Home Business யாருடைய வாழ்க்கை?! தவறான பின்னணி அறிக்கைகளை உருவாக்கியதாக மைலைஃப் குற்றம் சாட்டப்பட்டது

யாருடைய வாழ்க்கை?! தவறான பின்னணி அறிக்கைகளை உருவாக்கியதாக மைலைஃப் குற்றம் சாட்டப்பட்டது

பழமொழி-எழுத்தாளர்கள் செல்லும்போது, ​​“குச்சிகளும் கற்களும் என் எலும்புகளை உடைக்கும், ஆனால் வார்த்தைகள் என்னை ஒருபோதும் காயப்படுத்தாது” என்று எழுதியவராக இருந்தாலும், மற்றொரு வேலையைத் தேடியிருக்க வேண்டும். மேலும், வருங்கால முதலாளிகள் மைலைஃப்.காமிற்கான பதவி உயர்வு கண்டுபிடிக்க மாட்டார்கள் என்று எழுத்தாளர் நம்பியிருக்க வேண்டும், மைலைஃப்பின் பின்னணி அறிக்கைகளுக்கு குழுசேர்வதன் மூலம் எழுத்தாளரின் குற்றவியல் மற்றும் பாலியல் குற்றவாளி பதிவுகளை அவர்கள் காண முடியும் என்று கூறுகிறார்கள்.

மைலைஃப்.காம், இன்க்., மற்றும் அதன் நிறுவனர் மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஜெஃப்ரி டின்ஸ்லி, மைலைஃப்பின் பின்னணி அறிக்கை சேவைகளுக்கு குழுசேருமாறு மக்களை கவர்ந்திழுப்பதாகவும், தவறான மற்றும் தவறாக வழிநடத்தும் “டீஸர்” பின்னணி அறிக்கைகள் மைலைஃப் இணையதளத்தில் மக்களை கவர்ந்ததாகவும் இன்று அறிவிக்கப்பட்ட ஒரு வழக்கு. ஒரு குறிப்பிட்ட நபருக்கு குற்றவியல் அல்லது பாலியல் குற்றவாளி இருந்ததாக அறிக்கைகள் சுட்டிக்காட்டின. படி வழக்குபெரும்பாலும், மைலைஃப் அறிக்கைகளைக் காட்டும்போது, ​​அந்த நபருக்கு அத்தகைய பதிவுகள் இல்லை அல்லது சிறிய போக்குவரத்து மேற்கோள்கள் மட்டுமே இல்லை.

நீதித்துறை FTC சார்பாக வழக்குத் தாக்கல் செய்தது. தவறான உரிமைகோரல்களுடன் எஃப்.டி.சி சட்டத்தை மீறுவதோடு கூடுதலாக, மைலைஃப் நியாயமான கடன் அறிக்கையிடல் சட்டத்தின் (எஃப்.சி.ஆர்.ஏ) நுகர்வோர் பாதுகாப்புகளை மீறியது, தவறான பில்லிங் நடைமுறைகளைப் பயன்படுத்தியது, மீட்டெடுக்கும் ஆன்லைன் கடைக்காரர்களின் நம்பிக்கைச் சட்டத்தை (ரோஸ்கா) மீறி, அதன் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் மற்றும் கணக்கிடுதல் கொள்கைகளை தவறாக சுட்டிக்காட்டியது, மீறுதல் டெலிமார்க்கெட்டிங் விற்பனை விதி (டி.எஸ்.ஆர்). இந்த வழக்கில் நிறைய நடக்கிறது. நீங்கள் ஒரு பின்னணி அறிக்கையின் பொருளை உருவாக்கினால், பயன்படுத்தினால், அல்லது பெரும்பாலான பெரியவர்களைக் கொண்டிருக்க வேண்டும்) என்றால், நீங்கள் ஒரு நெருக்கமான தோற்றத்தை எடுக்க விரும்புவீர்கள்.

வழக்குப்படி, 2009 முதல், மைலைஃப் அதன் பின்னணி அறிக்கைகளை ஊக்குவித்துள்ளது, அதன் இணையதளத்தில் ஒருவரின் பெயரை இலவசமாகத் தேடவும், டீஸர் பின்னணி அறிக்கையைப் பெறவும் மக்களை அனுமதிக்கிறது. தேடப்பட்ட நபருக்கு குற்றவியல், போக்குவரத்து அல்லது பாலியல் குற்றங்களின் வரலாறு இல்லாதபோது, ​​டீஸர் அறிக்கை பொதுவாக அந்த நபருக்கு அத்தகைய பதிவுகளை “இருக்கலாம்” என்று கூறியது. இது பெரிய, கிளிக் செய்யக்கூடிய பொத்தான்களை முக்கியமாகக் காட்டுகிறது, ஒருவர் பயனரை “பார்க்க (நபரின் தேடப்பட்ட) நீதிமன்றம், கைது அல்லது குற்றவியல் பதிவுகள்” என்று அழைக்கிறார், மற்றொருவர் பயனரை “பார்க்கும் நபரின் பாலியல் குற்றவாளி பதிவுகளை” காண அழைக்கிறார்.

முக்கிய “பார்வை” பொத்தான்கள், தேடப்பட்ட நபர் கைது, குற்றவாளி அல்லது பாலியல் குற்றவாளி பதிவுகளை வைத்திருக்கக்கூடும் என்ற அறிக்கைகளுடன், பயனர்கள் அந்த நபருக்கு அத்தகைய பதிவுகள் இல்லை என்று முடிவு செய்ய வழிவகுத்தனர். பதிவுகளைக் காண மைலைஃப் சந்தாக்களை வாங்கியதாக பலர் தெரிவித்தனர்.

