உடனடி வழிகள் சிக்கல்களைத் தீர்ப்பதில்லை

புதன்கிழமை, ஏப்ரல் 30, 2025 – 12:00 விப்
ஜகார்த்தா, விவா . பன்னியின் கூற்றுப்படி, அத்தகைய வழி பிரச்சினையை தீர்க்கவில்லை.
மிகவும் படியுங்கள்:
டீடி முலியாடிக்கு கிழக்கு காளிமந்தனின் ஆளுநரால் புனைப்பெயர் வழங்கப்பட்டது, ஆளுநரின் பெயர், குடிமகன்: முக்கியமான பிரச்சினை உண்மையான வேலை!
டிபிஆர் ஆர்ஐ கமிஷன் எக்ஸ் உறுப்பினர் பானி ட்ரையனா டீடி முலியாடியின் திட்டம், இந்த உரையில் மேலும் பரிசீலிக்கப்பட்டதாக கருதப்பட்டது. கெந்த்ரா கட்சியின் அரசியல்வாதிகளின் விருப்பங்கள் சமமாக இருக்க முடியாது என்றும் இராணுவக் கல்வியில் உடனடியாக தீர்க்க முடியும் என்றும் அவர் கூறினார்.
ஏப்ரல் 30, 2025 புதன்கிழமை பானி கூறுகையில், “சிக்கலான மாணவர்களுடனான சிக்கல்களுடன் இராணுவம் அனைத்து பிரச்சினைகளும் தேவையில்லை.
மிகவும் படியுங்கள்:
கேபி விமர்சனம் மேற்கு ஜாவா டீடி முலியாடியின் காதல் ஆளுநர்: அது இன்னும் …
பன்னியின் கூற்றுப்படி, மாணவர்களின் தன்மையை வலுப்படுத்துவது, குறிப்பாக பிரச்சினை, இராணுவ படித்தவர் அல்ல.
போனி விளக்கினார், “சிக்கலை நிர்வகித்தல் -குடும்பம், சமூக சூழல் மற்றும் பள்ளிகளில் செயல்பாடுகளை ஆராய்வதன் மூலம் மாணவர்களை ஒட்டுமொத்தமாக புரிந்து கொள்ள வேண்டும்.”
மிகவும் படியுங்கள்:
டீடி முலியாடியின் ஸ்மார்ட் எதிர்வினை ஆளுநரின் புனைப்பெயர்
பெற்றோரின் ஒப்புதல் மூலம் நிரந்தர இராணுவ சரமாரியாக அனுப்பப்பட்ட சிக்கலான மாணவர்களின் பிரச்சினை குறித்து விவாதிக்க இராணுவ தகவல் சேவையின் (காடிஸ்பெண்டா) தலைவர் பிரிகேடியர் ஜெனரல் வஹு யுதின் மேற்கோள் காட்டினார். இருப்பினும், இந்த திட்டம் பொருத்தமற்றதாகக் கருதப்பட்டதாக போனி கூறினார், ஏனெனில் சிக்கல்களுடன் சிக்கல்களைச் சமாளிக்க ஒரு மன அணுகுமுறை தேவை.
போனி கூறினார், “மனநல மற்றும் மனநல மருத்துவர்களுடனான சிக்கல்களை மேம்படுத்துவது இராணுவ சரமாரியை அனுப்புவதை விட அதிகமான சிக்கல்களுடன் சிக்கல்களைக் கையாள்வதில் ஈடுபட்டுள்ளது” என்று போனி கூறினார்.
.
மேலும்.
மேலும், போனி மதிப்பீடு செய்தார், சிக்கலான குழந்தைகளுக்கான நடைமுறைகள் பள்ளிகளுக்கு வசதிகளை வழங்குவதன் மூலம் தங்கள் திறமைகளையும் நலன்களையும் சேனல் செய்யலாம்.
பான்டீன் கண் தேர்தல் மாவட்டத்தைச் சேர்ந்த எம்.எல்.ஏ கூறுகையில், “விளையாட்டு மற்றும் தொழில் வசதிகளுக்கும் அரசாங்கம் வழங்க வேண்டும், இதனால் மாணவர்களுக்கு பிரச்சினைகள் உள்ளன, இதனால் அவர்கள் தங்கள் வலிமையையும் படைப்பையும் மாற்ற முடியும்.”
