Home News ஆப்பிள் ஐபோன் வழக்குகளை அளிக்கிறது, ஆப்பிள் வாட்ச் பேண்ட்ஸ் ஒரு வசந்த தயாரிப்பை

ஆப்பிள் ஐபோன் வழக்குகளை அளிக்கிறது, ஆப்பிள் வாட்ச் பேண்ட்ஸ் ஒரு வசந்த தயாரிப்பை

14
0

செவ்வாயன்று புதிய வன்பொருளுடன் ஆப்பிள் அதன் துணை வரிசைக்கு வசந்த-ஈர்க்கப்பட்ட புதுப்பிப்பை அறிமுகப்படுத்தியது. நிறுவனம் தனது ஐபாட் வரிசையில் மேம்படுத்தல்களை அறிவித்தது, காற்று மற்றும் நுழைவு நிலை மாதிரிகள் உட்பட. ஆனால், இது ஆப்பிள் வாட்ச் பேண்டுகள் மற்றும் ஐபாட் மற்றும் ஐபோனுக்கான வழக்குகள் போன்ற ஆபரணங்களுக்கான புதிய, துடிப்பான வண்ணங்களின் வெடிப்பை வெளியிட்டது.

ஐபோன் 16 க்கான சிலிகான் வழக்கு விருப்பங்கள் இப்போது நான்கு புதிய நிழல்களில் வந்துள்ளன என்று ஆப்பிள் சி.என்.இ.டி. மாக்சாஃப்-இணக்கமான வழக்குகள் ஐபோன் 16 புரோ, ஐபோன் 16 புரோ பிளஸ் மற்றும் ஐபோன் 16 புரோ மேக்ஸ் ஆகியவற்றிற்கும் கிடைக்கின்றன.

இதற்கிடையில், ஐபாடிற்கான $ 79 ஸ்மார்ட் ஃபோலியோ வழக்கு இப்போது ஸ்கை (நீலம்), வெள்ளை, தர்பூசணி (இளஞ்சிவப்பு-சிவப்பு) மற்றும் எலுமிச்சைப் பழம் (மஞ்சள்) ஆகியவற்றில் வருகிறது.

புதிய வண்ணங்கள் பல ஆப்பிள் வாட்ச் சேகரிப்புகளிலும் இணைகின்றன. சடை சோலோ லூப் வாட்ச் பேண்ட் ($ 99) இப்போது பியோனி மற்றும் அக்வாமரைனில் வருகிறது, அதே நேரத்தில் தனி லூப் ($ 49) பெரிவிங்கிள் மற்றும் வடக்கு விளக்குகள் (பச்சை) ஆகியவற்றில் கிடைக்கிறது. Sport 49 ஸ்போர்ட் பேண்ட் வரிசை பெரிவிங்கிள் மற்றும் டேன்ஜரின் உடன் புதுப்பித்தலைப் பெறுகிறது, அதே நேரத்தில் ஸ்போர்ட் லூப் ($ 49) இப்போது முனிவரில் (பச்சை) வருகிறது.

ஒரு பெரிவிங்கிள் பேண்டுடன் ஆப்பிள் வாட்ச்

பெரிவிங்கிள் ப்ளூ என்பது ஆப்பிள் வாட்ச் சீரிஸ் 10 ஸ்போர்ட் பேண்டிற்கு ஒரு புதிய வழி.

ஆப்பிள்

சந்தை ஆராய்ச்சி நிறுவனமான ஐ.டி.சியின் ஆராய்ச்சி மேலாளர் ஜிதேஷ் உப்ரானி, புதிய பாகங்கள் ஆப்பிள் நிறுவனத்திடமிருந்து வாங்கிய சில மாதங்களுக்குப் பிறகு சில தயாரிப்புகளில் புதுப்பிக்கப்பட்ட ஆர்வத்தைத் தூண்டுவதற்கான தொடர்ச்சியான முயற்சியின் ஒரு பகுதியாகும் என்றார்.

“வண்ணங்களின் வசந்த வரிசை ஃபேஷன் துறையின் புதுப்பிப்புகளுடன் நன்றாக ஒத்துப்போகிறது மற்றும் ஆப்பிள் ஒரு உடல்நலம் மற்றும் உடற்பயிற்சி சாதனத்திற்கு கூடுதலாக ஒரு பேஷன் துணை என்று கடிகாரத்தை நிலைநிறுத்த உதவுகிறது” என்று உப்ரானி சிஎன்இஎன் கூறினார். “புதிய தொலைபேசி வழக்குகளைப் பற்றியும் இதைச் சொல்லலாம். இது ஆப்பிள் வாட்ச் விற்பனையின் ஊசியை நகர்த்தினால், சந்தைப்படுத்தல் பிராண்டை புதியதாக வைத்திருக்க உதவுகிறது மற்றும் அவற்றை முன்னணியில் கொண்டு வர உதவுகிறது என்று சொல்வது கடினம்.”



ஆதாரம்