எனவே FCRA எவ்வாறு உள்ளே வருகிறது? ஒரு நபரின் “கடன் தகுதி, கடன் நிர்ணயம், கடன் திறன், தன்மை, தன்மை, பொது நற்பெயர், தனிப்பட்ட பண்புகள் அல்லது வாழ்க்கை முறை” ஆகியவற்றைக் கொண்ட ஒரு நுகர்வோர் அறிக்கையிடல் நிறுவனம் (சி.ஆர்.ஏ) ஒரு “எந்தவொரு தகவலையும்” ஒரு “நுகர்வோர் அறிக்கையை” சட்டம் வரையறுக்கிறது, இது கடன், காப்பீடு, காப்பீடு, வேலைவாய்ப்பு அல்லது பிற காரணங்களுக்கான பிற காரணங்களுக்கான தகுதியை நிறுவுவதில் ஒரு காரணியாக பயன்படுத்தப்படுகிறது (அல்லது பயன்படுத்தப்படும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது). மைலைஃப் ஒரு சி.ஆர்.ஏ மற்றும் எஃப்.சி.ஆர்.ஏ -க்கு உட்பட்டது என்று புகார் கூறுகிறது, ஏனெனில் இது நீதிமன்றம் அல்லது கைது போன்ற நுகர்வோர் அறிக்கை தகவல்களை ஒன்றுகூடுகிறது, பின்னர் சந்தைகளை சந்தைப்படுத்துகிறது மற்றும் மூன்றாம் தரப்பினருக்கு யாரையாவது கடன், வேலை அல்லது குத்தகைக்கு வழங்கலாமா என்பது போன்ற முடிவுகளை எடுக்க பயன்படுத்துகிறது.

மைலைஃப் தனது கடமைகளை எஃப்.சி.ஆர்.ஏவின் கீழ் சறுக்கியது என்று புகார் கூறுகிறது. சட்டப்பூர்வமாக அனுமதிக்கப்பட்ட நோக்கங்களுக்காக மட்டுமே பயன்படுத்தப்பட்ட தகவல்கள் பயன்படுத்தப்படுவதை உறுதிசெய்ய மைலைஃப் தவறிவிட்டது, தகவல் துல்லியமாக இருப்பதை உறுதி செய்யத் தவறிவிட்டது, மேலும் பயனர்கள் எஃப்.சி.ஆர்.ஏ இன் கீழ் தங்கள் கடமைகளைப் பற்றி சொல்லத் தவறிவிட்டனர், அறிக்கையில் உள்ள தகவல்களின் அடிப்படையில் பயனர் அவர்களுக்கு எதிராக மோசமான நடவடிக்கை எடுத்தால் நுகர்வோருக்கு அறிவிக்கும் தேவை உட்பட. நுகர்வோர் அறிக்கையில் தவறான தகவல்கள் ஒரு நுகர்வோருக்கு வேலை, வீட்டுவசதி அல்லது கடன் கூட செலவாகும்.

மைலைஃப் ரோஸ்காவை மீறுவதாகக் கூறப்படுவதைப் பொறுத்தவரை, மைலைஃப் அதன் சந்தாக்களை விற்றது தானாக புதுப்பித்தல், அல்லது எதிர்மறை விருப்பம், திட்டங்கள், ரோஸ்காவுடன் இணங்க அதன் கடமைகளைத் தூண்டுகின்றன. புகாரின் படி, ரோஸ்காவின் அடிப்படை இணக்கத் தேவைகளை மைலைஃப் தாக்கியது, இது ஒரு நுகர்வோர் பில்லிங் தகவல்களைப் பெறுவதற்கு முன்பு ஒப்பந்தத்தின் அனைத்து பொருள் விதிமுறைகளையும் தெளிவாக வெளிப்படுத்தும் தேவைகள் உட்பட, மற்றும் தொடர்ச்சியான கட்டணங்களை நிறுத்துவதற்கான எளிய வழிமுறையை வாடிக்கையாளர்களுக்கு வழங்குகிறது.

புகார் குற்றச்சாட்டுகள் மைலைஃப் டி.எஸ்.ஆரை மீறியது, மற்றவற்றுடன், அதன் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் அல்லது ரத்துசெய்யும் கொள்கைகளின் விதிமுறைகளை உண்மையாகவும் தெளிவாகவும் வெளிப்படுத்தத் தவறியது – மைலைஃப் “பணத்தைத் திரும்பப்பெறாதது மற்றும் ரத்துசெய்தல்களை ஊக்கப்படுத்துதல்” என்ற கொள்கையை உள்ளடக்கியது.

கலிபோர்னியாவின் மத்திய மாவட்டத்தில் கூட்டாட்சி நீதிமன்றத்தில் தாக்கல் செய்யப்பட்ட இந்த வழக்கு கவனிக்கத்தக்கது. இதற்கிடையில், நீங்கள் ஒரு நுகர்வோர் அறிக்கையிடல் நிறுவனம் அல்லது நீங்கள் பின்னணி அறிக்கைகளைப் பயன்படுத்தினால், இது ஒரு FCRA புதுப்பிப்புக்கான நேரமா என்பதைக் கவனியுங்கள். பார்வையிடுவதன் மூலம் தொடங்கவும் வளங்களுக்கான எங்கள் வணிக மையம் FCRA உடன் இணங்குகிறதுஉட்பட பின்னணி சோதனைகள்: முதலாளிகள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டியது.

குறிப்பு: இந்த வலைப்பதிவு இடுகை ஜூலை 29, 2020 அன்று கலிபோர்னியாவின் மத்திய மாவட்டத்தை வழக்கு தாக்கல் செய்யப்பட்ட நீதிமன்றமாக அடையாளம் காண சரி செய்யப்பட்டது.

ஆதாரம்