நட்பு வளாக மேலாண்மை மென்பொருள்: இந்தியாவில் சவால்கள் மற்றும் வாய்ப்புகள்

நட்பு வளாக மேலாண்மை மென்பொருள்: இந்தியாவில் சவால்கள் மற்றும் வாய்ப்புகள்

இந்தியாவின் பல பகுதிகளில் சமுதாய வாழ்வு மக்கள் விரும்பும் தேர்வாக மாறியுள்ளது. முன்னர் பெருநகரங்களில் மட்டுமே இருந்த இச்சமுதாயம், தற்போது இரண்டாம் மற்றும் மூன்றாம் நிலைப் பட்டணங்களிலும் வேகமாக அதிகரித்து வருகிறது. இப்படிப்பட்ட சமூகங்களை நிர்வகிக்க தொழில்நுட்பம் ஒரு சிறந்த கருவியாக இருக்க முடியும். இது சமுதாய மேலாண்மை மென்பொருள் துறைக்கு ஒரு மாபெரும் வாய்ப்பாகத் தோன்றினாலும், 2024 வரை இந்த சந்தை பல சவால்களை சந்தித்துள்ளது. இதைப் பற்றி விரிவாக பார்க்கலாம்.

வசதியுள்ள சமூகங்கள்/ஊராட்சி வாரியம் (RWA) ஆகியவை லாப நோக்கற்ற அமைப்புகளாகும், மேலும் அவற்றின் மென்பொருள் செலவுகளை குறைக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளன. இதனால், அவர்கள் மிகவும் மலிவு விலையில் கிடைக்கும் மென்பொருளைத் தேர்வு செய்வதற்கும், சமூக ஊழியர்களான மேலாளர்கள் மற்றும் கணக்காளர்கள் அந்த மென்பொருளைப் பயன்படுத்தி தங்கள் பணிகளை முடிக்க வேண்டியது வழக்கமாகிவிட்டது.

பல ஊராட்சி வாரியம்/சொந்தகாரர் சங்கம்/மேலாண்மை குழு உறுப்பினர்கள் இந்தியாவில் திறமையான மனிதவளங்கள் அதிக அளவில் இருப்பதாக கருதினார்கள். இதனால், தானியங்கி முறைக்கு தேவையில்லை என்று எண்ணினர். இது ஒரு பெரிய தவறாகும், ஏனெனில் திறமையான மேலாளர்கள் மற்றும் கணக்காளர்களை இந்தியாவில் கண்டுபிடிப்பது, உலகின் பிற பகுதிகளிலும் போல் கஷ்டமாகவே உள்ளது. மேலும், சரியான மென்பொருளின்றி, திறமையான ஊழியர்களும் கூட பிழைகளைச் செய்யத் தோன்றுவதால், சமூகங்கள் பெரிய விதிமுறைகள் மற்றும் அபராதங்களுக்கு ஆளாகின்றன – இது பல லட்சம் ரூபாய்க்கு நேரடி அபராதங்களை ஏற்படுத்தக்கூடும்.

இந்த சூழ்நிலையைச் சாதகமாக்கி, விளம்பரங்கள் மற்றும் நிலச் சரக்குக் கடத்தல் போன்றவை நிஜமாக உள்ள முதலீட்டாளர் ஆதரவு பெற்ற நிறுவனங்கள் தங்களைச் சமூக மேலாண்மை மென்பொருள் வழங்குநர்களாகச் காட்டி, மொத்தத்தில் இலவசமாக அல்லது குறைந்த விலையில் மென்பொருளை வழங்கி, சமூக குடியிருப்பாளர்களின் தரவுகளை அணுகத் தொடங்கினார்கள்.

இன்றைய காலத்தில், சைபர் குற்றங்களுக்கு பலர் பாதிக்கப்படுகின்றனர் என்பதை அறிந்துவிட்ட நிலையில், தனிப்பட்ட தகவல்களைப் பதிவேற்றுவது, குறிப்பாக அரசு அடையாள ஆவணங்கள், வீட்டு முகவரிகள், விருந்தினர்கள் தொடர்பான தகவல்கள் போன்றவற்றை விளம்பர மன்றங்களில் பதிவேற்றுவது ஒரு பெரிய ஆபத்தாக உள்ளது. இத்தகைய சமூக மேலாண்மை மென்பொருள், குடியிருப்பாளர்களின் தரவுகளை வணிக விளம்பர நுகர்வர்களுக்கு வெளிப்படச் செய்தது, இதனால் தகவல்கள் தவறான கைகளுக்கு செல்ல வாய்ப்பு ஏற்படும். பலர் இதனால் பாதிக்கப்பட்டு, சட்ட நடவடிக்கைகளும் மேற்கொள்ளப்பட்டுள்ளன.

எனினும், 2024-இல், இந்தியாவில் தரவுகள் பாதுகாப்பு பற்றிய விழிப்புணர்வு அதிகரித்து வருகிறது. நூற்றுக்கணக்கான சமூகங்கள் தங்கள் சமூகங்களுக்கான உண்மையான மென்பொருள் தேவைப்படுவதாக உணர்ந்து, விளம்பர அடிப்படையிலான மென்பொருள்களை நிராகரிக்கத் தொடங்கியுள்ளன.

பிரதானமாக, மிகவும் உயர் தர வாழ்வு அனுபவத்தை நாடும் மக்கள், தங்களுக்கு சிறந்த பயன்பாட்டை வழங்கக்கூடிய சமூக மேலாண்மை மென்பொருளை விரும்புகின்றனர். அவர்கள் தங்கள் நேரத்தை மதிக்கின்றனர் மற்றும் விளம்பரங்கள் நிரம்பிய செயலிகளிலிருந்து விலகி, குறுக்கீடுகள் இல்லாத செயலிகளை விரும்புகின்றனர்.

ஒரு நிறுவனத்தை முன்னேற்றுவதற்கு Zoho, Salesforce, Hubspot போன்ற மென்பொருள்கள் அவசியமாக இருப்பது போலவே, சமூக மேலாண்மை மென்பொருள் ஒரு முக்கிய பங்காற்றுகிறது. இந்த மென்பொருள்கள் சமூக குடியிருப்பாளர்களுக்கு மிகச் சிறந்த வாழ்க்கையை வழங்குவதற்கான ஒரு முக்கியக் கருவியாக விளங்குகின்றன.

கடந்த சில ஆண்டுகளில், விளம்பரங்கள் மற்றும் நிலச் சரக்குக் கடத்தல் போன்ற கருத்துக்களை முன்னிலைப்படுத்தியிருந்த நிறுவனங்கள் இந்த துறையில் உண்மையான மென்பொருள் நிறுவனங்களின் நுழைவைக் குறைத்துவிட்டது. ஆனால் 2024-இல் பல முக்கிய மென்பொருள் நிறுவல்கள் இத்துறையில் நுழைவதற்கான முன்னேற்றம் காணப்படும்