உங்கள் ஊழியர்களில் 63% பேர் வேலையில் மோசமான நடத்தையைப் புகாரளிக்க பயப்படலாம்

முக்கிய பயணங்கள்
- மோசமான நடத்தையைப் புரிந்துகொள்வது: வதந்திகள், எதிர்மறை மற்றும் அவமரியாதை உள்ளிட்ட மோசமான நடத்தை குழு இயக்கவியல் மற்றும் உற்பத்தித்திறனை சீர்குலைக்கிறது, இது ஒரு நச்சு வேலை சூழலுக்கு வழிவகுக்கிறது.
- பொதுவான வகைகளை அடையாளம் காணுதல்: மோசமான தகவல்தொடர்பு, ஒத்துழைக்கத் தவறியது, இந்த பிரச்சினைகளை முன்கூட்டியே தீர்க்க காலக்கெடுவை சந்திப்பது போன்ற பொதுவான தவறான நடத்தைகளை நன்கு அறிந்து கொள்ளுங்கள்.
- அமைப்பின் தாக்கங்கள்: பணியாளர் மன உறுதியுடன் மோசமான நடத்தையின் எதிர்மறையான விளைவுகளை ஒப்புக் கொள்ளுங்கள், வேலை-வாழ்க்கை சமநிலை, ஒருவருக்கொருவர் மோதல்கள், பணியாளர் தக்கவைப்பு, பிராண்ட் நற்பெயர் மற்றும் ஒட்டுமொத்த செயல்பாட்டு திறன்.
- பயனுள்ள மேலாண்மை உத்திகள்: நடத்தை ஆவணப்படுத்துதல், தனிநபர்களைக் காட்டிலும் செயல்களில் கவனம் செலுத்துதல் மற்றும் தவறான நடத்தைகளை திறம்பட நிவர்த்தி செய்வதற்கும் தீர்ப்பதற்கும் மூல காரணங்களை அடையாளம் காண்பது போன்ற உத்திகளை செயல்படுத்தவும்.
- நேர்மறையான சூழலை உருவாக்குதல்: திறந்த தொடர்பு, குழு ஒத்துழைப்பு நடவடிக்கைகள், பணியாளர் பயிற்சி மற்றும் உற்பத்தித்திறன் மற்றும் மன உறுதியை மேம்படுத்த நேர்மறையான நடத்தையை அங்கீகரித்தல் மூலம் ஆதரவான பணியிட கலாச்சாரத்தை வளர்ப்பது.
- கொள்கைகள் மூலம் தடுப்பு: தெளிவான பணியிடக் கொள்கைகளை நிறுவுதல் மற்றும் நடத்தை எதிர்பார்ப்புகளை நிர்ணயிக்கவும், நெறிமுறை நடத்தையை ஊக்குவிக்கவும், எதிர்கால தவறான நடத்தைகளைத் தடுக்கவும் வழக்கமான பயிற்சியை நடத்துதல்.
இன்றைய வேகமான பணிச்சூழலில், மோசமான நடத்தை விரைவாக உற்பத்தித்திறனையும் குழு மன உறுதியையும் தடம் புரட்டுகிறது. இது வதந்திகள், நிலையான எதிர்மறை அல்லது வெளிப்படையான அவமரியாதை என இருந்தாலும், இந்த நடவடிக்கைகள் சம்பந்தப்பட்ட நபர்களை மட்டுமல்ல, காட்டுத்தீ போல பரவுகின்ற ஒரு நச்சு சூழ்நிலையையும் உருவாக்கலாம். இந்த நடத்தைகளின் வேர்களைப் புரிந்துகொள்வது ஆரோக்கியமான பணியிடத்தை வளர்ப்பதற்கு முக்கியமானது.
