ரோமுலஸ், மிச். (WXYZ) – இறக்குமதியின் கட்டணங்கள் இந்த வாரம் நடைமுறைக்கு வர உள்ளன. ஒருபுறம், பொருளாதார வல்லுநர்கள் இது நிறைய அமெரிக்கர்களின் அடிமட்டத்தை பாதிக்கும் என்று கூறுகிறார்கள், சில அமெரிக்க எஃகு சப்ளையர்கள் இது வணிகத்திற்கு நல்லது என்று கூறுகிறார்கள்.
“ஓ, இரண்டு கட்டைவிரல். இரண்டு கட்டைவிரல், ” ரோமுலஸில் ஸ்பார்டன் தாள் மற்றும் சுருள் இணை உரிமையாளர் பிரையன் நெல்சன் கூறினார்.
நெல்சன் ஆதரிக்கிறார் என்று சொல்வது தற்செயலாக கட்டணங்கள் ஒரு குறை.
எச்.வி.ஐ.சி மற்றும் கூரை நிறுவனங்களுக்கான பொருட்களில் கவனம் செலுத்தும் இரண்டாம் தலைமுறை எஃகு மனிதர், உள்நாட்டு ஆலைகள், சப்ளையர்கள் மற்றும் செயலிகள் 15 சதவிகிதம் வணிகத்தில் அதிகரிப்பதைக் காண்கின்றன, முன்மொழியப்பட்ட கட்டணங்களுக்கு நன்றி. எஃகு மற்றும் அலுமினிய ஆர்டர்கள் பெரும்பாலும் நீண்ட முன்னணி நேரங்களைக் கொண்டுள்ளன.
“உள்நாட்டு சப்ளையர்கள் கொஞ்சம் சிறப்பாக போட்டியிட முடியும் என்பதில் இது கடுமையான தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியுள்ளது; உள்நாட்டு ஆலைகள் சிறப்பாக போட்டியிடுகின்றன, ”என்று நெல்சன் கூறினார். “சர்வதேசத்தை வாங்கும் அல்லது எஃகு இறக்குமதி செய்யும் நபர்கள் தங்களது சிறந்த அட்டைகளில் சிலவற்றை எடுத்துச் சென்றுள்ளனர், ஏனென்றால் ஆடுகளம் சமன் செய்யப்பட்டுள்ளது.”
விரிவாக்கப்பட்ட நேர்காணல்: ஸ்டீல்மேன் பிரையன் நெல்சன் நேர்மறையான தாக்கங்களை பேசுகிறார், ஏனெனில் கட்டணங்கள் நடைமுறைக்கு வர உள்ளன
விரிவாக்கப்பட்ட நேர்காணல்: ஸ்டீல்மேன் பிரையன் நெல்சன் நேர்மறையான தாக்கங்களை பேசுகிறார், ஏனெனில் கட்டணங்கள் நடைமுறைக்கு வர உள்ளன
கனடா மற்றும் மெக்ஸிகோவில் ஒரு மாதத்திற்கு தாமதமாக வந்த 25 சதவீத கட்டணங்கள் செவ்வாயன்று நடைமுறைக்கு வர உள்ளன, மேலும் சீனாவிலிருந்து இறக்குமதி செய்வதில் கூடுதலாக 10 சதவீத கட்டணமும் உள்ளது. அடுத்த வாரம், டிரம்ப் வெள்ளை மாளிகை எஃகு மற்றும் அலுமினிய இறக்குமதிக்கு 25 சதவீத கட்டணத்தை விதிக்கும்.
“எனவே, நீங்கள் கனடா அல்லது மெக்ஸிகோவிலிருந்து எஃகு அல்லது அலுமினியத்தை வாங்கினால் அல்லது கொண்டு வந்தால், அது 50 சதவீதத்துடன் பாதிக்கப்படும்” என்று நெல்சன் கூறினார்,
“இந்த பாதுகாப்புவாதத்திலிருந்து நீண்ட காலத்திற்கு பயனடையக்கூடிய சில குறிப்பிட்ட தொழில்களின் எடுத்துக்காட்டுகள் உள்ளதா? அது சாத்தியம், அதற்கு ஒரு எடுத்துக்காட்டு, முடிந்தால், எஃகு தொழிற்துறையாக இருக்கலாம். ஆனால் ஒட்டுமொத்த வர்த்தகம் ஒரு சாதகமான விஷயம், ” ஓக்லாண்ட் பல்கலைக்கழகத்தின் வணிகத்தின் இணை பேராசிரியர் மற்றும் வர்த்தக நிபுணர் மைக்கேல் கிரேனர் கூறினார்.
“சீனாவிலிருந்தும் கனடா மற்றும் மெக்ஸிகோவிலிருந்தும் எங்கள் பொருட்களின் அசாதாரண தொகையை நாங்கள் இறக்குமதி செய்கிறோம். எனவே, இதன் விளைவாக, இந்த பொருட்களுக்கு அதிக பணம் செலுத்தப் போகும் அமெரிக்க நுகர்வோரின் அடிமட்டத்திற்கு இது நேரடியாக செல்கிறது, ”என்று கிரேனர் கூறினார்.
