லை. நீங்கள் சரியான மனநிலையுடனும் சரியான கூட்டாளருடனும் தொடங்க வேண்டும்.

சில்லறை விற்பனையில் AI கேள்விகளுக்கு பதிலளிப்பது மட்டுமல்ல. இது சரியானவற்றைக் கேட்பது பற்றியும், உங்கள் தொழில்நுட்ப அடுக்கு வணிகத்தை உண்மையில் முன்னோக்கி நகர்த்தும் வழிகளில் அவர்களுக்கு பதிலளிக்கத் தயாராக இருப்பதை உறுதிசெய்கிறது.

ஜான் சபினோ லைவ்சனின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரியாக உள்ளார்.

வடிவமைப்பு விருதுகளின் ஃபாஸ்ட் நிறுவனத்தின் கண்டுபிடிப்புக்கான இறுதி காலக்கெடு இந்த ஏப்ரல் 11 வெள்ளிக்கிழமை, 11:59 PM PT. இன்று விண்ணப்பிக்கவும்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button