இந்த சிக்கல்களை எவ்வாறு திறம்பட அடையாளம் காண்பது மற்றும் தீர்க்க வேண்டும் என்று நீங்கள் யோசித்துக்கொண்டிருக்கலாம். மோசமான நடத்தையின் அறிகுறிகளை ஆரம்பத்தில் அங்கீகரிப்பதன் மூலம், அதன் தாக்கத்தைத் தணிக்க நீங்கள் செயல்திறன்மிக்க நடவடிக்கைகளை எடுக்கலாம். இந்த கட்டுரை பொதுவான வகை பணியிட தவறான நடத்தை, அவற்றின் விளைவுகள் மற்றும் மிகவும் நேர்மறையான மற்றும் மரியாதைக்குரிய பணி கலாச்சாரத்தை மேம்படுத்துவதற்கான நடைமுறை உத்திகளை ஆராயும்.
வேலையில் மோசமான நடத்தையைப் புரிந்துகொள்வது
பணியிடத்தில் மோசமான நடத்தை வணிக நடவடிக்கைகளை சீர்குலைக்கிறது, குழு இயக்கவியலைப் பாதிக்கிறது, உற்பத்தித்திறனைக் குறைமதிப்பிற்கு உட்படுத்துகிறது. இந்த நடத்தைகளை அங்கீகரிப்பது மற்றும் உரையாற்றுவது நேர்மறையான வேலை சூழலை வளர்ப்பதற்கு முக்கியமானது.
மோசமான நடத்தையின் வரையறை
வேலையில் மோசமான நடத்தை ஒத்துழைப்பு, மரியாதை மற்றும் உற்பத்தித்திறனைத் தடுக்கும் செயல்களை உள்ளடக்கியது. இதில் எதிர்மறை அணுகுமுறைகள், வதந்திகள் மற்றும் சக ஊழியர்களுக்கு அவமரியாதை ஆகியவை அடங்கும். இத்தகைய நடத்தைகள் தகவல்தொடர்புக்கு இடையூறு விளைவிக்கும் மற்றும் ஒரு நச்சு கலாச்சாரத்திற்கு வழிவகுக்கும், இறுதியில் உங்கள் சிறு வணிகத்தின் வளர்ச்சி மற்றும் பணியாளர் தக்கவைப்பை பாதிக்கும்.
மோசமான நடத்தை பொதுவான வகை
- வதந்திகள்: வதந்திகளைப் பரப்புவது உறவுகளை சேதப்படுத்தும் மற்றும் குழு உறுப்பினர்களிடையே நம்பிக்கையை குறைக்கும்.
- எதிர்மறை: தொடர்ச்சியான எதிர்மறை மன உறுதியை பாதிக்கிறது மற்றும் பணிநீக்கம் செய்ய வழிவகுக்கும்.
- அவமரியாதை: சக ஊழியர்களின் பங்களிப்புகள் அல்லது நேரத்தை புறக்கணிப்பது மனக்கசப்பு மற்றும் மோதலை வளர்க்கிறது.
- மோசமான தொடர்பு: தகவல்தொடர்புகளில் தெளிவு இல்லாதது தவறான புரிதல்களுக்கும் தவறுகளுக்கும் வழிவகுக்கும்.
- ஒத்துழைக்கத் தவறியது: குழுப்பணியைத் தவிர்ப்பது திட்ட நிர்வாகத்தை குறைமதிப்பிற்கு உட்படுத்துகிறது மற்றும் செயல்பாட்டு செயல்திறனைத் தடுக்கிறது.
- காலக்கெடுவை சந்திக்கத் தவறியது: காலக்கெடுவை சீரற்ற முறையில் பின்பற்றுவது பணிப்பாய்வுகளை சீர்குலைக்கிறது மற்றும் உற்பத்தித்திறனை பாதிக்கிறது.
உங்கள் வணிக இலக்குகளுடன் ஒத்துப்போகும் ஆரோக்கியமான பணிச்சூழலை பராமரிப்பதற்கு இந்த பொதுவான நடத்தைகளை அடையாளம் கண்டு உரையாற்றுவது மிக முக்கியம்.
