Home Business பக் அதன் படைப்பாளரை அடிப்படையாகக் கொண்ட செய்திமடல் வணிகத்தை எவ்வாறு வளர்த்து வருகிறது

பக் அதன் படைப்பாளரை அடிப்படையாகக் கொண்ட செய்திமடல் வணிகத்தை எவ்வாறு வளர்த்து வருகிறது

பக்கின் புகழ்பெற்ற பத்திரிகையாளரை மையமாகக் கொண்ட வெளியீட்டு மாதிரி மாறுகிறது. வரிசைப்படுத்து.

செய்தி வெளியீடு 2021 ஆம் ஆண்டில் அதன் பத்திரிகையாளர்களுடன் நிறுவனத்தின் பார்வையாளர்களை எதிர்கொள்ளும் மைய புள்ளியாக அறிமுகப்படுத்தியது, வெளியீடு அல்ல. பக் வழியாக மத்தேயு பெல்லோனியின் அல்லது ஜூலியா யூஃபேயின் செய்திமடல்களை விட மக்கள் குறைவாக குழுசேர்வார்கள். பக் பத்திரிகையாளர்கள், ஒரு பகுதியாக, அவர்கள் ஈர்த்த சந்தாதாரர்களுக்கு நேரடியாக ஈடுசெய்தனர். சமீபத்தில், பக்கின் செய்திமடல்கள் வெளியீடுகளை ஒத்திருக்க வந்துள்ளன.

“முதல் இரண்டு ஆண்டுகளில், முக்கிய திறமைகளால் தொகுக்கப்பட்ட உரிமையாளர்களான உரிமையாளர்களான பக் கீழ் நீங்கள் கிட்டத்தட்ட துணை பிராண்டுகளை வைத்திருக்கிறீர்கள், இது முக்கிய திறமைகளால் தொகுக்கப்பட்ட செய்திமடல்” என்று சமீபத்திய டிஜிடே போட்காஸ்ட் எபிசோடில் பக் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி சாரா பெர்செட் கூறினார்.

எடுத்துக்காட்டாக, பெல்லோனியின் பொழுதுபோக்கு சார்ந்த “நான் என்ன நான் கேட்கிறேன்” செய்திமடல் சட்ட நிபுணர் எரிக் கார்ட்னர் மற்றும் மிக சமீபத்தில் ஹாலிவுட் நிருபர் ஆசிரியர் கிம் மாஸ்டர்ஸ் போன்ற பங்களிப்பாளர்களைப் பட்டியலிட்டுள்ளது. இதேபோல், லாரன் ஷெர்மனின் பேஷன்-சென்ட்ரிக் “லைன் ஷீட்” தொடர்ந்து சில்லறை எழுத்தாளர் சாரா ஷாபிரோ மற்றும் அழகு பத்திரிகையாளர் ரேச்சல் ஸ்ட்ரூகாட்ஸின் உள்ளீடுகளைக் கொண்டுள்ளது. இந்த வளர்ச்சி கடந்த ஆண்டில் பக்கின் கட்டண சந்தாதாரர் தளம் 30% அதிகரித்து வருகிறது, இந்த ஆண்டு நிறுவனம் லாபகரமானதாக மாறும் என்று பெர்சனெட் எதிர்பார்க்கிறது.

“பத்திரிகையாளர்களை எங்கள் மாதிரியின் மையத்தில் வைப்பது இன்னும் உள்ளது, ஆனால் நாங்கள் என்ன செய்ய முயற்சிக்கிறோம், எங்கள் சந்தாதாரர் தளம் கடந்த சில ஆண்டுகளாக நம்பமுடியாத வளர்ச்சியை அனுபவித்திருப்பதால், நாங்கள் கதைகளைச் சுற்றி வருகிறோம் என்பதை உறுதிப்படுத்த விரும்புகிறோம், மற்ற பத்திரிகையாளர்களை அழைத்து வருவதன் மூலம் நாங்கள் கவரேஜை சுற்றி வருகிறோம்,” என்று பெர்செட் கூறினார்.

பக்கின் செய்திமடல்களின் விரிவடையும் தன்மை பக்கின் இழப்பீட்டு மாதிரியும் எந்த அளவிற்கு மாற வேண்டும் என்ற கேள்வியை எழுப்புகிறது. புதிய சந்தாதாரர்களுக்கு அவர்களின் கட்டுரைகள் ஈர்க்கும் மற்றும் அவர்கள் தக்கவைத்துக் கொள்ளும் சந்தாதாரர்களுக்கும் பக் அதன் பத்திரிகையாளர்களுக்கு போனஸ் செலுத்துவதற்கு நிறைய ஆரம்ப கவனத்தைப் பெற்றது. முதுநிலை ஒரு கட்டுரை பெல்லோனியின் செய்திமடல் வழியாக சந்தாதாரரை ஈர்த்தால் அது எப்படி வேலை?

