ஏமாற்றும் உபெர் ஒரு சந்தா நடைமுறைகள் மீது எஃப்.டி.சி உபெர் மீது வழக்குத் தொடர்கிறது

அமெரிக்க பெடரல் டிரேட் கமிஷன் திங்களன்று உபெர் டெக்னாலஜிஸ் மீது வழக்குத் தொடர்ந்தது, சில உபெர் ஒன் சந்தாதாரர்களை தங்களுக்குத் தெரியாமல் கையெழுத்திட்டதாகவும், சேவையைப் பற்றி ஏமாற்றும் கூற்றுக்களைச் செய்ததாகவும் குற்றம் சாட்டினார்.
இந்த சேவைக்கு ஒரு மாதத்திற்கு 99 9.99 செலவாகும் மற்றும் உபெரின் சவாரி-வணக்கம் மற்றும் உணவு விநியோக பயன்பாடுகளுடன் தொடர்புடைய கட்டணங்களுக்கு தள்ளுபடியை வழங்குகிறது.
பயனர்கள் சேவையின் மூலம் ஒரு மாதத்திற்கு சுமார் $ 25 சேமிப்பார்கள் என்றும், ரத்து செய்வது எவ்வளவு எளிது என்று அவர்களை ஏமாற்றியதாகவும் உபெர் பொய்யாக கூறினார், சான் பிரான்சிஸ்கோவில் தாக்கல் செய்யப்பட்ட வழக்கில் FTC கூறியது.
“ரத்து செய்ய இயலாது என்று தோன்றும் தேவையற்ற சந்தாக்களுக்கு கையெழுத்திடுவதில் அமெரிக்கர்கள் சோர்வாக உள்ளனர்” என்று எஃப்.டி.சி தலைவர் ஆண்ட்ரூ பெர்குசன் கூறினார். “டிரம்ப்-வான்ஸ் எஃப்.டி.சி அமெரிக்க மக்கள் சார்பாக மீண்டும் போராடுகிறது.”
உபெர் செய்தித் தொடர்பாளர் நோவா எட்வர்ட்சன் கூறுகையில், நிறுவனம் தங்கள் அனுமதியின்றி வாடிக்கையாளர்களை பதிவு செய்யவில்லை அல்லது கட்டணம் வசூலிக்கவில்லை.
“இந்த நடவடிக்கையுடன் எஃப்.டி.சி முன்னேறத் தேர்ந்தெடுத்ததில் நாங்கள் ஏமாற்றமடைகிறோம், ஆனால் நீதிமன்றங்கள் ஏற்கனவே நமக்குத் தெரிந்தவற்றுடன் உடன்படும் என்று நம்புகிறோம்: உபெர் ஒன்னின் பதிவுபெறுதல் மற்றும் ரத்துசெய்தல் செயல்முறைகள் தெளிவானவை, எளிமையானவை, மேலும் சட்டத்தின் கடிதத்தையும் ஆவியையும் பின்பற்றுகின்றன” என்று அவர் கூறினார்.
உபெர் கடந்த காலங்களில் பல முறை FTC உடன் சிக்கியுள்ளார்.