வேலையில் மோசமான நடத்தையின் தாக்கம்
வேலையில் மோசமான நடத்தை தனிப்பட்ட ஊழியர்களையும் நிறுவனத்தையும் கணிசமாக பாதிக்கிறது. இந்த தாக்கங்களைப் புரிந்துகொள்வது சிறு வணிகத் தலைவர்கள் ஆரோக்கியமான பணிச்சூழலை உருவாக்க உதவும்.
குழு இயக்கவியலில் விளைவுகள்
- மன உறுதியும் உற்பத்தித்திறன்: மோசமான நடத்தை குறைந்த மன உறுதியை ஏற்படுத்துகிறது மற்றும் உற்பத்தித்திறனைக் குறைக்கிறது. வதந்திகள் மற்றும் எதிர்மறை ஊழியர்களை திசைதிருப்ப, அவநம்பிக்கையை வளர்ப்பது மற்றும் குழுப்பணியைக் குறைமதிப்பிற்கு உட்படுத்துதல். விலக்கப்பட்ட ஊழியர்கள் காலக்கெடுவை சந்திக்கவோ அல்லது திட்டங்களில் திறம்பட பங்கேற்கவோ முடியாது, இறுதியில் வணிக நடவடிக்கைகளை நிறுத்துகிறார்கள்.
- வேலை-வாழ்க்கை சமநிலை மற்றும் எரித்தல்: நச்சு நடத்தை ஆரோக்கியமற்ற வேலை-வாழ்க்கை சமநிலையை உருவாக்குகிறது. இல்லாததால் அல்லது சக ஊழியர்களிடமிருந்து மோசமான செயல்திறன் காரணமாக கூடுதல் பொறுப்புகளால் ஊழியர்கள் அதிகமாக உணர முடியும். இந்த மன அழுத்தம் எரிவதைத் தூண்டும் மற்றும் ஒட்டுமொத்த பணியாளர் மேலாண்மை செயல்திறனைக் குறைக்கும்.
- ஒருவருக்கொருவர் மோதல்: கொடுமைப்படுத்துதல் அல்லது கீழ்ப்படிவது போன்ற அவமரியாதைக்குரிய செயல்கள் அணிகளுக்குள் விரோதத்தை உருவாக்குகின்றன. இந்த சூழல் ஒத்துழைப்பை சவாலாக ஆக்குகிறது, பயனுள்ள மோதல் தீர்க்கும் உத்திகளின் தேவையை எடுத்துக்காட்டுகிறது. ஒன்றாக வேலை செய்ய முடியாத அணிகள் போராடக்கூடும், அவற்றின் ஒட்டுமொத்த செயல்திறன் மற்றும் வணிக இலக்குகளை பூர்த்தி செய்யும் திறனை பாதிக்கும்.
நிறுவனங்களுக்கு நீண்டகால விளைவுகள்
- பணியாளர் தக்கவைப்பு: மோசமான நடத்தைக்கு நீடித்த வெளிப்பாடு திறமையான ஊழியர்களை வெளியேற தூண்டுகிறது. அதிக விற்றுமுதல் குழு நிர்வாகத்தை சீர்குலைக்கிறது, ஆட்சேர்ப்பு செலவுகளை அதிகரிக்கிறது, வணிக வளர்ச்சியைத் தடுக்கிறது.
- பிராண்ட் நற்பெயர்: அலுவலகத்திற்கு வெளியே மோசமான நடத்தை வாடிக்கையாளர் சேவை மற்றும் பிராண்ட் நிர்வாகத்தை பாதிக்கிறது. ஏமாற்றமடைந்த ஊழியர்கள் எதிர்மறையான அனுபவங்களைப் பகிர்ந்து கொள்ளலாம், உங்கள் வணிகத்தின் நற்பெயர் மற்றும் வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்தும் முயற்சிகளை சேதப்படுத்தும்.