ஆகவே, சண்டைகள் மற்றும் போதைப்பொருள் போன்ற ஒரு குற்றம் அல்லது இளம்பருவ குற்றங்களுக்கு வழிவகுக்கும் நடவடிக்கையிலிருந்து அவர்களைத் தடுக்க முடியும் என்று அவர் கூறினார்.
மேலும். குறிப்பாக வெவ்வேறு சமூக பின்னணியைக் கொண்ட குழந்தைகளுக்கு.
“இளம் பருவ குற்றங்களின் சிக்கலைத் தீர்ப்பதற்கான உடனடி வழி, கீழே இருந்து பிரச்சினையை தீர்க்க முடியாது, இது பெரும்பாலும் சமூகப் பிரச்சினைகளில் உள்ளது” என்று வரலாற்று திஹாசிக் கூறினார்.
ஒவ்வொரு குழந்தைக்கும் பிரச்சினையில் வித்தியாசமான தன்மை உள்ளது என்பதை போனி நினைவுபடுத்துகிறார். இது அவர்களின் நடத்தை சிக்கல்களை ஏற்படுத்தும் பின்னணியை உள்ளடக்கியது.
“குழந்தைகளுடனான ஒவ்வொரு பிரச்சினைக்கும் அவர்கள் வித்தியாசமான அணுகுமுறையைக் கொண்டிருக்க வேண்டும். ஏனென்றால் அவர்களின் பிரச்சினைகள் ஒன்றல்ல” என்று போனி தொடர்ந்தார்.
கற்பித்தல் ஊழியர்களிடமிருந்து வழிகாட்ட உரிமை உள்ள மாணவர்களின் தேவைகளுக்கு கவனம் செலுத்த பங்குதாரர்களுக்கு உரிமை உண்டு என்றும் போனி கூறினார். அவை ஒவ்வொன்றும் உட்பட பங்குதாரர் அவற்றின் செயல்பாடுகள் மற்றும் வேலை மற்றும் செயல்பாடுகளைப் புரிந்து கொள்ளுங்கள்.
“இந்தோனேசியா குடியரசிலிருந்து இந்தோனேசியா குடியரசிலிருந்து பாதுகாக்கும் பொறுப்பில் உள்ள படையினரை நம் நாட்டிற்கு வெளியில் இருந்து பெறக்கூடிய அச்சுறுத்தல்களிலிருந்து பாதுகாக்க அவர்களை தொந்தரவு செய்யாமல் இருப்பது நல்லது” என்று போனி கூறினார்.
முன்னதாக, மேற்கு ஜாவா ஆளுநர் டெடி முலியாடி மே 225 முதல் இராணுவத் தடுப்புகளில் படித்த பிரச்சினைகள் பிரச்சினையில் சிக்கல்களை அனுப்ப திட்டமிட்டார். இந்த திட்டம் ஆறு மாதங்களாக ஓடிக்கொண்டிருந்த மாணவர்களின் கதாபாத்திரக் கல்வியின் ஒரு பகுதியாகும் என்று அவர் கூறினார்.
அவரைப் பொறுத்தவரை, இந்த திட்டம் மேற்கு ஜாவாவில் பல பகுதிகளில் டி.என்.ஐ மற்றும் பாலியின் உதவியுடன் தொடங்கும். குறிப்பாக சண்டைகள் அல்லது மோட்டார் சைக்கிள் கும்பல்கள் போன்ற இளம் பருவ குற்றங்களில் பெரும்பாலும் ஈடுபடும் குழந்தைகளுக்கு.
டி.என்.ஐ தயாரித்த சுமார் 30 முதல் 40 சிறப்பு பாராக்ஸ் திட்டங்களை ஒவ்வொரு மாணவரும் பின்பற்றுவார்கள் என்று டெடி கூறினார். அர்ப்பணிப்பு அல்லது குற்றச் செயல்களில் ஈடுபட்டுள்ள அல்லது குறிக்கும் அல்லது சுட்டிக்காட்டும் மாணவர்களுக்கு இந்த திட்டம் முன்னுரிமையுடன் நிர்வகிக்கப்படும்.
அடுத்த பக்கம்
மேலும், எதிர்வினைகள்/நகரத்திலிருந்து மாகாணத்திற்கு உள்ளூர் அரசாங்கங்கள் சிக்கலை சமாளிக்க பயிற்சி பெற்ற ஒவ்வொரு பள்ளியிலும் ஆலோசனை ஆசிரியர்கள் இருப்பதை உறுதி செய்ய முடியும் என்று போனி மேலும் கூறியுள்ளது.