World

‘ஆண்டின் விளையாட்டு’ எவ்வாறு தயாரிக்கப்பட்டது

மெல் ராம்சே & டாம் ரிச்சர்ட்சன்

பிபிசி நியூஸ்பீட்

சாண்ட்பால் இன்டராக்டிவ் ஸ்கிரீன்ஷாட் தாடி வைத்த ஆண் கதாபாத்திரத்தையும் ஒரு பெண் தோழரையும் காட்டுகிறது, இருவரும் தோல்-விளைவு ஆடைகளை அணிந்துகொள்கிறார்கள். அவை ஒருவித குகையில் இருப்பதாகத் தோன்றுகிறது, ஒளிரும் தாவரங்கள் அவற்றைச் சுற்றி ஒரு இளஞ்சிவப்பு பிரகாசத்தை வெளிப்படுத்துகின்றன.சாண்ட்ஃபால் ஊடாடும்

கிளேர் அப்சர்: எக்ஸ்பெடிஷன் 33 போர்டு முழுவதும் கடுமையான மதிப்புரைகளைப் பெற்று வருகிறது

2020 ஆம் ஆண்டில், கோவிட் தொற்றுநோயின் உச்சத்தில், குய்லூம் ப்ரோச் உலகெங்கிலும் உள்ள மில்லியன் கணக்கான மற்றவர்களைப் போலவே இருந்தது.

“அவர்களின் வேலையில் சலித்து, வேறு ஏதாவது செய்ய விரும்புகிறது.”

அந்த நேரத்தில் பிரெஞ்சு கேமிங் நிறுவனமான யுபிசாஃப்டில் பணிபுரிந்த அவருக்கு, தனது சொந்த திட்டத்திற்காக ஒரு யோசனை இருந்தது – அவரது குழந்தை பருவ பிடித்தவைகளில் ஒன்றான கிளாசிக் ஜப்பானிய தொடர் இறுதி பேண்டஸியால் ஈர்க்கப்பட்ட ஒரு பங்கு வகிக்கும் விளையாட்டு.

இது கிளேர் ஆப்ஸ்கர் ஆக மாறும்: பயணம் 33, இது ஐந்து ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, ஒரு பரபரப்பாக மாறியுள்ளது.

இது வெறும் மூன்று நாட்களில் ஒரு மில்லியன் பிரதிகள் விற்றது, அதன் ஒலிப்பதிவுடன் ஸ்பாட்ஃபி வைரஸ் தரவரிசையில் முதலிடம் பிடித்தது, மேலும் பிரெஞ்சு ஜனாதிபதி இம்மானுவேல் மக்ரோனின் புகழைப் பெற்றது.

ஆனால் அதைப் பற்றிய மிகவும் குறிப்பிடத்தக்க விஷயங்களில் ஒன்று, அது எவ்வாறு தயாரிக்கப்பட்டது என்பதற்கான கதை – சீரற்ற ரெடிட் செய்திகளின் கதை, “பாரிய அதிர்ஷ்டம்” மற்றும் விளையாட்டு வளர்ச்சிக்கு அசாதாரண அணுகுமுறை.

எக்ஸ்பெடிஷன் 33 லுமியரில் அமைக்கப்பட்டுள்ளது, இது ஒரு கற்பனையான உலகம் அதன் முகத்தில் ஒளிரும் எண்களைக் கொண்ட ஒரு பெரிய ஒற்றைப்பாதையால் மறைக்கப்படுகிறது.

ஒவ்வொரு ஆண்டும் தி பெயிண்ட்ரெஸ் என்று அழைக்கப்படும் ஒரு நிறுவனம் வெளிப்படுகிறது மற்றும் எண்ணை ஒவ்வொன்றாக குறைக்கிறது, இதனால் அந்த வயதினரும் அனைவரும் மறைந்துவிடும், மேலும் மர்மமான உயிரினத்தை அழிக்கும் தேடலில் விளையாட்டு ஒரு குழுவைப் பின்தொடர்கிறது.

இது ஒரு காவியக் கதைக்கான ஒரு புதிரான அமைப்பாகும், ஆனால் 19 ஆம் நூற்றாண்டின் பிரான்சால் ஈர்க்கப்பட்ட விளையாட்டின் அழகியல், மற்றும் அதன் பழைய பள்ளி திருப்பத்தை அடிப்படையாகக் கொண்ட போர்களும் அதை ஒதுக்கி வைத்தன.

ஆனால் குய்லூம் தொடங்கியபோது வழக்கமான ஞானம் என்னவென்றால், வீரர்கள் அப்படி ஏதாவது விரும்பவில்லை.