- செயல்பாட்டு திறன்: திறமையின்மை ஒரு நச்சு வேலை சூழலில் இருந்து எழுகிறது, பயனுள்ள பணிப்பாய்வுகளுக்கு இடையூறு விளைவிக்கிறது. மோசமான தகவல்தொடர்பு மற்றும் குறைந்த மன உறுதியை ஊழியர்களின் உற்பத்தித்திறனைத் தடுத்தது, இது தவறவிட்ட காலக்கெடுவிற்கும் சீரற்ற தரக் கட்டுப்பாட்டிற்கும் வழிவகுக்கிறது.
இந்த தாக்கங்களை அங்கீகரிப்பது மோசமான நடத்தையை உடனடியாக நிவர்த்தி செய்ய உங்களை அனுமதிக்கிறது. நேர்மறையான பணியிட கலாச்சாரத்திற்கு முன்னுரிமை அளிப்பது ஒத்துழைப்பை ஊக்குவிக்கிறது, குழு இயக்கவியலை மேம்படுத்துகிறது, ஒட்டுமொத்த வணிக வெற்றியை உந்துகிறது.
வேலையில் மோசமான நடத்தை உரையாற்றுதல்
ஒரு உற்பத்தி மற்றும் நேர்மறையான சூழ்நிலையை பராமரிப்பதை நோக்கமாகக் கொண்ட சிறு வணிகங்களுக்கு மோசமான நடத்தையை நிவர்த்தி செய்வது மிக முக்கியம். சரிபார்க்கப்படாத தவறான நடத்தை பணிப்பாய்வுகளை சீர்குலைக்கும் மற்றும் குழு மன உறுதியை பாதிக்கும்.
நிர்வாகத்திற்கான உத்திகள்
நிர்வாகத்திற்கான பயனுள்ள உத்திகளை செயல்படுத்துவது பணியிட இயக்கவியலை கணிசமாக மேம்படுத்தலாம். முக்கிய தந்திரங்கள் இங்கே:
- நடத்தை அடையாளம் கண்டு ஆவணப்படுத்தவும்: பணியிடத்தை சீர்குலைக்கும் குறிப்பிட்ட நடத்தைகளின் பதிவுகளை வைத்திருங்கள். குறிப்பு நிகழ்வுகள், சாட்சிகள் மற்றும் உற்பத்தித்திறன் அல்லது குழு இயக்கவியல் மீதான தாக்கங்கள். இந்த ஆவணங்கள் முறைகளைப் புரிந்துகொள்வதற்கும் சிக்கல்களை நேரடியாக உரையாற்றுவதற்கும் உதவுகின்றன.
- நடத்தை மீது கவனம் செலுத்துங்கள், நபர் அல்ல: உரையாடல்களை ஆக்கபூர்வமாக அணுகவும். ஒரு பணியாளரை லேபிளிடுவதற்கு பதிலாக, சிக்கலான நடத்தையை குறிவைக்கவும். எடுத்துக்காட்டாக, சிக்கலைத் தனிப்பயனாக்குவதை விட, “கூட்டங்களின் போது நீங்கள் அடிக்கடி குறுக்கீடுகள் ஒத்துழைப்பைத் தடுக்கின்றன” என்று தொடர்பு கொள்ளுங்கள்.
- மூல காரணத்தை அடையாளம் காணவும்: நடத்தைக்கு பின்னால் உள்ள அடிப்படை காரணங்களை பகுப்பாய்வு செய்யுங்கள். அர்த்தமுள்ள மாற்றத்திற்கு வழிவகுக்கும் தலையீடுகளைத் தையல் செய்ய இது உதவுகிறது. திறந்த உரையாடலில் ஈடுபடுவது மன அழுத்தங்கள் அல்லது தவறான தகவல்தொடர்புகளை நடத்தைக்கு தூண்டுகிறது.
நேர்மறையான வேலை சூழலை உருவாக்குதல்
ஒரு நேர்மறையான பணிச்சூழல் ஒத்துழைப்பை வளர்க்கிறது மற்றும் உற்பத்தித்திறனை மேம்படுத்துகிறது. ஒரு ஆதரவான சூழ்நிலையை வளர்க்க இந்த அணுகுமுறைகளைக் கவனியுங்கள்:
- திறந்த தகவல்தொடர்புகளை ஊக்குவிக்கவும்: ஊழியர்களுக்கு கவலைகளை வெளிப்படுத்த சேனல்களை நிறுவுதல். தவறாமல் திட்டமிடப்பட்ட செக்-இன்ஸ் சிக்கல்களை முன்கூட்டியே அடையாளம் காண உதவும், இது செயலில் மோதல் தீர்வை அனுமதிக்கிறது.