விரிவாக்கப்பட்ட நேர்காணல்: ஓக்லாண்ட் பல்கலைக்கழக பொருளாதார பேராசிரியர் மைக்கேல் கிரேனர் கட்டணங்களின் சாத்தியமான தாக்கத்தை எடைபோடுகிறார்
விரிவாக்கப்பட்ட நேர்காணல்: ஓக்லாண்ட் பல்கலைக்கழக பொருளாதார பேராசிரியர் மைக்கேல் கிரேனர் கட்டணங்களின் சாத்தியமான தாக்கத்தை எடைபோடுகிறார்
ஒரு மணி நேர வெப்பமூட்டும் மற்றும் குளிரூட்டலின் மேலாளர் மைஷா குக் கூறுகையில், கட்டணங்கள் ஏர் கண்டிஷனர்கள், மின்தேக்கிகள் மற்றும் உலைகளுக்கான பொருட்களின் விலையை பாதிக்கும். அதாவது, பணவீக்கம் மற்றும் ஈபிஏ விதிமுறைகளுக்கான அதிகரித்த செலவுகள், வாடிக்கையாளர்களுக்கான விலைகளை உயர்த்துவதைத் தவிர வேறு வழியில்லை.
“10 முதல் 15% விதிமுறைக்கு அப்பாற்பட்டதல்ல என்று நான் கூறுவேன். துரதிர்ஷ்டவசமாக, இது எங்கள் அடிமட்டத்தை எதிர்மறையாக பாதிக்கும் என்று நாங்கள் கணித்துள்ளோம், ” குக் கூறினார். “எங்களுக்கு நுகர்வோர் நிதியுதவி உள்ளது, அது தலைகீழானது: ஒரு குடும்பம் சூடாகவும் ஆரோக்கியமாகவும் அல்லது குளிர்ச்சியாகவும் ஆரோக்கியமாகவும் இருக்கப் போவதில்லை என்ற சூழ்நிலையைத் தடுக்கும் திறன் எங்களுக்கு உள்ளது.
இதற்கிடையில், ரோமுலஸில், அமெரிக்கர்கள் அமெரிக்க தொழில் மற்றும் உற்பத்தியை ஆதரிக்கும் கொள்கைகளுடன் அமெரிக்கர்கள் சிறப்பாக இருப்பார்கள் என்று நெல்சன் நம்புகிறார்.
“நான் மிச்சிகன் தயாரித்த, அமெரிக்காவால் தயாரிக்கப்பட்ட காலணிகளை அணிந்திருக்கிறேன். நான் அமெரிக்காவால் தயாரிக்கப்பட்ட எஃகு மட்டுமே விற்கிறேன். நான் அதைப் பற்றி பெருமிதம் கொள்கிறேன், ஏனென்றால் இது ஒரு முழு சமூகத்தையும் எடுக்கும் என்று நான் நம்புகிறேன். நாம் அனைவரும் மலிவான விஷயத்தை வாங்கினால், நாங்கள் ஒரு ரூபாயை சேமிக்க முடியும் என்பதால், அது டாலர்களை இங்கிருந்து அனுப்புகிறது, ”என்று நெல்சன் கூறினார்.
மிச் ஆட்டோவின் நிர்வாக இயக்குனர் க்ளென் ஸ்டீவன்ஸ் ஜூனியர் ஒரு அறிக்கையை வெளியிட்டார்:
கனடா மற்றும் மெக்ஸிகோவில் 25% கட்டணங்களை இயற்றுவது மிச்சிகனின் வணிகச் சூழலையும் அதன் கையொப்ப வாகன மற்றும் இயக்கம் துறையையும் அச்சுறுத்தும் மட்டுமல்லாமல், இது மோசமான நம்பிக்கை வர்த்தகக் கொள்கையையும் குறிக்கிறது. யுனைடெட் ஸ்டேட்ஸ்-மெக்ஸிகோ-கனடா ஒப்பந்தம் (யு.எஸ்.எம்.சி.ஏ) மறு பேச்சுவார்த்தைகள் கூட தொடங்குவதற்கு முன்னர் ஒருதலைப்பட்சமாக கட்டணங்களை விதிக்கும் இராஜதந்திர செயல்முறைகளை குறைமதிப்பிற்கு உட்படுத்தும் மற்றும் மிச்சிகனின் நெருங்கிய வர்த்தக கூட்டாளர்களுடனான உறவுகளை சேதப்படுத்தும் அபாயம் உள்ளது.
மைக்கேட்டோ தொடர்ந்து ஆலோசனை கூறியுள்ளதால், கட்டணங்களின் தீங்கு விளைவிக்கும் விளைவுகள் வர்த்தக உறவுகளுக்கு அப்பாற்பட்டவை, மேலும் வணிகங்கள் குறைவான தயாரிப்புகளை வாங்கவும் உற்பத்தி செய்யவும், குறைவான பணியாளர்களை வேலைக்கு அமர்த்தவும், நுகர்வோருக்கு தீங்கு விளைவிக்கும் விலையை அதிகரிக்கும் என்றும் வழிவகுக்கும். மிச்சிகனின் பொருளாதார நம்பகத்தன்மை மற்றும் வணிக கவர்ச்சி ஆகியவை இணை சேதத்திற்கு குறைக்கப்படும்.
மாநில மற்றும் நாடு தழுவிய வணிகங்கள் மற்றும் நுகர்வோரை இறுதியில் பாதிக்கும் தண்டனை நடவடிக்கைகள் மீது ஆக்கபூர்வமான ஈடுபாட்டிற்கு முன்னுரிமை அளிக்குமாறு நிர்வாகம் மற்றும் கொள்கை வகுப்பாளர்களை மைக்கேட்டோ வலியுறுத்துகிறார்.
உங்கள் குரல் முக்கியமானது
எங்கள் செய்தி அறையைத் தொடர்பு கொள்ளுங்கள்
எங்கள் கவரேஜ் குறித்து ஒரு உதவிக்குறிப்பு, கதை யோசனை அல்லது கருத்து உள்ளதா? எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள். தலைப்பைப் பற்றி கேமராவில் பேச நீங்கள் தயாரா என்பதை எங்களுக்குத் தெரியப்படுத்துங்கள்.