EconomyNews

‘பொருளாதார இருட்டடிப்பு’ பிரச்சாரம் அமெரிக்கர்களை ஷாப்பிங் புறக்கணிக்க ஊக்குவிக்கிறது

சமூக ஊடகங்களில் பரவியிருக்கும் ஒரு அடிமட்ட பிரச்சாரம் அமெரிக்கர்களை வெள்ளிக்கிழமை முக்கிய சில்லறை விற்பனையாளர்களிடம் ஷாப்பிங் செய்வதைத் தவிர்ப்பது நிறுவனங்கள் மற்றும் அரசியல்வாதிகளுக்கு அவர்கள் அதிகரித்து வரும் விலைகளால் சோர்வடைகிறது என்று ஒரு செய்தியை அனுப்ப ஊக்குவிக்கிறது.

ஜான் ஸ்வார்ஸ் நிறுவிய நுகர்வோர் வக்கீல் குழுவான பீப்பிள்ஸ் யூனியன் யுஎஸ்ஏவுக்கான இணையதளத்தில் தோன்றிய அறிக்கையின் ஒரு பகுதி கூறுகையில், “மெகா கார்ப்பரேஷன்கள் விலைகளை உயர்த்தியுள்ளன, தங்கள் தொழிலாளர்களுக்கு குறைந்த ஊதியம் பெற்றன, மற்றும் வேலைகளை அவுட்சோர்ஸ் செய்தன” என்று ஜான் ஸ்வார்ஸ் நிறுவிய நுகர்வோர் வக்கீல் குழுமம். “ஒரு நாள், உண்மையில் அதிகாரத்தை வைத்திருப்பவர்கள் அவர்களுக்குக் காண்பிப்போம்.”

வியாழக்கிழமை நள்ளிரவு முதல் வெள்ளிக்கிழமை நள்ளிரவு வரை, ஸ்வார்ஸ் செங்கல் மற்றும் மோட்டார் கடைகளில் அல்லது ஆன்லைனில் எந்த வாங்குதலையும் செய்ய வேண்டாம் என்று மக்களிடம் கேட்கிறார்.

“அமேசான் இல்லை. வால்மார்ட் இல்லை. சிறந்த கொள்முதல் இல்லை. எங்கும்! ” அவர் குழுவின் இணையதளத்தில் கூறினார்.

முக்கிய சில்லறை விற்பனையாளர்களுக்காக பணம் செலவழிக்க வேண்டாம் அல்லது எரிவாயு அல்லது துரித உணவை வாங்க வேண்டாம் அல்லது கடன் அல்லது டெபிட் கார்டுகளைப் பயன்படுத்த வேண்டாம் என்று அவர் அமெரிக்கர்களிடம் கூறினார்.

இப்போது சிகாகோவுக்கு வெளியே வசிக்கும் 57 வயதான குயின்ஸ் நாட்டைச் சேர்ந்த ஸ்வார்ஸ், உணவு அல்லது மருந்து போன்ற அத்தியாவசியங்களை வாங்குவது சரி, ஆனால் “சிறிய, உள்ளூர் வணிகங்களை மட்டுமே ஆதரிக்கிறது” என்றார்.

நுகர்வோர் செலவு என்பது அமெரிக்க பொருளாதாரத்தின் ஒரு சக்திவாய்ந்த பகுதியாகும், இது மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தியில் கிட்டத்தட்ட 70% ஆகும் என்று செயின்ட் லூயிஸின் பெடரல் ரிசர்வ் வங்கி தெரிவித்துள்ளது ..

மார்ச் 7-14 அன்று அமேசான் இருட்டடிப்பு உட்பட கூடுதல் நிகழ்வுகள் செயல்பாட்டில் இருப்பதாக மக்கள் ஒன்றியம் கூறியது, இதில் உறுப்பினர்கள் தங்கள் பிரதான சந்தாக்களை ரத்து செய்ய ஊக்குவிக்கப்படுகிறார்கள். வால்மார்ட், இரட்டை நகரங்களை தளமாகக் கொண்ட ஜெனரல் மில்ஸ் மற்றும் நெஸ்லே போன்ற நிறுவனங்களை எதிர்கால வாராந்திர பிரச்சாரங்கள் குறிவைக்கும் என்றும் ஸ்வார்ஸ் பரிந்துரைத்தார்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button