- குழு ஒத்துழைப்பை ஊக்குவிக்கவும்: ஊழியர்களிடையே உறவுகளை மேம்படுத்தும் குழு உருவாக்கும் நடவடிக்கைகளைத் தொடங்கவும். வலுவான இணைப்புகள் சிறந்த குழுப்பணிக்கு வழிவகுக்கும் மற்றும் தவறான புரிதல்களைக் குறைக்கும்.
- பணியாளர் பயிற்சியை வழங்குதல்: மோதல் தீர்க்கும் திறன்களை மேம்படுத்த பணியாளர் மேலாண்மை பயிற்சியில் முதலீடு செய்யுங்கள். தகவல்தொடர்பு திறன் மற்றும் குழு இயக்கவியல் ஆகியவற்றில் பயிற்சியை வழங்குவது உங்கள் பணியாளர்களை சிக்கல்களை திறம்பட வழிநடத்தத் தேவையான கருவிகளுடன் சித்தப்படுத்தலாம்.
- நல்ல நடத்தையை அங்கீகரித்து வெகுமதி அளிக்கவும்: நேர்மறையான பங்களிப்புகளை ஒப்புக்கொள்வது விரும்பிய நடத்தையை வலுப்படுத்துகிறது. மன உறுதியை அதிகரிக்க பணியாளர் அங்கீகாரத்திற்கான அமைப்புகளை செயல்படுத்தவும், மற்றவர்களைப் பின்பற்றவும் ஊக்குவிக்கவும்.
இந்த உத்திகளில் கவனம் செலுத்துவது மற்றும் நேர்மறையான சூழலை உருவாக்குவது செயல்பாட்டு செயல்திறனை மேம்படுத்துகிறது, வணிக இலக்குகளுடன் ஒத்துப்போகிறது மற்றும் நீண்டகால பணியாளர் தக்கவைப்பு மற்றும் திருப்தியை வளர்க்கிறது.
வேலையில் மோசமான நடத்தையைத் தடுப்பது
சிறு வணிகங்களில் நேர்மறையான சூழலைப் பராமரிக்க வேலையில் மோசமான நடத்தையைத் தடுப்பது அவசியம். சரியான உத்திகள் குழு மேலாண்மை மற்றும் ஒட்டுமொத்த உற்பத்தித்திறனை கணிசமாக மேம்படுத்தலாம்.
பணியிடக் கொள்கைகளின் முக்கியத்துவம்
பணியிடக் கொள்கைகள் ஊழியர்களின் நடத்தைக்கு தெளிவான எதிர்பார்ப்புகளை நிறுவுகின்றன. ஒரு விரிவான நடத்தை நெறிமுறை மிக முக்கியமானது. இந்த குறியீடு ஏற்றுக்கொள்ளக்கூடிய நடைமுறைகளை கோடிட்டுக் காட்டுகிறது, தவறான நடத்தைக்கான விளைவுகளை வரையறுக்கிறது, மேலும் நிபுணத்துவத்தை பராமரிப்பதற்கான வழிகாட்டுதல்களை வழங்குகிறது. பயனுள்ள கொள்கைகள் குழு உறுப்பினர்களிடையே ஒத்துழைப்பையும் மரியாதையையும் நேரடியாக பாதிக்கும். தெளிவான விதிமுறைகள் முடிவெடுக்கும் செயல்முறைகளையும் எளிதாக்குகின்றன, மேலும் உங்கள் வணிகத்தின் செயல்பாட்டு இலக்குகளை அடைய உதவுகிறது.