எனவே, ஐந்து ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, அவர் தனது பேஷன் திட்டத்திற்காக மக்களை நியமிக்கத் தொடங்கினார், ரெடிட் மற்றும் ஆன்லைன் மன்றங்களில் செய்திகளை சாத்தியமான சகாக்களுக்கு சுட்டார்.

சாண்ட்பால் இன்டராக்டிவ் பாரிஸின் பிந்தைய அபோகாலிப்டிக் பதிப்பின் பார்வை ஒரு ஈபிள் கோபுர பாணி கட்டமைப்பைக் கொண்டது, அதன் மையத்தில் கிட்டத்தட்ட 90 டிகிரி பக்கவாட்டாக வளைந்தது. ஆர்க் டு ட்ரையம்பே போன்ற பிற இடிந்த அடையாளங்களும் தெரியும்.சாண்ட்ஃபால் ஊடாடும்

எக்ஸ்பெடிஷன் 33 பாரிஸின் கற்பனை பதிப்பில் அமைக்கப்பட்டுள்ளது

பதிலளித்தவர்களில் ஒருவரான ஜெனிபர் ஸ்வேல்வெர்க்-யென், அந்த நேரத்தில் ஆஸ்திரேலியாவில் பூட்டப்பட்டிருந்தார்.

“குய்லூமின் ரெடிட்டில் ஒரு இடுகையை நான் பார்த்தேன், குரல் நடிகர்களை ஒரு டெமோவுக்கு இலவசமாக பதிவு செய்யுமாறு கேட்டுக்கொண்டேன்,” என்று அவர் கூறுகிறார்.

“நான் அப்படி இருந்தேன்: ‘நான் அதை ஒருபோதும் செய்யவில்லை, அது மிகவும் அருமையாக இருக்கிறது’, எனவே நான் அவருக்கு ஒரு ஆடிஷனை அனுப்பினேன்.”

ஜெனிபர் முதலில் விளையாட்டின் ஆரம்ப பதிப்பில் ஒரு முக்கிய கதாபாத்திரமாக நடித்தார், ஆனால் இறுதியில் அணியின் முன்னணி எழுத்தாளராக வேடங்களை மாற்றினார்.

குய்லூம் இறுதியில் யுபிசாஃப்டை விட்டு வெளியேறி, பிரான்சின் மாண்ட்பெல்லியரில் உள்ள அதன் தளத்திலிருந்து முழுநேரமாக முழுநேர வேலை செய்ய சாண்ட்பால் இன்டராக்டிவ் உருவாக்கினார்.

வெளியீட்டாளர் கெப்லர் இன்டராக்டிவ் நிறுவனத்திடமிருந்து நிதியைப் பெற்ற பிறகு, முக்கிய குழு சுமார் 30 பேருக்கு வளர்ந்தது.

அவற்றில் பல ஜெனிஃபர் நிறுவனத்திற்கு இதேபோன்ற, அசாதாரணமான முறையில் காணப்பட்டன.

சாண்ட்பால் இன்டராக்டிவ் ஒரு கலப்பு படம் ஒரு பெண்ணை ஒரு இளஞ்சிவப்பு நிறத்தில், புன்னகைத்து, இடதுபுறத்தில் மற்றும் தாடி வைத்த மனிதர் ஒரு சூரிய ஒளியில் தோட்டத்தில் நிற்கும்போது சிரிப்பதைக் காட்டுகிறது.சாண்ட்ஃபால் ஊடாடும்

ஜெனிபர் ஸ்வேல்வெர்க்-யென் மற்றும் குய்லூம் ப்ரோச் ஆகியோர் விளையாட்டை உருவாக்கும் போது “பல தொப்பிகளை அணிந்தார்கள்” என்று கூறுகிறார்கள்

இசையமைப்பாளர் லோரியன் டெஸ்டார்ட் – இதற்கு முன்பு ஒரு வீடியோ கேமில் பணியாற்றாதவர் – இசை பகிர்வு வலைத்தளமான சவுண்ட்க்ளூட் இடுகைகள் வழியாக கண்டுபிடிக்கப்பட்டார்.

“நான் இதை குய்லூம் விளைவு என்று அழைக்கிறேன், அவர் மிகவும் அருமையான நபர்களைக் கண்டுபிடிப்பதில் மிகவும் நல்லவர்” என்று ஜெனிபர் கூறுகிறார்.

குய்லூம் தனது வெற்றி விகிதத்தை கோவிட் – ஒரு படைப்பு நிலையத்தைத் தேடும் நபர்கள் – மேலும் “பாரிய அதிர்ஷ்டம்” என்பதற்கு மிகவும் அடக்கமாக காரணம்.