“எனவே (பெல்லோனி) ஒரு உரிமையாளர் மேலாளர், ஒரு உரிமையாளர் மேலாளராக இருப்பதற்கு வெவ்வேறு நன்மைகள் உள்ளன. மேலும் அவர் தனது சொந்த துணைக்கு ஒரு டன் ஓட்டுகிறார். பின்னர் அந்த உரிமைக்கு பங்களிக்கும் நபர்களும் போனஸ்-எட் பெறுகிறார்கள் என்பதையும் உறுதிப்படுத்த விரும்புகிறோம், ”என்று பெர்சனெட் கூறினார்.

உரையாடலின் சில சிறப்பம்சங்கள் இங்கே, அவை நீளம் மற்றும் தெளிவுக்காக திருத்தப்பட்டுள்ளன.

பக்கின் சராசரி செய்திமடல் திறந்த வீதம்

சமூக ஊடக தளங்களுடன் தொடர்புடைய செய்திமடல் சந்தாக்களில் அந்த மிகவும் குறிப்பிடத்தக்க ஏற்றம் ஒரு காரணம், நிச்சயதார்த்த விகிதங்கள் மிகவும் சிறியவை, சராசரியாக அவை செய்திமடல்களுக்கு 30% ஆகும், மேலும் ஒட்டுமொத்தமாக எங்கள் திறந்த விகிதங்களைப் பொறுத்தவரை 70% காண்கிறோம்.

பக் இழப்பீட்டு மாதிரி

கூடுதலாக, வெளிப்படையாக அடிப்படை சம்பளத்திற்கு, புதிய சந்தாதாரர்களுக்காக நாங்கள் ஒரு போனஸ் (பக் பத்திரிகையாளர்களுக்கு செலுத்தப்படுகிறோம்) செய்கிறோம், தக்கவைக்கப்பட்ட சந்தாதாரர்களுக்கு போனஸ் செய்கிறோம். எனவே உங்கள் குறிப்பிட்ட கட்டுரைக்கு யார் வருகிறார்கள் என்பதில் நீங்கள் இருவரும் போனஸ்-எட், பின்னர் நீங்கள் அந்த சந்தாதாரர்களைத் தக்க வைத்துக் கொண்டால், அதுவும் பணம் செலுத்தப்படுகிறது. எங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் வாழ்நாள் மதிப்பு மற்றும் எங்கள் நிலையான வளர்ச்சி விகிதங்கள் காலப்போக்கில் தொடர்ந்து வளர வேண்டும் என்று நாங்கள் விரும்பும் விதம் பற்றி நாங்கள் உண்மையில் சிந்திக்கிறோம்.

பக்கின் “தலைக்கு வருவாய்” மெட்ரிக்

எங்கள் நான்கு மூலோபாய தூண்கள் பார்வையாளர்களின் வளர்ச்சி, வருவாய் வளர்ச்சி, செயல்பாட்டு சிறப்பானது மற்றும் பிராண்ட் பாதுகாப்பு. செயல்பாட்டு சிறப்பின் கீழ், எங்கள் முக்கிய அளவீடுகளில் ஒன்று RPH, தலைக்கு வருவாய். ஆகவே, நிறுவனத்தை நிலையானதாக வளர்ப்பது மற்றும் பார்வையாளர்கள் மற்றும் வருவாய் முழுவதும் அந்த முக்கிய வளர்ச்சி அளவீடுகளை அமைப்பது பற்றி நாம் சிந்திக்கும் விதம், மெலிந்ததாக இருக்க உதவும் வகையில் செய்யப்பட வேண்டும்.

பக்கின் சாத்தியமான அடுத்த கவரேஜ் பகுதி

தொழில்நுட்பத்தைப் பெற எங்களுக்கு இன்னும் வாய்ப்பு உள்ளது என்று நான் நினைக்கிறேன், குறிப்பாக AI ஐச் சுற்றியுள்ள ஈட்டியின் முனை, சரி. இது இப்போது எங்களுக்கு கவனம் செலுத்தும் ஒரு முக்கிய பகுதி.

ஆதாரம்