Home Business வலுவான வணிக கொடுப்பனவு வளர்ச்சி …

வலுவான வணிக கொடுப்பனவு வளர்ச்சி …

  • Q4 வருவாய்: . 78.3 மில்லியன், ஆண்டுக்கு 3% அதிகரிப்பு.

  • முழு ஆண்டு வருவாய் வளர்ச்சி: ஆண்டுக்கு 6% அதிகரிப்பு.

  • Q4 மொத்த இலாப வளர்ச்சி: ஆண்டுக்கு 2%.

  • நுகர்வோர் கொடுப்பனவுகள் பிரிவு மொத்த லாபம்: Q4 இல் 5% குறைந்தது; முழு ஆண்டுக்கு 3% வளர்ந்தது.

  • வணிக கொடுப்பனவுகள் பிரிவு மொத்த லாபம்: Q4 இல் 60% வளர்ந்தது; முழு ஆண்டுக்கு 40%.

  • Q4 சரிசெய்யப்பட்ட EBITDA: 9% வளர்ச்சியைக் குறிக்கும் .5 36.5 மில்லியன்.

  • முழு ஆண்டு சரிசெய்யப்பட்ட ஈபிஐடிடிஏ வளர்ச்சி: 11% அதிகரிப்பு.

  • Q4 சரிசெய்யப்பட்ட EBITDA விளிம்பு: தோராயமாக 47%.

  • முழு ஆண்டு சரிசெய்யப்பட்ட ஈபிஐடிடிஏ விளிம்பு: தோராயமாக 45%.

  • Q4 சரிசெய்யப்பட்ட நிகர வருமானம்: ஒரு பங்குக்கு .4 22.4 மில்லியன் அல்லது 25 0.24.

  • Q4 இலவச பணப்புழக்கம்: .5 23.5 மில்லியன், 64% மாற்றத்தைக் குறிக்கிறது.

  • முழு ஆண்டு இலவச பணப்புழக்க மாற்றம்: 75%.

  • பணம் மற்றும் பணப்புழக்கம்: இருப்புநிலைக் குறிப்பில் million 190 மில்லியன் பணம்; மொத்த பணப்புழக்கம் 40 440 மில்லியன்.

  • நிகர அந்நிய: மொத்தம் 507.5 மில்லியன் டாலர் கடனுடன் சுமார் 2.3 மடங்கு.

வெளியீட்டு தேதி: மார்ச் 03, 2025

வருவாய் அழைப்பின் முழுமையான டிரான்ஸ்கிரிப்டுக்கு, தயவுசெய்து முழு வருவாய் அழைப்பு டிரான்ஸ்கிரிப்டைப் பார்க்கவும்.

  • ரெபே ஹோல்டிங்ஸ் கார்ப் (நாஸ்டாக்: ஆர்.பி.ஏ.ஒய்) சரிசெய்யப்பட்ட ஈபிஐடிடிஏவில் 9% அதிகரிப்பு மற்றும் Q4 2024 இல் 64% வரை மேம்பட்ட இலவச பணப்புழக்க மாற்றத்தை அறிவித்தது.

  • வணிக கொடுப்பனவு பிரிவு Q4 இல் ஆண்டுக்கு 60% மொத்த இலாப வளர்ச்சியைக் கண்டது.

  • RPAY Q4 இல் நான்கு புதிய மென்பொருள் கூட்டாண்மைகளைச் சேர்த்தது, மொத்தத்தை 180 ஆகக் கொண்டுவந்தது, இது அவர்களின் விற்பனைக் குழாயை பலப்படுத்துகிறது.

  • நிறுவனம் தனது கட்டண தொழில்நுட்பத்தை பல முக்கிய நிதி நிறுவனம் மற்றும் கிரெடிட் யூனியன் மென்பொருள் அமைப்புகளில் வெற்றிகரமாக ஒருங்கிணைத்து, 16 புதிய கடன் சங்க வாடிக்கையாளர்களைச் சேர்த்தது.

  • RPAY இன் உடனடி நிதி தயாரிப்பு பரிவர்த்தனை அளவுகளில் 34% ஆண்டுக்கு ஆண்டு அதிகரிப்பு ஏற்பட்டது, இது வலுவான தேவை மற்றும் எதிர்கால வருவாய் நீரோடைகளுக்கான திறனைக் குறிக்கிறது.

  • நுகர்வோர் கொடுப்பனவுகள் பிரிவு Q4 இன் போது மொத்த லாபத்தில் 5% சரிவை சந்தித்தது, ஓரளவு வாடிக்கையாளர் இழப்புகள் மற்றும் மூலோபாய இடம்பெயர்வு காரணமாக.

  • ஆட்டோ மற்றும் கை துறைகளில் RPAY சவால்களை எதிர்கொண்டது, தொடர்ந்து மென்மையுடன் நுகர்வோர் கொடுப்பனவு வளர்ச்சியை பாதிக்கிறது.

  • நிறுவனம் வாடிக்கையாளர் மனப்பான்மையை அனுபவித்தது, இதில் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க வாடிக்கையாளர் நகரும் பரிவர்த்தனை செயலாக்கம் வீட்டிலேயே மற்றும் மற்றவர்கள் போட்டியாளர்களால் பெறப்பட்டவை.

  • RPAY இன் மூலோபாய மறுஆய்வு செயல்முறை 2025 ஆம் ஆண்டிற்கான குறிப்பிட்ட வழிகாட்டுதலின் பற்றாக்குறைக்கு வழிவகுத்தது, இது முதலீட்டாளர்களுக்கு நிச்சயமற்ற தன்மையை உருவாக்குகிறது.

  • ஆந்திர வளர்ச்சி வாய்ப்புகளில் கவனம் செலுத்துவதற்காக, மென்மையைக் காட்டிய AR பிரிவுக்கு நிறுவனம் குறைவான வளங்களை அர்ப்பணிக்கிறது.

கே: கிளையன்ட் ஆட்ரிஷனின் இயக்கிகளில் ஏதேனும் மாற்றங்களை நீங்கள் காண்கிறீர்களா, இது வழக்கத்தை விட அதிக மனப்பான்மையைக் காணும் ஒரு காலமா? A: ஜான் மோரிஸ், தலைமை நிர்வாக அதிகாரி: பெரிய மாற்றங்கள் எதுவும் காணப்படவில்லை. இரண்டு வாடிக்கையாளர்கள் கையகப்படுத்தப்பட்டனர், ஒன்று நுகர்வோர் தரப்பில் மற்றும் வணிகக் கொடுப்பனவுகளில் ஒன்று, அவை எங்கள் கட்டுப்பாட்டிற்கு அப்பாற்பட்டவை. மூன்றாவது வாடிக்கையாளர் தங்கள் பரிவர்த்தனை செயலாக்கத்தை வீட்டிலேயே கொண்டு வந்தார். இந்த நிகழ்வுகளுடன் தொடர்புடைய எந்த போக்கையும் நாங்கள் காணவில்லை.

ஆதாரம்