பயிற்சி மற்றும் வளர்ச்சியின் பங்கு
நெறிமுறை நடத்தைகளை மேம்படுத்துவதற்கு பயிற்சியும் வளர்ச்சியும் முக்கியமானவை. உங்கள் வணிகச் சூழலில் எதிர்பார்க்கப்படும் மதிப்புகள் மற்றும் நடத்தைகளை ஊழியர்கள் புரிந்துகொள்வதை வழக்கமான பணியாளர் பயிற்சி அமர்வுகள் உறுதி செய்கின்றன. பணியாளர் ஈடுபாட்டை மேம்படுத்துவதற்காக சிக்கல் தீர்க்கும் மற்றும் தகவல்தொடர்பு திறன் குறித்த புதுப்பிப்பு படிப்புகள் மற்றும் பட்டறைகளை இணைத்தல். சிறப்பு பயிற்சியை செயல்படுத்துவது தொழில்முறை வளர்ச்சியை ஆதரிக்கும் போது மோசமான நடத்தையை திறம்பட தீர்க்க ஊழியர்களுக்கு அதிகாரம் அளிக்கும். இந்த திறன்களை வளர்ப்பது மரியாதை மற்றும் பொறுப்புக்கூறல் கலாச்சாரத்தை வளர்க்கிறது, இறுதியில் மேம்பட்ட வணிக செயல்திறன் மற்றும் பணியாளர் தக்கவைப்புக்கு வழிவகுக்கிறது.
முடிவு
நேர்மறையான சூழலை வளர்ப்பதற்கு பணியிடத்தில் மோசமான நடத்தையை நிவர்த்தி செய்வது அவசியம். அறிகுறிகளை அங்கீகரிப்பதன் மூலமும், மூல காரணங்களைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலமும், அதன் தாக்கத்தைத் தணிக்க நீங்கள் செயலில் உள்ள நடவடிக்கைகளை எடுக்கலாம். தெளிவான கொள்கைகளை செயல்படுத்துதல் மற்றும் திறந்த தகவல்தொடர்புகளை ஊக்குவிப்பது மரியாதை மற்றும் பொறுப்புக்கூறல் கலாச்சாரத்தை வளர்க்கிறது.
பயிற்சி மற்றும் வளர்ச்சியில் முதலீடு செய்வது உங்கள் குழுவுக்கு அதிகாரம் அளிப்பது மட்டுமல்லாமல், நீங்கள் நிலைநிறுத்த விரும்பும் மதிப்புகளையும் வலுப்படுத்துகிறது. இறுதியில், ஆரோக்கியமான பணி கலாச்சாரத்திற்கு முன்னுரிமை அளிப்பது உற்பத்தித்திறன் மற்றும் பணியாளர் திருப்தியை மேம்படுத்துகிறது, இது உங்கள் நிறுவனத்திற்கு நீண்டகால வெற்றிக்கு வழிவகுக்கிறது. வளர்ந்து வரும் பணியிடத்தை வடிவமைப்பதில் ஒவ்வொரு செயலும் கணக்கிடுகிறது என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்.
அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
பணியிடத்தில் மோசமான நடத்தை என்ன?
பணியிடத்தில் மோசமான நடத்தை ஒத்துழைப்பு, மரியாதை மற்றும் உற்பத்தித்திறனை சீர்குலைக்கும் செயல்களை உள்ளடக்கியது. பொதுவான எடுத்துக்காட்டுகள் வதந்திகள், எதிர்மறை, சக ஊழியர்களுக்கு அவமரியாதை, மோசமான தொடர்பு, ஒத்துழைக்கத் தவறியது, காலக்கெடுவை பூர்த்தி செய்யாதது.
மோசமான நடத்தை உற்பத்தித்திறனை எவ்வாறு பாதிக்கிறது?