“இது எப்போதும் ஒரே கதை,” என்று அவர் கூறுகிறார்.

“நான் தொடர்பு கொள்ள 15 நபர்களின் பட்டியல் உள்ளது, நான் இப்படி இருக்கிறேன்: ‘சரி, நான் யாரையும் பெறப்போவதில்லை’.

“ஒவ்வொரு முறையும் முதல் ஒன்று இதைப் போன்றது: ‘ஆமாம், அதைச் செய்வோம்’.”

ஆனால் அவர் திட்டத்தை எடுக்க விரும்பிய “திசைக்கு ஏற்ப” என்று தோன்றியவர்களை குறிவைத்ததாக குய்லூம் ஒப்புக்கொள்கிறார்.

“லோரியன், நாங்கள் முதல் முறையாக விளையாட்டைப் பற்றி விவாதித்தபோது, ​​அதே குறிப்புகள் எங்களிடம் இருந்தன,” என்று அவர் கூறுகிறார்.

“நாங்கள் அதையே நேசித்தோம், நாங்கள் அதே விஷயங்களைப் பார்த்தோம். விவாதம் மிகவும் திரவமானது.”

எக்ஸ்பெடிஷன் 33 அதன் உற்பத்தி மதிப்புகளுக்காக பரவலாக பாராட்டப்பட்டுள்ளது – நூற்றுக்கணக்கான, ஆயிரக்கணக்கான ஊழியர்களால் கூட பணியாற்றிய விளையாட்டுகளுக்கு போட்டியாகும்.

கில்லாம் இவற்றில் சிலவற்றை விளையாட்டுகளை உருவாக்கப் பயன்படுத்தப்படும் கருவிகளின் சமீபத்திய முன்னேற்றங்களுக்கு காரணம் என்று கூறுகிறது, இது அணியை மிகவும் திறமையாக செயல்பட அனுமதித்தது.

கெப்லரின் ஆதரவைக் கொண்டிருப்பது ஸ்டுடியோவை டேர்டெவிலின் சார்லி காக்ஸ், லார்ட் ஆஃப் தி ரிங்க்ஸ் நட்சத்திரம் ஆண்டி செர்கிஸ் மற்றும் வீடியோ கேம் நடிகர்கள் ஜெனிபர் ஆங்கிலம் மற்றும் பென் ஸ்டார் உள்ளிட்ட நடிகர்களை ஈர்க்க அனுமதித்தது.

சாண்ட்பால் ஆதரவு ஸ்டுடியோக்கள், இசைக்கலைஞர்கள் மற்றும் பிற நிபுணர்களிடமிருந்து கூடுதல் உள்ளீட்டை அழைத்தாலும், ஜெனிபர் மற்றும் குய்லூம் ஆகியோர் முக்கிய குழு “நிறைய வெவ்வேறு தொப்பிகளை அணிந்துகொண்டு” முடிந்தது என்று கூறுகிறார்கள்.

“எனவே நாம் அனைவரும் வெவ்வேறு பகுதிகளைச் செய்கிறோம், எங்கள் பாரம்பரிய பாத்திரத்திற்கு வெளியே இருக்கக்கூடிய விஷயங்களைச் செய்கிறோம்” என்று ஜெனிபர் கூறுகிறார், அவர் விளையாட்டை வெவ்வேறு மொழிகளில் மொழிபெயர்க்கும் பொறுப்பில் இருந்தார்.

“நாங்கள் பெரும்பாலும் ஜூனியர் மக்களைக் கொண்ட ஒரு அற்புதமான குழு வைத்திருக்கிறோம், ஆனால் அவர்கள் திட்டத்தில் நம்பமுடியாத அளவிற்கு முதலீடு செய்யப்பட்டு திறமையானவர்கள்” என்று குய்லூம் கூறுகிறார்.

“எப்படியோ அது வேலை செய்தது, இது இந்த வருடங்களுக்குப் பிறகும் எனக்கு எந்த அர்த்தமும் இல்லை.”

பிபிசி நியூஸ்பீட்டிற்கான ஒரு அடிக்குறிப்பு லோகோ. இது வயலட், ஊதா மற்றும் ஆரஞ்சு வடிவங்களின் வண்ணமயமான பின்னணியில் பிபிசி லோகோ மற்றும் நியூஸ்பீட் என்ற வார்த்தையை வெள்ளை நிறத்தில் கொண்டுள்ளது. கீழே ஒரு கருப்பு சதுர வாசிப்பு

12:45 மற்றும் 17:45 வார நாட்களில் நியூஸ் பீட் நேரலை கேளுங்கள் – அல்லது இங்கே மீண்டும் கேளுங்கள்.



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button