BusinessNews

வர்த்தக சங்கங்கள் மற்றும் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கு பணியாளர்கள் எச்சரிக்கை கடிதங்கள் இனிப்பு இடுகைகளைப் பற்றி சில உப்பு வார்த்தைகளைத் தெரிவிக்கின்றன

ஒரு நுகர்வோர் ஒரு உணவியல் நிபுணரிடமிருந்து ஒரு சமூக ஊடக இடுகையை குறிப்பிடுகிறார் – எடுத்துக்காட்டாக – “அஸ்பார்டேம் புற்றுநோய் அபாயத்தை அதிகரிக்கும்?! இல்லை! இதைப் பற்றி பேசலாம் ”மற்றும்“ உங்கள் சர்க்கரை அல்லாத பானங்களை இன்னும் அனுபவிப்பது பரவாயில்லை ”என்பதால்“ இந்த பானங்கள் உங்கள் ஆரோக்கியத்திற்கு முற்றிலும் அச்சுறுத்தலாக இல்லை. ” அந்த செய்திகளை தெரிவிக்க ஒரு வர்த்தக சங்கத்தால் உணவியல் நிபுணருக்கு பணம் செலுத்தப்படுவதை நுகர்வோருக்கு இது பொருளாக இருக்காது அல்லவா? எஃப்.டி.சி ஊழியர்கள் எச்சரிக்கை கடிதங்கள் இரண்டு வர்த்தக சங்கங்கள் மற்றும் ஒரு டஜன் உணவியல் நிபுணர்கள் மற்றும் பிற ஆன்லைன் சுகாதார செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் சமூக ஊடக பதவிகளில் தெளிவான வெளிப்பாடுகளைச் சேர்க்கத் தவறியது சட்டத்தை மீறக்கூடும் என்ற கொள்கையை சர்க்கரை கோட் செய்யவில்லை.

அடிப்படை FTC ஒப்புதல் வழிகாட்டிகள் ஒரு பேச்சாளரின் அடையாளம் – மற்றும் யாருடைய சார்பாக அவர்கள் பேசுகிறார்கள் – நுகர்வோருக்கு மிகவும் பொருளாக இருக்க முடியும் என்ற நிறுவப்பட்ட கொள்கை. இன்ஸ்டாகிராமில் அஸ்பார்டேமின் பாதுகாப்பை ஊக்குவித்த செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் அந்த செய்தியை தெரிவிக்க சங்கத்தால் பணியமர்த்தப்பட்ட அந்த செய்தியை அமெரிக்க பானம் சங்கத்திற்கான (அமெரிபேவ்) கடிதம், குழு எஃப்.டி.சி சட்டத்தை மீறியிருக்கலாம் என்று கவலை தெரிவிக்கிறது. வர்த்தக சங்கத்திற்கு FTC கூறியது இங்கே:

எஃப்.டி.சியின் ஒப்புதல் வழிகாட்டிகள், ஒரு ஒப்புதலாளருக்கும் ஒரு தயாரிப்பின் சந்தைப்படுத்துபவருக்கும் இடையில் ஒரு “பொருள் இணைப்பு” இருந்தால் – வேறுவிதமாகக் கூறினால், நுகர்வோர் ஒப்புதலைக் கொடுக்கும் எடை அல்லது நம்பகத்தன்மையை பாதிக்கக்கூடிய ஒரு இணைப்பு – அந்த இணைப்பு தெளிவாகவும் வெளிப்படையாகவும் வெளிப்படுத்தப்பட வேண்டும், தொடர்பு ஏற்கனவே உள்ள தகவல்தொடர்பு சூழலில் இருந்து தெளிவாகத் தெரியவில்லை. பொருள் இணைப்புகள் ஒரு வணிக அல்லது குடும்ப உறவு, பண கட்டணம் அல்லது இலவச தயாரிப்புகளை ஒப்புதலாளருக்கு வழங்குதல் ஆகியவற்றைக் கொண்டிருக்கலாம். “தெளிவான மற்றும் வெளிப்படையான” என்பது ஒரு வெளிப்பாட்டைத் தவறவிடுவது கடினம் (அதாவது, எளிதில் கவனிக்கத்தக்கது) மற்றும் சாதாரண நுகர்வோரால் எளிதில் புரிந்துகொள்ளக்கூடியது. . . . (அமெரிக்க பானம் அசோசியேஷன்) உடன் வெளிப்படையான தொடர்புகள் குறித்து உணவியல் நிபுணர்களின் வெளிப்பாடுகளின் போதுமான அளவு குறித்து எங்களுக்கு பல கவலைகள் உள்ளன.

