1950 களின் முற்பகுதியில் டென்னிஸ் வீவர் ஹாலிவுட்டுக்கு வந்தபோது, நடிகர்கள் ஸ்டுடியோவிலிருந்து பல நியூயார்க் நகர மாற்றுத்திறனாளிகளில் ஒருவர், அவர் திரைப்படங்கள் மற்றும் தொலைக்காட்சிகளில் தனது “முறை” பயிற்சியைக் காட்ட ஆர்வமாக இருந்தார். சில மூத்த ஹாலிவுட் நடிகர்கள் முறை அணுகுமுறையின் உட்புறத்தால் தள்ளி வைக்கப்பட்டிருந்தாலும், ஸ்டுடியோக்கள் மற்றும் நெட்வொர்க்குகள் மாண்ட்கோமெரி கிளிஃப்ட், மார்லன் பிராண்டோ மற்றும் ஷெல்லி விண்டர்ஸ் போன்ற தீவிர திறமையான இளம் தெஸ்பியர்கள் மீது கைகளைப் பெற ஆர்வமாக இருந்தன, ஏனெனில் ஒரு அடிப்படை மட்டத்தில், ஒரு நட்சத்திரம் ஒரு பாத்திரத்திற்கு எவ்வாறு தயாரானது என்பதைப் பொருட்படுத்தாமல் ஒரு நட்சத்திரம்.
வீவர் ஒரு நட்சத்திரமா? அவரது நடிகர்கள் ஸ்டுடியோ வகுப்புத் தோழர் விண்டர்ஸ் அப்படி நினைத்தார்கள், அதனால்தான் 1952 ஆம் ஆண்டில் யுனிவர்சல் ஸ்டுடியோவில் ஒரு ஒப்பந்தத்தை தரையிறக்க உதவினார். ஸ்டுடியோவுக்காக பி வெஸ்டர்ன்ஸில் சிறிய பகுதிகளை முன்பதிவு செய்ய வீவர் அதிக நேரம் எடுக்கவில்லை, மேலும் அவரது தடகள 6’2 “சட்டகத்துடன் அவர் நிச்சயமாக தனது மோசமான நபர்களைக் கொண்ட எந்தவொரு மோசமான நபர்களையும் நக்குவதற்கு திறன் கொண்டவர் (அவர் எப்போதுமே ஒரு தொடு பையனானது, ஆனால் கேள்விக்குரியது அல்ல). ஆஃப் வீவரின் இருப்பு பற்றி. அவர் ஒரு வழக்கமான முன்னணி மனிதராக இருப்பதற்கு மிகவும் தனித்துவமானதாகத் தோன்றினார். நீண்டகால சிபிஎஸ் டிவி வெஸ்டர்ன் “கன்ஸ்மோக்” இல் செஸ்டர் கூட்டாக நடித்தபோது இந்த விசித்திரமான தரம் தெளிவாகத் தெரிந்தது. ஜேம்ஸ் ஆர்னெஸின் பக்கவாட்டு ‘எங்களுக்கு மார்ஷல் மாட் தில்லன், வீவர் விரும்பத்தக்கதாகவும் திறமையாகவும் வந்தார், ஆனால் அந்த லிம்ப் அவரை சேதமடைந்த பொருட்களைப் போலவே உணர வைத்தது.
வீவரின் யோசனையாக இருந்தது, மேலும் 1964 ஆம் ஆண்டில் அவர் “கன்ஸ்மோக்” ஐ விட்டுச் சென்றபோது சிந்திப்பது கடினம் என்பதை நிரூபித்தது.
டென்னிஸ் வீவர் செஸ்டர் குட் போல சுறுசுறுப்பாக நிறுத்த முடியவில்லை
ஒரு நேர்காணலில் அமெரிக்க தொலைக்காட்சியின் காப்பகத்துடன், நிகழ்ச்சியின் தயாரிப்பாளர்களில் ஒருவர் செஸ்டர் போன்ற ஒரு பக்கவாட்டு ஒரு உடல் நகைச்சுவையை கொண்டிருக்க வேண்டும் என்று குறிப்பிட்டதை அடுத்து, அவர் சுறுசுறுப்பை மேம்படுத்தினார் என்று வீவர் வெளிப்படுத்தினார், அது அவரை தில்லனை விட உடல் ரீதியாக தாழ்ந்ததாக ஆக்கியது. 1948 அமெரிக்க ஒலிம்பிக் டெகத்லான் அணிக்கு பெயரிடப்பட்ட ஒரு இடத்திற்கு ஒரு முறை வீழ்ச்சியடைந்த ஒரு முறை டிராக் அண்ட் ஃபீல்ட் நட்சத்திரம் அவரது பெருமையை விழுங்கி, அவரது கதாபாத்திரத்திற்கு ஒரு பம் காலைக் கொடுத்தது. அவர் நடிக்கும்போது, லிம்ப் சிக்கிக்கொண்டது. அவர் “கன்ஸ்மோக்” புறப்பட்டபோது, அவருடன் லிம்ப் வந்தது.
ஜேம்ஸ் ஆர்னஸ் தனது சுயசரிதையில் எழுதியது போல:
“டென்னிஸ் பின்னர் என்னிடம் சொன்னார், அவர் நிகழ்ச்சியை விட்டு வெளியேறியபின் தனது சுறுசுறுப்பை இழந்தார். மற்ற நிகழ்ச்சிகளில் ஒரு இயக்குனர் ‘நடவடிக்கை’ என்று கத்தும்போது, அவர் தானாகவே சுறுசுறுப்பாகத் தொடங்குவார். கேமராவில் சாதாரணமாக நடக்க அவருக்கு பல மாதங்கள் பிடித்தன.”
முறை நடிகர்கள் எப்போதாவது தங்கள் கதாபாத்திரங்களை விட்டுவிடுவதில் சிரமப்படுகிறார்கள், எனவே, வீவர் செஸ்டரை 290 அத்தியாயங்களுக்காக விளையாடியதால், அந்த பாத்திரத்தின் அனைத்து பழக்கவழக்கங்களையும் கைவிட முடியாது என்பதைக் கற்றுக்கொள்வதில் ஆச்சரியமில்லை. 1970 ஆம் ஆண்டில் “மெக்லவுட்” என்ற தலைப்பு சட்டமன்ற பாத்திரத்தை அவர் ஏற்றுக்கொண்டபோது அது முற்றிலும் போய்விட்டது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை – இருப்பினும் மெக்லவுட் பற்றி எப்போதுமே கொஞ்சம் கொஞ்சமாக இருந்தது.
இருப்பினும், “கன்ஸ்மோக்” எடுத்தவர் மிகவும் செரியோயஸ், நெசவாளர் தன்னை செஸ்டர் என்று குறைத்துவிட்டதாக உணரவில்லை. அவரது சுயசரிதத்தின்படி, “அவர் என் அருகில் சுறுசுறுப்பாகத் தோன்றும் போது அல்லது அவரது புகழ்பெற்ற டில்லி அழைப்பான ‘மிஸ்டர் தில்லன்’ என்று இயற்றும்போது நான் அவரிடம் இரண்டாவது பிடில் விளையாடுவதை நான் அடிக்கடி கண்டேன்.