
விரைவில், அனைத்து வணிகங்களும் மெட்டாவின் AI ஐ பவர் லைவ், 24/7 வாடிக்கையாளர் சேவையைப் பயன்படுத்த முடியும், இது இன்ஸ்டாகிராம், பேஸ்புக் மற்றும் வாட்ஸ்அப்பில் வணிகங்களின் சார்பாக வாடிக்கையாளர்களுடன் தொடர்பு கொள்ளலாம்.
செவ்வாய்க்கிழமை காலை ஒரு மாநாட்டில் வாங்கும் வாடிக்கையாளர் சேவை AI முகவர் உட்பட, வணிக AI இல் META அறிவித்தது, இது வாங்கும் மற்றும் ஒரு பயனரிடமிருந்து குரல் தூண்டுதல்களுக்கு பதிலளிக்க முடியும்.
“நாங்கள் ஒரு அற்புதமான மற்றும் வரலாற்று தருணத்தில் இருக்கிறோம்,” என்று மெட்டாவில் வணிக AI இன் வி.பி. கிளாரா ஷிஹ் கூறினார். “நாங்கள் ஒவ்வொரு நுகர்வோர் மற்றும் ஒவ்வொரு வணிகத்தின் கைகளிலும் AI இன் கூட்டத்தில் இருக்கிறோம்.”
ஒரு நபருக்கும் வணிகத்திற்கும் இடையில் 600 மில்லியனுக்கும் அதிகமான உரையாடல்கள் மெட்டாவின் அனைத்து சமூக தளங்களிலும் ஒரு நாளில் நிகழ்கின்றன. அதன் புதிய பைலட் திட்டத்துடன், மெட்டா தனது லாமா ஏஐ மாதிரியைப் பயன்படுத்த தொழில்முனைவோர் மற்றும் சிறு வணிக உரிமையாளர்கள் தங்கள் வணிகங்களை அளவிட உதவுகிறது என்று நம்புகிறது.
இன்று விரைவில், மெட்டா பயனர்கள் பிராண்டுகளின் விளம்பரங்களில் இடம்பெற்ற வணிக AI ஐக் காணத் தொடங்கலாம். பயனர்கள் விளம்பரப் பக்கத்தில் நேரடியாக கேள்விகளைக் கேட்கலாம், மேலும் வணிகத்தின் மெட்டா தடம் (முந்தைய இடுகைகள் மற்றும் வாடிக்கையாளர் சேவை செய்திகளை பகுப்பாய்வு செய்தல்) தரவைப் பயன்படுத்தி AI முகவர் பதிலளிப்பார். வணிக உரிமையாளர்கள் தங்கள் சொந்த தரவு மூலங்களையும் உள்ளிடலாம்.
வணிகங்கள் இந்த முகவர்களை வடிவமைக்க முடியும், இது விளம்பரங்களின் நேராகவும் டி.எம்.எஸ் அல்லது மெசஞ்சர் மூலமாகவும் இயங்க முடியும், இப்போது எந்த செலவும் இல்லாமல் பைலட் திட்டம் தொடங்குகிறது. மெட்டா தற்போது எதிர்காலத்தில் விலை நிர்ணயம் செய்வதற்கான பிரத்தியேகங்களில் செயல்பட்டு வருகிறது.
வணிக உரிமையாளர்கள் AI முகவர் கையாள விரும்பும் எந்தப் பணிகளையும், AI ஒரு நேரடி வாடிக்கையாளர் சேவை பிரதிநிதியிடம் AI ஒப்படைக்க வேண்டும் என்று அவர்கள் விரும்பும் பணிகளை அவர்கள் ஒப்படைக்கலாம். வணிக AI ஐ சமாளிக்கக்கூடிய பணிகளில் வருமானம் மற்றும் பரிமாற்றங்களை நிர்வகித்தல், தயாரிப்பு பரிந்துரைகளை வழங்குதல், கொள்முதல் கையாளுதல் மற்றும் ஒத்த சேவைகள் ஆகியவை அடங்கும்.
அளவைப் பொருட்படுத்தாமல், அனைத்து வணிகங்களுக்கும் இந்த கருவிகளை வழங்குவது சக்திவாய்ந்த தொழில்நுட்பத்திற்கான “அணுகலை ஜனநாயகமயமாக்குகிறது” என்று ஷிஹ் கூறினார், முக்கியமாக பெரிய வணிகங்கள் முன்னர் செயல்படுத்த முடிந்தது.
“பார்ச்சூன் 500 நிறுவனங்கள் மிகப்பெரிய தகவல் தொழில்நுட்பத் துறைகளைக் கொண்டுள்ளன, மேலும் AI வேலை செய்ய எல்லாவற்றையும் ஒன்றாக இணைக்க முடியும். . . அவர்கள் தங்கள் மாதிரிகளை நன்றாக வைத்திருக்கிறார்கள், ”ஷிஹ் கூறினார். “ஆனால் நீங்கள் ஒரு சிறு வணிகமாக இருந்தால் அல்லது நீங்கள் ஒரு நடுத்தர அளவிலான வணிகமாக இருந்தாலும், நல்ல டியூனிங் என்றால் என்ன என்று உங்களுக்குத் தெரியாது. நீங்கள் செய்யக்கூடாது. ”
இந்த வரவிருக்கும் AI முகவர்கள் பயனர்கள் சந்திக்கும் வழக்கமான முன்-திட்டமிடப்பட்ட சாட்போட்களிலிருந்து வேறுபட்டவை: உரை மிகவும் இயல்பானதாகத் தெரிகிறது, அவை மெட்டாவின் சமூக ஊடக சேவைகளில் உட்பொதிக்கப்பட்டுள்ளன, மேலும் அவை பெரும்பாலும் அமைப்பது எளிதானது.
ஜனவரி மாத வருவாய் அழைப்பில், மெட்டா தலைமை நிர்வாக அதிகாரி மார்க் ஜுக்கர்பெர்க், 2025 “மிகவும் புத்திசாலித்தனமான மற்றும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட AI உதவியாளர் 1 பில்லியனுக்கும் அதிகமான மக்களை அடையும் ஆண்டாக இருப்பார் என்று தான் எதிர்பார்க்கிறேன், மேலும் மெட்டா AI AI உதவியாளரை வழிநடத்தும் என்று நான் எதிர்பார்க்கிறேன்.”