ஆனால் FTC அங்கு நிற்கவில்லை. சமூக ஊடகங்களில் அஸ்பார்டேமின் பாதுகாப்பைக் கூற அமெரிக்க பான சங்கத்தால் செலுத்தப்பட்டதாகத் தோன்றும் பத்து உணவியல் நிபுணர்கள் அல்லது சுகாதார செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கு ஊழியர்கள் எச்சரிக்கை கடிதங்களை அனுப்பினர். எந்தவொரு பொருள் இணைப்புகளின் போதுமான தெளிவான மற்றும் வெளிப்படையான வெளிப்பாடுகளைக் கொண்டிருக்கிறதா என்பது குறித்து அவர்களின் “இன்ஸ்டாகிராம், டிக்டோக் மற்றும் பிற சமூக ஊடக இடுகைகளை மறுபரிசீலனை செய்ய செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களை கடிதங்கள்“ கடுமையாக வலியுறுத்துகின்றன ”மற்றும்“ எஃப்.டி.சி சட்டத்தின் மீறல்கள் ஒரு கூட்டாட்சி மாவட்ட நீதிமன்றத் தடை உத்தரவு அல்லது நிர்வாகத் தேடல் மற்றும் நிர்வாகத் தேடல் மற்றும் நிர்வாகத் தேடலை நாடலாம் ”என்று அவர்களுக்கு நினைவூட்டுகின்றன.

கனேடிய சர்க்கரை நிறுவனத்திற்கு இதேபோன்ற எச்சரிக்கை கடிதத்தை எஃப்.டி.சி ஊழியர்கள் அனுப்பினர், அந்த செய்தியை தெரிவிக்க இன்ஸ்டாகிராமில் வீடியோக்களை வெளியிட்ட இரண்டு உணவியல் நிபுணர்கள் நிறுவனத்தால் வழங்கப்பட்டனர் என்ற கவலையை எழுப்பினர். அமெரிக்க பான சங்கத்திற்கான கடிதத்தைப் போலவே, கனேடிய சர்க்கரை நிறுவனத்திற்கான எச்சரிக்கை கடிதம் கூறுகிறது, “உங்கள் சமூக ஊடகக் கொள்கையை மதிப்பாய்வு செய்யுமாறு நாங்கள் உங்களை வற்புறுத்துகிறோம். கனேடிய சர்க்கரை நிறுவனத்துடன் எந்தவொரு பொருள் இணைப்புகளையும் போதுமான தெளிவான மற்றும் வெளிப்படையான வெளிப்பாடுகளைக் கொண்டிருக்கிறதா என்பது குறித்து நீங்கள் செலுத்திய ஒப்புதலாளர்களால் செய்யப்பட்ட இன்ஸ்டாகிராம் மற்றும் பிற சமூக ஊடக இடுகைகளையும் நீங்கள் மதிப்பாய்வு செய்ய வேண்டும். ” இரண்டு உணவியல் நிபுணர்களும் எச்சரிக்கை கடிதங்களைப் பெற்றனர்.

கடிதங்கள் பெறுநர்களுக்கு 15 வணிக நாட்களை FTC ஊழியர்களைத் தொடர்பு கொள்ள அவர்கள் கூறப்பட்ட கவலைகளை எவ்வாறு தீர்க்க விரும்புகிறார்கள் என்பதை வழங்குகிறார்கள்.

உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்களில் நீங்கள் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களைப் பயன்படுத்தினால் அல்லது நீங்கள் ஒரு செல்வாக்கு செலுத்துபவராக இருந்தால், எச்சரிக்கை கடிதங்கள் FTC உண்மை-விளம்பரக் கொள்கைகளைப் பற்றிய முக்கியமான நினைவூட்டல்களை வழங்குகின்றன.

விளம்பரதாரர்கள் மற்றும் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் இருவருக்கும் பொருள் இணைப்புகளை வெளிப்படுத்த கடமை உள்ளது. பொருள் இணைப்புகளை வெளிப்படுத்துவதற்கான சட்டபூர்வமான பொறுப்பு இரு வழிச்சாலையான நெடுஞ்சாலை. விளம்பரதாரர்கள் தங்கள் தயாரிப்புகளை மேம்படுத்துவதற்காக அவர்கள் கொண்டு வரும் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கான பாதையின் விதிகளை விளக்க வேண்டும் மற்றும் அவர்கள் சார்பாக என்ன செய்கிறார்கள் என்பதை கண்காணிக்க வேண்டும். அதே நேரத்தில், செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் தங்கள் இடுகைகளில் அவர்கள் யாருக்காக வேலை செய்கிறார்கள் என்பதை வெளிப்படுத்த ஒரு கடமை உள்ளது. மேலும், கேள்விக்குரிய செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களில் பெரும்பாலோர் பதிவுசெய்யப்பட்ட உணவியல் வல்லுநர்கள் FTC ஊழியர்களிடம் இழக்கப்படவில்லை. நுகர்வோர் சுகாதார நிபுணர்களின் கருத்துக்களுக்கு அதிக எடையைக் கொடுக்க வாய்ப்புள்ளது, இது பொருள் இணைப்புகள் சரியாக வெளிப்படுத்தப்படாதபோது காயம் ஏற்படுவதற்கான சாத்தியத்தை ஒருங்கிணைக்கிறது.