மோசமான நடத்தை கவனச்சிதறல்களை உருவாக்குகிறது, அவநம்பிக்கையை வளர்க்கிறது மற்றும் குழுப்பணியைக் குறைமதிப்பிற்கு உட்படுத்துகிறது. தவறான நடத்தைகளைக் கையாளும் ஊழியர்கள் கவனம் செலுத்த போராடக்கூடும், இது தவறவிட்ட காலக்கெடுவுக்கு வழிவகுக்கிறது மற்றும் வேலை தரத்தை குறைக்கிறது.
மோசமான நடத்தையின் நீண்டகால விளைவுகள் என்ன?
நீண்டகால விளைவுகளில் அதிக பணியாளர் வருவாய், அதிகரித்த ஆட்சேர்ப்பு செலவுகள் மற்றும் சேதமடைந்த பிராண்ட் நற்பெயர் ஆகியவை அடங்கும். கூடுதலாக, இது ஒரு ஆரோக்கியமற்ற வேலை-வாழ்க்கை சமநிலையை உருவாக்க முடியும், இதன் விளைவாக ஊழியர்களிடையே எரித்தல் மற்றும் மன அழுத்தத்தை அதிகரிக்கும்.
https://www.youtube.com/watch?v=hcz95mdmsyg
சிறு வணிகங்களுக்கு மோசமான நடத்தையை நிவர்த்தி செய்வது ஏன் முக்கியமானது?
சிறு வணிகங்களுக்கு மோசமான நடத்தையை நிவர்த்தி செய்வது முக்கியமானது, ஏனெனில் சரிபார்க்கப்படாத தவறான நடத்தை பணிப்பாய்வுகளை சீர்குலைக்கும், குழு மன உறுதியை தீங்கு விளைவிக்கும் மற்றும் அதிக வருவாய்க்கு வழிவகுக்கும். இது ஒரு உற்பத்தி பணியிடத்தை பராமரிப்பதற்கு பயனுள்ள மேலாண்மை உத்திகளை அவசியமாக்குகிறது.
மோசமான நடத்தையை நிறுவனங்கள் எவ்வாறு தடுக்க முடியும்?
ஏற்றுக்கொள்ளக்கூடிய நடத்தையை கோடிட்டுக் காட்டும் தெளிவான பணியிடக் கொள்கைகளை நிறுவுவதன் மூலம் நிறுவனங்கள் மோசமான நடத்தையைத் தடுக்கலாம். வழக்கமான பயிற்சி மற்றும் மேம்பாடு மரியாதை மற்றும் பொறுப்புக்கூறல் கலாச்சாரத்தையும் ஊக்குவிக்கும், இது தவறான நடத்தைகளை குறைக்க உதவுகிறது.
என்ன உத்திகள் பணியிட கலாச்சாரத்தை மேம்படுத்த முடியும்?
பணியிட கலாச்சாரத்தை மேம்படுத்துவதற்காக, திறந்த தகவல்தொடர்புகளை ஊக்குவித்தல், குழு ஒத்துழைப்பை ஊக்குவித்தல், நல்ல நடத்தையை அங்கீகரித்தல் மற்றும் பணியாளர் பயிற்சியை வழங்குதல் ஆகியவை அடங்கும். நேர்மறையான சூழலை வளர்ப்பது மோசமான நடத்தையைத் தணிக்க உதவுகிறது மற்றும் ஊழியர்களின் வளர்ச்சியை ஆதரிக்கிறது.
https://www.youtube.com/watch?v=vc5r5w7mqky
மோசமான நடத்தையை நிவர்த்தி செய்வதில் பயிற்சி என்ன பங்கு வகிக்கிறது?
மோசமான நடத்தையை திறம்பட அங்கீகரிக்கவும் தீர்க்கவும் தேவையான திறன்களைக் கொண்டு ஊழியர்களை மேம்படுத்துவதன் மூலம் பயிற்சி ஒரு முக்கிய பங்கைக் கொண்டுள்ளது. வழக்கமான பயிற்சி அமர்வுகள் எதிர்பார்ப்புகளை வலுப்படுத்தலாம் மற்றும் பணியிடத்திற்குள் நெறிமுறை நடத்தையை ஊக்குவிக்கும்.
ENVATO வழியாக படம்