ஒரு பொருள் இணைப்பு முக்கியமானது என்பதை நீங்கள் எவ்வாறு, எங்கு வெளிப்படுத்துகிறீர்கள். சமூக ஊடகங்களில் எந்த பழைய இடத்தையும் ஒரு பொருள் இணைப்பை வெளியிடுவது போதாது. எச்சரிக்கை கடிதங்கள் கூறுவது போல், “நுகர்வோர் வெளிப்படுத்தலை எளிதில் கவனிக்க முடியும், அதைத் தேட வேண்டியதில்லை.” மேலும் என்னவென்றால், “தேவையான எந்தவொரு வெளிப்பாடும் கிளிக் செய்யாமல் வழங்கப்பட வேண்டும்.” சில நிகழ்வுகளில், செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் தெளிவற்ற ஹேஷ்டேக்குகளுடனான தங்கள் தொடர்பை “வெளிப்படுத்தினர்”, இன்ஸ்டாகிராம் துண்டிக்கப்படும் நீண்ட விளக்கங்களின் முடிவில், அல்லது மோசமாக மாறுபட்ட வகைகளில் – எஃப்.டி.சி ஊழியர்கள் கூறும் முறைகள் போதுமானதாக இல்லை.

வீடியோக்களில் வெளிப்பாடுகள் கேட்கக்கூடிய, காட்சி அல்லது இரண்டாக இருக்க வேண்டியிருக்கலாம். ஒரு வீடியோவில் ஒப்புதல்கள் கேட்கப்படும்போது, ​​வீடியோவில் ஒரு முக்கிய கேட்கக்கூடிய வெளிப்பாடு இருக்க வேண்டும். ஒப்புதல்கள் பார்வைக்கு செய்யப்படும்போது, ​​வீடியோவிலும் ஒரு முக்கிய காட்சி வெளிப்பாடு இருக்க வேண்டும். கேட்கக்கூடிய மற்றும் காட்சி ஒப்புதல்களைக் கொண்ட வீடியோக்களில் முக்கிய கேட்கக்கூடியதாக இருக்க வேண்டும் மற்றும் காட்சி வெளிப்பாடுகள்.

தளங்களின் வெளிப்படுத்தல் கருவிகளை மட்டுமே நம்புவது விவேகமற்றது. சில செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் இன்ஸ்டாகிராமின் “கட்டண கூட்டாண்மை” கருவியைப் பயன்படுத்தினர். சில எச்சரிக்கை கடிதங்களில் எஃப்.டி.சி ஊழியர்கள் கூறியது இங்கே: “கமிஷன் முன்னர் இத்தகைய உள்ளமைக்கப்பட்ட வெளிப்படுத்தல் கருவிகளின் வெளிப்படையான தன்மை குறித்து கவலைகளை வெளிப்படுத்தியுள்ளது.” செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் அந்தக் கருவிகளைப் பயன்படுத்தக்கூடாது என்று அர்த்தமல்ல, ஆனால் மற்ற, தெளிவான வெளிப்பாடுகளுடன் இணைந்து பயன்படுத்தும்போது அவை மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.

செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் தங்கள் இடுகைகளின் ஸ்பான்சரை தெளிவாக அடையாளம் காண வேண்டும். தனியாக நின்று, “கட்டண கூட்டாண்மை” வெளிப்படுத்தல் மிகவும் பொருள் உண்மையை மறைக்கிறது: பணம் செலுத்தும் பங்குதாரர் யார்? செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கான சில கடிதங்கள் எச்சரிக்கையாக, “இடுகையின் ஸ்பான்சர் யார் என்று தெரியாமல், பார்வையாளர்கள் உங்கள் ஒப்புதலை வழங்குவதற்கான எடை மற்றும் நம்பகத்தன்மையை போதுமான அளவு மதிப்பீடு செய்ய முடியாது.” மேலும்.

எதிர்கால மீறல்கள் விலை உயர்ந்தவை. எச்சரிக்கை கடிதங்களுடன் சேர்க்கப்பட்டுள்ளது FTC இன் ஏமாற்றும் அல்லது நியாயமற்ற நடத்தை தொடர்பான அபராதம் குற்றங்களின் அறிவிப்புd ஒப்புதல்கள் மற்றும் சான்றுகள். ஊழியர்கள் விளக்கமளித்தபடி, “(ஆர்) மூடப்பட்ட அறிவிப்பின் eceipt அதில் விவரிக்கப்பட்டுள்ள நடத்தைகளில் ஈடுபடுவது உங்களை ஒரு மீறலுக்கு, 50,120 வரை சிவில் அபராதங்களுக்கு உட்படுத்தக்கூடும் என்பதை கவனத்தில் கொள்கிறது.”

உங்கள் சமூக ஊடக பிரச்சாரங்களை இணக்கமாக வைத்திருக்க வளங்களைத் தேடுகிறீர்களா? சமீபத்தில் திருத்தப்பட்ட FTC இன் ஒப்புதல் வழிகாட்டிகள்: மக்கள் என்ன கேட்கிறார்கள் தொடங்க ஒரு நல்ல இடம். மேலும் தகவல்களை நீங்கள் காணலாம் ஒப்புதல்கள், செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் மற்றும் மதிப்புரைகள் பக்கம்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button